Đề nghị giữ nguyên hiện trạng làm bảo tàng chứng tích về hợp tác với Thiên triều và nỗi ô nhục của lũ quan tham.
Cái thằng duyệt ký giờ có kết cục cũng chẳng ra gì.Tuyến đường tàu trên cao CL-HĐ cùng với Bauxit (TN)...là di sản "hữu hảo" của thời kỳ 4 tốt 16 chữ vàng và là chủ trương "nhớn" của bộ thiểu số (các) nhiệm kỳ trước...![]()
Thế bây chừ tính sao? Chả có nhẽ lại xâu chỉ?https://tuoitre.vn/duong-sat-nghin-ti-cat-linh-ha-dong-biet-khong-hieu-qua-van-lam-20190921182250809.htm
Trách nhiệm của ai? Toàn sai phạm cơ bản mà không ai bị sao. Cứ trách nhà thầu TQ nhưng thực chất là do quản lý yếu kém. Không có thằng nào vào tù thì em cũng đến chịu thật. Ít nhất tội quản lý yếu kém gây hậu quả nghiêm trọng
Vodka cụ phát, em là thằng Dân đây.Đảng chỉ tay,
Quốc hội giơ tay,
Mặt trận vỗ tay,
Chính phủ khoanh tay,
Quốc doanh ngửa tay,
Tội phạm ngoặc tay,
Công an còng tay,
Báo chí chùn tay,
Trí thức phẩy tay,
Quan chức đầy tay,
Dân trắng tay…
Tương lai mờ mịt?Phủ bạt hoặc làm lồng kính để bảo tồn, lưu giữ kỷ niệm tình anh em thắm đượm 16 chữ vàng: LÁNG GIỀNG HỮU NGHỊ - HỢP TÁC TOÀN DIỆN - ỔN ĐỊNH LÂU DÀI - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI!
Cũng được cụ ạ, hoặc làm trồng hoa trên đó làm con đường tơ lụa luôn cũng ngon.Em đưa ra ý kiến mới là làm quán bán cà phê, rất độc đáo nhé.
Nguyên Chủ tịch BOT Đèo Cả vừa hoàn thành cao tốc Bắc Giang Lạng Sơn 12.000 tỷ đấy còn định ra gì nữa, đừng nhầm anh # nhé.Cái thằng duyệt ký giờ có kết cục cũng chẳng ra gì.
Cụ giống em, không quên được những cây xà cừ đường Nguyễn Trãi.Nhớ rừng Xà Cừ.![]()
Em nói thằng răng chắc cơ.Nguyên Chủ tịch BOT Đèo Cả vừa hoàn thành cao tốc Bắc Giang Lạng Sơn 12.000 tỷ đấy còn định ra gì nữa, đừng nhầm anh # nhé.
Cụ đọc hết bài báo và bình luận của em chưa? Bảo dân trí thấp lại tự ái.Bảo dân trí thấp lại tự ái, đầu tư phương tiện giao thông công cộng hiệu quả tính cả trăm năm, chục năm đầu lỗ là chuyện bình thường, lỗ đã có ngân sách bù. Còn không làm phương tiện giao thông công cộng, dân đi xe máy xe đạp thì đường đâu mà làm cho xuể.
Bảo dân trí thấp lại tự ái, đầu tư phương tiện giao thông công cộng hiệu quả tính cả trăm năm, chục năm đầu lỗ là chuyện bình thường, lỗ đã có ngân sách bù. Còn không làm phương tiện giao thông công cộng, dân đi xe máy xe đạp thì đường đâu mà làm cho xuể.
Em ủng hộ lấy lỗ làm lãiCụ đọc hết bài báo và bình luận của em chưa? Bảo dân trí thấp lại tự ái.
Cái ông Thắng trưởng ban ql ngày ấy treo cổ tự tử chết rồi nên cũng hơi khóhttps://tuoitre.vn/duong-sat-nghin-ti-cat-linh-ha-dong-biet-khong-hieu-qua-van-lam-20190921182250809.htm
Trách nhiệm của ai? Toàn sai phạm cơ bản mà không ai bị sao. Cứ trách nhà thầu TQ nhưng thực chất là do quản lý yếu kém. Không có thằng nào vào tù thì em cũng đến chịu thật. Ít nhất tội quản lý yếu kém gây hậu quả nghiêm trọng
không ăn thằng khác cũng ănĐề nghị giữ nguyên hiện trạng làm bảo tàng chứng tích về hợp tác với Thiên triều và nỗi ô nhục của lũ quan tham.
Cụ mới về ban tuyên dáo phỏng ?Đảng chỉ tay,
Quốc hội giơ tay,
Mặt trận vỗ tay,
Chính phủ khoanh tay,
Quốc doanh ngửa tay,
Tội phạm ngoặc tay,
Công an còng tay,
Báo chí chùn tay,
Trí thức phẩy tay,
Quan chức đầy tay,
Dân trắng tay…
Hố hố vô cài còm cho lám bị xì òiEm vào cày còm ... thôi![]()
![]()