[Funland] Oto Khung gầm rời thực sự có cần thiết

Demchinhhang.net

Xe container
Người OF
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
7,933
Động cơ
559,946 Mã lực
Vấn đề là thỉnh thoảng mới đi thôi thì vẫn ok cụ ạ, vì phần lớn thời gian con xe đó đi trong phố và đường đẹp. Còn nếu nhà cụ ở trong bản thì tất nhiên một con xe bán tải là phù hợp nhất :D
Thôi cụ ơi, chẳng nhà ai ở bản ở đây cả. Nhưng không phải ai cũng mua xe đi như cảnh đâu, các hãng nó tự biết tệp khách hàng của nó nên SP đó vẫn ồn tại và vẫn có khách.
 
Chỉnh sửa cuối:

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,561
Động cơ
467,335 Mã lực
Em chưa ngồi sau nhưng ngồi hàng ghế trước, đi đường đèo kiểu tam đảo hay đà lạt thì ngồi sedan đỡ lắc ngang đầu hơn Suv. Ngồi SUV lắc ngang nhiều đau đầu dễ say xe.
Ngồi lái thì ko khác quá nhiều như ngồi sau.
Ngồi lái sedan nhiều khi thích hơn và thích bởi volang, quên đi khó chịu của tư thế.

Mà đường trường nó khác đường đèo.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,227
Động cơ
93,400 Mã lực
Tuổi
39
Sedan duy nhất dùng chassis rời
546F738be3209__2009_.jpg
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,062
Động cơ
515,955 Mã lực
Đường ở mình giờ đẹp rồi với SUV rời nó mượn khung của bán tải bỏ thùng lắp thêm 2 chỗ nên cũng k chở nặng. Chứ con gốc của nó là con bán tải mà không có khung rời sao nó tải nặng được. Nó có thiết kế để đi nhanh đâu. Nếu chạy vào mấy đường như đường Trường Sơn đi tải đạn thì k chạy khung rời thì chạy gì, thậm chí còn cứng ấy chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:

--Lamborghini--

Xe lăn
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
14,702
Động cơ
572,993 Mã lực
KLQ, nhưng với con MUX nói riêng và dàn Isuzu nói chung, hình như hãng cắt cmn giảm bộ phận design để hạ giá thành sản phẩm hay sao đó các Cụ ợ
Không phải cắt mà bọn thiết kế khung gầm, máy nó kiêm luôn đì dai nội ngoại thất.
Chứ e chưa thấy con isuzu nào nhìn nó hợp mắt.
Đối tượng khách hàng sử dụng isuzu đa phần là người thực dụng hon cần con xe tiết kiệm nhiên liệu bền bỉ để cầy tiền :)
Nhìn thái lọ nó lấy con dmax đi chở hàng đúng kiểu bạo hành con xe :)
 

Beleta

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812640
Ngày cấp bằng
17/5/22
Số km
255
Động cơ
3,428 Mã lực
Tuổi
33
Không phải cắt mà bọn thiết kế khung gầm, máy nó kiêm luôn đì dai nội ngoại thất.
Chứ e chưa thấy con isuzu nào nhìn nó hợp mắt.
Đối tượng khách hàng sử dụng isuzu đa phần là người thực dụng hon cần con xe tiết kiệm nhiên liệu bền bỉ để cầy tiền :)
Nhìn thái lọ nó lấy con dmax đi chở hàng đúng kiểu bạo hành con xe :)
Con mux 2022 mới về đẹp, nam tính đấy chứ
 

--Lamborghini--

Xe lăn
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
14,702
Động cơ
572,993 Mã lực

Baltika 9

Xe tải
Biển số
OF-807274
Ngày cấp bằng
7/3/22
Số km
412
Động cơ
14,802 Mã lực
Tuổi
49
Em chưa ngồi sau nhưng ngồi hàng ghế trước, đi đường đèo kiểu tam đảo hay đà lạt thì ngồi sedan đỡ lắc ngang đầu hơn Suv. Ngồi SUV lắc ngang nhiều đau đầu dễ say xe.
SUV trọng tâm cao nên lắc ngang nhiều hơn sedan
 

Beleta

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-812640
Ngày cấp bằng
17/5/22
Số km
255
Động cơ
3,428 Mã lực
Tuổi
33
Nhưng so vs phần còn lại thì tk vẫn đi sau nh cụ ạ.
Ở đâu ko biết chứ ở ta con mu này cũng vẫn ế thôi.
Em vẫn tiếc con Suzuki ciaz 2020 chạy hay, tiết kiệm , chứ không thì cũng chuyển sang mux.
Vợ lại không thích mùi máy dầu
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,778
Động cơ
152,080 Mã lực
Em vẫn tiếc con Suzuki ciaz 2020 chạy hay, tiết kiệm , chứ không thì cũng chuyển sang mux.
Vợ lại không thích mùi máy dầu
Mình cũng định đổi sang máy dầu chạy xem sao mà xem clip trên youtobe thấy việc bảo dưỡng máy dầu phức tạp và tốn thời gian tiền bạc hơn máy xăng nhất là vệ sinh buồng đốt với họng hút có rất nhiều cặn bẩn bám lại đóng thành bánh nhìn cũng thấy kinh thảo nào mà máy dầu nó hôi thế
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,227
Động cơ
93,400 Mã lực
Tuổi
39
Mình cũng định đổi sang máy dầu chạy xem sao mà xem clip trên youtobe thấy việc bảo dưỡng máy dầu phức tạp và tốn thời gian tiền bạc hơn máy xăng nhất là vệ sinh buồng đốt với họng hút có rất nhiều cặn bẩn bám lại đóng thành bánh nhìn cũng thấy kinh thảo nào mà máy dầu nó hôi thế
Giá dầu lại rẻ hơn giá xăng. Máy dầu cũng bền hơn máy xăng .
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,778
Động cơ
152,080 Mã lực
Giá dầu lại rẻ hơn giá xăng. Máy dầu cũng bền hơn máy xăng .
Mình xem nhiều clip bảo dưỡng xe rồi, xe máy dầu tầm 3 vạn là cần vệ sinh các loại họng hút, tubor các kiểu, máy xăng thì chưa cần đâu, xe chạy dầu thì tiết kiệm hơn đấy nhưng ngay từ đầu mua mới đã phải mua giá cao hơn máy xăng tầm 50-100 triệu rồi, như vậy cũng không phải là tk nhiều lắm đâu cụ
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,062
Động cơ
515,955 Mã lực
Mình cũng định đổi sang máy dầu chạy xem sao mà xem clip trên youtobe thấy việc bảo dưỡng máy dầu phức tạp và tốn thời gian tiền bạc hơn máy xăng nhất là vệ sinh buồng đốt với họng hút có rất nhiều cặn bẩn bám lại đóng thành bánh nhìn cũng thấy kinh thảo nào mà máy dầu nó hôi thế
Hôi thì đúng nên để bớt hôi đời sau này họ cho hồi khí thải về buồng đốt để đốt lại mà nó đã là khí thải thì nó bẩn nên mới sinh ra bảo dưỡng phức tạp chứ các đời cũ nó xả luôn ra chạy bét nhè.
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,778
Động cơ
152,080 Mã lực
Hôi thì đúng nên để bớt hôi đời sau này họ cho hồi khí thải về buồng đốt để đốt lại mà nó đã là khí thải thì nó bẩn nên mới sinh ra bảo dưỡng phức tạp chứ các đời cũ nó xả luôn ra chạy bét nhè.
Vâng đời mới tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải cao hơn nên khí cả được quay vòng nên muội than chồng muội than, xe máy xăng cũng có tuần hoàn khí xả nhưng do nguồn nhiêu liệu tinh sạch hơn nên đỡ đóng muội hơn xe dầu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top