- Biển số
- OF-382979
- Ngày cấp bằng
- 16/9/15
- Số km
- 872
- Động cơ
- 249,456 Mã lực
Nhiều hàng của Ngố đến mẽo còn phải mua cụ ợChưa thấy mặt hàng công nghệ nào của Pú-tỉn chinh phục được thế giới

Nhiều hàng của Ngố đến mẽo còn phải mua cụ ợChưa thấy mặt hàng công nghệ nào của Pú-tỉn chinh phục được thế giới
Cụ đúng ý em. Xe Nga mà sang là em múc con Lada mới vì em đang chạy Getz, quan trọng là bền...Xét về công nghệ luyện kim thì chắc phải hơn anh Hàn xẻng.
Vấn đề là tiện nghi, mẫu mã và giá cả.
Chứ đắt gấp ba giá xuất xưởng thì vào mà làm gì?
Đừng chê UAZ đời mới cụ nhá.Nếu UAZ đời mới mà ngon ngon cháu cũng làm một em đi phượt bãi sông Hòing ạ
Bên đó cốt sưởi ấm mùa đông thôi, mùa hè ko khí trong lành nên mở cửa kính là đủ mát, đời 09 có cửa sổ nóc mở ra sướng phết.Ngày xưa ngồi xe Nga chả có tý điều hòa nào toàn lấy gió trời.
Thấy bảo xe này bên đấy giá quy ra tiền Việt khoảng 180triệu.Hình như em ló đây cũng thuộc hạng đẹp đấy nhỉ .Em đã từng được ngồi LADA khá nhiều lần tất nhiên thời bao cấp thấy cũng khá ổn .
![]()
Mang sang mình gấp 3 giá ấy sài vẫn ngon .Thấy bảo xe này bên đấy giá quy ra tiền Việt khoảng 180triệu.
Ở EU mà âm 15 độ là muỗihồi em ở Séc, em đã từng đc diện kiến 1 xe lada (ko rõ đời bao nhiêu, chỉ biết là...cổ) đề nhẹ 1 cái nổ, trong khi đó tuyết ngập đường, chắc phưởi âm 10 đến âm 15 độ, quả đáng phục thật!!
vâng, nnưng 1 con đời cổ mà cụỞ EU mà âm 15 độ là muỗixe nào chả đc
Phải thêm từ phổ thông mới chuẩn cụ ạtts1119 nói:Chưa thấy mặt hàng công nghệ nào của Pú-tỉn chinh phục được thế giới
Xét về cơ khí có thể cũng oách hỉ cụ?Xét về công nghệ luyện kim thì chắc phải hơn anh Hàn xẻng.
Vấn đề là tiện nghi, mẫu mã và giá cả.
Chứ đắt gấp ba giá xuất xưởng thì vào mà làm gì?