- Biển số
- OF-555551
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 1,085
- Động cơ
- 131,618 Mã lực
Bán hàng thì Vin số 1 VN rồi
Khung gầm của hãng gì bên nước kia chứ nhỉ, i xì 1 em 5 chỗ bên đóTừ từ rồi sẽ đẹp hết. Vin càng làm càng có kinh nghiệm.
Con limogreen làm trên nền tảng mới do Vinfast tự phát triển.
Khung gầm nhẹ hơn. Sàn xe mỏng hơn.
Bộ điện và truyền động tích hợp vào 1 khối ( 6 trong 1).
Phần mềm cũng khác. Có thể cập nhật từng phần nên có thể cập nhật tại nhà mà không cần đến xưởng.
Em đợi như hùi tuyên bố giải tán điện thoại, em mua 1 cặp Aris pro về dùng, nay tới ô tô chắc làm cặp VF9 cho nó khí thếEm thấy giống như thời bán điện thoại và xe xăng. Anh của em có chính sách bán hàng cực kỳ lôi cuốn.
Đợt điện thoại thì em được tặng. Em đang hóng tặng VF3Em đợi như hùi tuyên bố giải tán điện thoại, em mua 1 cặp Aris pro về dùng, nay tới ô tô chắc làm cặp VF9 cho nó khí thế![]()
Vf8 bị cái gầm thấp như sedan hơi chán. Còn ngồi trong thì thấy vf8-vf9 ngồi thích chứ các xe khác ngồi chán lắm vì xe bé (trong tầm tiền các xe xăng nhiều con rộng rãi hơn), khó chịu nhất ngồi là vf7.Em tiếc nhất cho vf8, chiếc xe chất lượng khá
Mà bộ đèn nó thiết kế cẩu thả, không hợp thị hiếu người Việt Nam
Cụ chuẩnVf8 bị cái gầm thấp như sedan hơi chán. Còn ngồi trong thì thấy vf8-vf9 ngồi thích chứ các xe khác ngồi chán lắm vì xe bé (trong tầm tiền các xe xăng nhiều con rộng rãi hơn), khó chịu nhất ngồi là vf7.
Nội thất vin làm cũng chán, từ mấy cái nút bấm số to đùng choáng nửa yên ngựa, tới tay nắm cửa bất hợp lý, cửa thì ôi là nặng (do bản lề). Nói chung phần nội thất thiết kế hơi thường (không phải do vấn đề chi phí).
3 xe vf789 thì mỗi xe gương chiếu 2 bên bố trí 1 kiểu (cái cao, cái thấp, cái ở giữa..).
Nói chung ông chịu trách nhiệm duyệt thiết kế xe sao ý, cứ như kiểu ko lái ô tô.
Mong là VF sớm chuẩn hoá và có ngôn ngữ thiết kế đặc sắc hơn.
Để sửa thiết kế thì phải sửa cả dây Platform. Tiền đó để hỗ trợ sạc free với phủ sóng tất cả phân khúc rồi. Sửa cả dây chuyền nữa thì gánh sao đc?Cụ chuẩn
Kia sau khi tuyển gđ thiết kế của audi thì cất cánh
Em tiếc cho VinFast vấn đề thiết kế lắm
Cái này e đồng quan điểm với cụ.Mấy thằng Hèn được khoảng 20 năm xây dựng xong tên tuổi là giá vụt lớn như Thánh Gióng, vươn tầm cùng các anh lớn về giá trong khi chất lượng ko tương xứng nên đứt là đúng. Pha tự huỷ kinh điển nhất là Santa Fe, từ mẫu xe ngon, đẹp, giá hợp lý thành xe xấu, đắt lòi lại bỏ máy dầu là thế mạnh của Hèn.
Sửa dây chuyền là sửa cái gì thế cụ?Để sửa thiết kế thì phải sửa cả dây Platform. Tiền đó để hỗ trợ sạc free với phủ sóng tất cả phân khúc rồi. Sửa cả dây chuyền nữa thì gánh sao đc?![]()
Hàn thời kỳ đầu thì giá thành rẻ, mẫu mã trẻ trung, nhiều option.Mấy thằng Hèn được khoảng 20 năm xây dựng xong tên tuổi là giá vụt lớn như Thánh Gióng, vươn tầm cùng các anh lớn về giá trong khi chất lượng ko tương xứng nên đứt là đúng. Pha tự huỷ kinh điển nhất là Santa Fe, từ mẫu xe ngon, đẹp, giá hợp lý thành xe xấu, đắt lòi lại bỏ máy dầu là thế mạnh của Hèn.
Thưởng tết mà mua được Carnival thì quá khủng rồi cụ!Vừa ngồi nói chuyện mấy ae về ALPHARD của Toy, bảo thích vì khoang bên trong tiện nghi, nhưng giá thì chỉ dám ước mơ thôi.
Thôi mình thì "cái Tết của mèo con", chỉ chờ thưởng Tết, quất Carnival cũng ổn lắm rồi.
Ông anh bảo "đi Carnival không bằng VF8', mình tròn mắt, ông bảo: "anh vừa chạy rồi"
Câm nín, k biết nói gì. Vì chưa trải nghiệm
Công nhận VF lan tỏa trong dân ghê thật