10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2025: xe Hàn Quốc vắng bóng, xe Vinfast áp đảo

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
4,918
Động cơ
1,057,008 Mã lực
Hàn thời kỳ đầu thì giá thành rẻ, mẫu mã trẻ trung, nhiều option.
Sau khi Nhật nó thiết kế đỡ già đi và nhiều option lên. Cộng với giá bán xe Hàn cũng không còn rẻ nữa thì Hàn tụt hạng thôi.
Cụ nói “ko còn rẻ nữa” là châm chước cho nó lắm chứ đắt lòi ra, ngang với xe Nhật (thậm chí còn hơn) thì chất lượng xe Hàn lại lòi ra là chỉ ở mức trung bình khá. Xe Tàu option ngập răng và chất lượng kém nên giá rẻ cũng chỉ bán được lướt sóng thì Hàn tự huỷ quá gọn. Nhờ thế mà bọn Bẩn nó lại thêm option và giảm giá.
 

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
4,918
Động cơ
1,057,008 Mã lực
Con San sắt em mẫu cũ giá hợp lý đâu cụ, nó lại chả kèm cả rổ lạc dành cho người dùng :D
Hợp lý là mức giá kèm lạc so với chất lượng ý cụ. Nó bán được nghĩa là hợp lý đấy cụ. Đến con Fe mới ra đắt hơn hẳn nền giá cũ và thêm lạc kha khá mà nó vẫn bán chạy nữa là. Nhưng sau bản đó là tèo rồi.
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,185
Động cơ
2,079,189 Mã lực
Từ từ rồi sẽ đẹp hết. Vin càng làm càng có kinh nghiệm.
Con limogreen làm trên nền tảng mới do Vinfast tự phát triển.
Khung gầm nhẹ hơn. Sàn xe mỏng hơn.
Bộ điện và truyền động tích hợp vào 1 khối ( 6 trong 1).
Phần mềm cũng khác. Có thể cập nhật từng phần nên có thể cập nhật tại nhà mà không cần đến xưởng.
Chưa thấy đẹp tý nào, cứ thuê TQ hoặc copy TQ về nội thất. VF nội thất đến Lạc Hồng nhìn cũng quê quê
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,185
Động cơ
2,079,189 Mã lực

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,210
Động cơ
1,058,003 Mã lực
Tuổi
40
Chưa thấy đẹp tý nào, cứ thuê TQ hoặc copy TQ về nội thất. VF nội thất đến Lạc Hồng nhìn cũng quê quê
Giống tý đường nét các cụ đã bảo nhập Trung Quốc rồi. Giờ lại copy nội thất nữa thì các cụ ấy chả nhảy ổng lên.
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
11,269
Động cơ
105,468 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Theo dõi các vụ kiện tụng đang diễn ra thì em khẳng định là xe VF không phải nhập TQ, không phải do TQ thiết kế, xe hoàn toàn của Việt Nam ạ.
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,185
Động cơ
2,079,189 Mã lực
Giống tý đường nét các cụ đã bảo nhập Trung Quốc rồi. Giờ lại copy nội thất nữa thì các cụ ấy chả nhảy ổng lên.
Nội thất rất dễ tùy biến và ko ai đánh giá về copy nội thất cụ à. Họ chỉ đánh giá về form
 

xitruman

Xe tăng
Biển số
OF-161003
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
1,177
Động cơ
375,800 Mã lực
Em mới được lái VF5. Thật tình mà nói là em không thích, nếu không muốn nói là chán. :D
Các model khác em chưa được lái nên em chỉ hóng. Nhưng nhìn VF9 thì em cũng thấy thích.
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
4,039
Động cơ
561,952 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Limo Green công suất động cơ nếu khỏe hơn Xpander thì chắc chắn sẽ soán ngôi Xpander thôi vì xe dịch vụ thì thường sẽ chở đủ người để tối ưu doanh thu. Nhất là các bác tài chạy đường dài kiểu xe ghép, xe tiện chuyến.
Xpander đi đường bằng thì tạm ổn nhưng nếu đi đường dài có tý đèo dốc thì yếu, Limo Green khỏe hơn thì đội chạy xe dịch vụ tranh nhau mua ngay
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,962
Động cơ
258,437 Mã lực
Cái này thị trường nó phản ánh chứ tuyên truyền gì cụ
tuyên truyền xe điện mạnh thật , em cũng hay đi xanh nhưng ngoài con e34 ra chả ưng con nào
Thực tế là có truyền thông mà cụ, đó là MKT của doanh nghiệp chứ, sao bảo không?

Thưởng tết mà mua được Carnival thì quá khủng rồi cụ!
Dạ e chém gió cho đỡ nhục với lũ bạn tý thôi, chứ chắc gì đã lấy đc Carnival, Đầu năm e tý thì quất Su-Jimny ý chớ, hic :P

E nghe cụ nói thấy rất happy. Là một người yêu nước tài hèn sức mọn, e chả hô hào đao to búa lớn, nhưng cái gì đóng góp trực tiếp cho đất nước e đều ủng hộ.
Không liên quan đến nước nôi gì đâu ạ, cả nhà e thì vote hết cho Carnival, vì bảo thi thoảng có khách đi cùng cũng tiện.
Nhưng có vợ, con gái chạy hàng ngày, e chạy ít, mà Car thì to dài quá, còn VF8 thì mỗi lần vợ con đi về, chắc e là người tìm chỗ đi sạc xe:(, hơi ngại cái này
Để ý ông anh kia bảo VF8 là nó gầm cao, lái đầm, giá đc. Coi như 1 yếu tố để cân nhắc
Còn mình đang so sánh hơi khập khiễng
 

BKG

Xe điện
Biển số
OF-54108
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,539
Động cơ
383,589 Mã lực
Thực tế là có truyền thông mà cụ, đó là MKT của doanh nghiệp chứ, sao bảo không?


Dạ e chém gió cho đỡ nhục với lũ bạn tý thôi, chứ chắc gì đã lấy đc Carnival, Đầu năm e tý thì quất Su-Jimny ý chớ, hic :P



Không liên quan đến nước nôi gì đâu ạ, cả nhà e thì vote hết cho Carnival, vì bảo thi thoảng có khách đi cùng cũng tiện.
Nhưng có vợ, con gái chạy hàng ngày, e chạy ít, mà Car thì to dài quá, còn VF8 thì mỗi lần vợ con đi về, chắc e là người tìm chỗ đi sạc xe:(, hơi ngại cái này
Để ý ông anh kia bảo VF8 là nó gầm cao, lái đầm, giá đc. Coi như 1 yếu tố để cân nhắc
Còn mình đang so sánh hơi khập khiễng
Hehe à vâng, cụ ko bận tâm, nhưng tự dưng đọc còm e liên tưởng thấy vui thôi.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,210
Động cơ
1,058,003 Mã lực
Tuổi
40
Limo Green công suất động cơ nếu khỏe hơn Xpander thì chắc chắn sẽ soán ngôi Xpander thôi vì xe dịch vụ thì thường sẽ chở đủ người để tối ưu doanh thu. Nhất là các bác tài chạy đường dài kiểu xe ghép, xe tiện chuyến.
Xpander đi đường bằng thì tạm ổn nhưng nếu đi đường dài có tý đèo dốc thì yếu, Limo Green khỏe hơn thì đội chạy xe dịch vụ tranh nhau mua ngay
Khỏe gấp đôi luôn. 200 mã với 100 mã.
Lại là xe điện nữa.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,962
Động cơ
258,437 Mã lực
Hehe à vâng, cụ ko bận tâm, nhưng tự dưng đọc còm e liên tưởng thấy vui thôi.
Nếu cụ là tín đồ, hoặc fan của V thì vui là đúng, có gì đâu

Xem cái vụ cu cont húc 1 phát 4-5 xe V trên đường 5 vừa rồi, thì nhõn có 1 con xanh, còn lại toàn V biển trắng. Như thế cũng thấy độ phổ của VF trong thời gian ngắn khủng khiếp rồi.
Tiến độ ntnày dần như Volkswagen của Đức ý chớ.

Vẫn đang xem vụ trạm sạc bên đó xử lý thế nào với mật độ xe trên đường thời gian tới???
Cái này chiếm không gian và hạ tầng điện lưới, ông EVN chắc cũng phải có kế hoạch

Trước e gợi ý đặt trạm sạc ở dưới các gầm cầu cạn, xong cho bán các xe giải khát, rồi trạm vệ sinh công cộng...., giải tán cmn đống xe máy sắt vụn đi, trông nó ô uế Thủ đô lắm.
Đùng cái, cháy xe chân cầu Vĩnh Tuy 8-x 8-x 8-x chắc stop here luôn.
Nhưng hay cái là giải quyết đc vđề thứ nhất rồi
 

xe365

Xe buýt
Biển số
OF-820707
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
924
Động cơ
1,206,105 Mã lực
Bố vay ngăn hàng làm xe rồi bán cho con, con đem cắm ngân hàng lấy tiền trả bố....
Lợi nhất hiện nay là đội chạy dịch vụ, free sạc thì kiếm thêm 5-7 củ 1 tháng, chạy nhiều có thể hơn.
Em nghe 1 cậu bảo chạy grab vf5 trung bình mỗi ngày được 1 củ, sáng đi tối về, đêm không chạy mấy. Cũng chả biết thật hư thế nào nhưng nếu như vậy cũng hơn khối anh làm văn phòng rồi.
Sau này hết free tính tiếp ^^
Còn xe cá nhân không dịch vụ thì em chưa thấy nhiều.
Em mong họ bán đc nhiều để xe xăng ngày càng giảm, em vẫn thích mấy con máy dầu mà chửa có xiền đổi =((
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
11,269
Động cơ
105,468 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thị trường xe điện cũ có sôi động và được giá không các cụ?
 

~•Lolita•~

Xe máy
Biển số
OF-387979
Ngày cấp bằng
20/10/15
Số km
67
Động cơ
239,924 Mã lực
Hàn thời kỳ đầu thì giá thành rẻ, mẫu mã trẻ trung, nhiều option.
Sau khi Nhật nó thiết kế đỡ già đi và nhiều option lên. Cộng với giá bán xe Hàn cũng không còn rẻ nữa thì Hàn tụt hạng thôi.
Cơ bản chi phí bảo dưỡng giờ đắt quá bác.
Nay em đi BD K3 ở Kia ,cấp 15000km mà cvdv kê lên đến hơn 3 củ.
Gạch mấy thứ đi rồi mà vẫn còn ~2 củ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top