Liệu có thể là do chuột cắn!Tôi đọc đâu đó, thấy bảo tín hiệu máy bay cũng mất.
Tức là, nó mất nguồn điện, vì lý do củ chuối nào đó.
Liệu có thể là do chuột cắn!Tôi đọc đâu đó, thấy bảo tín hiệu máy bay cũng mất.
Tức là, nó mất nguồn điện, vì lý do củ chuối nào đó.
Em từng làm cho cty Mỹ, nên quá biết cái chuyện cty ưu tiên cổ đông hơn khách hàng. Bài báo này viết đúng đấy !Mấy ông hay đi Viet nam ariline liệu hồn: rúng động trước tiết lộ nhiều kỹ sư từng cảnh báo Boeing 787 Dreamliner có lỗi nghiêm trọng nhưng cảnh báo ấy đã bị phớt lờ.
![]()
Boeing bị tố phớt lờ cảnh báo về máy bay 787 gặp nạn ở Ấn Độ
Khi cuộc điều tra vụ rơi máy bay ở Ấn Độ khiến gần 300 người thiệt mạng vẫn đang diễn ra khẩn trương, dư luận quốc tế lại rúng động trước tiết lộ: nhiều kỹ sư từng cảnh báo Boeing 787 Dreamliner có lỗi nghiêm trọng nhưng cảnh báo ấy đã bị phớt lờ.znews.vn
Bên đó chuột cũng nhiều nhưng em thấy nói chuẩn thì phải là " có dấu vết của động vật gặm nhấm"Liệu có thể là do chuột cắn!
Vậy là lỗi của kiểm soát không lưu à? Sao lại cho máy bay cất cánh ở vị trí đấy.Xem cái video an ninh ở sân bay có thể thấy máy bay cất cánh ơ khoang giữa đường băng cỡ 2000m điều này có thể vì lý do gì đó phi công đã nâng mũi máy bay hơi sớm nên có thể tốc độ còn thấp chưa đủ lực nâng để đưa máy bay lên cao. Trong mấy clip khác có thể thấy máy bay kiểu như cố bay lên mà không lên nổi , đoạn cuối mũi cao lên rồi cả máy bay dần hạ xuống. Có một khả năng là do thấy không đủ độ cao và muốn nâng độ nên đã nâng mũi máy bay lên cao quá mức cần thiết dẫn đến xảy ra thất tốc.
Jonathan Ive còn phải bật bãiEm từng làm cho cty Mỹ, nên quá biết cái chuyện cty ưu tiên cổ đông hơn khách hàng. Bài báo này viết đúng đấy !
Và ô ấy phải là người trong phim Marvel nữa cụ hầyNếu ông ấy làm được thế em nghĩ cũng phải dạng người ngoài hành tinh và ông ấy chắc chắn là người Mỹ.
Chả dừng đâu cụ. Em book bay SG tuần sau, trước hôm 787 này rơi. Vì không lựa được a350 giờ phù hợp, nên đành book 2 chuyến này, vào ra đều bay 787 khả năng cao (ghi tàu to 787, có thể sẽ thay A350).Liệu các hãng đang bay B787 có tạm dừng khai thác để chờ kết luận vụ này ko nhỉ ?
không lưu tuổi gì mà ra huấn lệnh cho cơ trưởng về tốc độ cất cánh .Vậy là lỗi của kiểm soát không lưu à? Sao lại cho máy bay cất cánh ở vị trí đấy.
F1 nhà em vừa bị delay đúng 24h vì không xác định được lỗi của chiếc A350 đấy.Còn đây là link khác:
Vụ rơi máy bay tại Ấn Độ: Cân nhắc dừng toàn bộ đội bay Boeing 787, một máy bay cùng hãng hàng không phải hạ cánh khẩn
Để tui báo đội A350 nhảy vô.
Gần đây anh Boeing tệ thật.
Cho máy bay cất cánh ở giữa đường băng.không lưu tuổi gì mà ra huấn lệnh cho cơ trưởng về tốc độ cất cánh .
quyết định take off hay go around là cơ trưởng xử lý . chỉ thông báo về đài không lưu
Em không nghĩ phi công mắc những lỗi cơ bản đấy trừ khi cố ý.Cho máy bay cất cánh ở giữa đường băng.
F1 nhà em vừa bị delay đúng 24h vì không xác định được lỗi của chiếc A350 đấy.
Vụ này em đánh giá cao Air France và VNA nhưng ý em là không phải do B hay do A tốt hơn. Cá nhân em bay B nhiều hơn A cũng ko phận biệt cái nào tốt hơn.Tốt mà bác.
Nó có 1 loạt Check list để phát hiện lỗi, nếu có, ở trên mặt đất.
Chứ không phải trên trển.
Chịu bác ạ.Vụ này em đánh giá cao Air France và VNA nhưng ý em là không phải do B hay do A tốt hơn. Cá nhân em bay B nhiều hơn A cũng ko phận biệt cái nào tốt hơn.
Tower không liên quan gì vụ đó, bác ạ.Vậy là lỗi của kiểm soát không lưu à? Sao lại cho máy bay cất cánh ở vị trí đấy.
Lo gì, có số cả rồi. Xung quanh đủ thứ chứ đâu mỗi mbVừa mới nhận lệnh ctac Ấn Độ cuối tháng 7, gặp ngay tin này