- Biển số
- OF-709574
- Ngày cấp bằng
- 5/12/19
- Số km
- 4,173
- Động cơ
- 267,535 Mã lực
- Tuổi
- 49
190m và đầy bình để bay đi Anh thì e là khó có ai sống sót được.
Đợt trước bay Sing em mò vào thử đặt của Singapore Airline thấy bay em 737, thấy cấn cấnChiếc Boeing 787‑8 Dreamliner đăng ký VT‑ANB được sản xuất vào năm 2011 (số khung C/N 36274) và sau đó được giao cho Air India vào ngày 31 tháng 1 năm 2014.
Lại Boeing rơi....![]()
Nhìn quả cầu Lửa thế kia thì khó lắmMới lên độ cao 190m thì mong có nhiều ng sống sót.
chở nhiều người hơn. Phải mang nhiều nhiên liệu hơn. Khi cất cánh, hạ cánh gặp sự cố gì thì xả nhiên liệu ra chậm hơn, khó hạ cánh hơn và đặc biệt nổ to hơnDù sao thì đi máy bay thân rộng, chở nhiều ng, lực đẩy khoẻ em thấy vẫn yên tâm hơn
Nhiều nc cấm 737 dòng Max thôi. 787 ko bị cấm. Ngay Việt Nam mình cũng khai thác 17 chiếc 787 các loại. Trog đó có cử những chiếc đem làm chuyên cơ chở các VIP.787 này cũng có nhiều vấn đề từ ngày sx đến giờ rồi. Hình như có nhiều nước cấm 787 rồi thì phải![]()
Thế này máy bay sản xuất ở một số nước khác là lu loa lên rồi. Boing chục năm qua vướng hơi nhiều vụ tai nạn.Chiếc Boeing 787‑8 Dreamliner đăng ký VT‑ANB được sản xuất vào năm 2011 (số khung C/N 36274) và sau đó được giao cho Air India vào ngày 31 tháng 1 năm 2014.
Lại Boeing rơi....![]()
Mang nhiều nhiên liệu phụ thuộc chặng bay , chứ như VNA chạy HN-SG bằng 787-10 chắc nó cũng chả cần đồ full bình .Chuyến kia 240 khách cũng chưa full tảichở nhiều người hơn. Phải mang nhiều nhiên liệu hơn. Khi cất cánh, hạ cánh gặp sự cố gì thì xả nhiên liệu ra chậm hơn, khó hạ cánh hơn và đặc biệt nổ to hơn
Em nghĩ khói và lửa la nguyên nhân hàng đầu nếu thực hiện cài dây an toàn chuẩn.Mới lên độ cao 190m thì mong có nhiều ng sống sót.
Bay tận london mà k full tải thì là gì hả cụ. VNA chạy HN-SG lúc nào cũng full tải và hạ cánh xong bay quay đầu luôn đấy cụ.Mang nhiều nhiên liệu phụ thuộc chặng bay , chứ như VNA chạy HN-SG bằng 787-10 chắc nó cũng chả cần đồ full bình .Chuyến kia 240 khách cũng chưa full tải
từ 2010-2024 rơi đều đều...chưa kể các sự cố hàng không liên quan đến việc chế tạo máy bay của boeing.Thế này máy bay sản xuất ở một số nước khác là lu loa lên rồi. Boing chục năm qua vướng hơi nhiều vụ tai nạn.
Em hay thấy khái niêm "đi máy bay to". Ngoài việc thoáng hơn và thường chui ống ra thì em chưa thấy hơn cái gì nữa, nhưng nhiều người vẫn xem đó là "tôn chỉ" khi di chuyển bằng máy bay.Dù sao thì đi máy bay thân rộng, chở nhiều ng, lực đẩy khoẻ em thấy vẫn yên tâm hơn
Nhìn clip thì nó có vẻ không có dấu hiệu khói lửa gì trước khi phát nổ, hạ độ cao cũng khá cân bằng chỉ có điều hơi nhanh thôi. Có khi bị hỏng động cơ chăng?Trog clip mbay rơi nổ tung ntn thì chắc khó ai thoát nạn lắm. Chưa kể nó mà rơi khu dân cư thì con số chắc hơn 240ng
Rơi vào tòa nhà cụ ạ, hình như nằm trên nóc luônTrog clip mbay rơi nổ tung ntn thì chắc khó ai thoát nạn lắm. Chưa kể nó mà rơi khu dân cư thì con số chắc hơn 240ng
Em nhớ Boeing 787 có dạo bị lỗi hay bị ngóc đầu lên, sau đó hãng có recall tất cả những chiếc bị lỗi này và fix lại hết rồi thì phải, trong đó có cả VN.Nhiều nc cấm 737 dòng Max thôi. 787 ko bị cấm. Ngay Việt Nam mình cũng khai thác 17 chiếc 787 các loại. Trog đó có cử những chiếc đem làm chuyên cơ chở các VIP.
Máy bay dân dụng thì boing áp đáp những vụ tai nạn/sự cố hơn chục năm qua.từ 2010-2024 rơi đều đều...chưa kể các sự cố hàng không liên quan đến việc chế tạo máy bay của boeing.
View attachment 9172836
Nên em rất mong Nga,china, brazil.... tung ra các máy bay tầm trung cạnh tranh lại.Máy bay dân dụng thì boing áp đáp những vụ tai nạn/sự cố hơn chục năm qua.
bọn này rơi nhiều nhưng thông tin mạnh lên chả sao , đội khác mà tai nạn nhiều thì bọn báo nó chả bơm thôi cho phá sản rồiMáy bay dân dụng thì boing áp đáp những vụ tai nạn/sự cố hơn chục năm qua.