- Biển số
- OF-178394
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 17,673
- Động cơ
- 472,258 Mã lực
Thay vì đồng tiền chảy ra nước ngoài chi bằng ta cho anh lái xe có phải hay hơn không 


Dạ đã mời cụ rượu vẫn muốn trích lại lời. Thôi thì cccm nghĩ tới mấy chuyện cao xa là sợ cho cái DN nước ngoài nó chết thì mấy anh tài đành chịu vậy, chúc cho các anh tài đừng gặp khách ba trợn nhe!Thay vì đồng tiền chảy ra nước ngoài chi bằng ta cho anh lái xe có phải hay hơn không![]()
Em tuyền thỏa thuận với tài xế.Dạ đã mời cụ rượu vẫn muốn trích lại lời. Thôi thì cccm nghĩ tới mấy chuyện cao xa là sợ cho cái DN nước ngoài nó chết thì mấy anh tài đành chịu vậy, chúc cho các anh tài đừng gặp khách ba trợn nhe!


Tất nhiên là có rồi cụ, ko cứ grab, uber mà kể cả taxi truyền thống nó cũng cho vào sổ đen nếu báo hủy nhiều lầnEm không hiểu báo hủy nhiều lần nó có cho khách vào sổ đen không nhỉ?
Báo hủy chuyến thì phang làm sao được cụ.Gặp grap ấy mợ phang 1 sao cho chừa cái tính khôn lỏi
Grab đang đánh giá đúng như cụ nói đấy ạ. Hủy chuyến nhiều sẽ khó bắt xe hơn trong những lần sau.Em chưa dùng dịch vụ của 2 hãng trên nên có thắc mắc là mình cứ chiều lòng mấy ông tài lanh đấy hủy chuyến. Nhiều lần như thế liệu hãng họ có đánh giá mình không? Giả dụ như mình và khách khác cùng có nhu cầu gọi xe thì họ sẽ ưu tiên người kia hơn vì điểm tín nhiệm của mình thấp chẳng hạn. Chưa kể ông tài nào cũng khôn vặt thế thì hãng họ làm ăn không hiệu quả rút khỏi thị trường thì lại còn ta với taxi truyền thống à?
Nếu đi 2km hoặc đi cự ly ngắn thì lx được hãng bù tiền hình như 30k trong khi đó vẫn lấy khách đủ số tiền mà không phải cắt 15 hay 20% về hãng trên tổng số tiền mà khách trả. Em chỉ hiểu sơ sơ thế không biết có đúng không nhờ tiếp cụ dưới vậy.E thắc mắc cái là đang đi 10km, 2km thì tài xế báo khách xuống. Chẳng may có người book xe tiếp thì tài xế chở 2 khách khác nhau à.