[Funland] 25-3-2024 Nghi ngờ gian lận - Hủy kết quả đấu giá 33 lô đất mả trâu - đông la hoài đức HN

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Giá nó khoảng 90, thế sao những ông kia không đấu đúng 90 thì thằng đầu 180 nó bỏ thì thằng 66 đâu đến lượt. Tất cả đều muốn nuốt ngon thì mới là vấn đề
Vụ này kịch bản đưa thành phim cũng được ấy chứ đâu đơn giản thế, cụ đọc lại phân tích ở trên mới hiểu, vì sao nó đưa giá 180 ở vòng 1, mà cuối cùng giá trúng lại là 66, thằng nghĩ ra chiêu này chính là thằng viết quy chế cho cuộc đấu giá này mới phải

Câu hỏi là thằng này và team nếu trúng 15 lô trước lúc dừng+ đợ 1 năm ngoái cũng bọn này trúng 15 lô thì ??? ai bao che tiếp tay ? ai đấu đợt 1 2023 nên lên tiếng cùng để đốt lò
 

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Như các bác đã biết ngày 25-3 phiên đấu giá 33 lô đất ở Hoài Đức sau một ngày đấu kịch liệt chưa có tiền lệ đã bị dừng và chuyển công an điều tra, chi tiết vụ đó sắp tới các bác sẽ sớm được biết trên các mặt báo, tuy nhiên em xin kể các bác 1 bộ phim ở xứ tây có kịch bản gần giống như sau , ở 1 vùng xa xôi phương tây đất bỗng nhiêu sốt lại, nhà nước tổ chức đấu giá cho dân đấu, nhưng nhóm tay to quyết đấu giá thấp rồi phang ra giá cao nhằm thu lời bất chính, cái khó là làm thế nào đấu công khai cả trăm người đấu mà trúng được giá thấp nửa giá thị trường

Nhóm tay to đi săn hàng đấu giá tạm gọi là nhóm A triển khai một phi vụ triệu đô kịch bản như sau

Bước 1 : Dựng cơ chế đấu tức là làm việc để thông qua 1 quy chế đấu giá đất cho phép lách được, tóm lược cơ bản như sau

+ Thay vì đấu 1 vòng thì sẽ đấu nhiều vòng, giá vòng 2 sẽ lấy giá trả cao nhất của vòng 1, tuy nhiên vòng 2 tất cả ai thua vòng 1 tiếp tục được đấu tiếp vòng 2. Tý nữa sẽ nói tiếp vì sao nó lại phải dựng ra cái ma trận luật đấu khác thường này

Bước 2 : Trước khi vòng đấu, nhóm này bằng nhiều cách khác nhau cố gắng chặn các hồ sơ hợp lý tham gia đấu, một trong nhiều cách là làm chậm khoản tiền đặt cọc đến được tài khoản tổ chức đấu giá đúng hạn. Đương nhiên chỉ là hạn chế thôi, vì nếu chuyển sớm trước 1 ngày thì chịu nên vào đấu vẫn vài trăm hồ sơ

Bước 3

Tại vòng 1 : Nhóm tay to cài người chọn tất cả các lô đẹp trả giá cao gấp 2 lần giá trị thực tế thị tường, tức là phi thực tế. ví dụ giá 60 thì trả giá lên 180 triệu. mức giá này sẽ loại tất cả người đấu vì vào vòng 2 giá khởi điểm vòng 2 chính là mức giá phi lý 180 kia. Vào vòng 2 sẽ chỉ còn người trả giá 180 và 1 quân đỏ khác của nhóm trả giá thấp

Bước 4 : Vào vòng 2 quân xanh trúng giá cao nhất vòng 1 sẽ bất ngờ không ghi giá vào phiếu làm phiếu thành vi phạm quy chế đấu, ngay khi đó người này sẽ bị truất quyền hủy kết quả, đồng nghĩ giá khởi điểm vòng 2 sẽ hủy mức giá 180 trở về mức thấp. vòng 2 lúc này còn duy nhất quân đỏ trả giá thấp trúng

Bằng phương thức này nhóm hoàn tất trúng những lô đẹp nhất với giá rất thấp

Vậy các bác xem bộ phim này xong gửi cho người thân ai đi đấu giá mà có quy chế đấu nhiều vòng, đấu từ sáng đến đêm thì xem lại có dính kịch bản này ko, và đạo diễn bộ phim này có tên là " company đấu hợp tên số 500". Đặc biệt ai đấu đợt 1 ở khu đấu giá mả trâu tháng 11-2023 xem có giống phim này ko
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,108
Động cơ
150,252 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao đất thủ đô mà rẻ thế nhỉ. Quê cháu đấu cạnh nghĩa trang, phía dưới nếu lật lên có khi cũng vài cụ nằm mà toàn giá khởi điểm cũng 400 rồi. Hay tính bằng usd ạ ???
Giá theo m2 chứ có phải giá theo lô đâu mà rẻ hả cụ.
 

StevenNguyen83

Xe máy
Biển số
OF-815194
Ngày cấp bằng
2/7/22
Số km
95
Động cơ
1,528 Mã lực
Tuổi
40
Mong Công an vào cuộc điều tra, tống hết mấy thằng chuyên làm loạn đấu giá đất đi tù cho dân còn có cơ hôi mua được nhà giá tốt.
 

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Mong Công an vào cuộc điều tra, tống hết mấy thằng chuyên làm loạn đấu giá đất đi tù cho dân còn có cơ hôi mua được nhà giá tốt.
Hóa ra Hoài Đức có tiền sử ăn bẩn đã bị 1 lần rồi mà giờ vẫn xẩy ra tiếp vụ này. Khổng để vụ này chìm được

Hàng loạt vi phạm trong đấu giá và sử dụng đất tại huyện Hoài Đức, Hà Nội
Phạm Thiệu • 18/07/2023 - 16:27
(TN&MT) – Thanh tra Chính phủ kết luận nhiều nội dung vi phạm của UBND huyện Hoài Đức trong việc tổ chức đấu giá 269 lô đất tại xã Kim Chung, cũng như quản lý, sử dụng đất chồng lấn quy hoạch tại xã Di Trạch.
Vi phạm trong đấu giá đất
Thanh tra Chính phủ cho biết, tại khu đất đấu giá Trũng Trên – Đìa Các (xã Kim Chung), ngày 27/4/2018, UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất năm 2018 và giai đoạn 2018 - 2020 trên địa bàn, trong đó có dự án đấu giá khu đất này. Tuy nhiên UBND huyện Hoài Đức đã thực hiện việc đấu giá đất trước khi UBND TP Hà Nội phê duyệt kế hoạch đấu giá đất. Điều này không đúng với trình tự thủ tục thực hiện đấu giá.
Về phương án đấu giá ban hành tại Quyết định số 368 ngày 19/1/2018 của UBND huyện Hoài Đức có quy định đấu giá theo phương thức trả giá lên. Thực tế huyện đã tổ chức đấu giá 269 thửa đất với hình thức bỏ phiếu kín trực tiếp 1 vòng, không theo phương thức trả giá lên là không đúng với quy định tại Luật Đấu giá tài sản số 01/2016/QH14.
dau-gia-dat-hoai-duc.jpg
Thanh tra Chính phủ kết luận nhiều nội dung vi phạm trong đấu giá đất tại huyện Hoài Đức
Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hoài Đức thiếu công khai trong việc lựa chọn đơn vị thẩm định giá khu đất Trũng Trên - Đìa Các. Ngày 19/1/2018, UBND huyện phê duyệt kế hoạch đấu giá nhưng trước đó, ngày 15/1/2018 Phòng Tài chính - Kế hoạch đã thương thảo và ký hợp đồng với đơn vị tư vấn thẩm định giá, thiếu sự công khai lựa chọn đơn vị thẩm định giá. Sau 01 năm ký hợp đồng, UBND huyện Hoài Đức và đơn vị thẩm định giá vẫn chưa có nghiệm thu sản phẩm và thanh quyết toán, nhưng vẫn lấy kết quả làm cơ sở thẩm định giá.
Quá trình khảo sát giá, đơn vị thẩm định giá bỏ qua nhiều nội dung tham khảo giá, không tham khảo giá các vị trí đã đấu giá thành công trong khu vực; Phòng Tài chính – Kế hoạch trong quá trình thẩm định giá khởi điểm không có văn bản thẩm định của các đơn vị có liên quan mà chỉ có văn bản thẩm định chung trình UBND huyện phê duyệt giá khởi điểm.
Việc ký hợp đồng với đơn vị đấu giá là Công ty cổ phần đấu giá và thương mại Việt Nam nhưng Trung tâm phát triển quỹ đất đứng ra thu tiền đặt trước của khách hàng bằng hình thức khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của Trung tâm là không đúng quy định. Ngoài ra,việc đặt tiền trả trước chỉ được thu bằng tiền mặt khi thửa đất có giá trị dưới 5 triệu đồng nhưng Trung tâm phát triển quỹ đất vẫn thu tiền khách hàng nộp tiền mặt của 02 người với tổng số tiền là 9,5 tỷ đồng là không đúng quy định.
Theo quy chế đấu giá, mỗi hộ gia đình chỉ được 01 cá nhân tham gia đấu giá. Tuy nhiên, tại phiên đấu giá ngày 11/2/2019 khu Trũng Trên - Đìa Các, có 7 hộ gia đình có 2 đến 3 người cùng hộ khẩu, phô tô chia tách hộ khẩu để tham gia trong cùng một phiên đấu giá. Việc này là vi phạm quy định về Quy chế đấu giá quyền sử dụng đất theo Quyết định 216 của Thủ tướng Chính phủ.
dau-gia-dat.png
Việc tổ chức đấu giá của huyện Hoài Đức bị kết luận nhiều vi phạm (ảnh minh họa)
Đơn vị tổ chức phiên đấu giá cũng thiếu chặt chẽ trong công tác phát hành hồ sơ tài liệu, có nhiều phiếu thu không có chữ ký của người nộp tiền và người thu tiền. Nguyên nhân là do việc giám sát thiếu chặt chẽ của chủ tài sản, đơn vị được giao tổ chức đấu giá là Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Hoài Đức và đơn vị đấu giá tài sản là Công ty cổ phần đấu giá và thương mại Việt Nam.
Quản lý, cho thuê đất sai quy định
Dự án Trang trại giáo dục nông nghiệp tại khu đất chồng lấn quy hoạch tại xã Di Trạch (rộng 3,57 ha) được Chủ tịch UBND xã Di Trạch tự ý cho bà Nguyễn Thị Hòa Hợp được sử dụng đất công để đầu tư trang trại mà không được cơ quan có thẩm quyền cho phép, không có hồ sơ pháp lý về dự án, không có đóng góp nguồn thu cho ngân sách nhà nước. Đây là việc làm vượt quá quyền hạn, trái công vụ, thiếu minh bạch và có biểu hiện động cơ cá nhân.
Ngày 16/5/2017, UBND xã Di Trạch trình UBND huyện Hoài Đức chấp thuận phương án đầu tư Khu trang trại giáo dục nông nghiệp (tên thương mại là Happy Farm). UBND huyện Hoài Đức có Báo cáo số 340/BC-UBND ngày 11/8/2017 đề nghị UBND Thành phố, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chấp thuận một số hạng mục dựng tạm bằng các loại vật liệu nhẹ, lắp ghép như sắt, tôn, gỗ, tre... Sau đó, UBND huyện Hoài Đức ban hành quyết định phê duyệt phương án đầu tư khu trang trại, giao Trung tâm Quản lý quỹ đất lựa chọn đơn vị xã hội hóa thực hiện dự án, tiếp nhận hồ sơ, ký kết hợp đồng với nhà đầu tư ... Việc làm này thực chất nhằm hợp pháp hóa cho việc bà Nguyễn Thị Hòa Hợp đã đầu tư khu trang trại từ trước đó.
ubnd-xa-di-trach.jpg
UBND xã Di Trạch thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng
Ngoài ra, việc UBND huyện Hoài Đức phê duyệt phương án và chỉ đạo Trung tâm Quản lý quỹ đất ký hợp đồng cho bà Nguyễn Thị Hòa Hợp thuê 3,57 ha đất khi chưa có văn bản chấp thuận của thành phố Hà Nội là vi phạm các quy định Luật Đất đai 2013. Trong phương án cho thuê 3,57 ha đất để làm khu trang trại có diện tích sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ là làm trái với chỉ đạo của UBND thành phố.
Tại biên bản họp ngày 07/9/2017 giữa đại diện các sở, ngành có liên quan đã thống nhất tổng hợp ý kiến, báo cáo đề xuất thành phố xem xét, chỉ đạo những nội dung vượt thẩm quyền. Tuy nhiên sau đó, Sở Tài nguyên và Môi trường không báo cáo, đề xuất với thành phố dù việc cho thuê 3,57 ha đất phải được sự chấp thuận của thành phố. Sở Tài nguyên và Môi trường được UBND huyện Hoài Đức báo cáo vụ việc nhưng không kịp thời có biện pháp ngăn chặn, xử lý theo thẩm quyền và không tham mưu, báo cáo thành phố là chưa thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao.
Ngoài ra, UBND huyện Hoài Đức chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Hoài Đức ký Hợp đồng cho thuê 3,57 ha đất khi chưa xác định được giá cho thuê đất. Trung tâm này ký hợp đồng cho thuê đất không có giá cho thuê, bàn giao đất trên thực địa từ tháng 11/2017 nhưng đến ngày 2/4/2019 mới tạm thu 150 triệu đồng tiền thuê đất, dẫn đến việc bà Nguyễn Thị Hòa Hợp trên thực tế đã được thuê, sử dụng diện tích 3,57 ha đất để kinh doanh từ tháng 11/2017 mà không nộp tiền thuê đất, không đáp ứng được yêu cầu của Thành ủy, UBND thành phố về việc tạo nguồn thu nộp ngân sách khi sử dụng đất, dẫn đến thắc mắc, nghi ngờ, tố cáo của công dân …
UBND huyện Hoài Đức và UBND xã Di Trạch để cho gia đình bà Nguyễn Thị Hòa Hợp tổ chức xây dựng công trình trên đất khi không được cơ quan có thẩm quyền cho phép là thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng

Thùy linh hẳn báo tài nguyên ; https://baotainguyenmoitruong.vn/hang-loat-vi-pham-trong-dau-gia-va-su-dung-dat-tai-huyen-hoai-duc-ha-noi-360988.html.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,033
Động cơ
412,956 Mã lực
dạ không ạ, để e kể cụ thể thế này
vòng 1 người đấu cao nhất đấu giá là 180 triệu, người thứ 2 đấu là 66 triệu
sang vòng 2 thì người đấu giá cao nhất sẽ k ghi trên phiếu đấu giá thong tin gì cả, tức là vi phạm quy chế đấu giá ==> cho nên là người đó sẽ bị loại khỏi phiên đấu giá . còn những người khác chắc chắn không ai dám bỏ trên 180 triệu m2 cả ( trung bình lô đó giá thị trường chỉ tầm 90 triệu m2 )
==> quy chế đấu nó sẽ loại bỏ người số 1 ra khỏi cuộc đấu giá ( loại bỏ này có mất cọc hay không thì e không biết ) Và lấy người thứ 2 trả giá cao nhất của vòng 1 là 66 triệu ( tức là rẻ hơn 24 giá so với giá thị trường )
Lưu ý là: những người đấu giá cùng thường thì vòng đầu tiên họ chỉ đấu hơn giá khởi điểm mấy bước giá để thăm dò cho nên là ai cũng trượt :))

nay bị mấy ông bà chuyên đi đấu làm um lên nên mới bị dừng, còn k chắc cũng vẫn chót lọt , nói chung nuốt k trôi vì chơi hẳn 15 lô ngon nhất trong 33 lô cơ ạ

đây là kết quả sau 2 vòng ngày hôm nay

View attachment 8434069
Thế này quy chế đấu giá có kẽ hở rồi. Đúng ra vòng sau đấu giá ko thành công thì phải tổ chức đấu giá lại & lấy giá khởi điểm của giá cao thứ 2 của phiên đấu giá trc liền kề
 

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Thế này quy chế đấu giá có kẽ hở rồi. Đúng ra vòng sau đấu giá ko thành công thì phải tổ chức đấu giá lại & lấy giá khởi điểm của giá cao thứ 2 của phiên đấu giá trc liền kề
Bác đọc lại trang 3 mới hiểu kịch bản như phim, chứ ko đơn giản vậy
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
8,663
Động cơ
543,709 Mã lực
Như các bác đã biết ngày 25-3 phiên đấu giá 33 lô đất ở Hoài Đức sau một ngày đấu kịch liệt chưa có tiền lệ đã bị dừng và chuyển công an điều tra, chi tiết vụ đó sắp tới các bác sẽ sớm được biết trên các mặt báo, tuy nhiên em xin kể các bác 1 bộ phim ở xứ tây có kịch bản gần giống như sau , ở 1 vùng xa xôi phương tây đất bỗng nhiêu sốt lại, nhà nước tổ chức đấu giá cho dân đấu, nhưng nhóm tay to quyết đấu giá thấp rồi phang ra giá cao nhằm thu lời bất chính, cái khó là làm thế nào đấu công khai cả trăm người đấu mà trúng được giá thấp nửa giá thị trường

Nhóm tay to đi săn hàng đấu giá tạm gọi là nhóm A triển khai một phi vụ triệu đô kịch bản như sau

Bước 1 : Dựng cơ chế đấu tức là làm việc để thông qua 1 quy chế đấu giá đất cho phép lách được, tóm lược cơ bản như sau

+ Thay vì đấu 1 vòng thì sẽ đấu nhiều vòng, giá vòng 2 sẽ lấy giá trả cao nhất của vòng 1, tuy nhiên vòng 2 tất cả ai thua vòng 1 tiếp tục được đấu tiếp vòng 2. Tý nữa sẽ nói tiếp vì sao nó lại phải dựng ra cái ma trận luật đấu khác thường này

Bước 2 : Trước khi vòng đấu, nhóm này bằng nhiều cách khác nhau cố gắng chặn các hồ sơ hợp lý tham gia đấu, một trong nhiều cách là làm chậm khoản tiền đặt cọc đến được tài khoản tổ chức đấu giá đúng hạn. Đương nhiên chỉ là hạn chế thôi, vì nếu chuyển sớm trước 1 ngày thì chịu nên vào đấu vẫn vài trăm hồ sơ

Bước 3

Tại vòng 1 : Nhóm tay to cài người chọn tất cả các lô đẹp trả giá cao gấp 2 lần giá trị thực tế thị tường, tức là phi thực tế. ví dụ giá 60 thì trả giá lên 180 triệu. mức giá này sẽ loại tất cả người đấu vì vào vòng 2 giá khởi điểm vòng 2 chính là mức giá phi lý 180 kia. Vào vòng 2 sẽ chỉ còn người trả giá 180 và 1 quân đỏ khác của nhóm trả giá thấp

Bước 4 : Vào vòng 2 quân xanh trúng giá cao nhất vòng 1 sẽ bất ngờ không ghi giá vào phiếu làm phiếu thành vi phạm quy chế đấu, ngay khi đó người này sẽ bị truất quyền hủy kết quả, đồng nghĩ giá khởi điểm vòng 2 sẽ hủy mức giá 180 trở về mức thấp. vòng 2 lúc này còn duy nhất quân đỏ trả giá thấp trúng

Bằng phương thức này nhóm hoàn tất trúng những lô đẹp nhất với giá rất thấp

Vậy các bác xem bộ phim này xong gửi cho người thân ai đi đấu giá mà có quy chế đấu nhiều vòng, đấu từ sáng đến đêm thì xem lại có dính kịch bản này ko, và đạo diễn bộ phim này có tên là " company đấu hợp tên số 500". Đặc biệt ai đấu đợt 1 ở khu đấu giá mả trâu tháng 11-2023 xem có giống phim này ko
Chưa hiểu V1, đã loại hết người đấu dưới 180 rồi. Vậy V2 sao lại đấu giá thấp hơn 180 đc. Và V2 xxx lô thì những lô còn lại ở V1 thì xử lý ntn,
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,033
Động cơ
412,956 Mã lực
Như các bác đã biết ngày 25-3 phiên đấu giá 33 lô đất ở Hoài Đức sau một ngày đấu kịch liệt chưa có tiền lệ đã bị dừng và chuyển công an điều tra, chi tiết vụ đó sắp tới các bác sẽ sớm được biết trên các mặt báo, tuy nhiên em xin kể các bác 1 bộ phim ở xứ tây có kịch bản gần giống như sau , ở 1 vùng xa xôi phương tây đất bỗng nhiêu sốt lại, nhà nước tổ chức đấu giá cho dân đấu, nhưng nhóm tay to quyết đấu giá thấp rồi phang ra giá cao nhằm thu lời bất chính, cái khó là làm thế nào đấu công khai cả trăm người đấu mà trúng được giá thấp nửa giá thị trường

Nhóm tay to đi săn hàng đấu giá tạm gọi là nhóm A triển khai một phi vụ triệu đô kịch bản như sau

Bước 1 : Dựng cơ chế đấu tức là làm việc để thông qua 1 quy chế đấu giá đất cho phép lách được, tóm lược cơ bản như sau

+ Thay vì đấu 1 vòng thì sẽ đấu nhiều vòng, giá vòng 2 sẽ lấy giá trả cao nhất của vòng 1, tuy nhiên vòng 2 tất cả ai thua vòng 1 tiếp tục được đấu tiếp vòng 2. Tý nữa sẽ nói tiếp vì sao nó lại phải dựng ra cái ma trận luật đấu khác thường này

Bước 2 : Trước khi vòng đấu, nhóm này bằng nhiều cách khác nhau cố gắng chặn các hồ sơ hợp lý tham gia đấu, một trong nhiều cách là làm chậm khoản tiền đặt cọc đến được tài khoản tổ chức đấu giá đúng hạn. Đương nhiên chỉ là hạn chế thôi, vì nếu chuyển sớm trước 1 ngày thì chịu nên vào đấu vẫn vài trăm hồ sơ

Bước 3

Tại vòng 1 : Nhóm tay to cài người chọn tất cả các lô đẹp trả giá cao gấp 2 lần giá trị thực tế thị tường, tức là phi thực tế. ví dụ giá 60 thì trả giá lên 180 triệu. mức giá này sẽ loại tất cả người đấu vì vào vòng 2 giá khởi điểm vòng 2 chính là mức giá phi lý 180 kia. Vào vòng 2 sẽ chỉ còn người trả giá 180 và 1 quân đỏ khác của nhóm trả giá thấp

Bước 4 : Vào vòng 2 quân xanh trúng giá cao nhất vòng 1 sẽ bất ngờ không ghi giá vào phiếu làm phiếu thành vi phạm quy chế đấu, ngay khi đó người này sẽ bị truất quyền hủy kết quả, đồng nghĩ giá khởi điểm vòng 2 sẽ hủy mức giá 180 trở về mức thấp. vòng 2 lúc này còn duy nhất quân đỏ trả giá thấp trúng

Bằng phương thức này nhóm hoàn tất trúng những lô đẹp nhất với giá rất thấp

Vậy các bác xem bộ phim này xong gửi cho người thân ai đi đấu giá mà có quy chế đấu nhiều vòng, đấu từ sáng đến đêm thì xem lại có dính kịch bản này ko, và đạo diễn bộ phim này có tên là " company đấu hợp tên số 500". Đặc biệt ai đấu đợt 1 ở khu đấu giá mả trâu tháng 11-2023 xem có giống phim này ko
Ntn thì cuộc đấu giá đc coi là đấu giá ko thành rồi ợ
 

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Chưa hiểu V1, đã loại hết người đấu dưới 180 rồi. Vậy V2 sao lại đấu giá thấp hơn 180 đc. Và V2 xxx lô thì những lô còn lại ở V1 thì xử lý ntn,
Người đấu giá cao nhất v1 trả giá 180 vào vòng 2 ông này cố ý để bị truất quyền hủy kết quả, có nghĩa là kết quả v1 của ông này giá 180 cũng bị hủy, giá khởi điểm v2 xét trúng trở lại giá thấp ở v1
 

Marance

Xe tăng
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
1,615
Động cơ
95,142 Mã lực
Quy chế đấu lô đất này khác lần em đi đấu. Đấu vài vòng và bị loại từ vòng gửi xe là có thật à?
Trước em mua, tất cả hồ sơ bỏ giá cho lô cần mua, ông nào giá cao nghiễm nhiên trúng.
 

computerxmen

Xe hơi
Biển số
OF-33572
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
124
Động cơ
477,551 Mã lực
Ntn thì cuộc đấu giá đc coi là đấu giá ko thành rồi ợ
Nếu không ai phản đối trong lúc đấu giá mọi chuyện kết thúc thì lại ok, hôm qua hình như hàng loạt phản đối dừng đến tận tối sau đó mới tuyên bố hủy thì phải. Mà trong phim là tập 1 đội này ăn 15 lô thành công đâu đó hơn chục tỷ
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
2,867
Động cơ
31,000 Mã lực
Tuổi
48
E chưa hiểu tại sao cứ phải đấu giá đất kiểu này. Giờ công nghệ cao rồi, đấu giá đất cho hẳn 1 hay vài tháng đi, ai đăng ký thì đấu - và site đấu sẽ cấp cho mã OTP để đăng nhập theo số điện thoại đã đăng ký. Ai trả giá thì hiện giá cao nhất trên site, ai thích mua thì đấu cao hơn.
 

BlackWolf9474

Xe đạp
Biển số
OF-839521
Ngày cấp bằng
31/8/23
Số km
21
Động cơ
751 Mã lực
Thế này quy chế đấu giá có kẽ hở rồi. Đúng ra vòng sau đấu giá ko thành công thì phải tổ chức đấu giá lại & lấy giá khởi điểm của giá cao thứ 2 của phiên đấu giá trc liền kề
Chuẩn cụ, đã đấu giá thì phải reset cứng lại điều kiện đấu giá sau mỗi vòng, chứ lại đi hủy giá sàn của vòng sau chỉ vì thằng đã trúng đấu giá vòng trước nó bỏ cuộc là rất vô lý tạo kẽ hở để gian lận.
 

Marance

Xe tăng
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
1,615
Động cơ
95,142 Mã lực
Chuẩn cụ, đã đấu giá thì phải reset cứng lại điều kiện đấu giá sau mỗi vòng, chứ lại đi hủy giá sàn của vòng sau chỉ vì thằng đã trúng đấu giá vòng trước nó bỏ cuộc là rất vô lý tạo kẽ hở để gian lận.
Bọn ra đề bài là để nó loại luôn "tay mơ" mà.
Tự ra luật để tự chơi, nó đọc hiểu rõ hơn nên cố tình chơi lắt léo...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top