Tin tức 3 yếu tố chinh phục hàng trăm nghìn hộ gia đình sử dụng Home Services

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,841
Động cơ
593,423 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
3 yếu tố chinh phục hàng trăm nghìn hộ gia đình sử dụng Home Services

Là một thương hiệu uy tín với 26 năm kinh nghiệm, Viettel Construction đã chinh phục đông đảo hộ gia đình trên cả nước sử dụng dịch vụ Home Services, dù chỉ mới ra mắt chưa lâu.

Ứng dụng đặt lịch, gọi thợ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị trong gia đình mang tên Home Services được Viettel Construction cho ra mắt vào đầu năm 2021. Đến nay ứng dụng này đã thu hút gần 300.000 lượt cài đặt ứng dụng, gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng sử dụng.


Hình ảnh ứng dụng Home Services của Viettel Construction


Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện tử điện lạnh chúng ta dễ dàng bắt gặp những tình huống lỗi vặt hoặc ngừng hoạt động. Điều này phần lớn xuất phát từ nguyên nhân khách hàng bỏ qua bước chăm sóc bảo dưỡng định kỳ. Tần suất trung bình để bảo dưỡng thiết bị điện tử điện lạnh rơi vào khoảng 6-12 tháng/lần. Nếu hoạt động này diễn ra định kỳ, tuổi thọ của các thiết bị có thể kéo dài hơn từ 2-3 lần so với việc chỉ sử dụng mà không thăm khám.

Thực tế, người tiêu dùng ngày càng trở nên tinh tế hơn khi nắm bắt được chi phí bảo dưỡng hàng năm gần như rất nhỏ so với chi phí phải thay mới, do đó không quá lạ lẫm với nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người dân tại các tỉnh thành, thay vì chỉ xuất hiện ở các thành phố lớn như trước kia.

Sở hữu lực lượng nhân sự lên đến 11.000 người và phân bố tại 63 tỉnh thành giúp cho Viettel Construction trở thành đơn vị gần gũi và đáp ứng nhu cầu tốt nhất đến khách hàng cả nước. Bên cạnh dịch vụ như xây nhà, cung cấp lắp đặt các thiết bị công nghệ, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị của Viettel Construction trở thành dịch vụ dễ dàng “xuống tiền” hơn. Chỉ từ 200.000 VNĐ, khách hàng sẽ được đáp ứng ngay dịch vụ bảo dưỡng điều hòa 9000BTU/chiều chỉ trong 24h kể từ khi đăng ký đặt lịch.

Bên cạnh đó, 3 yếu tố Tận tâm – Uy tín – Chất lượng đã thuyết phục hoàn toàn khách hàng trong quá trình sử dụng:

Tận tâm:

[ul] [li]Tổng đài Chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7.[/li] [li]Trải nghiệm đặt lịch sửa chữa bảo dưỡng chỉ qua vài thao tác cơ bản trên ứng dụng Home Services.[/li] [li]Dễ dàng thanh toán theo 2 hình thức (qua app hoặc tiền mặt).[/li] [li]Ký hợp đồng điện tử.[/li] [/ul] Uy tín: Dịch vụ do chính đội ngũ kỹ thuật của Viettel Construction thực hiện, uy tín thương hiệu lâu năm.

Chất lượng:

[ul] [li]Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa – bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh.[/li] [li]Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên ứng dụng Home Services.[/li] [/ul]
Viettel Construction chọn Tận tâm – Uy tín – Chất lượng là 3 yếu tố hàng đầu


Khách hàng Đinh Thị Hòa (tại Quy Nhơn, Bình Định) chia sẻ: "Lúc đầu chị chỉ đăng ký bảo dưỡng thử nghiệm một chiếc điều hòa thôi, sau khi thấy được thời gian xử lý nhanh lẹ, nhân viên chu đáo và nhiệt tình thì chị đã đăng ký vệ sinh luôn chiếc máy giặt và bình nóng lạnh vào lần sau đó".

Trước nhu cầu của các hộ gia đình lớn và thị trường chưa có một doanh nghiệp tầm cỡ nào có thể mang dịch vụ Home Services triển khai đồng loạt trên 63 tỉnh, Viettel Construction sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Đặt lịch sửa chữa – bảo dưỡng qua app Home Services ngay để nhận ưu đãi 10% tại: <a>http://onelink.to/jd53wj</a>

Tìm hiểu chi tiết Hệ sinh thái 5T – Giải pháp an cư toàn diện tại: Website: <a>https://www.viettelconstruction.com.vn/he-sinh-thai-5t</a>

Hotline: 1900.98.98.68

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top