- Biển số
- OF-563042
- Ngày cấp bằng
- 6/4/18
- Số km
- 1,091
- Động cơ
- 149,811 Mã lực
- Làm sao so dc với cầu giấy, long biên chỉ so dc với hà đông thôi cụ ah. Cầu giấy nó là trung tâm hành chính, giáo dục của hà nội này rồi. Tập đoàn lớn bé kéo về đó nhiều vô kể. Kg chỉ vì cái hạ tầng giao thông mà so đc đâuCầu Giấy nham nhở như 1 bãi chiến trường, có gì đâu mà tự hào nhỉ? Kể cả mua nhà trong ngõ của Long Biên cũng là ngõ to rộng, đi lại thoải mái, còn nhà ngõ của Cầu Giấy thì khác gì các quận trung tâm, bé tẹo dài, ngoằng nghèo. Không phải tự dưng mà đất Long Biên lại đắt lên, thậm chí sẽ còn đắt hơn nữa, hơn Cầu Giấy nhiều. Các cụ sang Seul Hàn Quốc, cầu bắc qua sông chi chít nên không còn có cảm giác bờ bên này hay bờ bên kia. Bờ nào cũng như nhau hết. Trung tâm Seul toàn bê tông là bê tông, khá ngột ngạt.
- Giá đất long biên cũng chỉ nhỉnh hơn hà đông chút ít thôi do hạ tầng đg xá tốt hơn, nhưng từ long biên đi các quận khác thì đều lg thuận tiện dc bằng hà đông đâu chứ chưa nói đến cầu giấy.Từ cầu giấy đi tất cả các quận nội thành khác đều gần và tiện hơn long biên nhiều.
- Long biên nằm giữa kẹp 2 sông vừa là ưu vừa là nhược điểm, mật độ dân cư thưa thớt, đường xá rộng thoáng nhưng tính kết nối bị cản trở, muốn sang nơi khác buộc phải qua cầu nên thường chỉ để ở thì tốt chứ các cơ quan, công ty, họ kg ham hố đặt tại đó đâu. Trường học, bệnh viện, công ty, cơ quan, trung tâm thương mại cũng sẽ kg nhiều và phong phú dc như mạn cầu giấy, nam từ liêm, thanh xuân, hà đông này được.
- Trừ khi thay đổi toàn bộ quy hoạch, chứ theo định hướng hà nội vẫn phát triển về phía tây, kể cả có di dời trường học, bênh viện, trụ sở hành chính, cơ quan, cũng hầu hết di dời về phía tây chứ kg phải là phía đông -> kéo theo dân cư đi theo đó. Long biên vì thế hiện nay cũng hết ngưỡng để triển thêm rồi
Chỉnh sửa cuối: