- Biển số
- OF-329576
- Ngày cấp bằng
- 2/8/14
- Số km
- 1
- Động cơ
- 283,410 Mã lực
1 - Chất lượng thợ sửa xe: đây gần như là yếu tố quan trọng nhất, quyết định chất lượng bảo trì xe. Đặc biệt khi xe của bạn gặp các vấn đề lỗi, hư hỏng cần sửa chữa, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật xe sẽ quyết định ôtô của bạn có được "đối xử" tốt hay không.
2 - Sự đầy đủ và sẵn có của phụ tùng, nội thất trong xưởng cũng như chất lượng của các sản phẩm này: việc thiếu hụt phụ tùng dẫn đến chắp vá, thay thế không chuẩn, chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bảo dưỡng xe ôtô. Đặc biệt, chất lượng của các phụ tùng và nội thất là điều đáng lo ngại nhất vì nhiều gara bán đồ giá cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, chủ yếu là hàng Trung Quốc.
3 - Phong cách phục vụ và tác nghiệp: Việc tìm ra các vấn đề cần khắc phục của xe cũng phụ thuộc vào việc tìm hiểu thói quen lái xe của khách hàng. Để có thể tư vấn chính xác nhất, đội ngũ nhân viên gara phải có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, cũng như trách nhiệm cao. Thái độ phục vụ cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc tạo ra tâm lý thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi đi bảo dưỡng xe ôtô.
4 - Danh tiếng và uy tín: uy tín của một gara được xuất phát từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ, nên việc tham khảo tư vấn của mọi người về chất lượng của dịch vụ bảo dưỡng ôtô nơi họ đã từng làm là rất quan trọng.
5 - Không gian sửa chữa: bao gồm độ rộng rãi, gọn gàng, sạch sẽ của gara, trang thiết bị hiện đại, việc sắp xếp tổ chức công việc của thợ. Yếu tố này cũng nói lên mức độ chuyên nghiệp của gara và tư duy của người quản lý.
2 - Sự đầy đủ và sẵn có của phụ tùng, nội thất trong xưởng cũng như chất lượng của các sản phẩm này: việc thiếu hụt phụ tùng dẫn đến chắp vá, thay thế không chuẩn, chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bảo dưỡng xe ôtô. Đặc biệt, chất lượng của các phụ tùng và nội thất là điều đáng lo ngại nhất vì nhiều gara bán đồ giá cao nhưng chất lượng lại không đảm bảo, không rõ nguồn gốc, chủ yếu là hàng Trung Quốc.
3 - Phong cách phục vụ và tác nghiệp: Việc tìm ra các vấn đề cần khắc phục của xe cũng phụ thuộc vào việc tìm hiểu thói quen lái xe của khách hàng. Để có thể tư vấn chính xác nhất, đội ngũ nhân viên gara phải có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, cũng như trách nhiệm cao. Thái độ phục vụ cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc tạo ra tâm lý thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi đi bảo dưỡng xe ôtô.
4 - Danh tiếng và uy tín: uy tín của một gara được xuất phát từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ, nên việc tham khảo tư vấn của mọi người về chất lượng của dịch vụ bảo dưỡng ôtô nơi họ đã từng làm là rất quan trọng.
5 - Không gian sửa chữa: bao gồm độ rộng rãi, gọn gàng, sạch sẽ của gara, trang thiết bị hiện đại, việc sắp xếp tổ chức công việc của thợ. Yếu tố này cũng nói lên mức độ chuyên nghiệp của gara và tư duy của người quản lý.