- Biển số
- OF-198342
- Ngày cấp bằng
- 13/6/13
- Số km
- 857
- Động cơ
- 331,880 Mã lực
Đường chơn trượt,tầm nhìn hạn chế mà vẫn vượt.nguy hiểm quá
không nhanh thì không kịp làm việc cụ ah. hôm đấy còn đi từ Sơn La về HN nên từ từ, chứ hôm ngược em từ HN đi Mường Lay, trời mưa, đi gần 500km hết khoảng 12 tiếng cả nghỉ ăn trưa.Đường chơn trượt,tầm nhìn hạn chế mà vẫn vượt.nguy hiểm quá
Xin cụ. Kể cả ông anh LX của cụ có tay lái cứng chứ cái đoạn vượt 2 xe chỗ cong kia thì quá nguy hiểm. Gặp em nào đang bon bon xuống dốc, gặp trời mưa đường đang trơn nữa thì chắc cụ chả còn việc gì để làm luôn. Muốn nhanh thì tăng tốc những đoạn đường thẳng cụ à. Tài già, lái cứng em phục nhưng đi ẩu, nói láo em ghét.không nhanh thì không kịp làm việc cụ ah. hôm đấy còn đi từ Sơn La về HN nên từ từ, chứ hôm ngược em từ HN đi Mường Lay, trời mưa, đi gần 500km hết khoảng 12 tiếng cả nghỉ ăn trưa.

nhiều khi quay clip lên có thể các cụ sẽ bị hạn chế bởi tầm nhìn hơn lái xe đang lái. chứ anh lái xe này là từ tốn trong các lái ở cơ quan em rồi. cụ nào phải đi thử tuyến HN-LC theo QL6 thì sẽ rõ, nhiều đoạn đường xấu, sạt lở ra sao. đoạn từ Mường Lay sang LC có những chỗ chỉ lọt 1 xe đi qua. mà mấy quả núi đã sạt sẵn rồi chỉ trực phi xuống --> là anh em nằm gọn dưới sông Đà ngay. Bản thân em lái non, tính cũng cẩn thận, nhưng ngồi trên oto lúc đấy thấy mọi việc " vẫn trong tầm kiểm soát" : quan sát bên phải, từ xa không có xe. lên bên trái + còi. khúc cua đấy chỉ lượn chứ không gấp + đường nét đứt chứ không liền
. tốc độ em không chú ý nhưng không nhanh mức 70-80KM đâu ah.Đường cong, khuất tầm nhìn thế mà xe cụ vượt thì nguy hiểm quá.em tay lái non làm gì đến lượt cầm lái đâu! ông anh nghề lái nên đi tự tin lắm. mà xe em đang xuống dốc, chứ không phải đang leo ah.


thank cụ ủng hộ em lộ mặt trên diễn đànNếu cứ tiếp tục đè vạch thế này, em dự là xe của ông anh cụ chủ có cơ hội lọt vào camera hành trình 1 cụ khác và nổi trên Oto fang đới.![]()
