[Funland] 87 xe gắn máy, ôtô vượt đèn đỏ trong chưa đầy 2 phút tại một ngã tư Hà Nội

Mũi tên bạc

Xe điện
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
3,199
Động cơ
20,041 Mã lực
Ô tô thì dễ rồi chứ xe máy không quản lí được chính chủ thì khó rồi!
 

vnledigmann

Xì hơi lốp
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,392
Động cơ
194,016 Mã lực
Em xem phim thấy nc ngoài họ dùng ai hoặc người trực quan sát cam. Chiều nào đông thì thả xanh lâu.
Vn bao lâu vẫn công nghệ tự đếm giây và làn sóng đỏ thay vì xanh. Cứ đi 1 đoạn phát lại đèn đỏ 2p.
Xxx nhiều em thấy còn thích lắp đèn cho nó vui hay sao ấy. Đầy chỗ bỏ cmn đi làm chạy vòng đang ngon đây các bố ấy làm luôn quả đèn thành điểm đen tắc đg.
 

Hổ Con

Xe buýt
Biển số
OF-4244
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
811
Động cơ
5,464 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Bon chen được coi là biết chớp thời cơ rồi. Sáng nay em đi thẳng, làn rẽ trái vắng, 1 anh lách ra lao từ tít cuối hàng lên với tốc độ ghê sau đó anh ta định tạt đầu em để về làn....Thằng bé nhìn gương hậu biết ý đồ nên đi thẳng nhẹ nhàng và sát dải phân cách, cả đoàn sau em nối đuôi và cu kia cứ đứng giữa ngã 4. Em cười tủm vui vẻ, Em có xấu tính ko các cụ??
 
Biển số
OF-613979
Ngày cấp bằng
6/2/19
Số km
1,488
Động cơ
16,592 Mã lực
Tuổi
40
Ối giời, ngã tư Hồ Tùng Mậu - Trần Vĩ - Lê Đức Thọ ngày nào chẳng có cả ngàn "thằng" lách luật. Hướng Hồ Tùng Mậu đèn đỏ, nó rẽ ngay sang phía Lê Đức Thọ rồi đi vào hướng quay đầu chiều bên kia để bỏ nút đèn đỏ. Ô tô xe máy đủ cả, nhìn mà phát chán.
Công an đứng đó chỉ nhăm nhăm bắt lỗi ô tô lớ ngớ Hồ Tùng Mậu rẽ trái sang Lê Đức Thọ
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
3,703
Động cơ
4,118 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Có mấy thành phần chính hay vượt đèn:
- bọn trẩu vượt thường ko mũ nón gì luôn
- đội Grab (gọi chug chug cho các loại xe ôm)
- đội mấy anh chị sồn sồn chạy chợ
- đội ship cám chim
Mời các cụ bổ xug thêm.
Ps: xe oto thoát đèn đỏ cực chậm bất kể xe gì vậy nên cccm đến đền xah còn 1-2 giây nên nán lại đừng cố vượt chứ ko các xe luồng khác lại bị chậm mất vài chục giây ngay.
 

Tan Hội

Xe hơi
Biển số
OF-28059
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
123
Động cơ
8 Mã lực
99 giây, 87 xe vượt đèn đỏ. Chuyện này ngày nào em chả gặp, ngay cái ngã rẽ gần văn phòng. Có điều không đếm nên không nghĩ nhiều xe vi phạm thế, chưa kể cách làm clip của Dân trí hay thật.
Chỗ này luôn có 1 cậu CS đứng dưới gầm cầu. Tôi tin clip này chỉ là hình ảnh của 1 góc quay!
Nếu cậu CS ra tín hiệu cho đi, thì clip này có là... 1 nửa sự thật không :)
 

Mr Táo

Xe đạp
Biển số
OF-708387
Ngày cấp bằng
23/11/19
Số km
42
Động cơ
254,902 Mã lực
Tuổi
33
Mai báo Dân Trí ra Nguyễn Xiển tầm 8h sáng, Khuất Duy Tiến tầm 6h chiều lại có ngay bài "1s ở HN có 10000 xe leo vỉa hè"!!! Vấn đề là làm éo còn đường mà chả leo vỉa hè. Em nói thật chứ ở HN này nhiều chỗ mà ko leo với ko vượt thì tắc cả nút luôn.
Cái đèn đỏ nhẽ ra để 60-70s thôi thì quất đều 120 cho tắc rồi lôi nhau ra bỉ bôi. Ko cổ súy cho việc vượt đèn đỏ nhưng em cũng chả thích kiểu suốt ngày lôi ý thức ra này nọ. Sao ông Báo ko làm bài phân tích nguyên nhân tại sao người ta phải vượt đèn đỏ cho có tính xây dựng hơn.
À còn cụ nào muốn lắp camera phạt nguội thì lắp ở ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ấy, em thấy chiều nào tầm 6-7h cũng có hàng trăm xe vượt đèn trước khoảng 10s đấy. Cơ mà em thấy nhờ 10s đấy mà giảm áp kha khá áp lực cho đoạn Khuất Duy Tiến đấy.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
5,709
Động cơ
16,588 Mã lực
Ngay cả khi CSGT đứng ở chỗ chân cầu vượt cạn Ngã tư Sở, đường lên có 2 làn nhưng các xe từ làn 3, 4 cứ chèn vào gây ùn tắc kéo dài mà anh ấy chả có ý kiến gì, em đi qua em phải mở cửa ra bảo ông nhìn thế này mà không làm gì à ??? ĐM mấy thằng khôn lỏi, ức chế thật
 
Biển số
OF-756369
Ngày cấp bằng
4/1/21
Số km
89
Động cơ
304 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gần hành một mét tư
Mai báo Dân Trí ra Nguyễn Xiển tầm 8h sáng, Khuất Duy Tiến tầm 6h chiều lại có ngay bài "1s ở HN có 10000 xe leo vỉa hè"!!! Vấn đề là làm éo còn đường mà chả leo vỉa hè. Em nói thật chứ ở HN này nhiều chỗ mà ko leo với ko vượt thì tắc cả nút luôn.
Cái đèn đỏ nhẽ ra để 60-70s thôi thì quất đều 120 cho tắc rồi lôi nhau ra bỉ bôi. Ko cổ súy cho việc vượt đèn đỏ nhưng em cũng chả thích kiểu suốt ngày lôi ý thức ra này nọ. Sao ông Báo ko làm bài phân tích nguyên nhân tại sao người ta phải vượt đèn đỏ cho có tính xây dựng hơn.
À còn cụ nào muốn lắp camera phạt nguội thì lắp ở ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ấy, em thấy chiều nào tầm 6-7h cũng có hàng trăm xe vượt đèn trước khoảng 10s đấy. Cơ mà em thấy nhờ 10s đấy mà giảm áp kha khá áp lực cho đoạn Khuất Duy Tiến đấy.
Ý thức ko có thì đường có to nữa vẫn vượt, vẫn tắc thôi cụ à! nhanh chậm 10s thì để làm gì hả cụ trong khi tai nạn ập đến lúc nào ko biết! ai cũng cố vượt 10s như cụ nói thì bảo nhà nước gỡ luôn mấy cái camera + cột đèn giao thông đi chứ để đấy làm gì! Ai cũng nghĩ như cụ thì bảo sao đường VN ko tắc =))
 

finish.1

Xe tải
Biển số
OF-369257
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
377
Động cơ
314 Mã lực
Mai báo Dân Trí ra Nguyễn Xiển tầm 8h sáng, Khuất Duy Tiến tầm 6h chiều lại có ngay bài "1s ở HN có 10000 xe leo vỉa hè"!!! Vấn đề là làm éo còn đường mà chả leo vỉa hè. Em nói thật chứ ở HN này nhiều chỗ mà ko leo với ko vượt thì tắc cả nút luôn.
Cái đèn đỏ nhẽ ra để 60-70s thôi thì quất đều 120 cho tắc rồi lôi nhau ra bỉ bôi. Ko cổ súy cho việc vượt đèn đỏ nhưng em cũng chả thích kiểu suốt ngày lôi ý thức ra này nọ. Sao ông Báo ko làm bài phân tích nguyên nhân tại sao người ta phải vượt đèn đỏ cho có tính xây dựng hơn.
À còn cụ nào muốn lắp camera phạt nguội thì lắp ở ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ấy, em thấy chiều nào tầm 6-7h cũng có hàng trăm xe vượt đèn trước khoảng 10s đấy. Cơ mà em thấy nhờ 10s đấy mà giảm áp kha khá áp lực cho đoạn Khuất Duy Tiến đấy.
Đi đúng luật thì cùng lắm chỉ bị ùn thôi chứ ko tắc! ai cũng như cụ cố 10s 10s xong rồi bon chen hết với nhau vừa làm mất trật tự, nguy hiểm cho mọi người xong những người đen xanh lại phải nhường đường cho mấy cụ vượt 10s à! vô lý thế???
 

alceste

Xe buýt
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
800
Động cơ
19,238 Mã lực
Thay vì tập trung phạt nguội ô tô .. em nghĩ xxx nên ưu tiên tập trung phạt nóng phạt nguội xe máy ở HN trong vòng 6 tháng thì đảm bảo 2/3 số xe máy ở HN sẽ dính phạt, không lỗi vượt đèn đỏ thì lỗi đi ngược chiều, lỗi đi trên vỉa hè, đủ thứ lỗi mà người điều khiển xe máy ở HN điềm nhiên và công khai vi phạm
em ủng hộ. Chỉ cần phạt luôn tại chỗ, ko cần phạt hết mà chỉ cần lên xe nào phạt xe đó mang tính răn đe thôi.Khoảng 1 tháng sau thì cho 1 anh công an ra đứng ở đó, Đảm bảo 1 thời gian sau sẽ yên hẳn.
Ngoài ra 1 cái nữa cần phải phạt là đứng sai làn. Nhất là đường chỉ có 2 làn, làn rẽ và làn đi thẳng. Nhưng các ông rẽ cứ đứng vào làn đi thẳng (hoặc ngược lại) làm cho các xe sau ko thể đi được dù đèn xanh. Ví dụ, ngã 3 Vũ Trọng Khánh - Tố Hữu.
Thực ra nếu chấp hành nghiêm chỉnh về làn thì cũng bớt tắc lên nhiều. nhưng nhiều ông đi ô tô văn hóa vẫn như đi xe máy, len được tí nào là len
Hôm nay còn gặp 1 ông Xpander biển 20 đi qua cầu vượt ngã tư sở. Cả đoạn 2km, cứ vừa đi vừa bóp còi. Ko hiểu bóp còi có đi nhanh hơn ko khi mà rõ ràng ko có dduonwgf và phía trước đầy xe. Ko ai có thể đi nhanh hơn được và cả phố chỉ có ông ý bóp còi kiểu rất thiếu văn minh.
 

alceste

Xe buýt
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
800
Động cơ
19,238 Mã lực
Ý thức ko có thì đường có to nữa vẫn vượt, vẫn tắc thôi cụ à! nhanh chậm 10s thì để làm gì hả cụ trong khi tai nạn ập đến lúc nào ko biết! ai cũng cố vượt 10s như cụ nói thì bảo nhà nước gỡ luôn mấy cái camera + cột đèn giao thông đi chứ để đấy làm gì! Ai cũng nghĩ như cụ thì bảo sao đường VN ko tắc =))
Thực ra các cụ đi sang các nước Thái Lan, Hồng Koong, hay kể cả Úc giờ cao điểm, để qua 1 cái ngã tư vẫn mất 5 -10 - 15' là bình thường. Có điều là các xe xếp hàng tuần tự, bao h đến lượt mình thì đi, ho chen ko giành nhau ko bóp còi lấn làn. Chứ nó cũng ko nhanh hơn tý nào, có điều trật tự hơn gấp 20 lần. Chẳng hiểu các bác nhà mình nhanh chậm gì 10s. Xong đúng kiểu ý thức vẫn từ những năm 2000, qua đèn đỏ với ngã tư và phải ngay và luôn! Nói chung emd dồng ý với bác, tất cả là câu chuyện ý thức.
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
21,452
Động cơ
1,193,870 Mã lực
1 xạ thủ giỏi, 2 phút và 3 băng AK là đủ :D
 

ajno.pvc

Xe máy
Biển số
OF-512582
Ngày cấp bằng
27/5/17
Số km
50
Động cơ
292 Mã lực
Nói đến cái vụ đèn đỏ này thì hôm trước e gặp 1 tình huống rất là ưng cái bụng. Chỗ Trần Thái Tông rẻ sang Cầu Giấy đèn rẻ phải đang đỏ, mọi người đang đứng chờ đèn thì 1 lão transit đứng sau bấm còi inh ỏi đòi rẽ rồi chửi bới loạn lên. Các bà các mẹ thì dạt hết ra, còn mỗi a thanh niên đứng giữa đường. Lão transit thò đầu ra chửi thì a thanh niên chỉ vào đèn bảo "ông k thấy đèn đỏ à?" Lão kia vẫn vẫn gân cổ lên "kệ cm tao, liên quan lol gì đến m, tránh ra cho bố m đi". Thế là a kia dựng luôn xe giữa đường nhảy xuống "m giỏi đâm cm đi". Lão kia ngồi thụt đầu vào trong xe mặt ngắn tũn ngồi im. Có những kẻ ra đường ngồi xổm lên pháp luật đến sợ
 

alceste

Xe buýt
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
800
Động cơ
19,238 Mã lực
Vào giờ cao điểm, nút giao nay nếu có công an đều hướng dẫn người dân đi hướng Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Khang vượt đèn đỏ để đứng đợi dưới gầm cầu vượt mà.
cụ mua bằng đúng ko ạ?
Nếu ko mua bằng thì khi học luật sẽ biết - chỉ dẫn giao thông theo cấp biển - đèn và người điều khiển giao thông. Trong đó người điều khiển GT (CSGT) là ưu tiên đầu tiên. Và nhiệm vụ của mình là tuân theo theo đúng thứ tự đó
 

lamdungx

Xe tải
Biển số
OF-70628
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
356
Động cơ
1,333 Mã lực
cụ mua bằng đúng ko ạ?
Nếu ko mua bằng thì khi học luật sẽ biết - chỉ dẫn giao thông theo cấp biển - đèn và người điều khiển giao thông. Trong đó người điều khiển GT (CSGT) là ưu tiên đầu tiên. Và nhiệm vụ của mình là tuân theo theo đúng thứ tự đó
Khi mở mồm nói thì cụ nên suy nghĩ đã cụ nhé. Khi có tín hiệu đèn đỏ, CSGT hướng dẫn dân vượt đèn đứng chờ ở gầm cầu là sai à?

Thứ tự ưu tiên của hiệu lệnh giao thông tại Quy chuẩn 41 năm 2019 được quy định ngay tại Điều 4. Cụ thể như sau:

Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo thứ tự như sau:
- Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông;
- Hiệu lệnh của đèn tín hiệu;
- Hiệu lệnh của biển báo hiệu;
- Hiệu lệnh của vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-756369
Ngày cấp bằng
4/1/21
Số km
89
Động cơ
304 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gần hành một mét tư
Thực ra các cụ đi sang các nước Thái Lan, Hồng Koong, hay kể cả Úc giờ cao điểm, để qua 1 cái ngã tư vẫn mất 5 -10 - 15' là bình thường. Có điều là các xe xếp hàng tuần tự, bao h đến lượt mình thì đi, ho chen ko giành nhau ko bóp còi lấn làn. Chứ nó cũng ko nhanh hơn tý nào, có điều trật tự hơn gấp 20 lần. Chẳng hiểu các bác nhà mình nhanh chậm gì 10s. Xong đúng kiểu ý thức vẫn từ những năm 2000, qua đèn đỏ với ngã tư và phải ngay và luôn! Nói chung emd dồng ý với bác, tất cả là câu chuyện ý thức.
Gần mình nhất với có nối sống gần mình nhất chắc có Thái Lan nhưng Thái n tắc gấp 90 lần mình! bên đấy từ lâu họ có thói quen ko ăn uống cùng nhau tại vì đường tắc, không đảm bảo được thời gian về cùng 1 lúc nên mạnh ai người ấy ăn! mà phương tiện giao thông bên Thái chả thiếu thứ gì, cái j nó cũng làm rất tốt
 

alceste

Xe buýt
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
800
Động cơ
19,238 Mã lực
Gần mình nhất với có nối sống gần mình nhất chắc có Thái Lan nhưng Thái n tắc gấp 90 lần mình! bên đấy từ lâu họ có thói quen ko ăn uống cùng nhau tại vì đường tắc, không đảm bảo được thời gian về cùng 1 lúc nên mạnh ai người ấy ăn! mà phương tiện giao thông bên Thái chả thiếu thứ gì, cái j nó cũng làm rất tốt
ý em chỉ là, như cụ nói ở trên nhanh chậm 10- 20s ko để lam gì, xong ra giữa đường xung đột giao thông thế là tất cả đều tắc. Rất nhhieeuf khi đường đang đông chỉ vì 1 bà xe máy hay 1 ông ô tô cố vượt đèn đỏ thế là mắc ở ngã tư - tắc luôn cả cụm thành 1 nốt to.
Cái này nhiều lần em chứng kiến lắm rồi. Còn nếu ùn, kể cả nhưng đoạn như lên càu vượt NTS, có thể ùn rất dài, nhưng ko tắc vì ko có gì xung đột cản trở thì cũng chỉ khoảng 5-7' là tất cả đều qua thôi/
 

Mr Táo

Xe đạp
Biển số
OF-708387
Ngày cấp bằng
23/11/19
Số km
42
Động cơ
254,902 Mã lực
Tuổi
33
Đi đúng luật thì cùng lắm chỉ bị ùn thôi chứ ko tắc! ai cũng như cụ cố 10s 10s xong rồi bon chen hết với nhau vừa làm mất trật tự, nguy hiểm cho mọi người xong những người đen xanh lại phải nhường đường cho mấy cụ vượt 10s à! vô lý thế???
Vâng thế em mời cụ sáng mai trải nghiệm cung đường Nguyễn Xiển buổi sáng sớm xem ko leo vỉa hè thì ùn hay tắc nhé.
Còn vượt 10s thì cụ phải đi đường Khuất Duy Tiến buổi chiều 6-7h mới hiểu nhé. Như cụ gì ở trên có nói đấy, bình thường còn có anh CSGT ra vẫy cho đi trước cơ, nhưng giờ cao điểm chắc các anh ấy bận đi chỗ khác.
Nói chung không phải tất cả những người "đi trước" đèn đỏ đều là ý thức tồi, mà cũng chưa chắc những người dừng đèn đỏ là ý thức tốt. Vậy nên em nghĩ chuyện ông Báo mang ý thức ra phán xét người ta khi chưa hiểu ngọn ngành là điều ko chấp nhận đc.
 

Napolong

Xe buýt
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
966
Động cơ
7,451 Mã lực
Tuổi
36
Sáng nay cụ nào Huyndai, đeo kính trắng cười cười nói nói ở ngã tư Nguyễn Xiển - Lê Văn Lương nhỉ? Em thấy chỗ này bắt đều như vắt chanh. Cứ nối đuôi đèn đỏ rầm rầm mà công an thì đứng sờ sờ trước mặt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top