Mit Việt Nam phải nghiêm túc và cầu tiến khi tiếp thu ý kiến của KH. Cái tốt nhất là trung thực, và đưa số VIN xe cần triệu hồi để KH đối chiếu, thông báo hãng len lịch sửa chữa. Không phải KH nào cũng am hiểu như cụ Cóc, bản thân e cũng hoang mang, khi liên tiếp có 2 lỗi về CVT của Mit OS 2015!
Nản với phản ứng tiêu cực của một số sale Mit quá. Bỏ gần tỷ bạc ra mua xe, KH mới xót, chứ ko phải sale, hãy đặt mình vào vị trí của KH mà hành xử. Lỗi tăng tốc chậm là có, và e đã phản ánh ngay từ lúc mới lấy xe.
Lòng tin khi đã mất, không lấy lại đc đâu.
Nản với phản ứng tiêu cực của một số sale Mit quá. Bỏ gần tỷ bạc ra mua xe, KH mới xót, chứ ko phải sale, hãy đặt mình vào vị trí của KH mà hành xử. Lỗi tăng tốc chậm là có, và e đã phản ánh ngay từ lúc mới lấy xe.
Lòng tin khi đã mất, không lấy lại đc đâu.

. E ko cho là xe xuất sang VN, hay châu Á, cho dù lắp ráp, sx tại Nhật, lại đc kiểm tra nghiêm ngặt hơn xe sx cho thị trường Mỹ, nơi có hàng rào kỹ thuật và môi trường tốt nhất, và rất nhiều...luật sư đang tìm việc làm
.
, thế nên các bác đừng ngạc nhiên khi các chú sales luôn có phản ứng mạnh như vậy. Điều này không đúng với 1 em sales ở Ford Nguyễn Công Trứ.
e Escape của Mỹ thân vỏ dầy lắm .Hỏi bao nhiêu mà dầy, chú sales đáp:2ly 