Mịa, ở chỗ hiểm thế thì làm gì mà chả kêu suốt cơ chứ? hế hế
Nó lằm ở đỉnh của lò xo và bên trong cò xu páp đới ợ.
Mịa, ở chỗ hiểm thế thì làm gì mà chả kêu suốt cơ chứ? hế hế
Nó lằm ở đỉnh của lò xo và bên trong cò xu páp đới ợ.
có phải bác tên Long , đt ; 0903287569 không ạ ?Iem thanks cac pác nhéee. Ko pác ơi, xe e còn zin hết, còn sủ dụng ok hết. Hình này iem đang trên độ cao so với mặt nước biển la 570m, nhưng mà đồng hồ của ẻm chỉ có 520 ji đó thôi. Thú thật với các pác la lúc đầu iem cũng muốn lấy e 3000 thôi, nhưng đi vào tìm hiểu thêm thì con này quá fê đê mê luôn. Nên e quyết định về xúc e nó luôn, e tìm vợ 3 tháng trời đó nha mới rước dâu về với đội của e. Đúng la 1 đam mê về huyền thoại Pajero.
Vợ 2 cụ đẹp nhỉ, Cụ cưới hỏi hết bao nhiêu đấy ạChào các pác, iem là gà mới tham gia diễn đàn xon có ji thọ giáo các pác nhé. E mới lấy con vo mới 3.5 v45 Đời 2007 lúc tháng 6 vừa rồi. Đây là iem nó đây
Xe mình 2.4 chạy tới 100km/h thì vòng tua phải tới 2800 - 3000, có khi còn hơn... Mình nghỉ xe anh vậy là ngon cơm rồi.xe em máy v6 3.0 chạy tốc độ 100km/h thì đồng hồ vòng tua báo là 2.500 thì có cao quá kp các cụ ơi.
tks cụ nhéXe mình 2.4 chạy tới 100km/h thì vòng tua phải tới 2800 - 3000, có khi còn hơn... Mình nghỉ xe anh vậy là ngon cơm rồi.
Thế là ngon òy, trước xe e 100 toàn 3000.xe em máy v6 3.0 chạy tốc độ 100km/h thì đồng hồ vòng tua báo là 2.500 thì có cao quá kp các cụ ơi.
e tưởng cụ bán em này đi mua bán tải rồixe em máy v6 3.0 chạy tốc độ 100km/h thì đồng hồ vòng tua báo là 2.500 thì có cao quá kp các cụ ơi.
Chưa cụ ơi , mới đầu đi côn ga chưa ngon thì em hơi ngại, giờ nuột rồi thì lại đang nhăm nhe lên em Landcruisere tưởng cụ bán em này đi mua bán tải rồi
Xem mình 2.6 100km/h thì tua máy 2800, 120km/h thì 3000, còn 140km/h thì là 3500. nhưng đang băn khoăn là bữa đi Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xe đang chạy 100km/h, leo cái dốc cuối cùng ra Dầu GIây thì xe cứ lịm dần cho tới đỉnh dốc thì chỉ bò nổi 80km/h, Vậy có cần phải làm lại vụ cam cò không bác nhỉ?.Xe mình 2.4 chạy tới 100km/h thì vòng tua phải tới 2800 - 3000, có khi còn hơn... Mình nghỉ xe anh vậy là ngon cơm rồi.
Cụ lên dốc thì tùy dốc cao thấp phải về số tương ứng chứ ,để vậy dốc cao nó tụt là phảiXem mình 2.6 100km/h thì tua máy 2800, 120km/h thì 3000, còn 140km/h thì là 3500. nhưng đang băn khoăn là bữa đi Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, xe đang chạy 100km/h, leo cái dốc cuối cùng ra Dầu GIây thì xe cứ lịm dần cho tới đỉnh dốc thì chỉ bò nổi 80km/h, Vậy có cần phải làm lại vụ cam cò không bác nhỉ?.
Vấn đề nữa: chạy dưới 90 thì trong xe khá yên tĩnh, nhưng trên 100km/h thì tiếng ồn vọng vào trong cabin kinh khủng lắm, nói chuyện phải gào lên mới nghe được, em chả phân biệt nổi là tiếng ồn đó là do bánh xe hay tiêng máy nữa
hnay chạy cao tốc HP ở tốc 115 đến 120 vòng tua máy xe a cũng 3000, ở 80 thì tua máy khoảng 2000 . vậy là chuẩn rồi e nhé.Chưa cụ ơi , mới đầu đi côn ga chưa ngon thì em hơi ngại, giờ nuột rồi thì lại đang nhăm nhe lên em Landcruiser
ok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đihnay chạy cao tốc HP ở tốc 115 đến 120 vòng tua máy xe a cũng 3000, ở 80 thì tua máy khoảng 2000 . vậy là chuẩn rồi e nhé.
làm gì có 2 thứ đó chỉ có mấy cái bánh răng ABS gắn ở moay ơ làm cảnh thôiok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đi
Nghe tây đồn là trên 35 độ thì xe mới lật. Còn riêng em chạy bánh nguyên bản 235R16 ôm cua 50 là thấy ớn ăn rồilàm gì có 2 thứ đó chỉ có mấy cái bánh răng ABS gắn ở moay ơ làm cảnh thôi
mà cua phải 70 trở lên mới phiêu
cũng tùy góc cua , độ nghiêng mặt đường , đường khô hay ướt cụ ạ , trước em chạy PS D đi Điện Biên cả một đoàn cả TRiton lẫn PS xuống đèo Pha Din cứ 60, 70, 80 xuống đều vẫn bám tốt dù thi thoảng nghe tiếng ken két phía bánh sau . các em Pa này thua fortuna ở khoản nàyNghe tây đồn là trên 35 độ thì xe mới lật. Còn riêng em chạy bánh nguyên bản 235R16 ôm cua 50 là thấy ớn ăn rồi
Eo ui nhìu xiền thía550m nhe cụ, em này con nhà lành
SUV đời cổ thì chỉ có cân bằng cơm thui, iem đi bền thường 50km/h ôm cua góc 60 độ cũng thấy bềnh thường, hay iem độn háng rộng ra nó thía.ok anh. e chạy 120 cũng tầm 3.000. e này e search thì chỉ có ABS và EBD, ko có cân bằng điện tử nhưng em vào cua tầm 50 cũng thấy xe ổn định ra phết, cua bám đường hơn cả con sedan trc e đi