Cám ơn cụ, Iem cũng đang tìm lòi mắt trên ebay đây.Vâng, Galloper 7 chỗ. Xe em nó hỏng cái cục đen đen, để tối rảnh em tìm lại xem có giống vậy không ?
Cám ơn cụ, Iem cũng đang tìm lòi mắt trên ebay đây.Vâng, Galloper 7 chỗ. Xe em nó hỏng cái cục đen đen, để tối rảnh em tìm lại xem có giống vậy không ?
Cụ cho Iem ngía cái ảnh nào, sáng nay Iem đang định lộn gầm tháo nó ra nhg bận quá đành thôi.Em xem lại ảnh, về cơ bản hình dạng giống nhau, nhưng có vài chi tiết hơi khác. Cái này gắn vào 1 đầu trục, dùng để biến chuyển động quay của động cơ thành xung điện quay đồng hồ tốc độ. Không biết các hãng có cho lắp lẫn không.
Của iem sử lý được rùi cụ ợ, sáng nay tranh thủ đi thay dầu hộp số thế là tháo ra xem, nó ko bị hỏng cái j cả mà do lần trước khi thay phớt đuôi hộp số chắc các chú thợ tí toáy làm nó bị lệch tâm nên 2 cái bánh răng nó ko ăn khớp hết với nhau, hum nay Iem lắp lại cho chuẩn thì đã ok.Hôm kiếm được cái mới em đem lắp ngay không kịp chụp ảnh, nó nhỏ và nhẹ hơn cái cũ nhưng chân cẳng giống nhau. Của cụ bị hỏng rồi chịu khó tháo ra rồi đem ra chợ tìm, chứ xem ảnh thì chả biết thế nào.
Chúc mừng cụ tai qua nạn khỏi. Những cái xe nhiều tuổi nhiều đồ sẽ lần lượt ra đi !Của iem sử lý được rùi cụ ợ, sáng nay tranh thủ đi thay dầu hộp số thế là tháo ra xem, nó ko bị hỏng cái j cả mà do lần trước khi thay phớt đuôi hộp số chắc các chú thợ tí toáy làm nó bị lệch tâm nên 2 cái bánh răng nó ko ăn khớp hết với nhau, hum nay Iem lắp lại cho chuẩn thì đã ok.
Này thì PAJERO em chém gió theo CT htdung vây :
Bọn em chưa bị thế bao giờ, chỉ hay bị hở van chặn hơi xăng . Cũng có thể do lỗi mối hàn thôiCác bác cao thủ chạy paj, bác. Vietinco đã bao giờ bị nứt bình xăng k?
Xe e mới bị nứt rò rỉ xăng chảy ướt đất ngay phía trên tấm che đáy bình xăng nhé ( e đã độ táp thêm 1 lớp thép 2 mm nữa vào tấm che nguyên bản ), k có vết va quệt, đâm đá móp méo...vậy mà nứt mới tài. Mấy chú thợ gara tháo ra hàn lại cho e, tranh luận mãi k giải thích đc nguyên nhân.
Nó chính là cái này đây ợ:Chúc mừng cụ tai qua nạn khỏi. Những cái xe nhiều tuổi nhiều đồ sẽ lần lượt ra đi !
Cái này gồm 1 đầu gắn vào trục trong máy, 1 bộ phận cảm biến biến chuyển động quay thành xung điện tử nối với đồng hồ tốc độ.Nó chính là cái này đây ợ:
Có khi cũng không hẳn là hỏng cảm biến đâu ợ, của Iem sau khi kt lại thì do sâu dẫn động ko truyền đc chuyển động quay đến cảm biến, Iem chỉnh lại tý là ok lun.Cái này gồm 1 đầu gắn vào trục trong máy, 1 bộ phận cảm biến biến chuyển động quay thành xung điện tử nối với đồng hồ tốc độ.
Của em hỏng phần cảm biến, thay 2 năm nay đi ngon lành như mới
Của cụ là cơ, truyền bằng dây chứ không phải là điện tử phải không cụ? Vì nếu điện tử như 3.5 của bọn em thì có bánh răng để lấy xung chuyển thành điện tử.Có khi cũng không hẳn là hỏng cảm biến đâu ợ, của Iem sau khi kt lại thì do sâu dẫn động ko truyền đc chuyển động quay đến cảm biến, Iem chỉnh lại tý là ok lun.
Cụ xem lại nhé, của nhà Iem có 3 sợi dây điện đấy, ko phải loại trục mềm đâu.Của cụ là cơ, truyền bằng dây chứ không phải là điện tử phải không cụ? Vì nếu điện tử như 3.5 của bọn em thì có bánh răng để lấy xung chuyển thành điện tử.
Nếu là dẫn động trục mềm như cụ nói thì từ hộp số ra phải có vị trí lắp chứ, Iem tìm mãi mà ko thấy. Chỉ có cái cảm biến đó thôi ợ.Cụ tháo bảng đồng hồ congtomet nhìn mặt sau là rõ ngay mà cụ
Bằng camry 3.0 thôi ạ. Mà lại chở hơn 2 ngườiNghe về độ uống bia của em nó rồi nhưng mà vẫn xin câu trả lời của các cụ về độ uống bia của V6-3000 , em thích phom xe này nhưng mà ngại mỗi tội V6-3000 chắc không thể uống dưới 12L đường trường được phải ko các cụ ?