Peugeot RC Hybrid concept

Jerry

Xe tải
Biển số
OF-20375
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
255
Động cơ
500,818 Mã lực
Nơi ở
by my Littleprincess
Triển lãm Paris Motor Show 2008 sắp diễn ra. Và để chuẩn bị cho sự kiện lần này, nhà chế tạo xe hơi Pháp này đã sớm cho công bố những bức ảnh về một mẫu xe sắp được giới thiệu. Tên gọi của chiếc concept này hiện chưa được tiết lộ, vì vậy giới truyền thông tạm đặt cho nó là RC.
Mẫu xe mới có biểu tượng GT Coupe với thiết kế 4 chỗ kết hợp cùng một động cơ Hybrid cao cấp hoàn toàn mới. Nó chính là mẫu xe được thiết kế để bù đắp vào những thiếu sót trên chiếc Peugeot 908 RC tại triển lãm Paris 2006 và chiếc RC concept 2002. Hơn nữa, nó cũng có nhiều điểm không giống với những chiếc concept trước đó. RC concept không phải để sản xuất thương mại mà mục đích là nhằm thể hiện và nghiên cứu phương hướng thiết kế mới cho nhãn hiệu Peugeot.
RC concept sử dụng thiết kế hình giọt nước với kiểu dáng khí động học. Các góc cạnh thuôn và sắc cạnh. Hình ảnh chú sư tử mang tính biểu trưng Peugeot trên mặt trước luôn được hiện diện một cách nổi bật. RC ít nhiều chịu ảnh hưởng phong cách của Audi song không quá khoa trương. Sự quan tâm chú ý nhất không phải là lưới tản nhiệt mà là bộ đèn trước và vòm bánh hai bên lớn tạo ấn tượng mạnh mẽ.
Về động cơ, Peugeot vẫn kiên trì cho rằng: “Bảo vệ môi trường và cảm giác lái luôn có thể kết hợp đồng nhất”; vì vậy, RC được trang bị hệ thống động cơ Hybrid cho công suất 313 mã lực. Về phương diện bảo vệ môi trường, sử dụng động cơ Hybrid nói trên, Peugeot đảm bảo hạ thấp lượng khí thải CO2 xuống còn 109g/km và sẽ cho khí thải bằng 0 khi sử dụng thuần động cơ điện.
Trong mẫu xe này, tất cả đều toát lên quan niệm thiết kế cho tương lai. Và đây cũng có thể là mốc đầu tiên đánh dấu bước ngoặt mới cho phong cách thể thao, hiện đại của nhãn hiệu Peugeot.


Theo Autonet
 

vinco

Xe đạp
Biển số
OF-19995
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
29
Động cơ
501,390 Mã lực
Đèn Fa giống R8 quá :6::6:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top