- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 7,544
- Động cơ
- 368,748 Mã lực
thứ nhất: nhấn nhẹ phanh là đủ vì nếu xe máy tạt đầu, còn nếu xe máy nó kềnh ra đó thì đương nhiên là phải phanh cực lực. Không tránh nó bằng cách sang làn khác vì quá nguy hiểm.Xin cụ giải thích cái chữ đo đỏ để khai sáng giúp em: Căn cứ vào đâu mà cụ bảo chỉ cần "Nhấn nhẹ phanh" là đủ...
Cụ chủ thớt đâu? vào nói lại tình huống cụ thể ra sao...Nói như cụ này em thấy toàn lý thuyết hoặc cứ như cụ ấy là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Em đồ rằng cụ ít hoặc chưa lái 4b. Và hiểu như cụ thì em tin là Tai nạn GT giảm đi 90%
Xin lỗi cụ em hóng hớt thấy bảo ở bển mà như thế này thì 4b nó táng cho chết mệ ấy chứ. Xin hỏi cụ là thằng ch'o xxx sao không đả động gì đến thằng 2b ????
Thứ hai là việc xe 2b đi thế thì khó đỡ rồi, chấp làm gì, nhưng việc xử lý 2b là việc của xxx không phải việc của cụ, việc của cụ là gặp 2b như thế là phải phanh hoặc rà phanh chứ không lách đột ngột sang làn bên cạnh.
May thôi...Cụ Thịnh thấy đấy! Trong trường hợp này cụ chủ thớt không va chạm với ai cả...
Cụ vẫn nói thế thì cháu dừng tranh luận tại đây.Nếu phanh lại có khi đã bị xe khác táng vào mít. Đến lúc đó Thì ai được lợi đây ??? Em thấy đi trên đường thì đừng ai có thể nói trước được điều gì. Làm sao để an toàn là trên hết...Giảm thiểu thết hại cho mọi người nếu sảy ra...
Chỉnh sửa cuối:

. LX nguyên tắc là hạn chế đánh lái ... có vấn đề gì dừng xe luôn. còn việc thằng sau nó đâm vào mít thì quan tâm làm gì, nó phải đền là chắc. Còn đã từ làn trái vào phải, rồi lại từ phải vào trái là chém vạch. Sai thế xxx nó non chứ nó có ghi âm nó phạt cho bỏ mẹ. May là không phạt.


, cụ cũng thick nhạc Tuấn Hưng giống em ah 
có lần cháu đi từ QNinh - Hn , đoạn Sao Đỏ có 2b tạt đầu cháu , 50km/h thôi , mà theo phản xạ tự nhiên cũng nguệch lái ra ngoài chứ chả kịp phanh , thế là lần vạch liền .đi tiếp 850m nữa thì bị xxx gọi vào , cháu cũng giải thích là bị 2b tạt đầu bất ngờ , phải tránh không thì đâm vào nó , giải thích thêm mấy câu thì 1 thằng