- Biển số
- OF-40300
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 867
- Động cơ
- 476,898 Mã lực
Báo cáo các kụ , em mở thớt này để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi ống dầu và bộ tản nhiệt đặt quá gần nhau :
Hôm nay em có vào VMC để kiểm tra xe của mình ( xe em 1.6 - 2009 ) , theo các bác thợ kiểm tra và đánh giá thì xe em có sơ đồ đường ống như xe lắp ráp trong nước
( Xe trong nước chắc tốt hơn nên lấy ra làm chuẩn
). Nhưng về quan sát lại thì em cũng hơi nghi ngờ độ cho là an toàn của M3LD cũng như M3 TW nên em phọt vài hình ảnh và nơi được cho là nguy cơ của đường ống này :
Mở nắp capo ra , các kụ nhìn sang tay phải có 2 cái ống bọc trong lưới thép đây chính là đường vào và ra của ống dẫn này:
Hai đường ống vào và ra két làm mát dầu :
Nó chụm vào và luồn lên đằng trước bộ tản nhiệt ( phần gần quạt gió )
Đường dầu từ bộ tản nhiệt dầu trở về máy :
Đường dầu từ máy ra bộ tản nhiệt : ( Các kụ lưu ý chỉ có 2 đường dầu này đi và về giưa phần máy và két tản nhiệt dầu )
Và đây , em nghĩ là Mazda đang nói đến chỗ này , nếu quan sát thì các kụ thấy ống dầu này nằm áp hẳn vào cái két nước , phần dưới có vỏ bằng lưới thép , phần trên không có vỏ lưới thép khoảng 5cm
Cận cảnh chỗ dính vào nhau của em nó
( Đấy là theo em Gia Cát Dự nhá
) :
Cái két dầu nhỏ hơn nằm song song với cái két nước , khi máy chạy dầu sẽ chạy về két nỏ này để làm mát và hồi về máy ( theo các chiên gia giải thích nhá )
- Các chiên gia ở Vờ Mờ Cờ còn khuyên em , nên mua xe trong nước dùng sẽ tốt hơn vì chẳng bao giờ bị thu hồi như xe nhập , vừa chạy vừa l
)
* Các kụ thử ngâm cứu và ném đá nhé , cái mà em vừa phọt là của bản 1.6 TW về hệ thống này giống y hệt bản 1.6 LD , bản 2.0 thì em không biết , kụ nào có phọt nên đây , anh em tiện so sánh


Hôm nay em có vào VMC để kiểm tra xe của mình ( xe em 1.6 - 2009 ) , theo các bác thợ kiểm tra và đánh giá thì xe em có sơ đồ đường ống như xe lắp ráp trong nước
( Xe trong nước chắc tốt hơn nên lấy ra làm chuẩn
). Nhưng về quan sát lại thì em cũng hơi nghi ngờ độ cho là an toàn của M3LD cũng như M3 TW nên em phọt vài hình ảnh và nơi được cho là nguy cơ của đường ống này :Mở nắp capo ra , các kụ nhìn sang tay phải có 2 cái ống bọc trong lưới thép đây chính là đường vào và ra của ống dẫn này:
Hai đường ống vào và ra két làm mát dầu :
Nó chụm vào và luồn lên đằng trước bộ tản nhiệt ( phần gần quạt gió )
Đường dầu từ bộ tản nhiệt dầu trở về máy :
Đường dầu từ máy ra bộ tản nhiệt : ( Các kụ lưu ý chỉ có 2 đường dầu này đi và về giưa phần máy và két tản nhiệt dầu )
Và đây , em nghĩ là Mazda đang nói đến chỗ này , nếu quan sát thì các kụ thấy ống dầu này nằm áp hẳn vào cái két nước , phần dưới có vỏ bằng lưới thép , phần trên không có vỏ lưới thép khoảng 5cm

Cận cảnh chỗ dính vào nhau của em nó
( Đấy là theo em Gia Cát Dự nhá
) :
Cái két dầu nhỏ hơn nằm song song với cái két nước , khi máy chạy dầu sẽ chạy về két nỏ này để làm mát và hồi về máy ( theo các chiên gia giải thích nhá )
- Các chiên gia ở Vờ Mờ Cờ còn khuyên em , nên mua xe trong nước dùng sẽ tốt hơn vì chẳng bao giờ bị thu hồi như xe nhập , vừa chạy vừa l
)* Các kụ thử ngâm cứu và ném đá nhé , cái mà em vừa phọt là của bản 1.6 TW về hệ thống này giống y hệt bản 1.6 LD , bản 2.0 thì em không biết , kụ nào có phọt nên đây , anh em tiện so sánh



Chỉnh sửa cuối:
.
, mà dầu máy có rò rỉ hay chảy ra như thác cũng không thể bốc cháy được , lúc đó kim báo nhiệt độ trong xe sẽ nằm ở chữ H , kịch kim và hệ thống tự động bão lỗi . Cũng như lỗi chân ga của Toy và Nissan , chỉ có đi nhanh tốc độ trên 100 thì mới có nguy cơ xảy ra , ở VN muốn chạy vận tốc này các kụ vào đường cao tốc Trung Lương nhé
, hoặc chờ ít nhất 20 năm nữa
, không phải vì xe VN tốt hơn mà vấn đề ở chỗ sau bán hàng thì dư nào , trách nhiệm của hãng s/x tới đâu