Dạo này cháu lười đọc quá các cụ ạ. Mặc dù trong này còm toàn hàng chất lượng, cập nhật nhanh và chính xác cả chính lẫn tà. Giờ cháu chuyển sang xem mấy clip ngắn của tiktoker Hoa Sen. giờ nhiều phe quá mà ko có thời gian xem hết 1 cái clip.
Em cũng vừa ăn sáng, no căng rốn nhưng chắc cũng chỉ hết 1 hộp ntn thôiNgày mới tốt lành: mời các cụ ăn sáng ạ
![]()
![]()
Hạnh đầu đà nên sẽ ko phải chùa to rộng mà chỉ là 1 khu tâm linh ''Rừng Đầu Đà'' kiểu farmstay. Trước mắt chỉ cần chỗ nằm ngồi dưới tán cây cho các sư và chỗ nghỉ cho TNV, xây dựng rất nhanh và gọn, thích mở rộng sau.Điểm yếu chí tử là ở Ấn là người nước ngoài không được đứng tên, nên Minh Thông đứng bằng niềm tin mà thôi thưa cụ. Này BM đã nói từ khi tu gieo duyên ở chùa Lungfor Jew, là nhiều chùa nhưng toàn người Ấn đứng tên, không dám đầu tư nhiều vì nếu đầu tư sẽ bị người Ấn cướp mất.
Nếu đầu tư thì chùa Đậu Xanh của sư ông HH, hay chùa của sư Huyền Diệu có vẻ uy tín hơn nhiều.
Tập đoàn này thì khó lắm khó lắm, toàn tu chân giả. Ngay cả PN cũng đòi lấy xá lị sư đoàn trưởng là bek rồi, trừ khi là chính quyền Ấn ép. Em nghĩ có thể lắm, giờ cq Ấn ra đk, giờ mày hoặc xây chùa đầu tư lớn ở đây hoặc bị trục xuất, 5 triệu nhiều lắm, nôn 4 triệu ra đây.![]()
![]()
Edit: Lâu lâu mới có khách vào chơi các cụ để ngồi phòng khách lâu lâu tí, làm quyết liệt quá lại về sớm.
Em nghĩ cqan quê nhà rất vui khi thấy những thành phần như này, đúng là người bình thường không thể nào ume như thế được, chắc phải thiếu iốt bẩm sinh hay não phẳng nhất quán trường kỳ mới viết ra được những dòng như thế.Theo suy luận của cụ Trung dung
CÁC SƯ HẠT GIỐNG "TRONG TẦM NGẮM" CẦN ĐƯỢC BẢO VỆ:
1. Sư Chiếu Đức: người cương trực đã trả lời YTB về những lần bị aninh tác động, uốn nắn tư tưởng. Sư Chiếu Đức cũng tỏ rõ quan điểm bảo vệ sư MN.
2. Sư Minh Dược: người đã kể cho truyền thông sự việc đêm 02.06, hiện nay sư Minh Dược cũng thể hiện quan điểm ủng hộ sư MN, bảo vệ Thầy Minh Tuệ.
3. Sư MN như mọi người đã biết, không cần kể lại nhiều nữa.
4. Sư Minh Khổ: cũng tương tự như trên.
Những sư này đã nằm trong tầm ngắm của họ, họ luôn muốn và tìm cách để những sư này rời đi khỏi Thầy Minh Tuệ.
(Ngoài ra còn những ai xin bình luận bổ sung.)
Mặt khác các sư hàng gài, anin chìm luôn bám sát Thầy Minh Tuệ, mỗi người có vai trò khác nhau:
1. Minh Thông: chuyên môn trụ trì, nói pháp ru ngủ u mê. Vị trí định hướng: thay thế Thầy Minh Tuệ, hoặc phong danh đại đồ đệ xuất sắc của thầy Minh Tuệ, để xuất hiện chính ở chùa, ru ngu các phật tử.
2. Minh Tấn: theo sát Thầy Minh Tuệ hiện nay thay cho vị trí của Tuệ Minh và Minh Trí trước kia. Người này đã thể hiện khả năng nhất dương chỉ, 1 ngón tay có thể đẩy Tuấn Nga chấp chới.
3. Minh Đạt: gương mặt sắc như 1 đặc nhiệm, hoặc sát thủ, cũng luôn theo sát thầy Minh Tuệ trước đây. Mới trở về từ Hi Mã Lạp Sơn. Người này được cài cắm, lồng ghép nhập đoàn cùng sư Phúc Giác, và cũng nằm vùng tu tập cũng nhóm PG trước đây.
4. Giác Ngộ: sư giọng bắc, chính chuyên, chuyên môn là giảng pháp, ru ngủ con dân.
5. Giữ Giới: nhân sự quen của PN (Đã về cách đây 1-2 tuần)
Ngoài ra còn ai nữa mời cả nhà cùng theo dõi và cập nhật.
Còn ý các cụ thì sao ?
Không phiền nhé, idol của iem (thày Nghim) tuy chuyên quyền, độc đoán... diệt được phần tử phản loạn nào nhưng vẫn nhân đạo trả tiền vé máy bay hồi hương, đưa đi biên ải Hi Mã Lạp Sơn 1 đống kia kìa, tiền thày thoải mái màView attachment 9149126
Idol của em lên tiếng về việc kêu gọi và hỗ trợ các việt kiều ấn độ hồi hương cố quốc![]()
Sáng nay em ăn ổ bánh mỳ mà nuốt mãi mới hết. Khâm phục các sư.Em cũng vừa ăn sáng, no căng rốn nhưng chắc cũng chỉ hết 1 hộp ntn thôi
Đám này có đi bộ nữa đâu mà nhồi lắm thế, hay là dạ dày trâu bò, nhồi hết vào rồi cả ngày ngồi nhai lại![]()
Quả thực kế hoạch dài hơi này iem không nghĩ ra, bái phục LAT và thày Nghim ạHạnh đầu đà nên sẽ ko phải chùa to rộng mà chỉ là 1 khu tâm linh ''Rừng Đầu Đà'' kiểu farmstay. Trước mắt chỉ cần chỗ nằm ngồi dưới tán cây cho các sư và chỗ nghỉ cho TNV, xây dựng rất nhanh và gọn, thích mở rộng sau.
Mục tiêu là biến không thành có, biến 1 khu đất hoang Ấn thành điểm du lịch tâm linh giống cái Cốc ở Gia Lai. Sau này ông Tuệ đi tiếp các nước khác thì vẫn luôn có nơi để các phật tử đến đất phật tới thăm sì sụp quỳ lạy cúng dường, nói chung là mở thêm 1 centre of profit tha hồ thu tiền. MT thì có nơi an trú, có cơ sở xin visa Ấn lâu dài, có chỗ chui ra chui vào mỗi lần sang nước khác gieo duyên mà bị đuổi bí đường đi tiếp. Rất tốt đẹp.
Lợi cho cả anh cả ả nên mấy hôm nay giọng MT bênh PN rất rõ.
Ko thấy Sông Lam phản bác gì về vụ đất dựng rạp đám cưới hôm qua nhỉ?
Không phiền nhé, idol của iem (thày Nghim) tuy chuyên quyền, độc đoán... diệt được phần tử phản loạn nào nhưng vẫn nhân đạo trả tiền vé máy bay hồi hương, đưa đi biên ải Hi Mã Lạp Sơn 1 đống kia kìa, tiền thày thoải mái mà
Có như thế nào cũng sẽ không bao giờ dây đến BM đâu![]()
Chọn món ngon mà ăn thôi cụ, thừa thì cho trẻ em với ăn xin Ấn vừa được miếng vừa được tiếng từ bi.Em cũng vừa ăn sáng, no căng rốn nhưng chắc cũng chỉ hết 1 hộp ntn thôi
Đám này có đi bộ nữa đâu mà nhồi lắm thế, hay là dạ dày trâu bò, nhồi hết vào rồi cả ngày ngồi nhai lại![]()
Thế vụ sư Thiện Trí xin trợ duyên là trường hợp ngoại lệ hở cụ? thấy biểu các ytb, Natra...trợ duyên cho thầy vé về Việt nam thì phải ạKhông phiền nhé, idol của iem (thày Nghim) tuy chuyên quyền, độc đoán... diệt được phần tử phản loạn nào nhưng vẫn nhân đạo trả tiền vé máy bay hồi hương, đưa đi biên ải Hi Mã Lạp Sơn 1 đống kia kìa, tiền thày thoải mái mà![]()
Cháu ko rõ diễn biến tâm lý nhưng có vẻ hoàn cảnh khác, cách nghĩ khác, tâm thế khác... hoặc ko còn cần phải giữ lễ như xưa chăng? nhiều cái thay đổi ko riêng gì Tú mà cả cái đoàn này quá rồi ạChọn món ngon mà ăn thôi cụ, thừa thì cho trẻ em với ăn xin Ấn vừa được miếng vừa được tiếng từ bi.
Nói chung văn hoá này phản cảm éo chịu được nhưng nát từ trên xuống dưới, thầy làm thì trò theo, thầy cũng tay xách nách mang thì bảo trò lấy ít thế nào được. Ko hiểu sao hồi ở Lào ông Tú ăn uống rất chuẩn chỉ, lấy vừa đủ bình bát, ko lấy thì chạm nhẹ tay cảm ơn là vẫn tốt đẹp mà giờ ngày càng đổ đốn ra thế.
Thanh niên đó không phải biên chế trong đoàn, đi hay ở thì KỆ cụ nhéThế vụ sư Thiện Trí xin trợ duyên là trường hợp ngoại lệ hở cụ? thấy biểu các ytb, Natra...trợ duyên cho thầy vé về Việt nam thì phải ạ
Hồi ở Lào bị BB quản giáo mà cụ, ráng diễn cho tròn vai thôiChọn món ngon mà ăn thôi cụ, thừa thì cho trẻ em với ăn xin Ấn vừa được miếng vừa được tiếng từ bi.
Nói chung văn hoá này phản cảm éo chịu được nhưng nát từ trên xuống dưới, thầy làm thì trò theo, thầy cũng tay xách nách mang thì bảo trò lấy ít thế nào được. Ko hiểu sao hồi ở Lào ông Tú ăn uống rất chuẩn chỉ, lấy vừa đủ bình bát, ko lấy thì chạm nhẹ tay cảm ơn là vẫn tốt đẹp mà giờ ngày càng đổ đốn ra thế.
ăn thế này thì Trư Bát Giới cũng còn thua, nếu tới được Tây trúc thì Chư Bát Giới phải nhường chức Tịnh Đàn sứ giảNgày mới tốt lành: mời các cụ ăn sáng ạ
![]()
![]()
Bản thân Tú thì vẫn khá tinh tấn, lấy đủ bình bát rồi về trừ một vài hôm bị phật tử dí vào tay nhiều quá, nhưng rồi cũng cho đi luôn, hiếm khi thấy cảnh Tú bày bàn buffet giống các sư nhỏ. Vậy mới khó hiểu.Cháu ko rõ diễn biến tâm lý nhưng có vẻ hoàn cảnh khác, cách nghĩ khác, tâm thế khác... hoặc ko còn cần phải giữ lễ như xưa chăng? nhiều cái thay đổi ko riêng gì Tú mà cả cái đoàn này quá rồi ạ
Phản cảm thật sự, không biết nói lên lời nào.Oạch: bảo sao hôm nay chương trình buffet cảm thấy cứ vắng vắng, chỉ bằng 1/3 so với bình thường, hoá ra hôm nay Sư đoàn lại áp dụng chiến thuật chia nhỏ đội hình theo tốp 3 - 5 Sư tiến hành đánh du kích bên ngoài, Sư trưởng vẫn cố thủ bên trong để tránh lộn xộn
Có điều các toán du kích không vô nhà dân khất thực mà ra thẳng cánh đồng có người đợi sẵn, khôn đáo để
Tuy nhiên, phương pháp này có vẻ khá nguy hiểm với các phật tử nữ 1 mình ngoài cánh đồng ngồi đợi, tiềm tàng nguy cơ bị hấp diêm
![]()