- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 27,816
- Động cơ
- 1,253,558 Mã lực
cụ yếu thế nhé.Câu trong tin nhắn chỉ nói: “720 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.”
em hiểu là qua 2 năm thì năm thứ 3 cụ đăng ký lại, mà lại cũng là "đk thành công"
cụ yếu thế nhé.Câu trong tin nhắn chỉ nói: “720 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.”
Thôi chết. E cũng đang có 1 sim mobi mua gói data cam kết dùng 1 năm. Gần đây sóng kém e chuẩn bị đi cắt sim này. Mà cái gói data nó lại refresh theo tháng. Nếu thế này cứ hết tháng e lại bị tính block mới thì bao giờ mới đạt 1 năm? Trong khi sim này e mua mấy năm rồi.Thời điểm 720 ngày là tính từ ngày bắt đầu block mới, cụ đang hiểu nhầm là từ ngày bắt đầu.
Giống như cụ gửi ngân hàng 2 năm, Hết 2 năm xong đáo hạn 2 năm tiếp theo, nhưng được 2 tháng của 2 năm tiếp cụ rút thì 2 tháng của block mới tính lãi không kỳ hạn thôi nhỉ
ko quá cần thiết nên em kệ moẹ, mỗi 2 tháng nạp 10k vào duy trì, thi thoảng rảnh háng thì lại gọi lên tổng đài (miễn phí) của bọn nó chửi nhau 1 trận, trên tinh thần chửi cho vui nên ko áp lực gì.Qúa được đi chứ cụ Bút Chì. Em không sử dụng dịch vụ Mobi nhưng trong trường hợp này, em sẽ bỏ sim (chấm dứt HĐ với Mobi) và đăng ký một số mới của nhà mạng khác.Huỷ gói trước đi, xong chuyển mạng xem được không![]()
Vietel đi cụ, e mới chuyển xong. 4G mobi giờ quá lởm.Mobi giờ sóng 4g nó lởm ko thể tả , ra đường lag lòi mặc dù vẫn đủ 4 vạch sóng 4g . Ko biết chuyển sang mạng nào ổn các cụ nhỉ ?
Chả có ai là k có ý thức với tiền của mình kiếm ra đâu bác ạ. Nay huỷ mai nó lại đăng ký cho gói khác. E phản ánh lên tổng đài + ra nhà mạng quá nhiều lần đến phát chán rồi sau e phải chuyển sang vina. Mong cụ nhận xét ai thì cụ cũng có ý thức 1 tí. Kính cụtại bác không có ý thức với tiền của bản thân nên mới thế. Chứ như e thấy trừ phát phải gọi 18001090 ngay.
Chán nhỉ, cháu hỏi vậy thôi chứ cháu cũng đang dính gói ... nhưng may có số nhà mạng khác nên chủ yếu giờ dùng data và nghe thôiLý do không đủ điều kiện chuyển mạng của Mobifone đưa ra là do vướng cam kết kia cụ ah
Em đã huỷ toàn bộ dịch vụ và các gói đã đăng ký, thậm chí là em đã gọi hẳn lên Mobifone nhờ các bạn nhân viên kiểm tra xem là em có đang dùng hay đăng ký bất kỳ dịch vụ hay gói cước nào không để em huỷ toàn bộ trước khi ra Viettel làm đơn yêu cầu chuyển mạng.

Bước 1: Cụ huỷ toàn bộ dịch vụ và gói cước của nhà mạng đang dùng( gọi điện lên tổng đài yêu cầu nhân viên kiểm tra nữa cho chắc ăn)Trình tự chuyển mạng giữ số như thế nào các cụ nhỉ ?
sao nghe sai thế cụ, không có cam kết thì lí gì không cho đi. Nhưng nói công tâm thì đợt này e thấy xài MobiFone trộm vía cũng ok rồi ạ.Chia sẻ bức xúc với cụ, người nhà em chả cam kết với dùng gói gì cuối cùng vẫn phải chịu thua chúng nó
Cảm ơn cụ ! Để em đổi bớt 1 sim sang viettel xem sao . Nhà em gần chục cái sim mobi trung thành cỡ 20 năm nay chứ ít gì .Bước 1: Cụ huỷ toàn bộ dịch vụ và gói cước của nhà mạng đang dùng( gọi điện lên tổng đài yêu cầu nhân viên kiểm tra nữa cho chắc ăn)
Bước 2: Cụ ra điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng cụ muốn chuyển đến, họ sẽ làm đơn yêu cầu chuyển mạng cho cụ.
Sau khi đăng ký xong họ sẽ phát cho cụ 1 cái sim ( phí 50k) và khi nào chuyển mạng xong ( hoặc đột nhiên sim cũ của cụ đang dùng bị mất sóng, trong khi xung quanh có sóng bt) thì cụ lắp sim mới vào dùng bt.
Em dùng Mobi rất lâu, cả nhà dùng Mobi.Em nể cụ thật!!!
Biết họ cũng chỉ làm theo lệnh cấp trên nhưng quy trình của họ là khi nào thấy khách chửi bậy + khách gọi 10 cuộc/ngày + khách gửi đơn lên Cục viễn thông thì mới xử lý cụ ạ.Em đã liên hệ với Mobifone rất nhiều lần trong tuần qua và nhiều lần không đưa ra được câu trả lời thoả đáng nào cho đến hôm qua 1 nhân viên Mobifone nói là em phải chờ đợi đến 2/2027 mới đủ điều kiện chuyển mạng, em nói chuyện rất nhỏ nhẹ, lịch sự với họ, họ cũng chỉ là nhân viên thôi.
quy trình là thế này nhưng ngọt nhẹ còn lâu mới chuyển được.Bước 1: Cụ huỷ toàn bộ dịch vụ và gói cước của nhà mạng đang dùng( gọi điện lên tổng đài yêu cầu nhân viên kiểm tra nữa cho chắc ăn)
Bước 2: Cụ ra điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng cụ muốn chuyển đến, họ sẽ làm đơn yêu cầu chuyển mạng cho cụ.
Sau khi đăng ký xong họ sẽ phát cho cụ 1 cái sim ( phí 50k) và khi nào chuyển mạng xong ( hoặc đột nhiên sim cũ của cụ đang dùng bị mất sóng, trong khi xung quanh có sóng bt) thì cụ lắp sim mới vào dùng bt.
GIA HẠN chứ không phải RA HẠN ạ.Điện thoại nó còn chả nghe, cụ gửi email ko đứa nào nó trả lời cụ đâu. Cụ thượng tôn PL thì cứ vác đơn lên Cục viễn thông mà làm việc.
Em thấy cụ hời hợt lắm. Đọc lại còm trên của em để biết phải kiên trì cỡ nào.
Thấy bản thân mình có đủ QUYÊT TÂM thì cụ hãy làm. Không thì thôi và đừng phàn nàn đỡ mệt mình.
Lưu ý:
Cái lệnh tiếp nhận của mạng đến (Vietel chẳng hạn) nó chỉ có hạn 5 ngày thì phải. Hết 5 ngày lại phải đến Vietel ra hạn. Ko đc để lệnh đó bị ngắt quãng.
Dồi dồi.GIA HẠN chứ không phải RA HẠN ạ.
Hi...em cũng sẽ làm theo cụ để được đổi mạng. Chứ cũng chán Mobi quá rồii
bẫy gì, tự mình lao vào thôiCó phải là khi mình muốn chuyển mạng nó sẽ offer mình 1 gói riêng (tốt hơn và ko thể đăng ký lúc bình thường được), nhưng gài thêm thời gian cam kết vài năm?
Lẽ ra bộ TT&TT phải ra quy định cấm điều khoản cam kết thời gian sử dụng, chứ tạo điều kiện cho bọn nó bẫy người dùng