- Biển số
- OF-499098
- Ngày cấp bằng
- 20/3/17
- Số km
- 231
- Động cơ
- 189,020 Mã lực
cụ hư thế, em mách mợ nhà bây giờCơ mà gái nó mời khó từ chối lắm![]()

cụ hư thế, em mách mợ nhà bây giờCơ mà gái nó mời khó từ chối lắm![]()

nền giáo dục VN giờ là như vậy đấy mợ à, buồn thậtMợ đọc phần phân tích trong sách hướng dẫn giáo viên chưa ạ? Em ko nói tác phẩm văn học sai, vì đây là truyện ngắn phản ánh thực tế xã hội Vn sau chiến tranh.
Em nói phần hướng dẫn phân tích ấy. Đi thi mà ko làm đúng parem chắc chắn 0đ, điều này chắc mợ biết phải ko ạ. người vợ cam chịu bị đánh đập, đến mức độ đứa con còn cầm dao định đâm bố, rồi ko chịu đựng đc nó bỏ lên bờ. Nhưng hs phải phân tích rằng đây là sự hi sinh, phải ca ngợi sự hi sinh của ng mẹ...Tại sao cứ dạy hs phải ca ngợi ng phụ nữ trong trường hợp này??? Ko cho phép hs thể hiện quan điểm riêng, ko hướng đến sự đấu tranh bình đẳng và công bằng????
em nghĩ chắc cũng do mợ ấy sai một phầnDã man quá !
Sao cái chị kia lại cứ im cho đánh nhỉ !
Hay là có nguyên nhân gì![]()
Cái văn hoá & giáo dục dị dạng có mục đích tạo ra những tâm hồn cam chịu,Cách nuôi con - con hư cho ăn đòn , tương lai rồi sẽ sinh ra nhiều anh giống Chồng chị Gấm và nhiều người phụ nữ cam chịu giống chị Gấm.
Tính cách bạo lực từ cách nuôi dưỡng con cái mà ra từ trong gia đình.
Em biết có một nhà như thế này, nhà ba đời CA xịnEm đọc còm men trên facebook thì thấy bảo thằng này là công an chuyên đánh người bên ngoài về nhà tính cục súc lại hành hạ chị vợ![]()
Như dưới mợ ạMợ đọc phần phân tích trong sách hướng dẫn giáo viên chưa ạ? Em ko nói tác phẩm văn học sai, vì đây là truyện ngắn phản ánh thực tế xã hội Vn sau chiến tranh.
Em nói phần hướng dẫn phân tích ấy. Đi thi mà ko làm đúng parem chắc chắn 0đ, điều này chắc mợ biết phải ko ạ. người vợ cam chịu bị đánh đập, đến mức độ đứa con còn cầm dao định đâm bố, rồi ko chịu đựng đc nó bỏ lên bờ. Nhưng hs phải phân tích rằng đây là sự hi sinh, phải ca ngợi sự hi sinh của ng mẹ...Tại sao cứ dạy hs phải ca ngợi ng phụ nữ trong trường hợp này??? Ko cho phép hs thể hiện quan điểm riêng, ko hướng đến sự đấu tranh bình đẳng và công bằng????
Cái văn hoá & giáo dục dị dạng có mục đích tạo ra những tâm hồn cam chịu,
Cam chịu mọi thứ, trong mọi lĩnh vực
Đã đến đó sống chưa mà bảo họ có thứ tự đó? Hay cũng chỉ nghe nói lạiEm nói với mình cụ thôi nhé, sống ở xứ thiên đường hạnh phúc nhất thế giới, em lại mơ về một châu Âu xa xôi- nơi thứ tự ưu tiên là : Trẻ em- phụ nữ-người già-chó-đàn ô..

Sự hy sinh cho con cái của bố mẹ luôn đáng được ca ngợi dù ở bất cứ xã hội nào, tây hay ta. Vấn đề hy sinh đến mức nào, có nên đánh đổi cả bản thân người mẹ kg thì đó là quyền chọn lựa cá nhân. Hướng dẫn chỉ dừng lại phân tích ở góc độ người mẹ.Mợ đọc phần phân tích trong sách hướng dẫn giáo viên chưa ạ? Em ko nói tác phẩm văn học sai, vì đây là truyện ngắn phản ánh thực tế xã hội Vn sau chiến tranh.
Em nói phần hướng dẫn phân tích ấy. Đi thi mà ko làm đúng parem chắc chắn 0đ, điều này chắc mợ biết phải ko ạ. người vợ cam chịu bị đánh đập, đến mức độ đứa con còn cầm dao định đâm bố, rồi ko chịu đựng đc nó bỏ lên bờ. Nhưng hs phải phân tích rằng đây là sự hi sinh, phải ca ngợi sự hi sinh của ng mẹ...Tại sao cứ dạy hs phải ca ngợi ng phụ nữ trong trường hợp này??? Ko cho phép hs thể hiện quan điểm riêng, ko hướng đến sự đấu tranh bình đẳng và công bằng????
Cái này muốn thay đổi thì phải chờ lớp trẻ quê hương nho dáo bê tượng lão tửng với khổng tửng ra ngoài đường thôiEm giống cụ

Em làm gì có sách ở đây mà chụp. Cũng chẳng nêu đọan nào cả, chỉ bình luận quanh phần Mợ đã chụp ảnh.Mợ làm ơn chụp cho e phần phân tích trong sách giáo viên, ko phải đoạn mợ nêu.
Đương nhiên, em nghe nói thì chắc gì đã đúng mà mơ. Nga ngố cũng châu ấu đấy, lên youtube xem nó táng vk bumg bụp ấy chứ ngồi đấy mà nghĩ nó coi chó hơn ngườiAh vâng, e chưa đc sống, chỉ đc nghe người quen sống ở đó nói lại. Thế cứ phải sống mới đc nói ah cụ?

Cháu cãi bay ngay hehecụ hư thế, em mách mợ nhà bây giờ![]()
a thấy mợ bông cũng có ý đúng mà mềnh! đối với gd thì chỉ nên dừng ở mức độ ca ngợi cái tốt và phê phán cái xấu thôi chứ ai lại đưa việc đấu tranh khi vợ / chồng bị đối phương xử tệ (nếu gd kiểu này trẻ e nó xúi cha / mẹ chúng nó bỏ nhau thì bỏ buMợ làm ơn chụp cho e phần phân tích trong sách giáo viên, ko phải đoạn mợ nêu.
)nhất là người vợ xinh đẹp nnư thếĐánh phụ nữ là không được rồi ạ
Cái sách hướng dẫn ấy chẳng có gì sai cả. Đầy giẫy các chi tiết phản đối bạo lực: ku kon suýt giết cha, ku kon kg ở nhà ngoại mà về lại thuyền để bảo vệ mẹ, tác giả đánh nhau với gã chồng khốn nạn, toà án xét xử. Nhưng trên tất cả vẫn là quyền quyết định chọn lựa của người đàn bà.Em ko còn sách, lâu quá rồi. Ảnh em chụp phần viết tay là chép từ sách đó. Mợ vui lòng mượn tham khảo giúp em. Em chắc chắn rằng e chép ko sai 1 chữ. Chưa có đợt thay sách tiếp nên em chắc chắn sách đó vẫn còn.
Phần mợ bình luận là suy nghĩ riêng của mợ, em ko lạm bàn. Em chỉ đang nói đến sách hướng dẫn GV thôi ạ. Kính mợ.
Câu nói này là của Ông sợ Vợ nhất thế giới đó, nhưng em quên tên rồi. Nói chung đàn ông đánh Vợ là hèn, bất lực. Không còn tình cảm nữa thì giải tán cho nó lành.Phụ nữ là để yêu chứ không phải để đánh dù chỉ bằng một cành hoa
Không biết ông nào đã nói thế ạ
ngay cả tòa án việc đầu tiên cũng khuyên vợ chồng hàn gắn mình ạ ! vấn đề gd tinh thần yêu nước chống giặc ngoại xâm là cần nhưng chuyện gđ là vấn đề tình cảm nên chỉ người trong cuộc mới quyết định được k ai có quyền can thiệp (kể cả cha, mẹ, con cái).Mà đây là sách lớp 12, dạy hs 18t. Trường hợp này e thấy trẻ có xúi bố mẹ bỏ nhau thì có j sai. Một đứa trẻ mấy tuổi - lẽ ra là đổ tuổi hồn nhiên trong sáng nhất - mà đã cầm dao định đâm bố để bvệ mẹ. Đây là tuổi thơ bị cướp mất, đây là hành động cbị giết người mà mình ơi???