[TNGT] Phàn nàn về chuyện 'sang đường đón khách', nữ hành khách tố bị tài xế Grab hành hung giữa đường

lai phu

Xe hơi
Biển số
OF-25250
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
124
Động cơ
491,110 Mã lực
Ghê quá các bác ạ, tài xế hay côn đồ nhỉ?

Sau khi lên xe, cô gái phàn nàn vì tài xế taxi Grab không chịu sang đường đón mình. Đi được một đoạn thì cả hai tiếp tục cự cãi, sau đó cô gái đưa tiền rồi xuống xe nhưng tài xế đã đuổi theo, hành hung khách.
Bị tài xế đuổi đánh sau khi tranh luận trên taxi?

Mới đây, mạng xã hội Facebook xôn xao câu chuyện một hành khách nữ ở Hà Nội phàn nàn về thái độ của tài xế Grab Car. Theo chia sẻ, cô bị nam tài xế đuổi theo và có hành vi côn đồ chửi bới, đánh cô bị thương.


Đoạn chia sẻ của hành khách nữ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Sự việc khiến cô gái rất hoang mang và sợ hãi, nên đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Nội dung cô gái chia sẻ như sau:

"Trên đường bắt taxi GarbCar từ 35 Quang Trung tới Vũ Tông Phan, tôi có lên xe anh tài xế này và phàn nàn là sao anh không đón tôi ở bên kia đường, mà bắt tôi sang đường nguy hiểm nhiều xe.

Anh ta nói: Đã là người Việt Nam mà còn đòi hỏi như bố tướng, rồi quát to: Em không nhìn thấy anh đi thế này à, anh chỉ lùi xe như thế thôi sao phải sang đường, sang đường không được à?

Tôi mới hỏi lại anh ý người Việt Nam thì không được phục vụ tốt à mà sao anh phải quát cả em như thế trong khi anh chỉ cần nói 1 câu là em thông cảm anh không sang được đường.

Sau đó tôi thấy anh ta như kiểu bực tức sẵn trong người nên nói kiểu rất bất cần, 2 người có tranh luận và tranh chấp với nhau. Anh ta dọa đánh tôi, rồi nói nếu là hôm khác em tin là em bị xử đẹp rồi không? Em tin không? Hỏi lại tôi 4 lần liên tiếp.

Tôi cảm thấy nguy hiểm vì trên đoạn đi anh ta liên tục dọa là sẽ xử tôi và hỏi tôi những câu dồn dập thế giờ mày muốn gì? Đi được 500m trên quãng đường 8km, tôi đòi cho xuống, anh ta bảo xuống thì phải trả hết tiền, tôi cũng trả và để lại tiền trên đầu xe vì anh ta vẫn đang lái rồi tính xuống luôn!

Anh ta quát lên: "Mày đưa tận tay cho tao nếu không tao đập chết mày".

Tôi sợ quá cúi xuống nhặt 2 trong 5 tờ tiền bị bay xuống sàn để lên đầu xe rồi cố gắng mở ngay cửa xuống. Chưa kịp mở cửa anh ta chửi tôi liên tiếp.



Chiếc ô tô Grab mà hành khách này đã gọi để di chuyển. Ảnh: Facebook
Sau đó anh ta đấm vào đầu tôi. Tôi cố gắng mở cửa chạy thì anh ta đấm tiếp 2 phát nữa vào bả vai tôi và mở cửa đuổi theo tôi xuống vỉa hè! Tôi sợ quá không dám kêu cứu, im thin thít như con cún.

Có mấy chú bảo vệ và người dân đứng đó tưởng người yêu cãi nhau nên chỉ đứng dậy xem, anh ta thấy mọi người đứng dậy mới bỏ đi không đánh tôi nữa. Lúc sau các chú biết là taxi mới nói tôi sao không bảo các chú đập chết nó làm taxi dịch vụ mà nó đánh cả khách.

Nhưng tôi nghĩ lúc đó mình là con gái thân 1 mình chả có ai quen ở đây nên không dám kêu vì sợ nó rình để đánh tôi tiếp... Hiện giờ đầu tôi đau nhức và choáng váng không đi lại được, bả vai thì sưng tấy lên vì cú đánh trời giáng đó!

Hiện tại tổng đài cũng chưa có 1 ai chính thức đứng ra xin lỗi tôi về vụ việc trên!

Nghĩ là thân con gái đã khổ không tự bảo vệ được mình. Nhưng tôi mong bạn bè hãy #share để mọi người cẩn thận hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ chứ không thể để khách hàng lại bị đánh và nguy hiểm với tính mạng lúc nào không hay...".

Ngoài những lời chia sẻ trên, nữ hành khách cũng đăng tải đoạn ghi âm cuộc gọi về cuộc nói chuyện giữa tài xế và hành khách. Hai bên đều có động thái không tốt đẹp khi chửi bới, hăm dọa nhau qua điện thoại.

Sau sự việc, chúng tôi đã tìm cách liên lạc với tài xế Grab để xác minh thực hư thông tin nhưng điện thoại đã tắt máy.

Đại diện GrabCar nhận trách nhiệm và sẽ bồi thường cho hành khách

Sáng ngày 3/4 đại diện truyền thông công ty GrabCar xác nhận sự việc xôn xao như trên mạng xã hội là có thật. Sau sự việc trên, phía Grab cũng đã đứng ra giải quyết nhanh chóng và kịp thời.


Đoạn tin nhắn chửi bới, xúc phạm hành khách của tài xế taxi Grab khiến nhiều người bức xúc​

Theo phía Grab, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 31/3, khi đó hành khách và tài xế sau khi có những động thái không mấy thân thiện. Hôm sau (1/4), đôi bên vẫn tiếp tục xảy ra cãi vã qua lại nên hành khách đã gọi điện lên tổng đài của công ty để trình bày.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã nhanh chóng giải quyết cho khách hàng. Theo đó, chúng tôi đã lắng nghe hai bên trình bày sự việc để làm rõ. Trước tiên, chúng tôi nhận thấy đây là hành động không thể chấp nhận được của tài xế taxi và phía Grab cũng đã đứng ra xin lỗi nữ hành khách trên. Chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm về việc này, đồng thời tiến hành hỗ trợ, bồi thường nếu khách hàng bị ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi bị tài xế đánh", vị đại diện này nói.

Quan điểm của phía Grab cho rằng, bất cứ sự việc nào xảy ra dù đúng dù sai đơn vị này cũng sẽ đứng ra nhận trách nhiệm vì mong muốn chất lượng dịch vụ được tốt hơn.

Sau sự việc không hay trên, công ty Grab cũng đã tiến hành đình chỉ công việc, khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế, không cho đón khách nữa. Vị đại diện còn cho biết sẽ đến tận nhà xin lỗi và sẽ có những hỗ trợ thêm cho khách hàng bị đánh.

Chiều ngày 3/4, phía Grab cho biết để giúp vị khách trên có thể yên tâm đi lại trong vài ngày tới, Grab xin được hỗ trợ khách hàng với xe và tài xế riêng.
Gỡ hộ cái che biển số cái để mọi người biết mà tránh
 

Nga Phương

Xe đạp
Biển số
OF-470254
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
18
Động cơ
199,980 Mã lực
Tuổi
36
Bọn dở gặp nhau @@
Anh nói vậy mà đc à. Chị em phụ nữ rất khó khăn khi sang đường vì áo váy lùng xùng và dễ bị giật túi, xe đâm nhất là giờ cao điểm như vậy. Yêu cầu lái xe đánh xe sang đón là hợp lý, ko thì đừng có làm lái xe grab làm gì. Anh làm dịch vụ thì anh phải chiều khách hàng, vậy thôi.

Đọc những comment chê bai chị trong topic này mà bực cả mình, toàn những người thiển cận.
 

antunglam123

Xe hơi
Biển số
OF-413332
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
174
Động cơ
224,684 Mã lực
Tuổi
41
Anh nói vậy mà đc à. Chị em phụ nữ rất khó khăn khi sang đường vì áo váy lùng xùng và dễ bị giật túi, xe đâm nhất là giờ cao điểm như vậy. Yêu cầu lái xe đánh xe sang đón là hợp lý, ko thì đừng có làm lái xe grab làm gì. Anh làm dịch vụ thì anh phải chiều khách hàng, vậy thôi.

Đọc những comment chê bai chị trong topic này mà bực cả mình, toàn những người thiển cận.
tại anh tại ả. Đoán chị kia cũng chả phải tay vừa.
Nếu bt, gặp thằng dở hơi, xin lỗi nó câu ròi xuống xe thì có sao đâu. Mất gì lời nói. Là người, ai đi cãi nhau với chó dại đâu, phải không cụ
Dằng này cũng tay đôi chửi nhau. Kẻ cắp bà già thôi cụ ah. Kẻ lăm mồm găp thằng du côn
 

Destro87

Xe đạp
Biển số
OF-470237
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
32
Động cơ
200,120 Mã lực
Tuổi
41
Cập nhật thêm một vụ nữa liên quan đến Grab ở Sài gòn các cụ ợ, lần này thì tài xế bị khách hàng đánh chảy máu đầu vì... không bật điều hoà làm chó sợ. Em hết nói gì được luôn. :D:D:D

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tai-xe-grab-bi-khach-danh-vi-tat-dieu-hoa-lam-cho-cung-kho-chiu-3567584.html

Tài xế Grab bị khách đánh vì 'tắt điều hòa làm chó cưng khó chịu'
Tài xế chạy được một đoạn thì mới phát hiện con chó nên hạ kính để tránh mùi, và thế là xung đột xảy ra.

Mạng xã hội lan truyền câu chuyện của một Facebooker kể về vụ ẩu đả giữa tài xế Grab và hành khách mà nguyên nhân bắt đầu từ một con chó. Vụ việc xảy ra chiều 8/4, tại khu vực cầu vượt 3 tháng 2 (quận 10, TP HCM).

Theo đó, Facebooker này viết: "Hai vợ chồng đi tham gia triển lãm chó đẹp (Dog show) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) đón xe Grab về nhà. Tài xế chạy được một đoạn thì mới phát hiện con chó nên hạ kính để tránh mùi. Hành khách nam yêu cầu tài xế nâng kính và bật máy lạnh vì lo thú cưng 'nóng' và sợ tiếng ồn. Hai bên lời qua tiếng lại và người này đã chồm lên đánh tài xế trong xe...".


Tài xế Grab bị cặp vợ chồng hành khách đánh chảy máu đầu. Ảnh Facebook

Hậu quả, tài xế bị hành khách đánh chảy máu đầu và phải nhập viện để chụp CT. Sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Hai vợ chồng hành khách đã nhận lỗi và đền bù 2,9 triệu đồng tiền thuốc cho tài xế.
 
Chỉnh sửa cuối:

Destro87

Xe đạp
Biển số
OF-470237
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
32
Động cơ
200,120 Mã lực
Tuổi
41

Vết thương do hành khách gây ra. (Ảnh: NVCC)



Hai vợ chồng hành khách hành hung tài xế.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều nay. Tài xế của tôi đón khách là hai vợ chồng và một con nhỏ tại khu vực Nhà thi đấu Phú Thọ. Sau khi lên xe thì anh ấy phát hiện hành khách có mang theo một con chó giống khá lạ, nhưng vì nhìn cũng sạch sẽ nên không có ý kiến gì.

Đến khu vực cầu vượt 3 Tháng 2 thì trên xe bắt đầu lan tỏa mùi từ con chó đó. Tài xế sợ ảnh hưởng tới những lượt khách sau nên mới tắt máy lạnh và hạ kiếng để mùi bay ra ngoài và cho xe thoáng.

Lúc đó, hành khách nam mới tỏ thái độ bất bình và yêu cầu tài xế nâng kiếng lên, đồng thời bật máy lạnh để 'chó nó mát và không giật mình vì ồn ào'. Tài xế từ chối và hai bên xảy ra cự cãi.

Khi xe vừa xuống khỏi cầu vượt thì hành khách nam bất ngờ đánh mạnh tài xế từ đằng sau. Tài xế dừng xe vào lề, hai bên xuống xe và tiếp tục xảy ra ẩu đả, lần này hai vợ chồng cùng tham gia tấn công tài xế.

Gần đó có một cái miếu nhỏ ven đường, hành khách nam tiếp tục dùng lư hương đánh vào đầu tài xế gây chảy máu vì cho rằng con chó trị giá mấy nghìn đô của mình không được xem trọng".
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,867
Động cơ
42,083 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em đi uber, grab nhiều, tất cả các bác tài đều rất lịch sự và vui vẻ, chắc là do em may mắn.
 

born2go

Xe điện
Biển số
OF-359322
Ngày cấp bằng
21/3/15
Số km
2,191
Động cơ
283,285 Mã lực
Anh nói vậy mà đc à. Chị em phụ nữ rất khó khăn khi sang đường vì áo váy lùng xùng và dễ bị giật túi, xe đâm nhất là giờ cao điểm như vậy. Yêu cầu lái xe đánh xe sang đón là hợp lý, ko thì đừng có làm lái xe grab làm gì. Anh làm dịch vụ thì anh phải chiều khách hàng, vậy thôi.

Đọc những comment chê bai chị trong topic này mà bực cả mình, toàn những người thiển cận.
Chuẩn rồi, ô tô qua đường hơi rắc rối một chút nhưng an toàn hơn là để cho người đi bộ qua đường. Chạy xe kiếm tiền thì phải chiều KH, còn không thì về nhà mà làm ruộng
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Xã hội.....
 

Nga Phương

Xe đạp
Biển số
OF-470254
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
18
Động cơ
199,980 Mã lực
Tuổi
36
Chuẩn rồi, ô tô qua đường hơi rắc rối một chút nhưng an toàn hơn là để cho người đi bộ qua đường. Chạy xe kiếm tiền thì phải chiều KH, còn không thì về nhà mà làm ruộng
Mãi mới có một người biết lý lẽ ạ, đàn ông tốt giờ hiếm hoi quá. :(
 

TZM

Xe đạp
Biển số
OF-470246
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
28
Động cơ
200,080 Mã lực
Tuổi
32
Nhìn mặt hai đứa này chỉ muốn tống cho một quả

upload-2017-4-12-23-48-38.png
 

sontung.ttxd

Xe hơi
Biển số
OF-420154
Ngày cấp bằng
3/5/16
Số km
100
Động cơ
220,400 Mã lực
Tuổi
40
Người tử tế tất nhiên là cũng có, chỉ là xét trên mặt bằng chung, cháu thấy phần lớn mấy thằng chạy taxi vừa ngáo vừa láo.(Cháu chưa có may mắn gặp đc anh nào tử tế)
 

TZM

Xe đạp
Biển số
OF-470246
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
28
Động cơ
200,080 Mã lực
Tuổi
32
mà không biết cụ lái grabcar bị đánh chảy máu đầu kia có được bảo hiểm ko các cụ nhỉ. Hình như là chỉ có grabbike mới đc bảo hiểm à?

Grabcar thì không biết sao chứ GrabBike thì cứ lên xe là cả tài và khách hàng đều được bảo hiểm. Em trích từ một bác trên FB ạ:

"Khi các bạn kể cả tài xế hay hành khách tham gia GrabBike là các bạn đều đã nhân được bảo hiểm từ công ty bảo hiểm Hoa Kỳ Liberty đã kí kết với Grab rồi nhé. Cụ thể mức bồi thường thì mình không rõ nhưng có thể lên đến hàng chục triệu đồng với trường hợp tử vong và khoảng 10 triệu đồng với trường hợp chấn thương nằm viện. Như vậy, các bạn có thể yên tâm khi tham gia GrabBike bất kể là tài xế hay hành khách, và có quyền lợi cho mình nếu không may vấn đề gì xảy ra.

Trường hợp của anh Thiện bị đâm ở SG mới đây tuy không nằm trong diện được bảo hiểm (do chưa phát sinh cuốc xe) nhưng vẫn được Liberty hỗ trợ tiền viện phí, âu cũng do vụ này khá đình đám.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-...berty-ho-tro-cho-tai-xe-grabbike-3556424.html

Nhân đây có thể thấy anh em phượt thủ bằng xe máy, hoặc anh em tham gia giao thông bình thường cũng nên trang bị thêm gói bảo hiểm cho mình để phòng ngừa các tai nạn đáng tiếc xảy ra. Bên Liberty cũng cung cấp dịch vụ này, anh em có thể xem thêm tại website công ty. Mình ko đưa link ko lại nói mình quảng cáo".
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Tiền chưa phải là tất cả , không phải cứ có tiền là bắt người khác phục vụ theo ý mình , tại anh tại ả , tại cả đôi bên mà ra cơ sự này .
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Người tử tế tất nhiên là cũng có, chỉ là xét trên mặt bằng chung, cháu thấy phần lớn mấy thằng chạy taxi vừa ngáo vừa láo.(Cháu chưa có may mắn gặp đc anh nào tử tế)
Cụ có cần ngồi cào bàn phím thế không ? Em đi taxi hay uber lại toàn gặp những người tử tế , lái rất từ tốn lịch sự đấy .
 

sontung.ttxd

Xe hơi
Biển số
OF-420154
Ngày cấp bằng
3/5/16
Số km
100
Động cơ
220,400 Mã lực
Tuổi
40
Cụ có cần ngồi cào bàn phím thế không ? Em đi taxi hay uber lại toàn gặp những người tử tế , lái rất từ tốn lịch sự đấy .
Cháu chả đi taxi cụ ạ, cháu đi 2 bánh thôi, toàn bị mấy con dog taxi nó vỉa ngang vỉa dọc, ép đường, vượt láo, còi inh ỏi... trình cháu chỉ cào đc đến thế, k sang chảnh nhà giàu đc như cụ, mong cụ cào ra cái gì ý nghĩa tí...
Mà giàu như cụ, chạy ô tô của mình là đc, gì phải bợ " Cửa Hậu" mấy thằng taxi.
Vợ cháu vừa bảo thế này Cụ ạ: Vợ cháu bảo chả mấy khi gặp con trai đi taxi( trừ mấy thằng Trai Bao) nguyên văn cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực
Cháu chả đi taxi cụ ạ, cháu đi 2 bánh thôi, toàn bị mấy con dog taxi nó vỉa ngang vỉa dọc, ép đường, vượt láo, còi inh ỏi... trình cháu chỉ cào đc đến thế, k sang chảnh nhà giàu đc như cụ, mong cụ cào ra cái gì ý nghĩa tí...
Mà giàu như cụ, chạy ô tô của mình là đc, gì phải bợ " Cửa Hậu" mấy thằng taxi.
Vợ cháu vừa bảo thế này Cụ ạ: Vợ cháu bảo chả mấy khi gặp con trai đi taxi( trừ mấy thằng Trai Bao) nguyên văn cụ ạ.
À chắc vợ cháu hay có mối quan hệ với mấy thằng trai bao nên không nhìn thấy người bình thường đi taxi bao giờ :D :D :D .
 

sontung.ttxd

Xe hơi
Biển số
OF-420154
Ngày cấp bằng
3/5/16
Số km
100
Động cơ
220,400 Mã lực
Tuổi
40
À chắc vợ cháu hay có mối quan hệ với mấy thằng trai bao nên không nhìn thấy người bình thường đi taxi bao giờ :D :D :D .
Cháu thì lại có suy nghĩ khác... có khi nào mấy thằng lái Uber, Taxi chở khách rồi gạ gẫm luôn, nhất là lại gặp đc đồng đạo trong nghề.
Không có việc mà ân cần, vô gian tức đạo. Không dưng mà ai đó lại đi bợ "Hậu" mấy thằng lái Uber, Taxi.
 

kienvinh

Tháo bánh
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,151
Động cơ
540,150 Mã lực
Sản phẩm con người của chế độ xxx, làm dịch vụ lấy tiền mà cứ tưởng người ta đi nhờ.
 

tradanong

Xe đạp
Biển số
OF-450242
Ngày cấp bằng
2/9/16
Số km
29
Động cơ
207,390 Mã lực
Tuổi
51
Các cụ cứ cãi nhau làm gì lái taxi cũng có người nọ người kia mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top