[Funland] Phân tích trận VN - Thái Lan

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
  • Trọng Hoàng có 1 trận đấu dở nhất trong sự nghiệp. Làm phá sản hoàn toàn chiến thuật của ông Park. Phân tích trận trước gặp UAE tôi cũng đã nói Trọng Hoàng đá kém. Có lẽ Trọng Hoàng đã hết thời với tuyển.
  • Văn Hậu : cơ bắp khiến tốc độ chậm đi rất nhiều. Trận trước UAE khoét cánh này, trận này Thái Lan cũng thế. Rất may.
  • Tiến Linh : như hầu hết mọi người đều biết. TL rất chậm, tốc độ xuất phát kém, che bóng ko tốt, phối hợp ko tốt do kĩ thuật kém. TL chỉ có thể ứt điểm 1 chạm sát khung thành nhưng trận này VN ko lên banh được vì Trọng Hoàng, Văn Toàn, Tiến Linh.
3 cầu thủ trên mình cũng đã đề cập trong trận gặp UAE, nó là kết tổng kết cả 2 trận.

Về chiến thuật : trận này ông Park ý đồ y như trận gặp UAE và đã bị Thái Lan đọc vị hoàn toàn.
  • Ông Park muốn Văn Hậu đá thấp tập trung phòng thủ.
  • Trọng Hoàng là con bài tẩy dâng cao là mũi khoan tường. Trong 1 ngày ko đẹp Trong Hoàng lên banh ko được, chuyển sai địa chỉ rất nhiều nhất là các quả tạt và banh khi tấn công rất nhiều, chuyền banh ko thuận lợi ko có pha đột phá, phạm lỗi và mất banh nguy hiểm. Mũi khoan bị cùn khiến đội hình ko thể dâng ao ép Thái lan lùi về sân nhà để TL áp sát khung thành.
  • TL vẫn thế ko phối họp tốt với Văn Toàn và cả đội. Sự chậm chạp khiến TL vô hại nhất là khi trung lộ và mũi khoan ko có khả năng ép Thái Lan lui về . Xa khung thành coi như VN chấp TL. Muốn dùng TL thì bóng phải đưa đến sát khung thành, áp đặt lối chơi lên đối phương,cầm banh triển khai bóng nhưng trận qua VN chơi bóng dài.
  • TL phối hợp ko tốt khiến Quang Hải rất khó đá. Quang Hải cần vệ tinh xung quanh để phối hợp nhưng TL thì ko ổn. Trong khi đá Tuấn Anh, Hùng Dũng thì đá thấp mà Văn Toàn được chỉ đạo đá xa búc tốc. Khiến quang Hải vô hại. Đường vào trung lộ bị bít. Quang Hải ko thể ban bật nên ko thể phản công
  • Văn Toàn được chỉ đạo chạy tốc độ phối họp với Trọng Hoàng nhưng lần này Hoàng dưới sức khiến Văn Toàn le loi, TL thì khỏi bàn chỉ áp sát khung thành chư ko phối hợp được. VT và TL mỗi người mỗi phách.
  • Thái Lan thấy trung lộ an toàn và cánh Trọng Hoàng ko khoan được. Thế là các tiền vệ TL dâng cao đè VN lùi về sân nhà chống đỡ. VN lùi sâu thì TL càng vô hại
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Vì Trọng Hoàng đá dưới sức. Nhưng ông Park ko dám thay bằng Văn Thanh mà thay Hùng Dũng bằng Hồng Duy. Vì thấy khu vực trung lộ vẫn ổn nhưng cánh Trọng Hoàng ko còn khả năng lên bóng, có lên bóng thì nguy hiểm sau lưng . Ông Park muốn Hồng Duy khoan vào cánh đó. Nhưng lúc này VN đã đánh mất thế trận, Thái Lan lên tinh thần, Hồng Duy vào thì cũng chỉ gia cố phòng ngự. Anh Đức CP Hồng Duy vào ko làm gì được do VN mất thế trận.

Trận này VN bước vào trận với tâm thế quá thận trọng, thậm chi hàng hậu vê ko dám chuyền qua lại toàn phất bóng dài.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
2 trận qua cho thấy V tư bỏ lối chơi ban bật , đan bóng. Thay vào đó là đá chậm ơ hàng thủ và phất bóng dài. Hôm qua TL chơi bóng 1 chạm rất hay. VN chỉ lo chống đỡ, đánh chặn. VN đá mất thế trận do hàng công và mũi khoan cùn
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,697
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì có ý kiến là hầu hết các cầu thủ đều đã chơi cống hiến.
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
831
Động cơ
215,066 Mã lực
Trận này ông pak hợp lý ở 70 phút trước khi chơi phòng ngụ phản công. Sau khi thay Hùng Dũng để chuyển sang đá tấn công nhằm ghi điểm thi khá sản. Nói chung pak muốn hạ Thái nhưng chưa thể. Theo em cứ đá như 70 phút đầu chắc tuyến giữa và hàng thủ, rình râu cơ hội vẫn tốt hơn. Ít gì cũng có 2 bàn trong những phút đó.
 

HQMUSIC

Xe máy
Biển số
OF-601646
Ngày cấp bằng
2/12/18
Số km
97
Động cơ
125,970 Mã lực
Văn Hậu từ ngày đi Âu xuống khá nhiều rồi. Hà Nội sau khi để VH đi Hà Lan cũng mất toi chiếc vé vào trận chung kết AFC
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,129
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
45
Hay quá.
Thế thằng terasil đang da làm được cái gì?
Thằng này chinh chiến khắp nơi nhưng hôm qua nó mất tích.
Vì sao?
Vì trung vệ cả hai đều phong tỏa tiền đạo cắm.
Vậy đòi hỏi các tiền vệ cánh lên hỗ trợ hoặc dứt điểm.
Tiến linh cũng như dangda hút hậu vệ.
Nhiệm vụ của bọn kia là uy hiếp cầu môn.
Bọn tiền vệ thái hay hơn hẳn vì nó biết di chuyển vào khoảng trống tiền đạo chạy chỗ.
Tiền vệ việt như Toàn Duy Phượng Mất tích.
Hải đá dưới sức
Sao lại chửi thằng Linh?
Anh Đức vô còn vô hại hơn
 

Luccay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705539
Ngày cấp bằng
26/10/19
Số km
199
Động cơ
94,324 Mã lực
Tuổi
54
Nhuyễn quá
 

Civic_2010

Xe buýt
Biển số
OF-103585
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
585
Động cơ
399,928 Mã lực
em thích pha dứt điểm chân trái của TL hôm qua, vào lưới nhưng tiếc là việt vị, môt pha dứt điểm khá nhanh & gọn gàng.
TL còn trẻ, thể hình tốt, dứt điểm hai chân tốt, nếu cải thiện được kỹ thuật cá nhân, đỡ/khống chế bóng tinh tế hơn, thì hoàn hảo, cố lên em
 
Biển số
OF-516856
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
1,798
Động cơ
197,928 Mã lực
Tuổi
36
Lần đầu tiên thấy Ông Park thay người sai! Nếu việc thay Văn Toàn bằng Hồng Duy là sai lầm nhỏ (nhưng vẫn chấp nhận được) khi cầu thủ này chạy loằng ngoằng trong sân, không tranh chấp hay chuyền được bàn nào ra hồn, thường xuyên để mất bóng. Thì việc thay Huy Hùng bằng CP là sai lầm cực lớn! Thời điểm đó tuyến giữa đang bị sức ép cực lớn cần củng cố, giữ quyền kiểm soát và thắng trong các pha tranh chấp thì Ông Park lại rút đi và thay và bằng 1 tên mất hút trong thời gian còn lại trên sân. Và tiếp sau đó ai cũng thấy, toàn bộ Fan Việt phải đau tim từng phút mong cho mành lưới không bị rung lên. Lo lắng cho sau này quá!
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Hôm qua, tiền vệ và tiền đạo Thái Lan đá rất hay nhờ di chuyển liên tục. Lối đá này Ú19 Nhật Bản áp dụng đá với Ú19 HAGL, khi các cầu thủ U19 HAGL vây bắt ngay lập tức cầu thủ Nhật sẽ chuyền banh vào khoàng trống mà cầu Thủ HAGL vừa lao lên vây bắt, lúc ấy cầu thủ Nhật sẽ chạy vào khoảng trống đó lấy banh. Có vẻ anh HLV Thái đã nghiên cứu trận này
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
TL hôm qua đá ko được nên có lúc mất bình tĩnh. Nhưng TL còn rất trẻ, thể hình tốt và cơ hội phát triển còn nhiều. Tuy nhiên phải có ai đó kèm cặp riêng cho TL. Và VN phải thay đổi lối chôi để phù hợp với TL nghĩa là VN phải đưa bóng đến sát khung thành hơn để TL tiếp cận điều này phải kéo Văn Toàn hoặc CP về đá thấp hơn để phối hợp với Quang Hải - Tuấn Anh - Hùng dũng .....để cầm bóng tuyến giữa và ban bật.....ép đối phương sát khung thành hơn. Chứ đá kiểu bóng dài thì vô hại với đối phương.

Ông Park cần 1 người thay Trọng Hoàng nhưng Văn Thanh có vẻ thủ kém.
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
831
Động cơ
215,066 Mã lực
Trọng Hoàng hôm qua đá mất bóng nhiều. Đường chuyền đa phần bị bắt bài.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,129
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
45
TL hôm qua đá ko được nên có lúc mất bình tĩnh. Nhưng TL còn rất trẻ, thể hình tốt và cơ hội phát triển còn nhiều. Tuy nhiên phải có ai đó kèm cặp riêng cho TL. Và VN phải thay đổi lối chôi để phù hợp với TL nghĩa là VN phải đưa bóng đến sát khung thành hơn để TL tiếp cận điều này phải kéo Văn Toàn hoặc CP về đá thấp hơn để phối hợp với Quang Hải - Tuấn Anh - Hùng dũng .....để cầm bóng tuyến giữa và ban bật.....ép đối phương sát khung thành hơn. Chứ đá kiểu bóng dài thì vô hại với đối phương.

Ông Park cần 1 người thay Trọng Hoàng nhưng Văn Thanh có vẻ thủ kém.
Bình Dương có Hồ Tấn Tài hậu vệ khá hay.
Chiếm suất chính từ đầu vleague đến giờ.
Chơi ăn ý với Tiến Linh.
Vấn đề của ông park là qua 2 kỳ seagames và U23 tìm ra nhân tố mới bổ sung.
Thay vị trí của Tuấn Anh Trọng Hoàng Phượng Toàn và làm dự bị chiến lược
 

Luccay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705539
Ngày cấp bằng
26/10/19
Số km
199
Động cơ
94,324 Mã lực
Tuổi
54

Nhuyễn quá
 

HQMUSIC

Xe máy
Biển số
OF-601646
Ngày cấp bằng
2/12/18
Số km
97
Động cơ
125,970 Mã lực
Bình Dương có Hồ Tấn Tài hậu vệ khá hay.
Chiếm suất chính từ đầu vleague đến giờ.
Chơi ăn ý với Tiến Linh.
Vấn đề của ông park là qua 2 kỳ seagames và U23 tìm ra nhân tố mới bổ sung.
Thay vị trí của Tuấn Anh Trọng Hoàng Phượng Toàn và làm dự bị chiến lược
Hồ Tấn Tài còn non lắm. Trận qua Thái đá rát thì cầu thủ này đá làm gì được. Mà tui nhớ không lầm tay này từng phản lưới nhà như kiểu bán độ trong trận AFC Cup mà
 

xukixuka

Xe tải
Biển số
OF-601852
Ngày cấp bằng
4/12/18
Số km
289
Động cơ
127,850 Mã lực
Tuổi
34
Hm wa thay vì Hồng D , ông park dùng Văn Thanh lên đá tiền vệ, TH thủ, thằng HD kèo trái mà qua phải đá nên khó.
 

Nha Trang@

Xe container
Biển số
OF-294372
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
5,151
Động cơ
431,224 Mã lực
  • Trọng Hoàng có 1 trận đấu dở nhất trong sự nghiệp. Làm phá sản hoàn toàn chiến thuật của ông Park. Phân tích trận trước gặp UAE tôi cũng đã nói Trọng Hoàng đá kém. Có lẽ Trọng Hoàng đã hết thời với tuyển.
  • Văn Hậu : cơ bắp khiến tốc độ chậm đi rất nhiều. Trận trước UAE khoét cánh này, trận này Thái Lan cũng thế. Rất may.
  • Tiến Linh : như hầu hết mọi người đều biết. TL rất chậm, tốc độ xuất phát kém, che bóng ko tốt, phối hợp ko tốt do kĩ thuật kém. TL chỉ có thể ứt điểm 1 chạm sát khung thành nhưng trận này VN ko lên banh được vì Trọng Hoàng, Văn Toàn, Tiến Linh.
3 cầu thủ trên mình cũng đã đề cập trong trận gặp UAE, nó là kết tổng kết cả 2 trận.

Về chiến thuật : trận này ông Park ý đồ y như trận gặp UAE và đã bị Thái Lan đọc vị hoàn toàn.
  • Ông Park muốn Văn Hậu đá thấp tập trung phòng thủ.
  • Trọng Hoàng là con bài tẩy dâng cao là mũi khoan tường. Trong 1 ngày ko đẹp Trong Hoàng lên banh ko được, chuyển sai địa chỉ rất nhiều nhất là các quả tạt và banh khi tấn công rất nhiều, chuyền banh ko thuận lợi ko có pha đột phá, phạm lỗi và mất banh nguy hiểm. Mũi khoan bị cùn khiến đội hình ko thể dâng ao ép Thái lan lùi về sân nhà để TL áp sát khung thành.
  • TL vẫn thế ko phối họp tốt với Văn Toàn và cả đội. Sự chậm chạp khiến TL vô hại nhất là khi trung lộ và mũi khoan ko có khả năng ép Thái Lan lui về . Xa khung thành coi như VN chấp TL. Muốn dùng TL thì bóng phải đưa đến sát khung thành, áp đặt lối chơi lên đối phương,cầm banh triển khai bóng nhưng trận qua VN chơi bóng dài.
  • TL phối hợp ko tốt khiến Quang Hải rất khó đá. Quang Hải cần vệ tinh xung quanh để phối hợp nhưng TL thì ko ổn. Trong khi đá Tuấn Anh, Hùng Dũng thì đá thấp mà Văn Toàn được chỉ đạo đá xa búc tốc. Khiến quang Hải vô hại. Đường vào trung lộ bị bít. Quang Hải ko thể ban bật nên ko thể phản công
  • Văn Toàn được chỉ đạo chạy tốc độ phối họp với Trọng Hoàng nhưng lần này Hoàng dưới sức khiến Văn Toàn le loi, TL thì khỏi bàn chỉ áp sát khung thành chư ko phối hợp được. VT và TL mỗi người mỗi phách.
  • Thái Lan thấy trung lộ an toàn và cánh Trọng Hoàng ko khoan được. Thế là các tiền vệ TL dâng cao đè VN lùi về sân nhà chống đỡ. VN lùi sâu thì TL càng vô hại
Cụ về thớt bình luận về võ thuật em thấy hợp lý hơn.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Văn Hậu 2 trận qua chậm chạp và dùng sức quá nhiều. Phạm khá nhiều lỗi tuy nhiên VH còn trẻ bà con ko nên ném đá quá tay.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top