E đi 4k km là má phanh đĩa mòn hết.
Xe e đi 1,3v mà thay 3 lần rồi, có bác nào bị thế ko ạ?
Xe e đi 1,3v mà thay 3 lần rồi, có bác nào bị thế ko ạ?
bị cửa hàng nó đổi má lởm chứ sao ạE đi 4k km là má phanh đĩa mòn hết.
Xe e đi 1,3v mà thay 3 lần rồi, có bác nào bị thế ko ạ?
Khi mòn phanh thì nó kêu rọet roẹt, có lẽ đường em đi có đoạn đường bụi đất nhềuKhi nó mòn là phanh nó kêu hay mình phải ngó để thay hả cụ, xe phanh đĩa em thấy bình thường cũng phải 1-2 vạn mới thay, đường cụ đi làm có đặc biệt gì không (hay ngập hay đang trong giai đoạn xây dựng bui bẩn chẳng hạn)
phố huế thì mua hàng nào cụ? có cần nhãn hiệu gi ko?ra phố huế làm cái má khác đi cụ,con ab của em trước chạy 4v vẫn ngon mà
phanh xe nhỏ toàn là 1 pit chỉ chỉ mòn 1 pên thôi, phải như xe lớn dùng củ phanh 2 hay 4 pit đối xứng thì mới mòn đều được cụ ạKhi mòn phanh thì nó kêu rọet roẹt, có lẽ đường em đi có đoạn đường bụi đất nhều
nhưng có khi nào do phanh lắp lệch không nhỉ, vì má phanh khi thay ra thì 1 bên mòn hết, 1 bên vẫn còn.
nếu mòn 1má là củ phanh(heo phanh) bị kẹt rồi cụ ợ. Vì cấu tạo của heo như của ab hay đa số xe phổ thông là khi bóp phanh thì piston sẽ ép má phanh vào đĩa đồng thời kéo má phanh phía trong cũng ép vào đĩa(củ phanh có thể xê dịch qua lại) có thể do kẹt ̣đất,cát hay bị rỉ sét nên lực phanh không chia đều cho 2má nên sẽ mòn không đều(má ngoài mòn nhiều hơn)phanh xe nhỏ toàn là 1 pit chỉ chỉ mòn 1 pên thôi, phải như xe lớn dùng củ phanh 2 hay 4 pit đối xứng thì mới mòn đều được cụ ạ
em mua loại chỉ có 35k tên là vital đi không khác gì loại mua trong hãng đắt gấp 4-5lầnRiêng phanh đĩa thì các cụ cứ vào hãng mà thay, hoặc ra Phố Huế hỏi mua loại xịn ấy.
Ngày trước em thay loại 80K đi được khoảng 4k km đã phải thay nhưng thay loại 120K ở hãng thì đi tầm 10k mới phải thay.
Thanks cụ, em lại nghĩ 1 pit chỉ chỉ áp 1 bênnếu mòn 1má là củ phanh(heo phanh) bị kẹt rồi cụ ợ. Vì cấu tạo của heo như của ab hay đa số xe phổ thông là khi bóp phanh thì piston sẽ ép má phanh vào đĩa đồng thời kéo má phanh phía trong cũng ép vào đĩa(củ phanh có thể xê dịch qua lại) có thể do kẹt ̣đất,cát hay bị rỉ sét nên lực phanh không chia đều cho 2má nên sẽ mòn không đều(má ngoài mòn nhiều hơn)
áp 1bên khi má ngoài chạm đĩa nó sẽ kéo nguyên cả củ phanh ngược trở ra và má bên trong sẽ áp tiếp vào đĩa. Quá trình diễn ra rất nhanh và ngắn vì khe hở giữa má và điã rất nhỏ nên ta khó thấyThanks cụ, em lại nghĩ 1 pit chỉ chỉ áp 1 bên
Địa chỉ cụ mua ở đâu ạ?em mua loại chỉ có 35k tên là vital đi không khác gì loại mua trong hãng đắt gấp 4-5lần
không biết điã cuả honda bao nhiu chứ của yamaha là 300k chỉ bằng 2bộ má phanhXe e 8 k km cũng phải thay, má nhanh mòn cũng ko phải ko tốt vì nó đỡ hại đĩa. E toàn mua rồi nhờ thợ thay vẫn rẻ hơn so với 200k của head