[Funland] Pháp Luân Công đang phá hoại HP gđ em, các cụ, mợ cứu em với

Trạng thái
Thớt đang đóng

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Oài , cụ cũng thấy là mấy cụ mợ PLC toàn reg nick âm binh vào rồi chỉ đến trang chủ
Cám ơn bờ dồ. Mình vẫn kiên nhẫn chờ câu trả lời. Câu hỏi của mình thì rất đơn giản, không sử dụng lý luận, chỉ cần trả lời từ (1) đến (6) hoặc không gì cả. Mình luôn suy nghĩ với góc nhìn khách quan về Pháp Luân Công.
 

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,189
Động cơ
643,427 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
Cám ơn bờ dồ. Mình bị dị tật không phân biệt được đại từ nhân xưng, nên mình xin phép gọi chung mọi người là bờ dồ (phiên âm của brother, dịch nôm ra tiếng Việt là đại ca).
Cảm ơn cụ đã giải tỏa thắc mắc của em. Nhưng khi cụ gọi mọi người là bờ dồ thì cụ vẫn ko phân biệt được giới tính của người đang nói chuyện với cụ là nam hay nữ.
Chi bằng cụ cứ diễn đạt theo như văn hóa OF ạ.
Em xin hết.
 

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,189
Động cơ
643,427 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
Oài , cụ cũng thấy là mấy cụ mợ PLC toàn reg nick âm binh vào rồi chỉ đến trang chủ
Mã:
 http://vn.minghui.org/news/
chứ chẳng trả lời nổi mấy câu hỏi về chính các bài viết trong trang đó
Đúng là họ u mê thật rồi , hình như không thể hiểu người khác hỏi cái gì mà chỉ nhăm nhăm theo ý nghĩ đã bị dập khuôn trong đầu họ thôi
Em đã vào thử link mà cụ đưa, em thấy các bài báo ko thuyết phục, ko có minh chứng gì. Ví dụ như bài này:

Bài viết của một người dân làng ở thị trấn Mã Đầu, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc
[MINH HUỆ 29-03-2014] Tôi năm nay 65 tuổi, hiện đang sống tại thị trấn Mã Đầu, thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây. Tôi làm việc trên một chiếc tàu khai thác cát và đảm nhiệm việc nấu ăn cho các thủy thủ.
Vào một buổi sáng tháng Ba năm ngoái, một thủy thủ nhờ tôi đẩy giúp một chiếc máy trong khi anh ấy đang cố khởi động nó. Anh ấy đã bật công tắc trong khi tôi đang đẩy nó. Chiếc cần trục, nặng chừng 4 tấn, đã lao về phía tôi. Theo quán tính tôi đặt hai tay trước ngực. Chiếc cần trục đã đẩy tôi từ giữa tàu về chỗ lan can bằng kim loại phía mạn tàu. Tôi chỉ nghe thấy một tiếng rắc trước khi ngất đi.
Khi tỉnh dậy trong bệnh viện, bác sĩ nói với tôi rằng cổ tay phải của tôi đã bị gãy. Chiếc điện thoại mới để trong túi đã bị uốn cong thành hình một vòng cung, nhưng cơ thể của tôi vẫn không hề hấn gì, không bị vết thương nào khác. Mọi người đều cho là thật phi thường. Họ nghĩ chiếc cần trục hẳn đã làm vỡ vụn cơ thể và đập nát nội tạng tôi. Thật đúng là một phép lạ!
Tôi đã nói với các bác sĩ và đồng nghiệp rằng tôi bị chấn thương nhẹ là do tôi đã thoái khỏi đội Thiếu niên Tiền phong, một tổ chức liên đới của **** Cộng sản Trung Quốc, và thường xuyên niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân – Thiện – Nhẫn hảo.” Chính Sư phụ Lý Hồng Chí đã cứu mạng tôi. Nếu như vụ tai nạn này mà xảy ra với một người không biết sự thật về Pháp Luân Đại Pháp và không được các vị Thần, Phật bảo vệ, chắc hẳn anh ta sẽ mất mạng. Điều này đã cho tôi thấy sức mạnh thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp.
 

PhanQuang888

Xe đạp
Biển số
OF-319737
Ngày cấp bằng
15/5/14
Số km
10
Động cơ
291,300 Mã lực
E cũng không biết môn này như thế nào. Nhưng theo e cụ thử theo hoc 1 môn nao tương tự như thế để tìm cách giải quyết xem
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,993
Động cơ
333,427 Mã lực
Cám ơn bờ dồ. Mình vẫn kiên nhẫn chờ câu trả lời. Câu hỏi của mình thì rất đơn giản, không sử dụng lý luận, chỉ cần trả lời từ (1) đến (6) hoặc không gì cả. Mình luôn suy nghĩ với góc nhìn khách quan về Pháp Luân Công.
Có cụ PLC nào level cao tý vào trả lời cụ DCCS chứ cứ vào xong rồi mất hút thì tốn tài nguyên diễn đàn thật
Hay là các cụ đấy đang về test level rồi quay lại trả lời nhỉ????
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,009
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Bác ( cụ / mợ ) blueangle904 :

Theo như kụ thể hiện ( = 1 bài khá dài _ nên em ko quote lại ) ... Vậy , coi như kụ đã nắm được tinh thần của thơt ... ! (hoặc giả sử thế ) ...em xin hỏi kụ ...kụ nắm được trạng thái tâm lý của cụ chủ thớt ko ? Kụ có thử đặt địa vị kụ là cụ chủ thớt ko ? Để biết được điều người ta mong mỏi nhất ...ít nhất là trong thời điểm hiện tại !

Em ko có ý định tranh cãi với kụ ...về plc ... em cũng ko quan tâm và ko muốn bàn về đúng sai ... và cũng xin kụ đừng giảng pháp trong thớt này , và cũng đừng ngợi ca ...thanh minh ... !!!

Xuyên suốt thớt là chủ đề giúp cụ chủ thớt ...làm sao cho vợ cụ ấy quay về với gia đình , về với cuộc sống đúng nghĩa bình dị nhất !!!

Vậy thôi ! :63:
 

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Chào các bác,
Mình nghĩ rằng mình và một số bạn ở đây đã đưa khá đầy đủ thông tin về PLC cũng như lý giải những điều mà nhiều người hồ nghi do chưa biết đến nơi đến chốn. Mục đích chỉ là nói rõ những điều mà nhiều người thắc mắc, còn không lôi kéo ai hết. Ai muốn tìm hiểu một cách nghiêm túc thì chúng ta có thể tự nghiên cứu qua trang web chính thức, trên đó cũng đăng tải các điểm luyện công và phụ đạo viên. Việc này không thể qua forum mà nói hết dc.

Những vấn đề mà các bác lo ngại khi nhìn người thân tu PLC mà làm những việc cực đoan thì có thể họ gặp vấn đề nào đó, đang chưa vững Pháp hoặc tệ hơn là bị lôi kéo. Điểm này là nguy hiểm, cần giúp họ tu đúng lại và tố cáo những người làm sai. Học viên ở khu vực có thể hỗ trợ.

Bác nào nói rằng cấm người thân theo PLC thì thật sự là cũng có phần cực đoan. Nếu người nhà bác theo PLC thật thì việc bác cấm không chừng động đến tự do tín ngưỡng tôn giáo.
Về những việc PLC khắp nơi lên án *** TQ thì mình đã nói rồi, ở trang 76, thử hỏi tội ác mổ cắp nội tạng, đàn áp phi pháp ấy có đáng lên án ko? Cả thế giới người ta đang kiện chính quyền TQ không lẽ tố cáo tội ác chà đạp lên chính niềm tin của mình là sai? Hành động diệt chủng chống lại loài người không lẽ không khiến các bác quan tâm hơn một nhóm người tự phát không có tổ chức thỉnh nguyện trong ôn hoà? Cứ cho là PLC làm chính trị chống phá nhà nước TQ, các bác thử tự hỏi xem những điều gần đây *** Tq làm có tốt đẹp không? Hơn nữa nếu chống phá TQ thì PLC nên tập trung vào những khía cạnh kinh dị khác, thay vì chỉ mổ cắp nội tạng.

Các bác hãy nghiên cứu kỹ để có nhận định của chính mình, đừng "đoạn chương thủ nghĩa " - đọc một hai bài, nghe một hai tin mà ngay cả người viết cũng chưa rõ thực hư ra sao rồi quy chụp một pháp môn vô hại.

Khi nói ra những điều này mình cũng thấy trước là sẽ có những ý kiến trái chiều, có người sẽ tin tưởng điều tốt và coi đây là cơ hội để biết rõ sự thật PLC rốt cuộc là gì mà sao người theo học đông thế, có người sẽ mang tâm lý e dè hay lo ngại mình dụng tâm truyền bá điều gì đó.

Sự thật thì mình đã nói ra từ những điều mà chính mình tự tìm hiểu, các bác hãy tự suy nghĩ và nhận định nhé. Mình nghĩ rằng ở đâu cũng vậy, vẫn luôn còn rất nhiều người tin vào điều tốt và tìm kiếm những điều tốt, tốt hơn nữa.
 

bilf

Xe tải
Biển số
OF-206735
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
215
Động cơ
320,137 Mã lực
Chào các bác,
Mình nghĩ rằng mình và một số bạn ở đây đã đưa khá đầy đủ thông tin về PLC cũng như lý giải những điều mà nhiều người hồ nghi do chưa biết đến nơi đến chốn. Mục đích chỉ là nói rõ những điều mà nhiều người thắc mắc, còn không lôi kéo ai hết. Ai muốn tìm hiểu một cách nghiêm túc thì chúng ta có thể tự nghiên cứu qua trang web.......
Em ạ cụ.
Cụ trả lời câu hỏi của Bờ dồ DCCS đi chứ đừng tổ lái nữa. Phí tài nguyên diễn đàn ạ.

Kính cụ.
 

Bò Ma

Xe buýt
Biển số
OF-27819
Ngày cấp bằng
23/1/09
Số km
785
Động cơ
492,944 Mã lực
Xin chào mọi người, tôi là một học viên Pháp Luân Công ở Hà Nội.
Hôm nay tôi tình cờ vào đọc được topic này, thấy có nhiều người hiểu nhầm về Pháp Luân Công nên tôi mạn phép có đôi lời đính chính làm rõ sự thật. Tuy hiểu biết của bản thân còn hữu hạn nhưng tôi hy vọng mình có thể giải đáp được thắc mắc của mọi người và xóa đi những hiểu lầm không đáng có về Pháp Luân Công. Nếu có gì không phải mong mọi người lượng thứ.
Chào mợ , trong 80 trang này có rất nhiều phản hồi cho thấy những người theo PLC sau này đều không có kết quả tốt đẹp , có rất nhiều nhóm PLC hoạt động , nhóm nào đầu tiên cũng bảo là tốt ,nhưng sau đó xảy ra sự việc xấu thì bảo đấy không phải là PLC, không phải là PLC chân chính, liệu sau này có đáng tin cậy và an tâm để theo các nhóm tập nữa không? Theo mợ làm thế nào để biết được đâu là PLC chân chính đâu là giả danh , hoặc là các nhóm mợ biết ở HN để cho các Ofer ở đây đăng ký cho nó yên tâm ạ?
 

tomhh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-131040
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
809
Động cơ
381,268 Mã lực
Nơi ở
PHƯƠNG ĐÔNG AUTO
Website
phuongdongauto.net
Giờ đọc lại, đọc commen của các bác mà em thấy lo lo, tờ tiền em có hôm qua có bài thơ về plc -- nó còn gi trang web phapluancong.org các bác ạ
 

linhanh1976

Xe buýt
Biển số
OF-160541
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
845
Động cơ
357,554 Mã lực
Nơi ở
Khuất Duy Tiến
Giờ mới hiểu bún mắng cháo chửi toàn khách là đệ plc , tố quốc lâm nguy mà gọi các kụ plc đi lính thì có mà mất nước .. vì oánh chẳng oánh lại...

Cám ơn bờ dồ. Mình không tu luyện Pháp Luân Công, nhưng mình đã đạt cảnh giới cao nhất của Pháp Luân Công : 'Đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu' - bị đánh không đánh lại, bị mắng chửi ko nói lại.
 

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Cám ơn bờ dồ. Mình xin hỏi lại : bờ dồ đã đạt được công năng nào trong các [sản phẩm phụ] dưới đây :

1. Nãi Bạch Thể (toàn thân trắng như sữa) : Không bao giờ nhiễm bệnh tật nữa.

2. Anh Hài (hài nhi xuất hiện khắp cơ thể) : Hút được linh khí vũ trụ.

3. Nguyên Anh (hài nhi ngồi trên tòa sen) : Phần xác thì vẫn ngồi tập công pháp, nhưng phần trí đã xuất khỏi cơ thể.

4. Thế Gian Pháp (ngao du trong thế gian) : Không cần phải tập công pháp mà phần trí vẫn có thể xuất khỏi cơ thể bất kỳ lúc nào.

5. Tịnh Bạch Thể (cơ thể trong suốt) : Có khả năng tàng hình phần xác.

6. Xuất Thế Gian Pháp (ngao du trong thế gian và thực hiện các quyền năng) : Phần trí xuất khỏi xác và ngao du trong thế gian, phần trí có thể thực hiện được những việc long trời lở đất.
Mình trả lời rồi, đây là khái niệm trong luyện khí công, không phải công năng.
Tu luyện PLC là chú trọng tu dưỡng tâm tính chứ không truy cầu công năng bạn ạ. Công năng ví dụ như có thể thấy được sự việc từ vị trí khác, nghe hiểu dc ngôn ngữ loài khác... Mình không có và cũng không muốn có, đó không phải mục đích của tu luyện. Tu luyện là tu đạo đức, tâm tính.

Bạn muốn tìm hiểu nghiêm túc thì nên truy cập và tự đọc, hoặc có thể pm cho mình nhé. Tu luyện không phải chuyện nói vài câu trên forum như đang nói chuyện phiếm.

Còn vấn đề của chủ topic, mình vẫn theo dõi và đã pm để anh ấy phản hồi lại sự việc cụ thể.
 

linhanh1976

Xe buýt
Biển số
OF-160541
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
845
Động cơ
357,554 Mã lực
Nơi ở
Khuất Duy Tiến
Kụ đốt ngay tờ tiền đó đi , k nó ám vào kụ lại mê muội đấy...
 

GaSubaru

Xe đạp
Biển số
OF-320653
Ngày cấp bằng
22/5/14
Số km
33
Động cơ
290,830 Mã lực
Chào mợ , trong 80 trang này có rất nhiều phản hồi cho thấy những người theo PLC sau này đều không có kết quả tốt đẹp , có rất nhiều nhóm PLC hoạt động , nhóm nào đầu tiên cũng bảo là tốt ,nhưng sau đó xảy ra sự việc xấu thì bảo đấy không phải là PLC, không phải là PLC chân chính, liệu sau này có đáng tin cậy và an tâm để theo các nhóm tập nữa không? Theo mợ làm thế nào để biết được đâu là PLC chân chính đâu là giả danh , hoặc là các nhóm mợ biết ở HN để cho các Ofer ở đây đăng ký cho nó yên tâm ạ?
Vì PLC không có tổ chức nên ai tu luyện cũng đều là tự nguyện bạn ạ. PLC chân chính là những người làm theo đúng tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn mà pháp môn dạy, người học tự dựa vào nội dung sách PLC mà nhận định thôi. Chả có ai đi theo cưỡng chế về hình thức đâu, tự nguyện tự giác hết cả bạn ạ.
Ở HN nhóm học Pháp đông lắm, bạn cứ lên trên phapluan.org tìm phụ đạo viên, họ sẽ tình nguyện hỗ trợ.
 

danhvinh

Xe hơi
Biển số
OF-209712
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
101
Động cơ
316,731 Mã lực
Cám ơn bờ dồ. Câu hỏi này mình đã hỏi bờ dồ GaSubaru, nhưng không có hồi âm. Vậy mình xin hỏi bờ dồ, rất mong nhận được trả lời :
Mình xin hỏi : bờ dồ đã đạt được công năng nào trong các [sản phẩm phụ] dưới đây :

1. Nãi Bạch Thể (toàn thân trắng như sữa) : Không bao giờ nhiễm bệnh tật nữa.

2. Anh Hài (hài nhi xuất hiện khắp cơ thể) : Hút được linh khí vũ trụ.

3. Nguyên Anh (hài nhi ngồi trên tòa sen) : Phần xác thì vẫn ngồi tập công pháp, nhưng phần trí đã xuất khỏi cơ thể.

4. Thế Gian Pháp (ngao du trong thế gian) : Không cần phải tập công pháp mà phần trí vẫn có thể xuất khỏi cơ thể bất kỳ lúc nào.

5. Tịnh Bạch Thể (cơ thể trong suốt) : Có khả năng tàng hình phần xác.

6. Xuất Thế Gian Pháp (ngao du trong thế gian và thực hiện các quyền năng) : Phần trí xuất khỏi xác và ngao du trong thế gian, phần trí có thể thực hiện được những việc long trời lở đất.
có cụ nào đọc tiên hiệp k. e thấy ảo tưởng như đang tu tiên ấy :))
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
10,009
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Chào các bác,
Mình nghĩ rằng mình và một số bạn ở đây đã đưa khá đầy đủ thông tin về PLC cũng như lý giải những điều mà nhiều người hồ nghi do chưa biết đến nơi đến chốn. Mục đích chỉ là nói rõ những điều mà nhiều người thắc mắc, còn không lôi kéo ai hết. Ai muốn tìm hiểu một cách nghiêm túc thì chúng ta có thể tự nghiên cứu qua trang web chính thức, trên đó cũng đăng tải các điểm luyện công và phụ đạo viên. Việc này không thể qua forum mà nói hết dc.

Những vấn đề mà các bác lo ngại khi nhìn người thân tu PLC mà làm những việc cực đoan thì có thể họ gặp vấn đề nào đó, đang chưa vững Pháp hoặc tệ hơn là bị lôi kéo. Điểm này là nguy hiểm, cần giúp họ tu đúng lại và tố cáo những người làm sai. Học viên ở khu vực có thể hỗ trợ.

Bác nào nói rằng cấm người thân theo PLC thì thật sự là cũng có phần cực đoan. Nếu người nhà bác theo PLC thật thì việc bác cấm không chừng động đến tự do tín ngưỡng tôn giáo.
Về những việc PLC khắp nơi lên án *** TQ thì mình đã nói rồi, ở trang 76, thử hỏi tội ác mổ cắp nội tạng, đàn áp phi pháp ấy có đáng lên án ko? Cả thế giới người ta đang kiện chính quyền TQ không lẽ tố cáo tội ác chà đạp lên chính niềm tin của mình là sai? Hành động diệt chủng chống lại loài người không lẽ không khiến các bác quan tâm hơn một nhóm người tự phát không có tổ chức thỉnh nguyện trong ôn hoà? Cứ cho là PLC làm chính trị chống phá nhà nước TQ, các bác thử tự hỏi xem những điều gần đây *** Tq làm có tốt đẹp không? Hơn nữa nếu chống phá TQ thì PLC nên tập trung vào những khía cạnh kinh dị khác, thay vì chỉ mổ cắp nội tạng.

Các bác hãy nghiên cứu kỹ để có nhận định của chính mình, đừng "đoạn chương thủ nghĩa " - đọc một hai bài, nghe một hai tin mà ngay cả người viết cũng chưa rõ thực hư ra sao rồi quy chụp một pháp môn vô hại.

Khi nói ra những điều này mình cũng thấy trước là sẽ có những ý kiến trái chiều, có người sẽ tin tưởng điều tốt và coi đây là cơ hội để biết rõ sự thật PLC rốt cuộc là gì mà sao người theo học đông thế, có người sẽ mang tâm lý e dè hay lo ngại mình dụng tâm truyền bá điều gì đó.

Sự thật thì mình đã nói ra từ những điều mà chính mình tự tìm hiểu, các bác hãy tự suy nghĩ và nhận định nhé. Mình nghĩ rằng ở đâu cũng vậy, vẫn luôn còn rất nhiều người tin vào điều tốt và tìm kiếm những điều tốt, tốt hơn nữa.
Chính bác cũng tự mâu thuẫn với comment của bác ... trước , bác bảo plc ko phải là tôn giáo ... giờ bác lại bảo là cấm người nhà theo plc là động đến tự do tín ngưỡng ...? Vậy theo bác plc là cái thứ gì thế ?

Bác bảo bac nói những điều tự bác tìm hiểu ...rồi khuyên người khác suy nghĩ ... ? Bác có vợ chưa ...? Vợ bác bỏ bê bổn phận làm vợ , làm mẹ như vợ bác chủ thớt ...bác có thích ko ? ( Câu hỏi này chỉ dành cho người bình thường nhá _ ko dành cho kẻ sùng đạo thái quá ...mù quáng ...bất chấp mọi thứ quanh mình )

Bác có hiểu câu cầu khẩn giúp đỡ của bác chủ thớt BẰNG TIẾNG VIỆT KHÔNG ...???

Nếu giả sử ...plc ...đúng với tôn chỉ CHÂN , THIỆN , NHẪN ...thì em vưỡn chưa thấy 1 pslcer chân chính nào xuất hiện ở thớt này cả !!! THẬT ! :P
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,340 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Xin chào mọi người, tôi là một học viên Pháp Luân Công ở Hà Nội.
Hôm nay tôi tình cờ vào đọc được topic này, thấy có nhiều người hiểu nhầm về Pháp Luân Công nên tôi mạn phép có đôi lời đính chính làm rõ sự thật. Tuy hiểu biết của bản thân còn hữu hạn nhưng tôi hy vọng mình có thể giải đáp được thắc mắc của mọi người và xóa đi những hiểu lầm không đáng có về Pháp Luân Công. Nếu có gì không phải mong mọi người lượng thứ.

Về Pháp Luân Công là gì thì có một số bạn trong này đã trả lời rồi, nhưng tôi cũng muốn khẳng định lại một lần nữa để chính lại một số quan điểm không chính xác trong đây.
Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật gồm có hai phần là tu dưỡng đạo đức tâm tính dựa trên tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn và luyện các bài công Pháp để cải thiện thân thể. Mặc dù Pháp Luân Công được đưa ra công chúng lần đầu tiên ở Trung Quốc nhưng giá trị của Pháp Luân Công lại mang tầm thế giới, không bó hẹp vào một quốc gia, một nền văn hóa hay một chủng tộc nào. Ai cũng có thể tu luyện Pháp Luân Công bất cứ họ thuộc thành phần xã hội, nghề nghiệp, dân tộc, tôn giáo, giới tính, độ tuổi nào, miễn là họ thật sự muốn học.
-Pháp Luân Công là phi kinh tế: Người sáng lập Pháp Luân Công cấm chỉ tuyệt đối các hành vi thu tài vật của người học, điều này được ghi rất rõ trong sách hướng dẫn học Pháp Luân Công. Việc hướng dẫn luyện tập Pháp Luân Công là hoàn toàn miễn phí và do các học viên tình nguyện đảm nhận với mong muốn là đem những điều tốt đẹp đến với mọi người. Tất cả các tài liệu học tập của Pháp Luân Công đều có thể được tải về miễn phí trên trang phapluan.org.
-Pháp Luân Công là phi tôn giáo: Như đã nói ở trên Pháp Luân Công là một đường lối tu luyện khí công. Pháp Luân Công không có giáo đường, không có giáo lý, không thờ cúng một vị thần nào, không có nghi lễ kết nạp. Ai muốn học thì học, không thì thôi. Trong Pháp Luân Công chỉ có một Sư Phụ duy nhất, còn lại là các học viên đồng đẳng, không phân biệt vào trước hay sau. Các học viên tôn trọng gọi ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công làm Sư Phụ theo truyền thống văn hóa phương Đông.
-Pháp Luân Công là phi chính trị: Pháp Luân Công là một môn tu luyện theo trường phái Phật, vốn nhấn mạnh việc tu luyện tâm tính, hướng thiện. Người học được yêu cầu phải buông bỏ các tâm ham muốn mạnh mẽ vào tiền tài, danh vọng và quyền lực và những thứ bất hảo khác. Người học viên Pháp Luân Công chân chính chỉ chú ý đến việc tu dưỡng tâm tính trong khi hoàn thành các trách nhiệm gia đình và công việc, ngoài ra thì không lưu tâm đến những vấn đề thị phi nơi xã hội. Hơn nữa người sáng lập Pháp Luân Công đã cấm chỉ việc các học viên thành lập **** phái, tham gia các hoạt động chính trị. Ai vi phạm thì người đó không còn là học viên và phải chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật quốc gia sở tại.
Các bạn có thể tham khảo trong phần phụ lục IV, sách Đại Viên Mãn Pháp ở link dưới:
http://phapluan.org/book/dymf_html/index.html

Pháp Luân Công thật sự rất có tác dụng trong việc cải thiện sức khỏe và tâm tính của người học. Nhiều người đã khỏi được các bệnh lâu năm trong quá trình tập (Xin lưu ý là không phải ai cứ luyện là cũng khỏi hết). Sở dĩ có sự khác biệt đó là do chính người học. Chỉ khi một người thật sự đáp ứng được các tiêu chuẩn về tâm tính và yêu cầu trong tu luyện thì thân thể họ mới có chuyển biến. Việc này đòi hỏi phải trải qua một quá trình rèn luyện và đọc sách nhất định, cũng khó khăn không kém. Do đó, nhiều người không hiểu rõ vấn đề này, chỉ luyện tập mà không đọc sách, thái độ không nghiêm túc, đúng đắn nên sau một thời gian học không thấy hiệu quả đã bỏ rồi quay lại nói những lời không đúng sự thật.

Chính do lợi ích to lớn về tâm tính và sức khỏe nên hiện nay Pháp Luân Công đã được phổ biến đến 140 quốc gia với ước tính khoảng 100 triệu học viên. Pháp Luân Công cũng nhận được vô số giải thưởng và bằng khen của chính phủ các nước trên thế giới. Ở nhiều nơi, ngày 13/5 hàng năm đã được chọn là ngày Pháp Luân Đại Pháp.
Các bạn có thể tham khảo thông tin ở link dưới:
http://vn.minghui.org/news/category/ngay-dai-phap-the-gioi/

Một vấn đề mà nhiều bạn có nói đến là sự kiện đàn áp ở Trung Quốc. Do chưa tiếp cận được với thông tin một cách đầy đủ mà có nhiều người nghe nói chính phủ Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công liền cho rằng Pháp Luân Công là xấu, là làm chính trị hay ********* gì đó. Thật ra những điều đó hoàn toàn không đúng. Đó là những lời dối trá mà **** cộng sản Trung Quốc tuyên truyền để bôi nhọ vu khống, lấy cớ để hãm hại Pháp Luân Công. Vì chi tiết của vấn đề này khá dài dòng nên tôi không giải thích rõ hết ở đây, chỉ nói những điểm chính. Một trong những nguyên nhân của cuộc đàn áp là do sự đố kỵ và ghen ghét của cự chủ tịch nước Giang Trạch Dân trước sự phổ biến của Pháp Luân Công nên đã tạo ra cuộc đàn áp này. Một nguyên nhân khác là dcs Trung Quốc có truyền thống đàn áp các tôn giáo, tin ngưỡng. Thời đại cách mạng văn hóa, chính phủ trung quốc đã đàn áp tất cả các tôn giáo, phá hủy đền chùa, miếu mạo, nhà thờ, thành đường hồi giáo. Bắt tăng ni, thầy tu hoàn tục, v.v. Mới đây thì nổi lên việc đàn áp Phật giáo Tây Tạng, Cơ Đốc giáo. Mặc dù Pháp Luân Công không phải là tôn giáo nhưng cũng bị đàn áp vô cớ.

Về vấn đề uống thuốc tôi xin được khẳng định là Pháp Luân Công không cấm người học uống thuốc, trong các sách giảng dạy cũng nếu rõ là không cấm người bệnh uống thuốc. Tuy nhiên có một vấn đề, nếu thật sự đạt được tiêu chuẩn người tu luyện chân chính, thì bệnh tật sẽ được thanh lọc trong quá trình tu luyện. Nếu đã không có bệnh thì không có lý do để uống thuốc. Xin mọi người hãy lưu ý kỹ chỗ này. Không nên vơ đũa cả nắm khi không hiểu rõ sự tình.

Một vấn đề nữa xin được làm rõ, người học Pháp Luân Công chân chính hoàn toàn là người tỉnh táo, lý trí, thông hiểu rõ các vấn đề về tu luyện. Họ thuộc nhiều tầng lớp địa vị xã hội, nghề nghiệp, lứa tuổi khác nhau. Các học viên được yêu cầu phải sống phù hợp tối đa với sinh hoạt bình thường, không gây ra các xáo trộn bất thường trong cuộc sống. Họ vẫn làm tốt bổn phận trách nhiệm của mình trong gia đình và xã hội, phải hoàn thành tốt công tác được giao nơi làm việc. Cá nhân tôi đã gặp và tiếp xúc với hàng trăm học viên từ nhiều địa phương và thấy họ đều là những người tốt.

Vụ việc hồi tháng hai của người tên Nguyễn Doãn Kiên hoàn toàn là sai trái, vi phạm nghiêm trọng những điều giảng dạy của Pháp Luân Công. Xét theo các tiêu chuẩn đó người này không đủ tư cách làm học viên chứ đừng nói đến việc đại diện cho Pháp Luân Công được. Trong mấy tháng qua, nhiều học viên Pháp Luân Công đã mất nhiều thời gian lên các diễn đàn, gửi thư đến báo đài, các cấp chính quyền để làm rõ sự thật.

Việc của bạn chủ topic theo tôi thấy là do bạn chưa thật sự có hiểu biết đúng về Pháp Luân Công mà gây nên. Thật ra cách giải quyết lại rất đơn giản, tôi thấy chỉ cần bạn bình tĩnh suy xét, dành ít thời gian đọc thử sách Chuyển Pháp Luân, xem Pháp Luân Công là tốt hay xấu, như vậy chẳng phải mọi thứ rõ ràng minh bạch sao? Đôi khi người ta cứ hay làm phức tạp hóa sự việc, bản thân không thử tìm hiểu, nghe người khác nói này nói kia dao động mà sinh chuyện.

Bài viết đã dài nên tôi xin tạm ngưng ở đây. Thế gian lắm lời thị phi, có nhiều người chưa hiểu sự tình nhưng lại nói như thể là hiểu biết nhiều, rồi khuấy đảo sự việc lung tung cả lên. Đúng là tự do ngôn luận là quyền của con người, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên có trách nhiệm với những gì mình nói một chút, chỉ nên nói khi hiểu biết rõ về một vấn đề. Đôi khi hậu quả từ lời nói là khôn lường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến những người khác. Tôi cũng hy vọng những ai đọc được bài viết này nên thử tìm hiểu thông tin từ nhiều chiều, phân tích kỹ lưỡng để có được cái nhìn chính xác về vấn đề.
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian.

"Tình cờ"? lậy ông!
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,340 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Vì PLC không có tổ chức nên ai tu luyện cũng đều là tự nguyện bạn ạ. PLC chân chính là những người làm theo đúng tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn mà pháp môn dạy, người học tự dựa vào nội dung sách PLC mà nhận định thôi. Chả có ai đi theo cưỡng chế về hình thức đâu, tự nguyện tự giác hết cả bạn ạ.
Ở HN nhóm học Pháp đông lắm, bạn cứ lên trên phapluan.org tìm phụ đạo viên, họ sẽ tình nguyện hỗ trợ.

Ơ thế đ éo thằng nào bảo thằng nào, tự nhiên tập à mày?
(xin lỗi các kụ mợ hôm nay e khó ở, thích oánh nhau, nhất là cái loại lợn này)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top