Phát hành logo OTOFUN để gây quỹ từ thiện xây trường OF, có nên chăng?

Nếu OF phát hành logo gây quỹ từ thiện, cụ/mợ có ủng hộ không?


  • Tổng bình chọn
    1,080
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Chẳng là OF hàng năm vẫn có hoạt động phát triển cộng đồng thông qua các chương trình như xây trường cho cháu học sinh dân tộc thiểu số tại các xã miền núi sát biên giới như Pa Ủ (Mường Tè), Ka Lăng (Mường Tè), Nậm Ban (Sìn Hồ), Dìn Phàn Sán (Sơn Vỹ) thuộc các tỉnh miền núi như Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang...

Năm nay dự kiến sẽ xây trường và hỗ trợ các cháu học sinh nội trú tại Pa Ủ. Mời các cụ tham khảo thông tin đang cập nhật về chuyến đi:

Pa Ủ 2013 - Chủ tịch đi khảo sát xây trường OF

Dự kiến kinh phí cần thiết sẽ ở mức 350M - 500M được huy động từ nhiều nguồn.

Thông tin về Pa Ủ

Chủ tịch Cua nói:
Tiếp bước chương trình mái ấm học đường nơi biên cương


Xã Pa Ủ nằm ở phía Bắc của Huyện Mường Tè Tỉnh Lai châu. Cách trung tâm Huyện lỵ 60km. Với 28,5 km đường biên giới với nước bạn Trung Quốc và 100% dân tộc La Hủ. Xã Pa ủ có 12 Bản: Bản Mu Chi, Bản Pa Ủ, Bản Tân Biên, Bản Thăm Pa, Bản Ừ Ma, Bản Nhũ Ma, Bản Hà Xi, Bản Pha Bu, Bản Xà Hồ, Bản Trà Khế, Bản Cờ Lò 1. Bản Cờ Lò 2. Xã có một trường Trung học cơ sở, 2 trường Tiểu học và hai trường mầm non:

Tiểu học + Mầm non số 2 bên ngoài cách trung tâm Xã 14 km trên đường vào với các điểm trường: Mu Chi 20km, Pa Ủ 5km , Xà Hồ 5 km, Cờ Lò 1 20 km, Cờ Lò 2 22km.

Tiểu học + Mầm non số 1 tại trung tâm xã với các điểm trường: Trà Khế , Tân Biên, Pha Hu, Nhũ Ma, U Ma, Hà Xi

Pa ủ là một Xã khó khăn nhất của huyện Mường Tè Tỉnh Lai châu, đồng bào trong toàn Xã nói chung và các em học sinh nói riêng tại nơi đây còn vô cùng khó khăn về đời sống vật chất, trình độ văn hoá lạc hậu và đặc biệt là cái ăn, cái mặc, cơ sở vật chất phục vụ cho sự nghiệp trồng người của thầy – trò nơi đây. Với quyết tâm mang đến một chút hơi ấm mùa đông cho các cháu, diễn đàn OTOFUN dự kiến chương trình từ thiện thường niên năm nay sẽ được thực hiện tại Xã pa ủ Huyện Mường Tè Tỉnh Lai châu.

Đâu đó trong hành trình của bạn, của tôi...

Là những cánh đồng bậc thang lúa chín vàng như tranh vẽ nhưng không thể che giấu một sự thật còn rất nhiều đồng bào nghèo dân tộc miền núi phía Bắc thiếu ăn...

Là những em bé má hồng xúng xính trong những bộ quàn áo ngày khai trường nhưng không thể che giấu một sự thật còn quá nhiều em bé mùa đông không đủ ấm, đôi chân trần trong giá lạnh...

Đã trở thành một trong những chương trình thường niên của diễn đàn khi đến với các em học sinh và đồng bào nghèo Tây Bắc, năm nay diễn đàn OTOFUN kết hợp với NTCM sẽ quay lại Pa Ủ, huyện Mường Tè, Lai Châu, một địa danh thân quen cách Hà Nội khoảng gần 700km mà 4 năm rồi nhóm mới quay trở lại.

Nào chúng ta hãy chung tay để có một mùa đông không còn giá lạnh với các em học sinh nơi đây đang mong chờ chúng ta.
Nhận thấy có nhiều thành viên mong muốn có một hoặc một vài logo OF để dán vào xe nhưng do số lượng OF phát miễn phí hạn chế mà chưa có, em mạo muội lập cái poll này để xin ý kiến các cụ các mợ "Liệu có nên phát hành logo OF để gây quỹ TT không?".

Kế hoạch phát hành:

Xuất quỹ TT để đặt làm logo OF dạng nhựa mềm có băng keo để dán được vào kính lái trước và đuôi xe (thích dán hai bên thành che chỗ xước cũng OK)

Để nhận logo, thành viên OF sẽ góp vào quỹ từ thiện khoảng 90K (bao gồm cả tiền ship nếu ở xa, nếu ở gần các cụ cố gắng chạy qua các điểm giao dịch để tiết kiệm chi phí).

Em sẽ tạo poll, nhờ các cụ ném đá kế hoạch này.

GiaoThong nói:
Trong các chữ "C" thuộc bộ các chữ "C" của giá trị cốt lõi của diễn đàn OTOFUN, có một chữ C rất đặc biệt, đó là Community, tức là Cộng đồng. Chữ C này nhắc nhở cả diễn đàn và các thành viên OF cần quan tâm và sống có trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hành động cụ thể.

Một trong các hành động đó là việc hỗ trợ xây dựng trường học, cung cấp quần áo, đồ dùng dạy học, giúp đỡ các trang thiết bị và hỗ trợ lương thực cho các cháu học sinh dân tộc thiểu số thuộc các xã vùng sâu vùng xa thuộc các huyện miền núi sát biên giới của các tỉnh như Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang.

Chương trình đã được triển khai trong nhiều năm qua với hàng loạt các địa danh đã gắn bó với bao thế hệ OFer như Sơn Vĩ (Mèo Vạc, Hà Giang), Ka Lăng (Mường Tè, Lai Châu), Nậm Ban (Sìn Hồ, Lai Châu).

Chương trình được lên kế hoạch và triển khai, thực hiện với sự dẫn dắt và đóng góp bằng cả công sức và vật chất rất lớn từ các thành viên cốt cán của Quỹ từ thiện OF. Đặc biệt phải kể đến anh Sơn Cua (cuadedanh2008 - cố chủ tịch của một loạt CLB OF) và chị gái là chị Lam (lason) - những người có nhiều thời gian gắn bó, làm việc và tâm huyết với việc phát triển các địa phương vùng sâu vùng xa như Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang...

Để làm được các dự án như thế này, thông thường Diễn đàn OF và Diễn đàn Người tôi Cưu mang (NTCM) phối hợp tổ chức đoàn khảo sát làm việc trước với các cơ quan chức năng của địa phương như Bộ đội Biên phòng, ngành giáo dục, UBND để trao đổi về chương trình, mục đích, ý nghĩa và kết quả dự kiến cũng như chia sẻ về các trường hợp điển hình đã thực hiện trước đây.

Sau khi tổ chức trao đổi, đoàn khảo sát sẽ yêu cầu địa phương cung cấp các thông tin chi tiết về số các trường, số các điểm trường, số học sinh, trang thiết bị và cơ sở hạ tầng, các nhu cầu thiết yếu chưa được trang bị, các đề xuất của thầy cô giáo...

Cũng trong đợt khảo sát, đoàn sẽ bố trí các nhóm khác nhau đi thực địa các điểm trường. Thường ở các xã vùng cao như Pa Ủ, trường nội trú được bố trí ở trung tâm xã, còn các điểm trường được bố trí tại các bản để học sinh không phải đi bộ quá xa.

Có nhiều điểm trường cách trung tâm xã khoảng 20-30km leo rừng, việc đi lại rất khó khăn vì nhiều chỗ chưa có đường mòn và đường quá dốc nên không thể đi bằng các phương tiện như xe máy. Thầy cô ở các điểm trường được bố trí ở ngay tại bản.

Sau khi đánh giá về cơ sở hạ tầng, chiến lược và kế hoạch phát triển giáo dục tại địa phương, đoàn khảo sát sẽ về lên một kế hoạch sơ bộ dựa trên các thông tin thu thập được và trao đổi các kế hoạch này với nhóm hành động thuộc Quỹ từ thiện OF. Từ đó các kế hoạch sẽ được trao đổi lại với địa phương mà nòng cốt là 3 đơn vị: Bộ đội Biên phòng, đơn vị chịu trách nhiệm về an ninh quốc phòng và hỗ trợ xây dựng địa phương; UBND; và phòng giáo dục.

Một trong các hoạt động được tập trung triển khai là xây dựng phòng học cho mầm non và tiểu học, hoặc xây dựng khu nhà nội trú cho học sinh nội trú các các trường chưa được đầu tư xây dựng trong thời gian trước mắt do hạn chế về kinh phí.

Khi đó OF và NTCM sẽ phát động các chương trình đóng góp ủng hộ quỹ, Bộ đội BP sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm dùng nguyên vật liệu tại địa phương để xây dựng trường; UBND chịu trách nhiệm cấp đất và tạo điều kiện thực hiện chương trình; ngành giáo dục phối hợp thực hiện và đóng góp công sức lao động và giám sát chương trình từ phía địa phương; OF sẽ đóng góp kinh phí thực hiện, giám sát từ xa và ngoài ra chuẩn bị và vận chuyển quà tặng từ HN lên tới tận địa phương (lương thực, quần áo, chăn màn, dép, thuốc...).

Hàng năm, đợt 2/9 sẽ là dịp BS Cua tổ chức đoàn công tác lên khảo sát thực tế các xã được Tỉnh tư vấn, sau đó chốt chương trình và triển khai thực tế trong vòng khoảng 2-3 tháng, để đợt cuối năm vào dịp Tết Dương lịch OF sẽ tổ chức đoàn chính thức lên nghiệm thu và khánh thành các công trình.

Các đợt khảo sát và nghiệm thu thường được tổ chức vào ngày lễ để tận dụng ngày nghỉ vì thời gian đi lại dài và khoảng cách xa. Ngay như chuyến đi tiền trạm này của đoàn tới Pa Ủ, chúng tôi mất 5 ngày 4 đêm với thời gian nghỉ chủ yếu ngay trên xe mà vẫn không kịp được tiến độ đề ra là đi về trong vòng 4 ngày 4 đêm với khoảng cách khứ hồi là 1,500km.

Sơ bộ là như vậy để các cụ hiểu hơn về chương trình này.
Các cụ ủng hộ trực tiếp cho chương trình mà không đăng ký nhận logo thì chuyển khoản giúp bọn em vào tài khoản của Quỹ TT OF trong thớt sau:

Báo cáo tài chính Chương trình Sưởi ấm Pa Ủ 2013

Khi chuyển khoản các cụ ghi chú rõ "Ủng hộ chương trình xây trường Pa U 2013" để phân biệt được với tiền ủng hộ cho các chương trình khác. Nếu ghi rõ được nick & biển số OF để đỡ bị lẫn thì càng tốt.

Tài khoản nhận và gữi tiền quyên góp của mọi người:

Chủ tài khoản: Nguyen Hoang Cuong
Tài khoản: 111 2003 2047 014

Ngân hàng Techcombank - Chi nhánh BigC
Định kỳ cụ Chauchau (chủ tài khoản) sẽ cập nhật trong bài viết trên các giao dịch của tài khoản để các cụ nắm được thông tin.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em xin mở hàng 01 cái, em thấy nếu có bảng ghi tên các thành viên đóng góp tại trường này lưu danh thì nhiều nick sẽ ủng hộ hơn và logo nên có thêm màu, tối thiểu là 02 màu sáng, tối cho phù hợp với màu xe ạ.
Vâng, OF sẽ có nhiều cách để lưu danh thành viên đã đóng góp cho chương trình. Cảm ơn cụ đã ủng hộ.

Về màu sắc logo thì sẽ cân nhắc thêm để phù hợp với các màu xe khác nhau.

Cách thức triển khai đã có:

http://www.otofun.net/threads/575137-bao-cao-tai-chinh-chuong-trinh-suoi-am-pa-u-2013

Kính các cụ,

Như các cụ đã biết, hôm nay 14.9.2013 chương trình "Sưởi ấm Pa Ủ 2013" đã chính thức được khởi động.

Đây là chương trình giúp đỡ cộng đồng lớn nhất của OF trong năm 2013. Chương trình dự kiến thực hiện xây dựng một số Trường học, Nhà nội trú, mua quần áo đồng phục, trang thiết bị phục vụ học tập cho các em học sinh ở Pa Ủ, điểm cực Tây Bắc của Tổ Quốc.

Chương trình sẽ hoàn thành vào 31.12.2013. Các chương trình vận động quyên góp... các bác tham khảo tại các thớt riêng.

Tại thớt này, em gửi các bác báo cáo tài chính dưới hình thức báo cáo phát sinh tại tài khoản riêng của Quĩ TT do em đứng tên.

Các khoản đóng góp năm nay sẽ gồm nhiều nội dung, nên khi chuyển tiền các bác ghi rõ giùm em chi tiết theo:

+ NICK - SỐ BIỂN OF-XXXXX - ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH PA U 2013
+ NICK - SỐ BIỂN OF-XXXXX - ĐẶT MUA LOGO OF, SỐ LƯỢNG
+ NICK - SỐ BIỂN OF-XXXXX - THẮNG ĐẤU GIÁ BIỂN SỐ...
+ NICK - SỐ BIỂN OF-XXXXX - THẮNG ĐẤU GIÁ HIỆN VẬT...

=====

Cần thêm thông tin, các bác vui lòng để lại post trên chính thớt này, hoặc PM cho em.

Thanks các bác

=====

Em ghi thêm vài dòng, các bác lưu ý giùm:

+ Em không xác nhân bằng post cá nhân mà sử dụng bảng kê tài khoản của Ngân hàng, do vậy nội dung chuyển tiền được giữ nguyên như nội dung các bác ghi khi chuyển tiền. Các bác có thể quote lại đúng phần chuyển tiền của mình để xác nhận

+ Em có thể không xác nhận được hàng ngày, nhưng sẽ cố gắng xác nhận được đều đặn khoảng 2-7 ngày/lần tuỳ số lượng phát sinh.

+ Quĩ TT chỉ ghi nhận số tiền đóng góp khi có số phát sinh trong tài khoản. Do vậy mọi hình thức đóng góp khác, các bác nên chủ động theo dõi để tiền được chuyển về Quĩ và được xác nhận cuối cùng trong tài khoản.

 
Chỉnh sửa cuối:

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,542
Động cơ
495,190 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Làm việc thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sao lại phải hỏi nên hay không hả cụ.
Đương nhiên là nên rồi ạ. Cá nhân em ủng hộ nhiệt tình và ngày ra mắt clb dương binh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ ạ và mợ Thông chuẩn bị đi nhé em cho kiss thu tiền mợ thứ 2 đấy. Em sẽ là người gương mẫu đầu tiên ạ.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Làm việc thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sao lại phải hỏi nên hay không hả cụ.
Đương nhiên là nên rồi ạ. Cá nhân em ủng hộ nhiệt tình và ngày ra mắt clb dương binh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ ạ và mợ Thông chuẩn bị đi nhé em cho kiss thu tiền mợ thứ 2 đấy. Em sẽ là người gương mẫu đầu tiên ạ.
Em tán thành cho dù đang đi bộ :)
Cảm ơn các cụ đã ủng hộ. Việc các cụ ủng hộ và cùng tác động tới các thành viên OF là niềm động viên rất lớn, sẽ giúp rất nhiều cho BTC cũng như các cháu học sinh dân tộc thiểu số.
 

trungcd

Xe buýt
Biển số
OF-67800
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
622
Động cơ
438,320 Mã lực
Em ủng hộ vụ này mợ nhé. Em xin 3-4 cái dán quanh xe cho ló máu :D
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Thế với những người có logo miễn phí rồi có truy thu không ạ?
 

Morning 15a

Xe điện
Biển số
OF-144853
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,249
Động cơ
394,421 Mã lực
Ôi xe e xước cực nhiều vậy liệu e đăng ký cỡ chục cái dán quanh có đc ko ợ :)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em ủng hộ vụ này mợ nhé. Em xin 3-4 cái dán quanh xe cho ló máu :D
Cảm ơn cụ.

Thế với những người có logo miễn phí rồi có truy thu không ạ?
Không ạ, chương trình phát miễn phí logo trước đây do BDH thực hiện. Chương trình này sẽ do Quỹ từ thiện OF thực hiện và tiền thu được sẽ do thành viên chuyển trực tiếp vào Quỹ thông qua tài khoản cụ ạ.

Ôi xe e xước cực nhiều vậy liệu e đăng ký cỡ chục cái dán quanh có đc ko ợ :)
Nếu thế thì tốt quá, cụ có thể mua cho người thân, họ hàng và thậm chí hàng xóm. Bọn em khuyến khích và không hạn chế số lượng :D
 

28f1-0345

Xe container
Biển số
OF-135199
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
5,977
Động cơ
429,385 Mã lực
Nơi ở
Trại tù VS nghĩa địa
Em nghĩ làm logo quá hay như cũng giới hạn số lượng ạ, mà nên đánh số logo. Trong số logo cái nào có số thứ tự đẹp mang ra đấu giá ( khoảng 10 cái ạ)
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,738
Động cơ
564,360 Mã lực
Việc này nên phát động rộng rãi hơn nữa ạ. Có thể mở vài thớt bán đấu giá đồ như mọi năm đã làm, nhiều nguồn hợp lại sẽ tạo ra kết quả tốt hơn ạ
 

doanhlilama691

Xe điện
Biển số
OF-121344
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
4,338
Động cơ
425,241 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền tổ quốc
Iem xin 2 cái để dán vào đầu và mít con trâu của iem, có cần chuyển tiền vào quỹ lun và cho địa chỉ để nhận logo ko ợ?
Các cụ xem có thể in nick trên đấy đc luôn ko ợ?
 

tunghhtp

Xe tải
Biển số
OF-207681
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
241
Động cơ
319,820 Mã lực
Em xin ủng hộ 1 củ. Bác chủ xị cho em cái Tk để em mở hàng nào
 

dung929

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-205172
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
120
Động cơ
320,400 Mã lực
em cũng đăng kí dán vào mông cho oách :D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em nghĩ làm logo quá hay như cũng giới hạn số lượng ạ, mà nên đánh số logo. Trong số logo cái nào có số thứ tự đẹp mang ra đấu giá ( khoảng 10 cái ạ)
Việc này nên phát động rộng rãi hơn nữa ạ. Có thể mở vài thớt bán đấu giá đồ như mọi năm đã làm, nhiều nguồn hợp lại sẽ tạo ra kết quả tốt hơn ạ
Đánh số logo cũng hay nhưng phức tạp cụ ạ. Cũng đang cân nhắc làm một số lượng logo limited đặc biệt để đem đấu giá.

Ngoài ra có thể có một logo đồng kích thước lớn có khắc biển số OF của thành viên trúng đấu giá kèm theo biển số OF cũng đặc biệt được đóng khung để có thể lưu niệm treo tường hoặc để trên bàn làm việc.

Các logo đặc biệt này sẽ được tính toán thêm vì còn liên quan tới kinh phí và cách thức thực hiện.

Cũng có một số cụ phản ảnh về keo của các logo trước đây hơi kém, một thời gian dễ bong. Việc làm logo sẽ do Chủ tịch Cua trực tiếp chỉ đạo thực hiện nên sẽ đảm bảo chất lượng cao.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Iem xin 2 cái để dán vào đầu và mít con trâu của iem, có cần chuyển tiền vào quỹ lun và cho địa chỉ để nhận logo ko ợ?
Các cụ xem có thể in nick trên đấy đc luôn ko ợ?
In trên từng logo thì khó cụ ạ. Chỉ có thể tính chuyện nick và biển số OF trên logo đồng khắc làm lưu niệm thôi. Còn đánh số thì có thể cân nhắc cho logo limited.

Em xin ủng hộ 1 củ. Bác chủ xị cho em cái Tk để em mở hàng nào
Trước mắt các cụ cứ vote giúp em để có danh sách. Khi triển khai cụ thể sẽ gửi các cụ số tài khoản của Quỹ từ thiện cùng với cấu trúc ghi chú để biết sẽ gửi logo cho nick nào. Cho em khất thêm phần này nhé.

em cũng đăng kí dán vào mông cho oách :D
Cảm ơn cụ.
 

28f1-0345

Xe container
Biển số
OF-135199
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
5,977
Động cơ
429,385 Mã lực
Nơi ở
Trại tù VS nghĩa địa
Đánh số logo cũng hay nhưng phức tạp cụ ạ. Cũng đang cân nhắc làm một số lượng logo limited đặc biệt để đem đấu giá.

Ngoài ra có thể có một logo đồng kích thước lớn có khắc biển số OF của thành viên trúng đấu giá kèm theo biển số OF cũng đặc biệt được đóng khung để có thể lưu niệm treo tường hoặc để trên bàn làm việc.

Các logo đặc biệt này sẽ được tính toán thêm vì còn liên quan tới kinh phí và cách thức thực hiện.

Cũng có một số cụ phản ảnh về keo của các logo trước đây hơi kém, một thời gian dễ bong. Việc làm logo sẽ do Chủ tịch Cua trực tiếp chỉ đạo thực hiện nên sẽ đảm bảo chất lượng cao.
Khó và độc thì mọi người mới thích mà cụ, chương trình đặc biệt logo mới đặc biệt mà cụ.
Như hôm sn of 7 em biết có lão mua ngay 2 cái logo của cụ nào trả lời đúng câu hỏi của lão Jo
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,329
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Chưa kể cụ phải nói rõ xem nếu không đóng tiền mà vẫn muốn lấy logo như trước thì có được không?
 

nivana_vn

Xe tăng
Biển số
OF-189675
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
1,665
Động cơ
347,497 Mã lực
Nơi ở
Góc Hà Nội
Em đăng ký 1 slot nhé :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top