Điều em cần là danh tính cụ thể của các diễn viên như đã đưa ở trên thì vẫn chưa có thông tin, còn các nội dung cc vừa nêu thì tra gg là có hết
Cụ quá lời rồi: Vbln là phim điện ảnh, Ôcv là phim truyền hình.....Cụ này học ở Mỹ về, mấy tập đầu còn bị chê là làm theo kiểu Hollywood, cài cắm nhiều pha giật gân câu khách rẻ tiền
Của đáng tội, nếu không có các scene đó, bảo đảm sẽ bị quên trong vòng 1 nốt nhạc, như phim “ông cố vấn”, chỉ nói và nói, cảnh indoor, phải bỏ ngang là vậy, dù có đạo diễn khá sừng sỏ Lê Dân.
Vậy là cùng đề tài, cái bóng của VBLN vẫn là quá lớn. Khó mà khoả lấp.Cụ quá lời rồi: Vbln là phim điện ảnh, Ôcv là phim truyền hình.....


Cụ lại nhớ nhầm sang phim Biệt Động Sài Gòn rồiÔng Tây còn lại hay danh xưng là thiếu/trung tá cọp beo đúng ko ạ? Hình như thấy bảo cụ này đặc sệt chất Việt Nam luôn í. Em nhớ cảnh viên trung tá Mẽo ác thả cô bé liên lạc viên vào thùng rắn và cắt gân chưn..sau bị bắt để đổi tù binh
Đoạn đầu hơi giống phim 17 khoảnh khắc mùa xuân cụ ạ. Nhạc cũng na náCụ này học ở Mỹ về, mấy tập đầu còn bị chê là làm theo kiểu Hollywood, cài cắm nhiều pha giật gân câu khách rẻ tiền
Của đáng tội, nếu không có các scene đó, bảo đảm sẽ bị quên trong vòng 1 nốt nhạc, như phim “ông cố vấn”, chỉ nói và nói, cảnh indoor, phải bỏ ngang là vậy, dù có đạo diễn khá sừng sỏ Lê Dân.
Nói gì thì nói, dư âm của “trên từng cây số” quá lớn. Cụ Khôi Nguyên phải dựng một nhân vật NTL na ná chút xíu mơi câu view được. Hình ảnh chàng điệp viên cô đơn đội mũ phớt đen khoác cái áo mưa cũ như cái bành tô đi trong rừng cao su mà tưởng như ở xứ nào, nhìn khác bọt hẳn.![]()