Tin tức Phò cũ bán còn đắt hơn Phò mới

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,274
Động cơ
299,348 Mã lực
cụ tolia82 làm một hơi tâm sự dài thía. cảm ơn cụ đã nhiệt tình chia sẻ.
 

Hải Phan

Xe buýt
Biển số
OF-445196
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
507
Động cơ
213,970 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có kẹt xe
Em thấy cụ ấy bán xe thật đấy chứ có chiêu trò gì nhỉ?
 

Makoto81

Xe tải
Biển số
OF-489750
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
419
Động cơ
193,734 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
Người tiêu dùng vn hãy đồng lòng, đoàn kết lại và nhất định ko mua xe trong 6 tháng tới, thắng lợi nhất định thuộc về chúng ta vì tiền là trong túi mình.
 

Nothing2Say

Xe tải
Biển số
OF-77749
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
381
Động cơ
430,266 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lại là 1 chiêu đánh bóng thôi ,
Em từng sở hữu Fortuner 2009 , sau đến 2013 và giờ thì em đã bán Fortuner , em chưa mua xe thời điểm này , dù rất cần ( Em kinh doanh ) không có xế là chặt chân - em chờ Fortuner 2018 mãi .... có lúc nghĩ hay là múc em 2017 đã sử dụng, thời điểm đó trước tết gia khá cao 1 tỷ 200 triệu cho chiếc xe Fortuner đã chạy được 45k km bản máy dầu G
sau tết có vài chiếc bắt đầu giảm 1,150 tỷ rồi mới gần đây 1,1 tỷ và ngày hôm qua có 1 cụ rao bán 1 tỷ tròn
tại sao chưa mua ? dù chậm 1 ngày là thua 1 ngày , khách hàng của em rất khó , trả tiền thì vẫn thế nhưng người ta đòi hỏi xe tốt , mới , và đẹp ( Thời buổi canh tranh thị trường ) các cụ cũng quá hiểu , em không đáp ứng được nhu cầu của khách đồng nghĩa em tự cắt dần cắt mòn con đường làm ăn của mình ,
nhưng hỡi ôi Việt nam , để duy trì kinh doanh và sự nghiệp là một vấn đề cực kỳ nan giải , dân đen thì chưa bao giờ có cửa , xe mới 2018 thì không về ,hoặc không thể về , vì rất nhiều lý do , em vẫn cho là lợi ích nhóm , vì anh Hải , Anh Công , và cả Anh Fast chữ V Việt nam ,
lý do nữa là Toy chưa bao giờ là vì dân Việt ,
em phân tích thế này , các cụ Mua xe Toyota giá thế nào ? - cao hơn rất nhiều so với 1 chiếc xe tương đương tại Nhật , hoặc gần nhất là tại Lào , vì sao thế ? vì lợi nhuận từ xe là lợi nhuận khổng lồ , Toyota đặt lợi ích tiền túi cao nhất , trong khi cơ chế thị trường là cửa sau tại VN , họ sẵn sàng trả tiền cho 1 vài ai đó để cái giá xe được giữ mức quá cao như bây giờ ! tiền thuế ư ? đi đâu tiền thuế này ? tất cả các lý do thuế theo em chưa phải là lý do chính , mà chính vẫn là Toyota vẫn nâng cao giá , kể cả xe lắp ráp trong nước !!! thật mỉa mai khi thuế linh kiện về 0 % mà 1 chiếc vios lắp ráp tại Việt nam vẫn cao hơn nhiều so với chiếc Vios lắp ráp tại Thái Lan
các cụ sale thì vì cái doanh số , mà hãng Toy ép bán các cụ ý ra sức các kiểu thông tin ....cố mà bán , chà ... thị trường náo loạn , giờ đây với chiêu ép như thời bao cấp xe nhập không thể về bởi cái quái thai 116 , như vậy người trực tiếp ảnh hưởng , thiệt thòi chính là em , là các cụ , là người dân ,
có nhất thiết phải chờ mua cho bằng đuợc em Fortuner không ??
đến giờ này với em là vô nghĩa , em đã thuê lại 1 số xe để tạm thời kinh doanh ...tạm cố mà sống lay lắt qua cái thời bao cấp kiểu mới đét này
em sẽ xem xét lại nghiêm túc về việc cố gắng chờ em Fortuner này
hay em sẽ chuyển sang xe Đức , chiếc Tiaguan cũng không phải là lựa chọn tồi
hoặc giả chiếc SEDONA nhập khẩu cũng rất tốt ,
còn nếu không kinh doanh sao các cụ lại phải xoắn , tiền các cụ trong túi nó kêu lên là mua đi ...múc đi đâu , các cụ chớ nên quên là mua thì dễ mà trả lại là không thể !
xe là tiêu sản , mua sớm hay muộn chả có nghĩa lý gì , nếu em không kinh doanh em đi xe đạp điện ạ
vì thế chủ quan em phát biểu - Mua giờ này là các cụ đang nhầm to tai hại ,
đừng bao giờ để người khác bảo mình phải mua cái gì bằng đồng tiền mồ hôi xương máu của mình
chúc các cụ luôn vui vẻ !
Vote cho cụ, e cũng đang định mua xe 2018 nhưng nhìn tình hình này dek mua nữa, cứ để tiền bank lấy lãi đi taxi, cuối năm tính tiếp. Cơ bản là nhu cầu của e cũng ko gấp gáp j, đi làm có 2km, có mua cũng để đưa đón 2 sếp lớn F1 đi học là chính >>> chả xoắn :))
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
7,440
Động cơ
471,978 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
Vote cho cụ, e cũng đang định mua xe 2018 nhưng nhìn tình hình này dek mua nữa, cứ để tiền bank lấy lãi đi taxi, cuối năm tính tiếp. Cơ bản là nhu cầu của e cũng ko gấp gáp j, đi làm có 2km, có mua cũng để đưa đón 2 sếp lớn F1 đi học là chính >>> chả xoắn :))
Chuẩn cụ à
 

DNTCOM

Đi bộ
Biển số
OF-562844
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
8
Động cơ
149,180 Mã lực
Tuổi
33
Thực sự chỉ có toyota mới vậy! Công nhận ju giá kinh khủng
 

Xèo

Xe tải
Biển số
OF-38433
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
369
Động cơ
474,290 Mã lực
Nơi ở
CCCD
Ai có nhu cầu thì mua, ai ép các cụ mua đâu ?
 

Vosan

Xe máy
Biển số
OF-549772
Ngày cấp bằng
9/1/18
Số km
56
Động cơ
158,260 Mã lực
Tuổi
47
Lại là 1 chiêu đánh bóng thôi ,
Em từng sở hữu Fortuner 2009 , sau đến 2013 và giờ thì em đã bán Fortuner , em chưa mua xe thời điểm này , dù rất cần ( Em kinh doanh ) không có xế là chặt chân - em chờ Fortuner 2018 mãi .... có lúc nghĩ hay là múc em 2017 đã sử dụng, thời điểm đó trước tết gia khá cao 1 tỷ 200 triệu cho chiếc xe Fortuner đã chạy được 45k km bản máy dầu G
sau tết có vài chiếc bắt đầu giảm 1,150 tỷ rồi mới gần đây 1,1 tỷ và ngày hôm qua có 1 cụ rao bán 1 tỷ tròn
tại sao chưa mua ? dù chậm 1 ngày là thua 1 ngày , khách hàng của em rất khó , trả tiền thì vẫn thế nhưng người ta đòi hỏi xe tốt , mới , và đẹp ( Thời buổi canh tranh thị trường ) các cụ cũng quá hiểu , em không đáp ứng được nhu cầu của khách đồng nghĩa em tự cắt dần cắt mòn con đường làm ăn của mình ,
nhưng hỡi ôi Việt nam , để duy trì kinh doanh và sự nghiệp là một vấn đề cực kỳ nan giải , dân đen thì chưa bao giờ có cửa , xe mới 2018 thì không về ,hoặc không thể về , vì rất nhiều lý do , em vẫn cho là lợi ích nhóm , vì anh Hải , Anh Công , và cả Anh Fast chữ V Việt nam ,
lý do nữa là Toy chưa bao giờ là vì dân Việt ,
em phân tích thế này , các cụ Mua xe Toyota giá thế nào ? - cao hơn rất nhiều so với 1 chiếc xe tương đương tại Nhật , hoặc gần nhất là tại Lào , vì sao thế ? vì lợi nhuận từ xe là lợi nhuận khổng lồ , Toyota đặt lợi ích tiền túi cao nhất , trong khi cơ chế thị trường là cửa sau tại VN , họ sẵn sàng trả tiền cho 1 vài ai đó để cái giá xe được giữ mức quá cao như bây giờ ! tiền thuế ư ? đi đâu tiền thuế này ? tất cả các lý do thuế theo em chưa phải là lý do chính , mà chính vẫn là Toyota vẫn nâng cao giá , kể cả xe lắp ráp trong nước !!! thật mỉa mai khi thuế linh kiện về 0 % mà 1 chiếc vios lắp ráp tại Việt nam vẫn cao hơn nhiều so với chiếc Vios lắp ráp tại Thái Lan
các cụ sale thì vì cái doanh số , mà hãng Toy ép bán các cụ ý ra sức các kiểu thông tin ....cố mà bán , chà ... thị trường náo loạn , giờ đây với chiêu ép như thời bao cấp xe nhập không thể về bởi cái quái thai 116 , như vậy người trực tiếp ảnh hưởng , thiệt thòi chính là em , là các cụ , là người dân ,
có nhất thiết phải chờ mua cho bằng đuợc em Fortuner không ??
đến giờ này với em là vô nghĩa , em đã thuê lại 1 số xe để tạm thời kinh doanh ...tạm cố mà sống lay lắt qua cái thời bao cấp kiểu mới đét này
em sẽ xem xét lại nghiêm túc về việc cố gắng chờ em Fortuner này
hay em sẽ chuyển sang xe Đức , chiếc Tiaguan cũng không phải là lựa chọn tồi
hoặc giả chiếc SEDONA nhập khẩu cũng rất tốt ,
còn nếu không kinh doanh sao các cụ lại phải xoắn , tiền các cụ trong túi nó kêu lên là mua đi ...múc đi đâu , các cụ chớ nên quên là mua thì dễ mà trả lại là không thể !
xe là tiêu sản , mua sớm hay muộn chả có nghĩa lý gì , nếu em không kinh doanh em đi xe đạp điện ạ
vì thế chủ quan em phát biểu - Mua giờ này là các cụ đang nhầm to tai hại ,
đừng bao giờ để người khác bảo mình phải mua cái gì bằng đồng tiền mồ hôi xương máu của mình
chúc các cụ luôn vui vẻ !
Chuẩn không cần chỉnh, mời cụ ly rượu!
 

Hải Phan

Xe buýt
Biển số
OF-445196
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
507
Động cơ
213,970 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có kẹt xe
Lại là 1 chiêu đánh bóng thôi ,
Em từng sở hữu Fortuner 2009 , sau đến 2013 và giờ thì em đã bán Fortuner , em chưa mua xe thời điểm này , dù rất cần ( Em kinh doanh ) không có xế là chặt chân - em chờ Fortuner 2018 mãi .... có lúc nghĩ hay là múc em 2017 đã sử dụng, thời điểm đó trước tết gia khá cao 1 tỷ 200 triệu cho chiếc xe Fortuner đã chạy được 45k km bản máy dầu G
sau tết có vài chiếc bắt đầu giảm 1,150 tỷ rồi mới gần đây 1,1 tỷ và ngày hôm qua có 1 cụ rao bán 1 tỷ tròn
tại sao chưa mua ? dù chậm 1 ngày là thua 1 ngày , khách hàng của em rất khó , trả tiền thì vẫn thế nhưng người ta đòi hỏi xe tốt , mới , và đẹp ( Thời buổi canh tranh thị trường ) các cụ cũng quá hiểu , em không đáp ứng được nhu cầu của khách đồng nghĩa em tự cắt dần cắt mòn con đường làm ăn của mình ,
nhưng hỡi ôi Việt nam , để duy trì kinh doanh và sự nghiệp là một vấn đề cực kỳ nan giải , dân đen thì chưa bao giờ có cửa , xe mới 2018 thì không về ,hoặc không thể về , vì rất nhiều lý do , em vẫn cho là lợi ích nhóm , vì anh Hải , Anh Công , và cả Anh Fast chữ V Việt nam ,
lý do nữa là Toy chưa bao giờ là vì dân Việt ,
em phân tích thế này , các cụ Mua xe Toyota giá thế nào ? - cao hơn rất nhiều so với 1 chiếc xe tương đương tại Nhật , hoặc gần nhất là tại Lào , vì sao thế ? vì lợi nhuận từ xe là lợi nhuận khổng lồ , Toyota đặt lợi ích tiền túi cao nhất , trong khi cơ chế thị trường là cửa sau tại VN , họ sẵn sàng trả tiền cho 1 vài ai đó để cái giá xe được giữ mức quá cao như bây giờ ! tiền thuế ư ? đi đâu tiền thuế này ? tất cả các lý do thuế theo em chưa phải là lý do chính , mà chính vẫn là Toyota vẫn nâng cao giá , kể cả xe lắp ráp trong nước !!! thật mỉa mai khi thuế linh kiện về 0 % mà 1 chiếc vios lắp ráp tại Việt nam vẫn cao hơn nhiều so với chiếc Vios lắp ráp tại Thái Lan
các cụ sale thì vì cái doanh số , mà hãng Toy ép bán các cụ ý ra sức các kiểu thông tin ....cố mà bán , chà ... thị trường náo loạn , giờ đây với chiêu ép như thời bao cấp xe nhập không thể về bởi cái quái thai 116 , như vậy người trực tiếp ảnh hưởng , thiệt thòi chính là em , là các cụ , là người dân ,
có nhất thiết phải chờ mua cho bằng đuợc em Fortuner không ??
đến giờ này với em là vô nghĩa , em đã thuê lại 1 số xe để tạm thời kinh doanh ...tạm cố mà sống lay lắt qua cái thời bao cấp kiểu mới đét này
em sẽ xem xét lại nghiêm túc về việc cố gắng chờ em Fortuner này
hay em sẽ chuyển sang xe Đức , chiếc Tiaguan cũng không phải là lựa chọn tồi
hoặc giả chiếc SEDONA nhập khẩu cũng rất tốt ,
còn nếu không kinh doanh sao các cụ lại phải xoắn , tiền các cụ trong túi nó kêu lên là mua đi ...múc đi đâu , các cụ chớ nên quên là mua thì dễ mà trả lại là không thể !
xe là tiêu sản , mua sớm hay muộn chả có nghĩa lý gì , nếu em không kinh doanh em đi xe đạp điện ạ
vì thế chủ quan em phát biểu - Mua giờ này là các cụ đang nhầm to tai hại ,
đừng bao giờ để người khác bảo mình phải mua cái gì bằng đồng tiền mồ hôi xương máu của mình
chúc các cụ luôn vui vẻ !
Em đồng ý với cụ chỉ 1 phần như giá xe ở ta đắt hơn Nhật nhiều lần như chiếc Camry ở ta tầm 1 tỏi 3 nhưng ở Nhật tầm 700tr là max option, tuy nhiên cụ đã qua Nhật tìm hiểu xem các chính sách (thuế, đăng kiểm, thời gian sử dụng và đặc biệt nhất là chi phí sử dụng) ở bên đấy chưa? có nhiều chiếc xe vào nghĩa địa khi chỉ vừa đi dc 7-8000km :| còn ở VN các cụ chạy tới VÀI CHỤC VẠN thì ngoài xe Toyota ra, các cụ nghĩ là sẽ mua xe nào để làm được chuyện ấy? Ford? BMW hay Merc? Không phải ai cũng có điều kiện 3-5 năm là đổi đời xe mà nhiều cụ còn tính toán chạy 8-10 năm nữa, tất nhiên em cũng có thấy những chiếc xe Hàn Hyundai i10 lên đến 20 vạn và những chiếc Merc GL từ năm 2007 chạy gần 10 vạn -> các cụ có dám mua những chiếc xe này?

Có 1 lần cụ ptdtam nói với em 1 câu mà em rất thích "chất lượng xe thì sẽ do thị trường quyết định!". Tại sao? Nếu nó không bền, không chất lượng, không lợi dầu thì các cụ có chịu mua Phò Tũn? Và các cụ đi thuê xe cho gia đình đi chơi xa thì giữa Sedona và Phò Tũn các cụ sẽ chọn xe nào để thuê? Các cụ mong muốn 1 chiếc xe chả có gì để hư/ ổn định/ yên tâm trên chuyến đường dài đó hay 1 chiếc xe max option nhưng lại ko biết nó có ổn định hay không? Vì thế có cầu thì có cung, các cụ có nhiều nhu cầu thuê Phò Tũn thì cũng có nhiều cụ khác mua Phò Tũn về cho thuê là điều hiển nhiên, các cụ muốn mua Phò Tũn để kinh doanh thì Hãng tăng giá bán để cung vì các cụ có nhu cầu cũng là chuyện thường tình, trong kinh doanh/ thường trường là thế và cũng chả ai ép các cụ phải mua nếu các cụ không muốn cả.

Một câu chuyện khác về xe của Toy, em có 1 ông bạn luôn khen City, Cerato ngon kiểu éo bao giờ mua Vios luôn ấy nhưng rồi lại mua Vios. Mấy chuyện xe nào ngon, nào tốt thì ai chịu khó tìm hiểu 1 tí là có thể biết được ngay, nhưng nói thì ai nói chả được, ai cũng là chuyện gia nhưng cứ cầm tiền mặt rồi đi mua thử xem, các cụ sẽ chọn xe nào?
 

binhphươngiec

Đi bộ
Biển số
OF-351416
Ngày cấp bằng
19/1/15
Số km
2
Động cơ
266,320 Mã lực
chờ dài cổ quá em
 

zieclam

Xe tải
Biển số
OF-355486
Ngày cấp bằng
26/2/15
Số km
274
Động cơ
265,240 Mã lực
em đi grab, uber nhiều ở HN thì thấy có mấy con getz, morning đã cày cả triệu km rồi cụ Phan ạ.
 

Hải Phan

Xe buýt
Biển số
OF-445196
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
507
Động cơ
213,970 Mã lực
Nơi ở
Nơi không có kẹt xe
em đi grab, uber nhiều ở HN thì thấy có mấy con getz, morning đã cày cả triệu km rồi cụ Phan ạ.
em có để trong comment của em đã thấy chiếc i10 đạt 20 vạn, còn cả triệu thì cụ cứ up ảnh lên để mọi người kiểm chứng ạ
 

chuongzx

Xe máy
Biển số
OF-529501
Ngày cấp bằng
30/8/17
Số km
85
Động cơ
171,750 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Nơi chỉ có Phò Tũn
Lại là 1 chiêu đánh bóng thôi ,
Em từng sở hữu Fortuner 2009 , sau đến 2013 và giờ thì em đã bán Fortuner , em chưa mua xe thời điểm này , dù rất cần ( Em kinh doanh ) không có xế là chặt chân - em chờ Fortuner 2018 mãi .... có lúc nghĩ hay là múc em 2017 đã sử dụng, thời điểm đó trước tết gia khá cao 1 tỷ 200 triệu cho chiếc xe Fortuner đã chạy được 45k km bản máy dầu G
sau tết có vài chiếc bắt đầu giảm 1,150 tỷ rồi mới gần đây 1,1 tỷ và ngày hôm qua có 1 cụ rao bán 1 tỷ tròn
tại sao chưa mua ? dù chậm 1 ngày là thua 1 ngày , khách hàng của em rất khó , trả tiền thì vẫn thế nhưng người ta đòi hỏi xe tốt , mới , và đẹp ( Thời buổi canh tranh thị trường ) các cụ cũng quá hiểu , em không đáp ứng được nhu cầu của khách đồng nghĩa em tự cắt dần cắt mòn con đường làm ăn của mình ,
nhưng hỡi ôi Việt nam , để duy trì kinh doanh và sự nghiệp là một vấn đề cực kỳ nan giải , dân đen thì chưa bao giờ có cửa , xe mới 2018 thì không về ,hoặc không thể về , vì rất nhiều lý do , em vẫn cho là lợi ích nhóm , vì anh Hải , Anh Công , và cả Anh Fast chữ V Việt nam ,
lý do nữa là Toy chưa bao giờ là vì dân Việt ,
em phân tích thế này , các cụ Mua xe Toyota giá thế nào ? - cao hơn rất nhiều so với 1 chiếc xe tương đương tại Nhật , hoặc gần nhất là tại Lào , vì sao thế ? vì lợi nhuận từ xe là lợi nhuận khổng lồ , Toyota đặt lợi ích tiền túi cao nhất , trong khi cơ chế thị trường là cửa sau tại VN , họ sẵn sàng trả tiền cho 1 vài ai đó để cái giá xe được giữ mức quá cao như bây giờ ! tiền thuế ư ? đi đâu tiền thuế này ? tất cả các lý do thuế theo em chưa phải là lý do chính , mà chính vẫn là Toyota vẫn nâng cao giá , kể cả xe lắp ráp trong nước !!! thật mỉa mai khi thuế linh kiện về 0 % mà 1 chiếc vios lắp ráp tại Việt nam vẫn cao hơn nhiều so với chiếc Vios lắp ráp tại Thái Lan
các cụ sale thì vì cái doanh số , mà hãng Toy ép bán các cụ ý ra sức các kiểu thông tin ....cố mà bán , chà ... thị trường náo loạn , giờ đây với chiêu ép như thời bao cấp xe nhập không thể về bởi cái quái thai 116 , như vậy người trực tiếp ảnh hưởng , thiệt thòi chính là em , là các cụ , là người dân ,
có nhất thiết phải chờ mua cho bằng đuợc em Fortuner không ??
đến giờ này với em là vô nghĩa , em đã thuê lại 1 số xe để tạm thời kinh doanh ...tạm cố mà sống lay lắt qua cái thời bao cấp kiểu mới đét này
em sẽ xem xét lại nghiêm túc về việc cố gắng chờ em Fortuner này
hay em sẽ chuyển sang xe Đức , chiếc Tiaguan cũng không phải là lựa chọn tồi
hoặc giả chiếc SEDONA nhập khẩu cũng rất tốt ,
còn nếu không kinh doanh sao các cụ lại phải xoắn , tiền các cụ trong túi nó kêu lên là mua đi ...múc đi đâu , các cụ chớ nên quên là mua thì dễ mà trả lại là không thể !
xe là tiêu sản , mua sớm hay muộn chả có nghĩa lý gì , nếu em không kinh doanh em đi xe đạp điện ạ
vì thế chủ quan em phát biểu - Mua giờ này là các cụ đang nhầm to tai hại ,
đừng bao giờ để người khác bảo mình phải mua cái gì bằng đồng tiền mồ hôi xương máu của mình
chúc các cụ luôn vui vẻ !
Tin bán xe này thì bác Cường là bạn em, bác ấy đăng bài bán xe trên facebook thôi và các bác lấy tin này về đăng chứ không có đánh bóng tên tuổi gì đâu cụ ạ? Phò em vừa tròn 1 năm đã được 60km rồi đây :D
 

chuongzx

Xe máy
Biển số
OF-529501
Ngày cấp bằng
30/8/17
Số km
85
Động cơ
171,750 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Nơi chỉ có Phò Tũn
Em đồng ý với cụ chỉ 1 phần như giá xe ở ta đắt hơn Nhật nhiều lần như chiếc Camry ở ta tầm 1 tỏi 3 nhưng ở Nhật tầm 700tr là max option, tuy nhiên cụ đã qua Nhật tìm hiểu xem các chính sách (thuế, đăng kiểm, thời gian sử dụng và đặc biệt nhất là chi phí sử dụng) ở bên đấy chưa? có nhiều chiếc xe vào nghĩa địa khi chỉ vừa đi dc 7-8000km :| còn ở VN các cụ chạy tới VÀI CHỤC VẠN thì ngoài xe Toyota ra, các cụ nghĩ là sẽ mua xe nào để làm được chuyện ấy? Ford? BMW hay Merc? Không phải ai cũng có điều kiện 3-5 năm là đổi đời xe mà nhiều cụ còn tính toán chạy 8-10 năm nữa, tất nhiên em cũng có thấy những chiếc xe Hàn Hyundai i10 lên đến 20 vạn và những chiếc Merc GL từ năm 2007 chạy gần 10 vạn -> các cụ có dám mua những chiếc xe này?

Có 1 lần cụ ptdtam nói với em 1 câu mà em rất thích "chất lượng xe thì sẽ do thị trường quyết định!". Tại sao? Nếu nó không bền, không chất lượng, không lợi dầu thì các cụ có chịu mua Phò Tũn? Và các cụ đi thuê xe cho gia đình đi chơi xa thì giữa Sedona và Phò Tũn các cụ sẽ chọn xe nào để thuê? Các cụ mong muốn 1 chiếc xe chả có gì để hư/ ổn định/ yên tâm trên chuyến đường dài đó hay 1 chiếc xe max option nhưng lại ko biết nó có ổn định hay không? Vì thế có cầu thì có cung, các cụ có nhiều nhu cầu thuê Phò Tũn thì cũng có nhiều cụ khác mua Phò Tũn về cho thuê là điều hiển nhiên, các cụ muốn mua Phò Tũn để kinh doanh thì Hãng tăng giá bán để cung vì các cụ có nhu cầu cũng là chuyện thường tình, trong kinh doanh/ thường trường là thế và cũng chả ai ép các cụ phải mua nếu các cụ không muốn cả.

Một câu chuyện khác về xe của Toy, em có 1 ông bạn luôn khen City, Cerato ngon kiểu éo bao giờ mua Vios luôn ấy nhưng rồi lại mua Vios. Mấy chuyện xe nào ngon, nào tốt thì ai chịu khó tìm hiểu 1 tí là có thể biết được ngay, nhưng nói thì ai nói chả được, ai cũng là chuyện gia nhưng cứ cầm tiền mặt rồi đi mua thử xem, các cụ sẽ chọn xe nào?
Đúng rồi, lúc đầu em cũng thích Sedona lắm mà sợ mua về không cho thuê được thành ra mua Phò, lịch thuê cứ full ầm ầm :D
 

lactroimtp

Xe máy
Biển số
OF-481777
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
65
Động cơ
195,450 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Đặc khu xe Việt
Tin bán xe này thì bác Cường là bạn em, bác ấy đăng bài bán xe trên facebook thôi và các bác lấy tin này về đăng chứ không có đánh bóng tên tuổi gì đâu cụ ạ? Phò em vừa tròn 1 năm đã được 60km rồi đây :D
các tin tức về Fortuner luôn luôn thu hút người đọc
 

Vinhepu

Xe máy
Biển số
OF-518803
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
99
Động cơ
178,090 Mã lực
Tuổi
31
Lại là 1 chiêu đánh bóng thôi ,
Em từng sở hữu Fortuner 2009 , sau đến 2013 và giờ thì em đã bán Fortuner , em chưa mua xe thời điểm này , dù rất cần ( Em kinh doanh ) không có xế là chặt chân - em chờ Fortuner 2018 mãi .... có lúc nghĩ hay là múc em 2017 đã sử dụng, thời điểm đó trước tết gia khá cao 1 tỷ 200 triệu cho chiếc xe Fortuner đã chạy được 45k km bản máy dầu G
sau tết có vài chiếc bắt đầu giảm 1,150 tỷ rồi mới gần đây 1,1 tỷ và ngày hôm qua có 1 cụ rao bán 1 tỷ tròn
tại sao chưa mua ? dù chậm 1 ngày là thua 1 ngày , khách hàng của em rất khó , trả tiền thì vẫn thế nhưng người ta đòi hỏi xe tốt , mới , và đẹp ( Thời buổi canh tranh thị trường ) các cụ cũng quá hiểu , em không đáp ứng được nhu cầu của khách đồng nghĩa em tự cắt dần cắt mòn con đường làm ăn của mình ,
nhưng hỡi ôi Việt nam , để duy trì kinh doanh và sự nghiệp là một vấn đề cực kỳ nan giải , dân đen thì chưa bao giờ có cửa , xe mới 2018 thì không về ,hoặc không thể về , vì rất nhiều lý do , em vẫn cho là lợi ích nhóm , vì anh Hải , Anh Công , và cả Anh Fast chữ V Việt nam ,
lý do nữa là Toy chưa bao giờ là vì dân Việt ,
em phân tích thế này , các cụ Mua xe Toyota giá thế nào ? - cao hơn rất nhiều so với 1 chiếc xe tương đương tại Nhật , hoặc gần nhất là tại Lào , vì sao thế ? vì lợi nhuận từ xe là lợi nhuận khổng lồ , Toyota đặt lợi ích tiền túi cao nhất , trong khi cơ chế thị trường là cửa sau tại VN , họ sẵn sàng trả tiền cho 1 vài ai đó để cái giá xe được giữ mức quá cao như bây giờ ! tiền thuế ư ? đi đâu tiền thuế này ? tất cả các lý do thuế theo em chưa phải là lý do chính , mà chính vẫn là Toyota vẫn nâng cao giá , kể cả xe lắp ráp trong nước !!! thật mỉa mai khi thuế linh kiện về 0 % mà 1 chiếc vios lắp ráp tại Việt nam vẫn cao hơn nhiều so với chiếc Vios lắp ráp tại Thái Lan
các cụ sale thì vì cái doanh số , mà hãng Toy ép bán các cụ ý ra sức các kiểu thông tin ....cố mà bán , chà ... thị trường náo loạn , giờ đây với chiêu ép như thời bao cấp xe nhập không thể về bởi cái quái thai 116 , như vậy người trực tiếp ảnh hưởng , thiệt thòi chính là em , là các cụ , là người dân ,
có nhất thiết phải chờ mua cho bằng đuợc em Fortuner không ??
đến giờ này với em là vô nghĩa , em đã thuê lại 1 số xe để tạm thời kinh doanh ...tạm cố mà sống lay lắt qua cái thời bao cấp kiểu mới đét này
em sẽ xem xét lại nghiêm túc về việc cố gắng chờ em Fortuner này
hay em sẽ chuyển sang xe Đức , chiếc Tiaguan cũng không phải là lựa chọn tồi
hoặc giả chiếc SEDONA nhập khẩu cũng rất tốt ,
còn nếu không kinh doanh sao các cụ lại phải xoắn , tiền các cụ trong túi nó kêu lên là mua đi ...múc đi đâu , các cụ chớ nên quên là mua thì dễ mà trả lại là không thể !
xe là tiêu sản , mua sớm hay muộn chả có nghĩa lý gì , nếu em không kinh doanh em đi xe đạp điện ạ
vì thế chủ quan em phát biểu - Mua giờ này là các cụ đang nhầm to tai hại ,
đừng bao giờ để người khác bảo mình phải mua cái gì bằng đồng tiền mồ hôi xương máu của mình
chúc các cụ luôn vui vẻ !
Cụ nói lên nỗi lòng của nhiều ae. Cảm ơn cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top