- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 27,117
- Động cơ
- 797,029 Mã lực
Thương hiệu mới thì bao giờ có lợi nhuận mà chia? Một ofer chia sẻ.Cảm ơn cụ, nếu phương án ăn chia lợi nhuận cụ nghĩ có khả thi k ạ? E cũng có nhưng lợi thế nhất định rồi ạ

Thương hiệu mới thì bao giờ có lợi nhuận mà chia? Một ofer chia sẻ.Cảm ơn cụ, nếu phương án ăn chia lợi nhuận cụ nghĩ có khả thi k ạ? E cũng có nhưng lợi thế nhất định rồi ạ



Thuê 1 người chuyên về Marketing làm và báo cáo trực tiếp cho mình vẫn hay hơn, vì là sp mới nên chiến lược sẽ điều chỉnh liên tục cho phù hợp nếu thuê bên thứ 3 sẽ bị ràng buộc về thoả thuận ký trước đó, muốn tăng hay giảm chi phí Mkt đều khó
E cảm ơn, thuê ai giỏi chút dc cụ nhỉ? Hay cụ nào giỏi hợp tác với e k nhỉ, lợi nhuận ăn chia. E đang ngâm cứu seongon hay cendola, định ra lễ sẽ alo cụ ạ
Bây giờ làm ra sản phẩm ai cũng làm đc, nhưng bán đc hay ko, tồn tại như thế nào.... tất cả do Marketing quyết định.
Vậy mà đi thuê ngoài? Ở ta coi thường marketing nhỉ.
Ăn chia em gạ nhiều ông rồi, chạy mất dép.
Người giỏi họ sẽ lựa chọn làm cái gì, làm cho ai.............DN trên off này chủ yếu là nhỏ và siêu nhỏ , không đủ kinh phí để mời và có mời thì người làm MKT giỏi họ cũng không làm. Xác định luôn là thuê ngoài , đánh giá chất lượng theo tiến độ để giải ngân.Thương hiệu mới thì bao giờ có lợi nhuận mà chia? Một ofer chia sẻ.![]()
Cái này mình phải tính xem thế nào hiệu quả nhất cho mình. Như mợ muốn làm thì chính xác thì nó là ăn chia theo doanh thu, mình chỉ tính đó là chi phí bán hàng hoặc biến phí của mình.Cảm ơn cụ, nếu phương án ăn chia lợi nhuận cụ nghĩ có khả thi k ạ? E cũng có nhưng lợi thế nhất định rồi ạ
Nhanh nhỉ, mà e lại k thấy quảng cáo này nhỉCó ngay qc chạy marketing trong of đây
![]()
E vẫn làm cho Mutosi ạỦa tưởng mợ đầu quân cho Mutosi rồi nhỉ?

Vâng, e se suy nghĩ thêm về điều này ạCòn tùy mợ muốn tiếp cận khách hàng ở cấp độ nào . Marketing kiểu phát tờ rơi thì thuê ngoài OK , chứ marketing bài bản như TGDD, chăm sóc khách từ lúc tìm kiếm sản phẩm đến lúc hậu mãi luôn, thì làm sao thuê ngoài được.
Mợ đa tài quá! Chúc mừng mợ!E vẫn làm cho Mutosi ạ![]()
Vâng cụ, hiện e có kết hợp với 1 bạn có kinh nghiệm lĩnh vực này rồi, nhưng nếu giao toàn bộ cho bạn ấy setup e cảm thấy chưa yên tâm, nên muốn tìm thêm phương án nữa và cứ độc lập hoạt động song song cả hai, e nghĩ sẽ ổn hơn ạCái này mình phải tính xem thế nào hiệu quả nhất cho mình. Như mợ muốn làm thì chính xác thì nó là ăn chia theo doanh thu, mình chỉ tính đó là chi phí bán hàng hoặc biến phí của mình.
Em thì em thích mô hình nhà phân phối, đôi bên cùng có lợi, chứ kiểu thuê đứt thường không hiệu quả.

Hì, hiện giờ sao rồi cụ?Mợ nên đọc cuốn “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” của Nguyễn Dương. MKT không phải chỉ là một công việc độc lập, nó là hoạt động xuyên suốt trong toàn bộ DN. Chỉ có chủ thương hiệu mới truyền tải được đến khách hàng.
Cty em có kinh nghiệm thuê MKT bên ngoài rồi, chết đẹp. Bên được thuê sau khi đốt vài tỷ chốt một câu: dù không thành công về mặt doanh số, chúng ta đã thành công về thương hiệu![]()
K cụ ơi, đói miệng đầu gối phải bò cụ ạMợ đa tài quá! Chúc mừng mợ!
kinh điển nhỉE chuẩn bị ra mắt sp mới với thương hiệu riêng, kinh phí eo hẹp nên e đinh thuê phòng Marketing thuê ngoài, không biết cụ/mợ nào có kinh nghiệm trong vấn đề này tư vấn e với. Có nên thuê ngoài k? Bên nào uy tín ạ? Có cụ mợ nào trong lĩnh vực này inbox e nhé, e nghĩ trên này nhiều cao nhân ẩn dật nên cứ mạn phép lâp thớt ak.
E cảm ơn nhiều
Sau đợt đó chia tay òi. Giờ cty tự làm. MKT giời thì cái quan trọng nhất vẫn là chất lượng sp ntn và phân khúc khách hàng.Hì, hiện giờ sao rồi cụ?
Vậy hả e, làm dc thì họ làm luônMấy ông chung chị, giỏi dạy chứ ko giỏi làm!

Uh, có thể chưa gặp đung ng cần gặpĂn chia em gạ nhiều ông rồi, chạy mất dép.

Ý cụ là saokinh điển nhỉ

MKT thì nó khó đánh giá được hiệu quả, maketing mà cam kết doanh số thì còn khủng khiếp nữa.Sau đợt đó chia tay òi. Giờ cty tự làm. MKT giời thì cái quan trọng nhất vẫn là chất lượng sp ntn và phân khúc khách hàng.