- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 11,134
- Động cơ
- 412,045 Mã lực
Có mợ còn vô tư quay đầu giữa cầu vượt Liễu Giai Đào Tấn làm tắc 1 loạt kìa.
Làm đc như thế thì một lũ ngồi chơi xơi nc ạ,VN ưu tiên cao về vấn đề việc làm,nhất là các thành phần phải đầu tư sắm ghế,cụ có biết bọn nặn bằng mứt đi làm ngày nào là có khoán ngày đó không.Nam hay nữ lái thì điều quan trọng là phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật. Trong khi đó thì điều này ở Việt Nam đang là vấn nạn. Vẫn đầy người uống rượu uống bia xong vẫn lái xe, vẫn đầy những xe chở quá tải, chở quá số người vẫn hàng ngày lưu thông. Vượt đèn đỏ, lùi xe quay đầu xe trái phép vẫn xẩy ra thường xuyên thì không tránh khỏi những tai nạn thương tâm.
Để giải quyết được vấn nạn này thì đầu tiên phải làm đồng bộ được nhiều bước:
- cảnh sát giao thông phải nghiêm minh, không ăn hối lộ thì mới xử phạt đúng người đúng tội.
- tư pháp cũng phải nghiêm minh để những người đã tham gia giao thông phải chấp pháp nghiêm chỉnh, tội tới đâu xử tới đó.
- việc học, thi bằng và quản lý bằng lái xe cũng phải chặt chẽ và nghiêm minh, thì những người tham gia giao thông mới nắm rõ luật và đảm bảo an toàn.
- bộ giao thông vận tải cũng phải nghiêm minh để hệ thống đường xá, cầu cống đảm bảo hạ tầng cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia giao thông.
- người dân cũng phải nghiêm minh, nâng cao ý thức và dân trí để luật pháp được kỷ cương, giữ gìn và xây dựng xã hội văn mình.
Có như thế thì tai nạn sẽ hạn chế được. Đàn ông sẽ tự kiềm chế bia rượu khi có ý định lái xe tham gia giao thông. Phụ nữ cũng sẽ có ý thức hơn khi đi giày cao gót để điều khiển phương tiện. Người đi bộ cũng ý thức hơn khi đi đúng phần đường và không vi phạm hành lang an toàn,...
Tóm lại những điều mà em vừa ghi ở trên cứ như tuyên huấn ấy nhỉ. Nhưng thực tế là Phương Tây họ đã làm được như vậy. Dân mình IQ cao, chẳng nhẽ lại thua kém họ
![]()
Thế nên Việt Nam tỷ lệ người giàu nhiều hơn dân ở các nước Phương Tây. Bác sỹ, giáo viên, cảnh sát ở đó làm nửa đời người mới trả được hết cái nhà và nuôi con khôn lớn, nhưng quan trọng nhất là họ sống toàn bộ bằng lương. Còn ở Vn, đến th.ủ tướng, chủ tị.ch nước cũng không thể sống bằng lương được, thì nói gì tới dân đen phỏng cụ. Mà có lẽ em nói hơi quáLàm đc như thế thì một lũ ngồi chơi xơi nc ạ,VN ưu tiên cao về vấn đề việc làm,nhất là các thành phần phải đầu tư sắm ghế,cụ có biết bọn nặn bằng mứt đi làm ngày nào là có khoán ngày đó không.
Ta cứ làm câi test nha:Em thấy thi thoảng, cá biệt cũng có những mợ lái xe khá ổn mà. Các cụ ko nên vơ đũa cả nắm mà dè bỉu quy chụp cho toàn bộ phụ nữ là lãi xe ko ra gì, ko nên lái xe rồi bán
xăng cho phụ nữ là tội ác ... nhé
Đi xe máy còn sợ nói gì đến oto. Thi thoảng mới có mợ lái hay thôi.Em thấy thi thoảng, cá biệt cũng có những mợ lái xe khá ổn mà. Các cụ ko nên vơ đũa cả nắm mà dè bỉu quy chụp cho toàn bộ phụ nữ là
lãi xe ko ra gì, ko nên lái xe rồi bán xăng cho phụ nữ là tội ác ... nhé
Nhà em toàn ngon bổ rẻ ạđầy ông lên mạng lên ô phở hỏi chỗ nào dạy lx ngon bổ rẻ nhanh gọn
rẻ đél bổ
bổ đél ngon
ngon đél rẻ
Quê em bọn AiCu thấp sai bọn AiCu cao chạy cong cả môngNam hay nữ lái thì điều quan trọng là phải chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật. Trong khi đó thì điều này ở Việt Nam đang là vấn nạn. Vẫn đầy người uống rượu uống bia xong vẫn lái xe, vẫn đầy những xe chở quá tải, chở quá số người vẫn hàng ngày lưu thông. Vượt đèn đỏ, lùi xe quay đầu xe trái phép vẫn xẩy ra thường xuyên thì không tránh khỏi những tai nạn thương tâm.
Để giải quyết được vấn nạn này thì đầu tiên phải làm đồng bộ được nhiều bước:
- cảnh sát giao thông phải nghiêm minh, không ăn hối lộ thì mới xử phạt đúng người đúng tội.
- tư pháp cũng phải nghiêm minh để những người đã tham gia giao thông phải chấp pháp nghiêm chỉnh, tội tới đâu xử tới đó.
- việc học, thi bằng và quản lý bằng lái xe cũng phải chặt chẽ và nghiêm minh, thì những người tham gia giao thông mới nắm rõ luật và đảm bảo an toàn.
- bộ giao thông vận tải cũng phải nghiêm minh để hệ thống đường xá, cầu cống đảm bảo hạ tầng cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia giao thông.
- người dân cũng phải nghiêm minh, nâng cao ý thức và dân trí để luật pháp được kỷ cương, giữ gìn và xây dựng xã hội văn mình.
Có như thế thì tai nạn sẽ hạn chế được. Đàn ông sẽ tự kiềm chế bia rượu khi có ý định lái xe tham gia giao thông. Phụ nữ cũng sẽ có ý thức hơn khi đi giày cao gót để điều khiển phương tiện. Người đi bộ cũng ý thức hơn khi đi đúng phần đường và không vi phạm hành lang an toàn,...
Tóm lại những điều mà em vừa ghi ở trên cứ như tuyên huấn ấy nhỉ. Nhưng thực tế là Phương Tây họ đã làm được như vậy. Dân mình IQ cao, chẳng nhẽ lại thua kém họ
![]()
Cụ làm thớt này làm gì. Không nên chấp các cu lái xe bằng “bàn phím”, không bênh giới nào nhưng phần lớn lái xe gọi là láo toàn phái mạnh. Các cụ lái xe từ tốn, điềm đạm đi trên đường sẽ biết ngay.Em thấy thi thoảng, cá biệt cũng có những mợ lái xe khá ổn mà. Các cụ ko nên vơ đũa cả nắm mà dè bỉu quy chụp cho toàn bộ phụ nữ là lãi xe ko ra gì, ko nên lái xe rồi bán xăng cho phụ nữ là tội ác ... nhé
Cụ mà giục là nó cuống lên đạp chân ga là khối người chết đấy.Ta cứ làm câi test nha:
Túm đại 10 mợ đương lái xe, bắt lùi chuồng xem trượt mấy mợ nha.
Ngay mới đây, cái đường Lê Văn Hưu bé tí mà 1 mợ vần volant 1 con Carens bỉm xanh 29M 900-xx cứ loang hoay dừng song song 1 xe đang đỗ, dài cổ tìm chỗ đỗ làm tắc đường tớ tận phố Huế
Cái hạng í ra đường chửa có đâm chết ai mới là điều lạ![]()
Gấu em lái hơi bị máu, lại còn xe số sànEm thấy thi thoảng, cá biệt cũng có những mợ lái xe khá ổn mà. Các cụ ko nên vơ đũa cả nắm mà dè bỉu quy chụp cho toàn bộ phụ nữ là lãi xe ko ra gì, ko nên lái xe rồi bán xăng cho phụ nữ là tội ác ... nhé