Phương pháp đo tiêu hao nhiên liệu.

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,748
Động cơ
606,947 Mã lực
Em thấy nhiều bác test xe với các mức tiêu hao nhiên liệu khác nhau trong các điều kiện phi tiêu chuẩn, rồi tranh cãi cách chạy trên đường trường, trong đô thị... mãi mà không có hồi phân giải.
Và đây là trích phụ lục TCVN (tiêu chuẩn Việt Nam) phương pháp đo tiêu hao nhiên liệu dựa trên ECE (tiêu chuẩn châu Âu) cho các bác tham khảo thêm:





















 

colormatizTài khoản đã xác minh

Buôn bán ở chợ giời!
Biển số
OF-61
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,792
Động cơ
600,213 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội
Website
www.mast.com.vn
Đọc khó hiểu bỏ mịa đi được ấy!:D :D :D
Dù sao cũng động viên bác một cái!
Úi, sao bác chú ý tới bác xebo nhiều thế! Cho dù hay hoặc dở thì bác cũng phải cho điểm 10 người khác rồi mới cho điểm lại bác xebo được!
Phải nợ rồi!
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
669
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
51
Hay, vô tè cho bác nhé. Nhưng chi li thế này em nghĩ khó mà anh em đo được, chừ phòng thí nghiệm. Vì vậy vẫn phải dựa vào số tương đối thôi.
 

aqh

Xe máy
Biển số
OF-103
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
73
Động cơ
581,830 Mã lực
sigma nói:
Hay, vô tè cho bác nhé. Nhưng chi li thế này em nghĩ khó mà anh em đo được, chừ phòng thí nghiệm. Vì vậy vẫn phải dựa vào số tương đối thôi.
Bác Sigma ơi. bác viết "chừ phòng thí nghiệm" là đúng hay sai lỗi chính tả hả bác. em nghĩ "trừ phòng thí nghiệm" mới đúng chứ. em Tây chẳng ra tây, ta chẳng ra ta nên rất hay sai lỗi chính tả. CHính vì thế em mắc thêm cái bệnh đi soi lỗi chính tả của người khác. (b)

aqh
 

ninja_tecmo

Xe hơi
Biển số
OF-19511
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
110
Động cơ
503,300 Mã lực
Nơi ở
https://facebook.com/baobihopgo
Bác Sigma ơi. bác viết "chừ phòng thí nghiệm" là đúng hay sai lỗi chính tả hả bác. em nghĩ "trừ phòng thí nghiệm" mới đúng chứ. em Tây chẳng ra tây, ta chẳng ra ta nên rất hay sai lỗi chính tả. CHính vì thế em mắc thêm cái bệnh đi soi lỗi chính tả của người khác. (b)

aqh
Buồn bác aqh quá! Bác đi soi lỗi cơ mà bác cũng dính lỗi đấy ạ, nhưng là lỗi ngữ pháp: sau dấu chấm thì phải viết hoa ạ, câu cảm thán hay câu gọi thì kết thúc bằng dấu chấm than ạ, chỉ viết hoa chữ cái đầu tiên thôi ạ (không phải "CHính").
Hehe... thế nên bác đừng soi lẻ tẻ thế làm gì, nhắc khéo nhau là được rồi. Mạn phép thế ạ :-"
 

lmduy

Đi bộ
Biển số
OF-118421
Ngày cấp bằng
27/10/11
Số km
2
Động cơ
384,320 Mã lực
=D> tài liệu của bác post lên hay quá có thể gửi cho em cùng tham khảo không nhỉ?cảm ơn bác trước nha mail của em nè "leminhduy87_tg@yahoo.com.vn"
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,333
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
đấy là lý thuyết, ko bằng đo thực tế cụ chủ ợ, em là e cứ đổ full ứ ự, căn đúng 100km e ra cây đổ full ứ ự nữa là ra kết quả , chuẩn ko cần chỉnh ;))
 

tuanphucloi

Xe hơi
Biển số
OF-151560
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
163
Động cơ
357,869 Mã lực
Nơi ở
phúc lợi long biên
đấy là lý thuyết, ko bằng đo thực tế cụ chủ ợ, em là e cứ đổ full ứ ự, căn đúng 100km e ra cây đổ full ứ ự nữa là ra kết quả , chuẩn ko cần chỉnh ;))
bài này chuẩn phải chỉnh tí thôi 8-} 100km với từng loại đường nữa bác
 

lana

Xe đạp
Biển số
OF-79950
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
31
Động cơ
416,490 Mã lực
Nơi ở
http://lanagps.com
Website
lanagps.com
Sử dụng thiết bị cảm biến CONTOIL® DFM (cảm biến lưu lượng dòng chảy - Fuel Flow sensor),

  • Đây là loại cảm biến lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam do lanaGPS nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu châu Âu,
  • Phù hợp lắp đặt cho tất cả các loại phương tiện vận tải đường thủy đường bộ, xe công trình, tàu thủy, xà lan, phương tiện có hầm chứa nhiên liệu lớn mà các loại cảm biến khác không thể đo chính xác được.
  • Cảm biến Fuel Flow Sensor đo lượng tiêu hao nhiên liệu trực tiếp từ dòng chảy vào/ra với động cơ, do đó độ chính xác rất cao, sai số chỉ còn dưới 1%.

Tham khảo giải pháp Giám sát và quản lý nhiên liệu lanaFUEL
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top