[Funland] QNET - thương mại điện tử hay BH đa cấp

physician

Xe tải
Biển số
OF-398497
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
276
Động cơ
234,722 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
QNET đã bị cấm ở rất nhiều quốc gia, bao gồm: Úc, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ,... vì bị tố cáo lừa đảo.

Mới nhất có nạn nhân ở Cameroon lên tiếng:

QNET vừa tổ chức đi Dubai (UAE), và bên dưới là nhận xét của dân họ:

Answer to In how many countries is Qnet banned? by Qaiser Saleem https://www.quora.com/In-how-many-countries-is-Qnet-banned/answer/Qaiser-Saleem-2?ch=15&oid=102264595&share=b4f37811&srid=xHfWP&target_type=answer

Which country banned QNET?

Is QNET banned in the UAE?
It is not banned but I would advise you to stay away from it, unless you're one of those fraudsters who make people day dream about ferraris and villas with private beaches just by “investing" in their products.

They claim to have billions of dollars annual turnover but members are meeting at coffee shops like “Dome" in shopping mall. For God's sake, if you're such a huge company, why can't you just rent an office with some professional looking meeting rooms? Most of these guys who make you day dream come by public transport or drive cheap cars.

You should know it's about QNET when an ex colleague calls you out of nowhere after many years. Almost begs you to meet over coffee at some shopping mall and tells you that he started a “business". He is a “partner”. He is doing great and making huge amount of money. He's very successful and wants to share it with you as well. But if you ask what's the business about, he'll tell you that he can't explain it to you.

Remember guys, successful people don't have time to call some random people with 9 to 6 jobs. They'd hardly be interested in talking to an ex colleague or even the current ones, let alone begging someone to have coffee with them.

These people took a wrong decision because they were influenced by some friend. The only way to escape the trap and recover the losses is by fooling more people just like they were fooled so beware of that “friend" of yours who invites you to explore this great “business opportunity".
 
Chỉnh sửa cuối:

Giodong2

Xe buýt
Biển số
OF-651566
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
611
Động cơ
113,745 Mã lực
KỲ 2: LÀM SAO ĐỂ “ĐẠT” ĐƯỢC MÓN NỢ HƠN 1 TỶ CHỈ SAU 2 NĂM.

Ở kỳ trước, mình đã điểm sơ qua câu chuyện của gia đình mình và hành trình mình “TẠM” vượt qua nó. Cũng có nhiều bạn hỏi mình: Vì sao giá khởi điểm của Qnet để trở thành thành viên chỉ từ 200 tr – 250tr mà bài viết của mình lại đề cập món nợ HƠN 1 TỶ?

Trở lại căn nguyên của tất cả mọi sự kinh doanh trên đời đó là xác định đối tượng khách hàng và chân dung của họ. Tất nhiên, con mồi ngon của đa cấp bao nhiêu năm nay vẫn là những người yếu thế đang có sự khao khát về tài chính: đó có thể là những người nội trợ, những người đang kinh doanh thua lỗ cần có tiền, những người trung niên lớn tuổi không cập nhật kịp thời mấy chiêu trò quỷ quái của bọn kinh doanh vô nhân tính ngày nay. Và thế là, họ đã bị dẫn dụ, bằng nhiều cách. Tuy nhiên, những đối tượng kể trên làm gì mà có tiền nhỉ? Mà bên cạnh đó, như đã đề cập ở kỳ trước, chúng dạy mình giấu gia đình đừng nói với ai mà nên đâu thể mở miệng ra xin tiền người thân để “đầu tư”. CÁCH DUY NHẤT ĐỂ CÓ KHOẢN TÀI CHÍNH BAN ĐẦU NÀY ĐÓ CHÍNH LÀ VAY MƯỢN. Mà trên đời, ngoài người thân ra có ai cho mượn mà không lấy lãi đâu. Thế là lãi phát sinh từ gốc số 1 bắt đầu từ đây!

Khi bạn đang có công ăn việc làm, nghĩa là khả năng thanh toán nợ của bạn đang CÓ. Và ngược lại. Chúng bắt người ta làm nhiều việc trong ngày từ đọc sách, viết copy, học online, tham gia gặp mặt offline … thì tâm trí đâu mà họ tập trung vào công việc làm thuê của họ nữa. Và vì chúng nó đang dạy người ta LÀM CHỦ, bỉ bai những người làm thuê là đang làm giàu cho kẻ khác nên lẽ thường là người bị dụ cũng chẳng còn muốn làm để làm gì. Thế là mất hoặc THÂM HỤT khả năng thanh toán nợ.

BÊN CẠNH ĐÓ, 200 triệu chỉ là phí vượt qua vòng THẨM ĐỊNH, không phải là tất cả.

Quay lại vấn đề bản chất của QNet, QI group, infinity nói chung. Chúng nó lòe người ta bằng việc chúng nó đang xây dựng hệ thống con người, sản phẩm chỉ là phụ. Tuy nhiên, nếu chúng ta không DỤ được ai, sẽ phải chuyển qua việc mua hàng để tăng điểm uy tín cũng như là GIỮ CHÂN. Thế thì TIỀN ĐÂU để MUA HÀNG? Trong khi hàng hóa chúng bán được “THỔI GIÁ” kinh hơn cả bất động sản. Tất nhiên sẽ là VAY TIẾP TỤC. Nợ gốc số 2 và lãi bắt đầu từ đây.

Thế thì lãi gốc 1 và gốc 2 lấy tiền đâu để thanh toán nhỉ? Trong khi đã không còn ý chí làm thuê kiếm tiền hay đang thua lỗ thì trả bằng niềm tin sao ? Lẽ thường, người ta lao vào vòng xoáy vay người sau trả cho người trước. Quay lại kỳ 1, tôi có nói với các bạn rằng hãy nhờ người ta kiểm tra CIC và hỏi khéo người thân để ra trước các nợ GẦN, nợ xa thì cầm cái điện thoại kiểm tra tin nhắn đòi nợ là ra hết đó. VÀ CHẶN ĐỨNG NGUỒN TÀI CHÍNH ĐI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN.

Thế quái nào mà người ta chú ý đến việc chúng nó mang hiệu quả tài chính khi tham gia ra tính thành bảng cấp số nhân dụ nhưng lại ko không nhớ ra là LÃI NỢ nó cũng PHÁT TRIỂN lên như vậy nhỉ. Cộng với cả tính lãi thực tế (cái này bạn nào dân tài chính biết rõ này) thì có chắc cái tiền thu được từ Q đủ trả nợ không ta?

Thế đó, “lộ trình phát triển tài chính” từ NỢ có vẻ đến nhanh hơn các món HỜI từ Qi rồi. Và triệu đô chúng nó nói sau 5 năm các bạn đạt được, đó chính là nợ mà gia đình người thân trả thay cho chính chủ đó.

Tôi ĐIỂM LẠI THÊM VÀI BIỂU HIỆN KHÁC THƯỜNG CỦA MẸ TÔI CHO CÁC BẠN cùng biết nhé:

- Đang nói chuyện bình thường tự dưng chuyển qua cái gì cũng đệm từ “BIẾT ƠN”. Tôi mua quà tặng mẹ 8.3 bình thường như bao nhiêu năm qua, thay vì vui vẻ ti toe đi khoe FB thôi tự nhưng nay lại “biết ơn” lạ lùng.

- DÙNG TÂM LINH LÝ GIẢI VÀ TRỊ LIỆU BÁ BỆNH. Một hôm tôi bị đau bao tử, thực ra bệnh này đã theo tôi bao năm nay uống thuốc hết thôi nay lại đau dữ đội. Tôi thì tính đi bệnh viện còn mẹ tôi thì bảo để bà làm cho. Thế là bà xoa cái bụng tôi và bảo “TÔI BIẾT ƠN CÁI BỤNG CỦA TÔI VÌ NÓ KHỎE MẠNH”. Lặp lại x mười mấy lần. Tôi hỏi bà làm gì thì mẹ tôi bảo tôi phải biết ơn thì tự nhiên bệnh nó khỏi thôi. Thực ra hồi đó, khi tới lúc này tôi vẫn tự huyễn hoặc mình là mẹ tôi không khác thường, chắc bà muốn tôi ko chú ý tới cái bụng để đừng quá đau thôi. Sau này tôi mới nhận ra, lúc đó, bọn chúng đã XÂM CHIẾM tâm lý thành công và làm chủ bộ não của mẹ tôi bằng những lý thuyết của chúng rồi. NHƯNG CÁC BẠN THẤY THÌ VÀO THẲNG VẤN ĐỀ LUÔN ĐỪNG TỰ LỪA MÌNH NHƯ TÔI NHÉ.

- Có rất nhiều cuộc điện thoại nấu cháo dài thời gian nhưng không bao giờ dám nghe trong nhà => Lúc này người thân bạn đang đi dụ người ta đó.

Còn nhiều nữa mà tôi nhớ đến đâu sẽ lại viết ra đến đó.

Đến đây thì các bạn có thể nhìn rõ, đa cấp thời kỳ mới chúng nó khôn ngoan và kín kẽ hơn nhiều so với các thể loại lùa gà phông bạt thuê tiền thuê xe thuê nhà lòe thiên hạ kiểu cũ.

Cũng có nhiều người hỏi tôi làm cách nào để LÔI người thân ra khỏi vũng lầy? Thực ra tôi cũng đã có chia sẻ, tôi tin rằng tôi kiên trì và KIÊN QUYẾT sẽ thành công thôi chứ tôi CHƯA CHẮC mình đã QUA giai đoạn khó khăn. Tôi chỉ đang đúc kết lại HÀNH ĐỘNG có thể góp phần giảm lại sự ảnh hưởng của nó như đã kể ở kỳ 1. Tôi cũng đã chuẩn bị cho bản thân tinh thần đón nhận những SỰ THẬT PHŨ PHÀNG, KHÔNG VUI nhưng sẽ diễn ra khi tôi hành động để ít nhất tôi không chán nản mà bỏ cuộc.

Vậy nên, sẽ khó có thể đưa ra lời khuyên xác đáng cho gia đình của các nạn nhân như tôi. Chỉ mong các bạn có thể tham khảo và tự rút ra được cách của mình. Chúc cho gia đình của mỗi chúng ta sớm bình yên !
Nguồn: Hang Nguyen (Nhóm Vạch trần thủ đoạn đa cấp Qnet)
Thật sự đọc xong vẫn ko hiểu sao công việc làm ăn tốt như mẹ mợ mà có thể NỢ LÊN TỚI 1 TỶ?
Phí ban đầu 200tr có thể xoay được (thường ban đầu có sẵn mới dám dấn thân). Sau mua mấy cái hàng linh tinh kia tầm tầm 1-2 chục, nếu 1 người thu nhập bình thường vẫn có thể xoay được. Chưa kể trong quá trình lừa được vài người đã nạp thêm 50-60tr/người rồi.
Đấy là trường hợp bạn em. Nó khoe năm ngoái kiếm khá vài trăm nhờ xây dựng mạng hệ thống TMĐT này (tất nhiên nó ko nói là đa cấp). Nhưng em vẫn chưa hiểu làm sao để ra được món nợ lớn thế.
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Thật sự đọc xong vẫn ko hiểu sao công việc làm ăn tốt như mẹ mợ mà có thể NỢ LÊN TỚI 1 TỶ?
Phí ban đầu 200tr có thể xoay được (thường ban đầu có sẵn mới dám dấn thân). Sau mua mấy cái hàng linh tinh kia tầm tầm 1-2 chục, nếu 1 người thu nhập bình thường vẫn có thể xoay được. Chưa kể trong quá trình lừa được vài người đã nạp thêm 50-60tr/người rồi.
Đấy là trường hợp bạn em. Nó khoe năm ngoái kiếm khá vài trăm nhờ xây dựng mạng hệ thống TMĐT này (tất nhiên nó ko nói là đa cấp). Nhưng em vẫn chưa hiểu làm sao để ra được món nợ lớn thế.
thường người vào đấy sẽ được Qnet dụ là nên nạp thêm 2 suất nữa, gọi là nạp tiền giữ chân cho hotzone (2 vị trí dưới mình). Hiện tại phí tham gia là 250 triệu, 3 suất là 750 triệu. Không phải khi ai bắt đầu tham gia cũng có sẵn 250 triệu, rất nhiều người không có, Qnet dụ về vay người thân, vay ngân hàng, thậm chí vay lãi nóng, gọi đó là "đòn bẩy tài chính". Trong quá trình tham gia thì đi Dubai mất tầm 60-80 triệu, đi Thái tầm 20 triệu, Malay,... các cuộc gặp gỡ, ăn uống, họp cuối tuần,... cũng rất tốn kém nếu như bỏ bê công việc chính hằng ngày. Không phải ai vào cũng rủ đc 2-3 người vào, rất nhiều người không rủ đc ai, vì không phải ai cũng sẵn sàng xuống tiền và không phải ai cũng có tiền.
 

Duong2510

Xe đạp
Biển số
OF-836929
Ngày cấp bằng
12/7/23
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
28
Em tưởng Forex cũng rất vớ vỉn chứ.
Kphải đâu bác, Fx về Vn n bị biến tướng ấy, nhiều ng lợi dụng lập sàn để scam tiền, khoảng 80% sàn Fx bh là sàn lừa đảo cả, các bác muốn giao dịch thì cố gắng chọn sàn chuẩn đầy đủ giấy phép là ok
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Có một group trên facebook hoạt rầm rộ vạch trần Qnet, nay bọn Qnet lại bị ảnh hưởng nên vừa đánh sập nhóm rồi 🤣
Hèn hạ!
 

lucifer99

Xe máy
Biển số
OF-834696
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
67
Động cơ
412 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có một group trên facebook hoạt rầm rộ vạch trần Qnet, nay bọn Qnet lại bị ảnh hưởng nên vừa đánh sập nhóm rồi 🤣
Hèn hạ!
Em vẫn chưa hiểu bọn nó đánh sập kiểu gì nhỉ? Band nick hay gì ạ? Nhóm đấy em cũng tham gia, 300 thành viên thôi, đang còn 250 người. Mà lạ là chẳng thấy có trang cá nhân của ai người Việt mình đăng bài cảnh báo về Qnet nhỉ? Đâm ra em lại bị hoang mang ko biết các thông tin nói xấu Qnet có đáng tin ko nữa, hihi
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Em vẫn chưa hiểu bọn nó đánh sập kiểu gì nhỉ? Band nick hay gì ạ? Nhóm đấy em cũng tham gia, 300 thành viên thôi, đang còn 250 người. Mà lạ là chẳng thấy có trang cá nhân của ai người Việt mình đăng bài cảnh báo về Qnet nhỉ? Đâm ra em lại bị hoang mang ko biết các thông tin nói xấu Qnet có đáng tin ko nữa, hihi
Nó không report đc nên xoá hết thành viên rồi 🤣🤣🤣
giờ còn chưa đầy 100 thành viên và nó đang xoá. Nhóm đấy lâu nay không có quản trị viên nên nó tham gia và hack làm quản trị viên ấy, không phải nhóm của mình nên mình không quản lý đc
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Em vẫn chưa hiểu bọn nó đánh sập kiểu gì nhỉ? Band nick hay gì ạ? Nhóm đấy em cũng tham gia, 300 thành viên thôi, đang còn 250 người. Mà lạ là chẳng thấy có trang cá nhân của ai người Việt mình đăng bài cảnh báo về Qnet nhỉ? Đâm ra em lại bị hoang mang ko biết các thông tin nói xấu Qnet có đáng tin ko nữa, hihi
Bạn gõ trên fb là "Qnet lừa đảo" là nó hiện nhiều bài viết mà. Có điều lâu lâu Qnet nó lại hack nick và xoá 1 lượt 🤣
Mình từng bị hack rồi. Bọn chúng giàu nên chả thiếu vài chục triệu thuê havker đâu bạn.
 

lucifer99

Xe máy
Biển số
OF-834696
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
67
Động cơ
412 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bạn gõ trên fb là "Qnet lừa đảo" là nó hiện nhiều bài viết mà. Có điều lâu lâu Qnet nó lại hack nick và xoá 1 lượt 🤣
Mình từng bị hack rồi. Bọn chúng giàu nên chả thiếu vài chục triệu thuê havker đâu bạn.
Bố khỉ, chị lập nhóm khác cảnh báo mn đi ạ. May là em biết đến Qnet sớm chứ ko cũng thành con mồi ngon🥲🥲. Không làm gì khuất tất sao phải lo bị nói xấu nhỉ? Mà bọn đấy gặp những người tinh thần thép là lẩn như trạch ấy, bảo không cùng tần số🤣🤣
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Bố khỉ, chị lập nhóm khác cảnh báo mn đi ạ. May là em biết đến Qnet sớm chứ ko cũng thành con mồi ngon🥲🥲. Không làm gì khuất tất sao phải lo bị nói xấu nhỉ? Mà bọn đấy gặp những người tinh thần thép là lẩn như trạch ấy, bảo không cùng tần số🤣🤣
:D Bọn nó làm truyền thông mạnh lắm, trang báo nào ăn tiền là nó mua bài, chạy qc, chuyên hack nick kiểu có tật giật mình ấy. Nhiều người phải dùng nick ảo đăng bài là để lỡ có bị hack nick cũng đỡ tiếc, như mình nick chính chủ yếu để làm ăn nên chuyên nick ảo thôi, có bị hack cũng không bị gì. Mình lập nhóm rồi bạn ạ, trc có nhóm hơn 1k thành viên nó cũng hack luôn ấy, nhưng mà sợ gì, hack nhóm này thì mình lập nhóm khác, chả mất gì 🤣
 

lucifer99

Xe máy
Biển số
OF-834696
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
67
Động cơ
412 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu em không nhầm thì bọn nó có cả trá hình tý bói toán tâm linh vào, trình tẩy não cao nguy hiểm thật . Đang có chục cụ nghía thớt này, các cụ vào đây cho ý kiến đi ạ. Mà có khi nào có cả thành viên Qnet nằm vùng ở đây ko🤣
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Nếu em không nhầm thì bọn nó có cả trá hình tý bói toán tâm linh vào, trình tẩy não cao nguy hiểm thật . Đang có chục cụ nghía thớt này, các cụ vào đây cho ý kiến đi ạ. Mà có khi nào có cả thành viên Qnet nằm vùng ở đây ko🤣
Qnet có đứa nằm vùng trong này nha, nó ở trên mọi mặt trận nhưng sợ gì. Bọn Qnet sử dụng luật hấp dẫn nè, sức mạnh tiềm thức nè, thần số học nè, gì gì mà năng đoạn kim cương nè,...
 

lucifer99

Xe máy
Biển số
OF-834696
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
67
Động cơ
412 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Qnet có đứa nằm vùng trong này nha, nó ở trên mọi mặt trận nhưng sợ gì. Bọn Qnet sử dụng luật hấp dẫn nè, sức mạnh tiềm thức nè, thần số học nè, gì gì mà năng đoạn kim cương nè,...
Em cũng tò mò sang cả audio của Năng đoạn kim cương rồi, nghe không thẩm nổi, gieo rắc vào đầu con ng ta thế hỏng hết mấy thế hệ mới bây giờ. Bỏ việc, bỏ học mà theo ấy. Thời giờ kinh tế khó khăn, đa cấp, tâm linh đang lên ngôi lắm😡
 
Chỉnh sửa cuối:

physician

Xe tải
Biển số
OF-398497
Ngày cấp bằng
26/12/15
Số km
276
Động cơ
234,722 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tụi nó kiếm tiền bằng cách tuyển thành viên mới chứ sản phẩm đắt như quỷ, bán được cho ai....

Đĩa sinh học tụi nó mười mấy triệu. Tui check thấy bán đầy trên mạng, giá rẻ rề á...

IMG_20230716_225256.jpg
 

ptinhoc

Xe máy
Biển số
OF-313027
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
54
Động cơ
297,030 Mã lực
Em cũng tò mò sang cả audio của Năng đoạn kim cương rồi, nghe không thẩm nổi, gieo rắc vào đầu con ng ta thế hỏng hết mấy thế hệ mới bây giờ. Bỏ việc, bỏ học mà theo ấy. Thời giờ kinh tế khó khăn, đa cấp, tâm linh đang lên ngôi lắm😡
Cụ có audio hay video tải lên cho AE trải nghiệm
 
Biển số
OF-787840
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
98
Động cơ
27,094 Mã lực
Tuổi
36
Đây là các bài viết soạn sẵn (form chung) để cho lũ Qnet đi rủ rê mọi người tham gia. Các cụ nhận được cuộc gọi có nội dung như này thì né ngay nhé
F2B6CE2C-7521-4FA0-AAD0-8361CF1C850F.jpeg
610627F7-BE78-47B0-AB09-B8AF4967F32E.jpeg
 

Acacia

Xe đạp
Biển số
OF-85928
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
45
Động cơ
409,225 Mã lực
Mới thấy bả hàng xóm sang tỉ tê cái gì Qnet mà sao thấy bả ngây thơ thật
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top