Quá buồn về chất lượng dịch vụ của Fiat

rua1977

Xe tải
Biển số
OF-59185
Ngày cấp bằng
16/3/10
Số km
299
Động cơ
446,425 Mã lực
Thưa các cụ,

Theo Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017 của J.D. Power (Customer Satisfaction Index Study – CSI), Fiat đội sổ. Hàng năm, nghiên cứu này đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe đối với những mẫu ô tô đã sử dụng từ 1 đến 5 năm. Năm nay, điểm bình quân của toàn ngành là 807 trên tổng số 1.000 điểm.

Điều đáng buồn là bên cạnh Fiat đã thất sủng tại VN, danh sách còn có hàng loạt hãng xe đình đám khác.

Mời các cụ tham khảo, link đầy đủ tại đây ạ.

10. Hyundai



Hyundai mặc dù đạt điểm trên trung bình của toàn ngành với tổng số 812 điểm, nhưng vẫn nằm trong danh sách 10 hãng xe có chất lượng dịch vụ tồi nhất.

9. Honda



Vị trí chất lượng dịch vụ của Honda ở dưới mức trung bình của toàn ngành khi hãng này chỉ đạt 797 điểm. Năm ngoái cũng là năm tồi tệ của hãng này khi chỉ đạt 789 điểm.

8. Ford



Cũng giống như Honda, Ford tiếp tục đạt điểm dưới trung bình của toàn ngành, với tổng số điểm chỉ là 796. Tuy nhiên, kết quả này cũng đáng biểu dương vì đã tăng vượt bậc so với năm ngoái (777 điểm).

7. Mitsubishi



Với tổng số điểm đạt được là 793, Mitsubishi không phải là thương hiệu Nhật Bản có dịch vụ tồi tệ nhất. Hãng này đã cải thiện một chút so với năm ngoái (785 điểm).

6. Chrysler



Thường thì các thương hiệu Fiat Chrysler đứng ở vị trí top 5 tồi tệ nhất, nhưng năm nay có vẻ đã khác. Với số điểm 785, Chrysler đã thoát khỏi top 5 trong năm nay. Năm ngoái, Chrysler đạt 775 điểm.

5. Mazda



Năm nay, Mazda là thương hiệu có dịch vụ tồi tệ nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản, cách đích ở vị trí số 5 với 784 điểm. Điều đáng chú ý là số điểm của Mazda tụt mạnh so với năm ngoái (797 điểm).

4. Dodge



Dodge vẫn giữ ở vị trí số 4 trong vòng 2 năm qua, với tổng số điểm đạt được trong năm nay là 771. Năm ngoái, hãng này đạt được 754 điểm.

3. Ram



Thương hiệu Ram đã cải thiện vị thế so với năm ngoái, khi năm 2016 Ram đội sổ với 728 điểm. Năm nay, với tổng số điểm 755, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt đối với Ram.

2. Jeep



Với tổng số điểm là 753, Jeep đứng ở vị trí số 2 về độ thất vọng của khách hàng trong năm 2017. Năm ngoái, số điểm của Jeep còn tồi tệ hơn, chỉ đạt 744 điểm.

1. Fiat



Và cuối cùng, hãng xe khiến khách hàng thất vọng nhất năm 2017 là Fiat, với tổng số điểm chỉ có 739. Năm ngoái, hãng xe Italia đứng ở vị trí số 3 trong danh sách này với số điểm 747.

Nguồn: http://topcarvn.com/top-10-hang-xe-khien-khach-hang-that-vong-nhat-nam-2017/
 

Ichundich

Xe tải
Biển số
OF-391183
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
389
Động cơ
240,900 Mã lực
Tuổi
36
Ôi trời Fiat, Chrysler, Ram, Dodge, Jeep đều là các thương hiệu xe thuộc tập đoàn Fiat - Chrysler (FSA) cả. Ko hiểu tập đoàn này định hướng làm ăn kiểu gì mà để cho chất lượng dịch vụ bị chê đều ở nhiều thương hiêu thế.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,334
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Thưa các cụ,

Theo Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017 của J.D. Power (Customer Satisfaction Index Study – CSI), Fiat đội sổ. Hàng năm, nghiên cứu này đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe đối với những mẫu ô tô đã sử dụng từ 1 đến 5 năm. Năm nay, điểm bình quân của toàn ngành là 807 trên tổng số 1.000 điểm.

Điều đáng buồn là bên cạnh Fiat đã thất sủng tại VN, danh sách còn có hàng loạt hãng xe đình đám khác.

Mời các cụ tham khảo, link đầy đủ tại đây ạ.

10. Hyundai



Hyundai mặc dù đạt điểm trên trung bình của toàn ngành với tổng số 812 điểm, nhưng vẫn nằm trong danh sách 10 hãng xe có chất lượng dịch vụ tồi nhất.

9. Honda



Vị trí chất lượng dịch vụ của Honda ở dưới mức trung bình của toàn ngành khi hãng này chỉ đạt 797 điểm. Năm ngoái cũng là năm tồi tệ của hãng này khi chỉ đạt 789 điểm.

8. Ford



Cũng giống như Honda, Ford tiếp tục đạt điểm dưới trung bình của toàn ngành, với tổng số điểm chỉ là 796. Tuy nhiên, kết quả này cũng đáng biểu dương vì đã tăng vượt bậc so với năm ngoái (777 điểm).

7. Mitsubishi



Với tổng số điểm đạt được là 793, Mitsubishi không phải là thương hiệu Nhật Bản có dịch vụ tồi tệ nhất. Hãng này đã cải thiện một chút so với năm ngoái (785 điểm).

6. Chrysler



Thường thì các thương hiệu Fiat Chrysler đứng ở vị trí top 5 tồi tệ nhất, nhưng năm nay có vẻ đã khác. Với số điểm 785, Chrysler đã thoát khỏi top 5 trong năm nay. Năm ngoái, Chrysler đạt 775 điểm.

5. Mazda



Năm nay, Mazda là thương hiệu có dịch vụ tồi tệ nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản, cách đích ở vị trí số 5 với 784 điểm. Điều đáng chú ý là số điểm của Mazda tụt mạnh so với năm ngoái (797 điểm).

4. Dodge



Dodge vẫn giữ ở vị trí số 4 trong vòng 2 năm qua, với tổng số điểm đạt được trong năm nay là 771. Năm ngoái, hãng này đạt được 754 điểm.

3. Ram



Thương hiệu Ram đã cải thiện vị thế so với năm ngoái, khi năm 2016 Ram đội sổ với 728 điểm. Năm nay, với tổng số điểm 755, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt đối với Ram.

2. Jeep



Với tổng số điểm là 753, Jeep đứng ở vị trí số 2 về độ thất vọng của khách hàng trong năm 2017. Năm ngoái, số điểm của Jeep còn tồi tệ hơn, chỉ đạt 744 điểm.

1. Fiat



Và cuối cùng, hãng xe khiến khách hàng thất vọng nhất năm 2017 là Fiat, với tổng số điểm chỉ có 739. Năm ngoái, hãng xe Italia đứng ở vị trí số 3 trong danh sách này với số điểm 747.

Nguồn: http://topcarvn.com/top-10-hang-xe-khien-khach-hang-that-vong-nhat-nam-2017/
Vo lăng đẹp quá.
 

FiatDriver

Xe hơi
Biển số
OF-84437
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
152
Động cơ
412,110 Mã lực
Cái này thì có gì đáng buồn cụ ơi! Theo em buồn nhất là dòng xe này (mặc dù chất lượng tốt như vậy) không trở nên phổ biến ở Việt Nam.

Thưa các cụ,

Theo Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017 của J.D. Power (Customer Satisfaction Index Study – CSI), Fiat đội sổ. Hàng năm, nghiên cứu này đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe đối với những mẫu ô tô đã sử dụng từ 1 đến 5 năm. Năm nay, điểm bình quân của toàn ngành là 807 trên tổng số 1.000 điểm.

Điều đáng buồn là bên cạnh Fiat đã thất sủng tại VN, danh sách còn có hàng loạt hãng xe đình đám khác.

Mời các cụ tham khảo, link đầy đủ tại đây ạ.

10. Hyundai



Hyundai mặc dù đạt điểm trên trung bình của toàn ngành với tổng số 812 điểm, nhưng vẫn nằm trong danh sách 10 hãng xe có chất lượng dịch vụ tồi nhất.

9. Honda



Vị trí chất lượng dịch vụ của Honda ở dưới mức trung bình của toàn ngành khi hãng này chỉ đạt 797 điểm. Năm ngoái cũng là năm tồi tệ của hãng này khi chỉ đạt 789 điểm.

8. Ford



Cũng giống như Honda, Ford tiếp tục đạt điểm dưới trung bình của toàn ngành, với tổng số điểm chỉ là 796. Tuy nhiên, kết quả này cũng đáng biểu dương vì đã tăng vượt bậc so với năm ngoái (777 điểm).

7. Mitsubishi



Với tổng số điểm đạt được là 793, Mitsubishi không phải là thương hiệu Nhật Bản có dịch vụ tồi tệ nhất. Hãng này đã cải thiện một chút so với năm ngoái (785 điểm).

6. Chrysler



Thường thì các thương hiệu Fiat Chrysler đứng ở vị trí top 5 tồi tệ nhất, nhưng năm nay có vẻ đã khác. Với số điểm 785, Chrysler đã thoát khỏi top 5 trong năm nay. Năm ngoái, Chrysler đạt 775 điểm.

5. Mazda



Năm nay, Mazda là thương hiệu có dịch vụ tồi tệ nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản, cách đích ở vị trí số 5 với 784 điểm. Điều đáng chú ý là số điểm của Mazda tụt mạnh so với năm ngoái (797 điểm).

4. Dodge



Dodge vẫn giữ ở vị trí số 4 trong vòng 2 năm qua, với tổng số điểm đạt được trong năm nay là 771. Năm ngoái, hãng này đạt được 754 điểm.

3. Ram



Thương hiệu Ram đã cải thiện vị thế so với năm ngoái, khi năm 2016 Ram đội sổ với 728 điểm. Năm nay, với tổng số điểm 755, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt đối với Ram.

2. Jeep



Với tổng số điểm là 753, Jeep đứng ở vị trí số 2 về độ thất vọng của khách hàng trong năm 2017. Năm ngoái, số điểm của Jeep còn tồi tệ hơn, chỉ đạt 744 điểm.

1. Fiat



Và cuối cùng, hãng xe khiến khách hàng thất vọng nhất năm 2017 là Fiat, với tổng số điểm chỉ có 739. Năm ngoái, hãng xe Italia đứng ở vị trí số 3 trong danh sách này với số điểm 747.

Nguồn: http://topcarvn.com/top-10-hang-xe-khien-khach-hang-that-vong-nhat-nam-2017/
 

ProA

Xe hơi
Biển số
OF-308346
Ngày cấp bằng
18/2/14
Số km
113
Động cơ
300,930 Mã lực
Anh Mazda lọt Top :D
 

rua1977

Xe tải
Biển số
OF-59185
Ngày cấp bằng
16/3/10
Số km
299
Động cơ
446,425 Mã lực
Cái này thì có gì đáng buồn cụ ơi! Theo em buồn nhất là dòng xe này (mặc dù chất lượng tốt như vậy) không trở nên phổ biến ở Việt Nam.
Em nghĩ ngược lại, chính vì dịch vụ chán và phụ tùng đắt nên mới không thể phổ biến dc :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top