[Funland] Quan điểm trái chiều cụ Hạt Tiêu!

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,642
Động cơ
292,884 Mã lực
Đúng luôn, đá bóng là tập thể và chiến thuật chứ có phải chạy bền đâu mà theo mãi được.
Cụ nào ra đá sân 11 tiêu chuẩn nh thì biết, chạy theo bóng thì ko nổi 5 phút quay tay xin thay người ngay. Hv còn k nhìn rõ tiền đạo vì xa, thường chuyền vượt tuyến đa phần chuyền theo cảm giác 50/50 để td di chuyển đón bóng. Hv cánh cũng vậy, chủ yếu tạt theo cảm giác không gian, thi thoảng mới có 1-2 quả gần vạch 16m50 thì mới chủ động tìm đúng tiền đạo. E đá sân 9 quanh năm ngày tháng, vậy mà vào sân 11 choáng luôn, lên là k muốn về, về là k muốn lên, vậy nên các hv cánh hiện đại hay bị chửi là ham tấn công k kịp về, có mà về kịp vào mắt, đã lên là tv và trung vệ phải ra bịt chỗ trống, chờ ô hv cánh về tới nơi thì trọng tài đã chỉ tay lên vòng tròn giữa sân từ lâu
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-630582
Ngày cấp bằng
9/4/19
Số km
32
Động cơ
112,538 Mã lực
Cụ Hạt tiêu chém vui theo hướng tích cực để ủng hộ độ tuyển, một số cụ lại lập thớt để moi móc từng nhận định sai của cụ ấy, có vẻ cay cú pha chút ghen tị nhỉ, rất hả hê khi cụ ấy dự đoán sai:) Các cụ cứ yên tâm, trên OF chém gió với nhau cho vui thôi, ủng hộ hay chê trách thì thầy Park cũng không quan tâm đâu. Em xin phép cười phát rồi chuồn :)
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Cụ Hạt tiêu chém vui theo hướng tích cực để ủng hộ độ tuyển, một số cụ lại lập thớt để moi móc từng nhận định sai của cụ ấy, có vẻ cay cú pha chút ghen tị nhỉ, rất hả hê khi cụ ấy dự đoán sai:) Các cụ cứ yên tâm, trên OF chém gió với nhau cho vui thôi, ủng hộ hay chê trách thì thầy Park cũng không quan tâm đâu. Em xin phép cười phát rồi chuồn :)
Chém vui khen tuyển thì cả nước đều vui và đều chém được cụ ạ. Em thì ko thích vui quá. Thực lực như nào thì nên như thế. 1 số câu của cụ ấy còn khiến em có cảm giác cụ ấy chả biết gì về bóng bánh. Âu cũng là quan điểm cá nhân thôi. Tuỳ cụ nghĩ.
 

nguyentoyotahn

Xe tăng
Biển số
OF-88191
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
1,049
Động cơ
415,389 Mã lực
Đội mình cuối trận bị ép, em thấy vẫn thiếu bản lĩnh là sự lì lợm và bình tĩnh.
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
39,555
Động cơ
1,232,851 Mã lực
Bóng đá mà phân tích bằng cảm tính thì nó cũng như những bài viết định hướng, những khẩu hiệu treo nhan nhản trên đường thôi. Những ai xem bd hôm qua đều nhìn thấy cuối trận chúng ta chỉ biết đưa quả bóng đi càng xa vòng cấm địa càng tốt và chỉ có phép màu mới thoát thua. Muốn mình trưởng thành hơn, đẳng cấp hơn thì trước tiên phải biết tôn trọng đối thủ đã.
Thế mà nhiều cụ k nhìn ra☺
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực

phyn07

Xe buýt
Biển số
OF-50107
Ngày cấp bằng
4/11/09
Số km
902
Động cơ
463,151 Mã lực
Chiến thuật hơi sai lầm, hôm qua đáng nhẽ thay văn toàn bằng Đức Huy để TA nhô cao vì thực sực TA hôm qua phòng ngự không hay cánh của VT để treo cho Văn Hậu băng lên tập trung đá giữa nhiều để giữ lấy thế trận. Thầy park hay nhưng em ko hiểu vì sao cứ cố dùng Cp và nhất là HDuy làm giề, cho vào như chấp người.
 

LWH

Xe tải
Biển số
OF-700193
Ngày cấp bằng
16/9/19
Số km
403
Động cơ
103,261 Mã lực
Nơi ở
Quận Ba Đình
Nếu thay như cụ thì an toàn nhưng bù lại chắc chắn là hòa vì ko hề có dấu hiệu hàng công đá khởi sắc, muốn tạo đột biến bắt buộc phải có những quyết định mạo hiểm, mà đã mạo hiểm thì đúng sai là 50-50. Trước mắt là 2 trận sân khách cực kỳ khoai với những đối thủ ko hề kém Thái nên ông Park tính thắng trận này là dễ hiểu.
Lúc rút HD em sửng sốt nhưng vẫn nuôi hy vọng (trong nghi ngờ) vào sự khởi sắc trên hàng công. Diễn biến sau đó thì em có ý kiến giống cụ NQHU về sự thay đổi người cuối cùng: Ông Park đã sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác. Chưa bao giờ thấy ông ấy như hôm qua.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,265
Động cơ
3,024,453 Mã lực
Thế mà nhiều cụ k nhìn ra☺
Đôi khi con tim nó lấn át lý trí mà cụ. Hồi còn trẻ trâu e cũng tậm toẹ sắm nick đánh bóng cũng nhiều khi nhận định theo ý thức mà bục bao cái nick, đến khi xem lại tự nhủ sao mình ngu thế:D Xem trận hôm qua đến 2 BLV lão làng còn liên tục tự sướng nói gì nhiều người hâm mộ. Từ "vị thế" được nhắc đi nhắc lại trong khi trong sân có thời điểm đội tuyển đang dúm dó chịu trận:)
 

zin80

Xe tải
Biển số
OF-685915
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
286
Động cơ
105,894 Mã lực
Tuổi
45
Em xem đi xem lại trận hôm qua, thì thấy đúng như cụ hạt.tiêu nhận định là Thái chỉ có 1 pha bóng sắc nét và cơ ăn bàn là tình huống cuối trận của Dangda. Còn tình huống phối hợp ở biên mà chú Thit đưa bóng từ biên vào trung lộ để rồi sút ra sau lưới, thì đúng là để mà ăn bàn còn xa vời lắm. Phải rất xuất sắc, và xuân xít nữa, thì mới chuyển hóa quả đó thành bàn.

Xem lại trận Thái - VN tháng trước, thì trận đó nó nhiều cơ hội hơn hẳn. Hôm đó thằng ku số 7 của nó hành hạ mình đến khổ, còn trận hôm qua thì nó tịt. Em thấy nó có bài đi bóng từ biên trái, thường là kết hợp ban bật tốc đọ cao với đồng đội, rồi đi bóng vào giữa và sút lòng trong chân phải. Trận hôm qua VN khắc chế tốt hơn hẳn trận trước đòn đánh biên của Thái.
Trận này 2 tài năng trẻ của Thái là số 7 và 8 gần như tắt điện. Chú Thit thì vẫn bao sân rất hay, nhưng nói chung là cứ lởn vởn vậy thôi, chứ thành bàn là khó lắm.

Đến giờ thì em nhận định là VN hơi căng cứng chứ ko phải Thái hay. Trọng tài, kể cả ko tính 2 tình huống tranh cãi, thì vẫn thấy thiên vị Thái. Thằng ku em Hậu hiệp 1 mắc khá nhiều lỗi, hiệp 2 thì hay. Quang Hải vẫn hay, nhưng mà phòng ngự vẫn kém. Có lẽ Hải phải học cách phòng ngự của những ông yếu như Pirlo, là chọn vị trí khôn, chứ ko thể đua sức năm ăn năm thua được. Ông Dũng-4 có quả dựng cây nêu rất ẩu, và hình như đó ko phải là lần đầu. Nhưng Mạnh-2 cũng có 1 quả tung chân phá bóng như vậy, bóng đi thẳng đến chân đối phương, rất nguy hiểm. 2 cái lỗi này của 2 ông trung vệ theo em là phải phạt nặng cho nhớ đời, chứ quá bậy, quá ẩu. Tuấn Anh phòng ngự vẫn tốt, tuy ko hay như trận gặp UAE, có lẽ cũng vì tuyến giữa Thái đều và nhuyễn hơn UAE.

Tóm lại là chiến thuật của hlv ko sai lầm gì cả, thế trận cũng ko đến nỗi tệ. Chẳng qua là kì vọng của mình quá lớn nên thất vọng thôi. Cũng có 1 phần nguyên nhân do cầu thủ ko hay như mọi khi.
 

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,286
Động cơ
845,101 Mã lực
Còn đầy cụ đòi 3-0, 4-0 ạ. Em vào thớt dự đoán 1-1 cũng hơi run run @@
Tôi cũng dự 2-0, và đã đúng vì 2 số 0 thật và thực tế là VN mình cũng 2 lần đưa bóng vào lưới đội bạn:)). Thật sự trận đấu hôm qua là 1trân rất hay, hôm qua bạn TL đá cũng hay đấy (có thời điểm lấn át ta nhiều). Tiền vệ của bạn mạnh với chanathip cầm trịch tuyến giưã, các cầu thủ TL đá với hơn 100% sức mình. Thêm nữa bạn lại có 1 HLV đẳng cấp với kinh nghiệm đối đầu với ta ở trận lượt đi và mấy trận với Malaysia , UAE (vòng loại WC trước mình thua cả 2 trận với 4 bàn). Mình đã tiến bộ nhiều so với chính mình, nếu tiếp tục đầu tư đúng hướng với lãnh đạo có tâm, có tầm, đào tạo trẻ phát triển, cơ sở được quan tâm sân bãi, khán đài tốt thì BĐ VIỆT NAM sẽ nâng tầm Châu Á.
 

zin80

Xe tải
Biển số
OF-685915
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
286
Động cơ
105,894 Mã lực
Tuổi
45
Nói thêm về những phút run rẩy cuối trận hôm qua. Theo em thì đó là do tâm lí sợ thua. Mà cái tâm lí đó là rất thường gặp của cái ông đang dẫn đầu. Chuyện bình thường mà. Thắng đến 3, 4 quả rồi còn bị bật lại đấy thôi.
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Tôi cũng dự 2-0, và đã đúng vì 2 số 0 thật và thực tế là VN mình cũng 2 lần đưa bóng vào lưới đội bạn:)). Thật sự trận đấu hôm qua là 1trân rất hay, hôm qua bạn TL đá cũng hay đấy (có thời điểm lấn át ta nhiều). Tiền vệ của bạn mạnh với chanathip cầm trịch tuyến giưã, các cầu thủ TL đá với hơn 100% sức mình. Thêm nữa bạn lại có 1 HLV đẳng cấp với kinh nghiệm đối đầu với ta ở trận lượt đi và mấy trận với Malaysia , UAE (vòng loại WC trước mình thua cả 2 trận với 4 bàn). Mình đã tiến bộ nhiều so với chính mình, nếu tiếp tục đầu tư đúng hướng với lãnh đạo có tâm, có tầm, đào tạo trẻ phát triển, cơ sở được quan tâm sân bãi, khán đài tốt thì BĐ VIỆT NAM sẽ nâng tầm Châu Á.
Vậy là tại trọng tài làm cụ mất ăn phỏng :))
 

born2run

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-505322
Ngày cấp bằng
17/4/17
Số km
359
Động cơ
189,261 Mã lực
Thôi đội trưởng đội tự nhục thì có nói gì nữa cũng chịu. Thích số liệu thì VN đang nhất bảng, thắng Mã còn Thái thua Mã đấy. Em không nằm trong đội này thôi.
VN thắng Malay trên sân nhà, Thái thua trên sân Malay, hai cái đấy khác nhau. VN hoàn toàn có thể thua Malay trên sân khách và Thái có thể thắng Malay trên sân nhà. Nếu cụ có tư duy khách quan thì thấy VN không lợi thế hơn Thái nhiều. Nếu không chỉnh đốn sẽ có thế mất trắng. Đừng đợi đến lúc đấy ...
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,642
Động cơ
292,884 Mã lực
Đôi khi con tim nó lấn át lý trí mà cụ. Hồi còn trẻ trâu e cũng tậm toẹ sắm nick đánh bóng cũng nhiều khi nhận định theo ý thức mà bục bao cái nick, đến khi xem lại tự nhủ sao mình ngu thế:D Xem trận hôm qua đến 2 BLV lão làng còn liên tục tự sướng nói gì nhiều người hâm mộ. Từ "vị thế" được nhắc đi nhắc lại trong khi trong sân có thời điểm đội tuyển đang dúm dó chịu trận:)
Cụ chơi bời ác nhểb-)
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
7,301
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
42
Lúc rút HD em sửng sốt nhưng vẫn nuôi hy vọng (trong nghi ngờ) vào sự khởi sắc trên hàng công. Diễn biến sau đó thì em có ý kiến giống cụ NQHU về sự thay đổi người cuối cùng: Ông Park đã sửa chữa sai lầm này bằng 1 sai lầm khác. Chưa bao giờ thấy ông ấy như hôm qua.
Chắc là ức chế vì bị thằng trợ lý Thái nó mỉa đểu. Dù sao cũng trúng kế của nó.
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,336
Động cơ
207,665 Mã lực
Quân ở nhà dày như thế, tình huống đã vượt tầm kiểm soát thì về làm gì nữa cụ, nhìn tivi nó vậy, dưới sân nó mênh mông, có chạy về tới 16m50 thì bóng nó lăn vào gôn lâu rồi. Thế mới sinh ra vị trí và khu vực. 14 đi bộ để giữ sức và đứng đó hv cướp dc bóng thì còn có cơ phản công. Lúc nào cũng chạy thì ko phổi cũng chỉ 15ph là xì khói, trong tt nó hay dùng từ phân phối sức là vậy. Tình huống đó tuyến 2 của Thái cũng ko có người băng lên
anh í là tiền vệ trung tâm, cầu thủ Thái phát động đg bóng đổi hướng sang cánh trái, là cầu thủ gần anh ấy nhất, và cũng là người đáng ra số 14 phải theo sát, nhưng TA đá quá hời hợt, ko áp sát, để cầu thủ Thái phát động tấn công thoải mái luôn. 1 phần chắc TA cũng mệt rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top