- Biển số
- OF-619112
- Ngày cấp bằng
- 27/2/19
- Số km
- 239
- Động cơ
- 118,619 Mã lực
- Tuổi
- 26
Đời mới đẹp phết, rất hợp để làm dịch vụ đưa đón đi chùa chiền, du lịch 

Kụ dừng và phát thải là bọn môi trường hỏi thăm ngayCải tạo thành con xe mobilehome nhỉ, giá có 900tr, bán cái nhà dc 5 tỷ thì vi vu đến chết![]()
Chạy giường nằm ok đấy kụ. Còn đỡ hơnĐường dài trên 150 cây cũng muốn đi xe dịch vụ, lợi mình lợi xã hội, nhưng nghĩ đến "giặc lái" các thể loại 16, 29, 45,... thì lại chùn.
Đua xe giỏi là do thằng lái nó có gan + thêm kỹ năng = tổ láiĐội quan tài bay 9 chỗ phóng với tốc độ cao trên cao tốc thì em thấy bình thường. Chỉ thấy nể nhất là chúng sẵn sàng bám đít cách xe tải khoảng 2m, lạng lách cắt mặt xe khác khi chỉ nhỉnh 1 thân xe, vượt lấn làn ép xe ngược chiều leo lề, ... Cảm thấy như đây mới là siêu xe thực thụ, được trang bị các thiết bị an toàn tối tân nhất. Các loại xe thể thao đắt tiền khác như bò, ngựa, pọc che, ... cho kẹo cũng không dám đi như thế.![]()
Cụ nghĩ là chất lỏng đã chắc gì là thếCác cụ chạy cao tốc ăn thua gì, em "được" ngồi khi chạy đường 1.
Đường sáng sớm cũng vắng nhưng em vừa thiu thiu ngủ vừa đái ri rỉ trong quần. Anh tài xế khuôn mặt thẩn thờ rít nhẹ hơi thuốc nói trong bực dọc "sáng hỏng cái còi xe nên không doạ được các mẹ đi buôn chợ sớm, chạy không đã". Em vừa nhìn đồng hồ taplo 125km/h vừa thò tay vào balo lấy thêm cái áo gấp đôi kẹp vào giữa 2 chân, ướt 2 lớp quần rồi nên hơi thấy khó chịu!
Vậy là không có bản 9c, thằng ford nó vẫn nghĩ VN nghèo như xưa hay sao, bỏ luôn 1 phân khúc.Có luôn cả bàn 18 chỗ dài hơn các bác ạ View attachment 8554607
Vâng, các ông/bà nào thắc mắc mời lên xe Limousine đi Hà Nội - Thanh Hoá, một lần là biết. Nhiều cụ trong này chưa trải nghiệm bao giờ thì phảiCác cụ chạy cao tốc ăn thua gì, em "được" ngồi khi chạy đường 1.
Đường sáng sớm cũng vắng nhưng em vừa thiu thiu ngủ vừa đái ri rỉ trong quần. Anh tài xế khuôn mặt thẩn thờ rít nhẹ hơi thuốc nói trong bực dọc "sáng hỏng cái còi xe nên không doạ được các mẹ đi buôn chợ sớm, chạy không đã". Em vừa nhìn đồng hồ taplo 125km/h vừa thò tay vào balo lấy thêm cái áo gấp đôi kẹp vào giữa 2 chân, ướt 2 lớp quần rồi nên hơi thấy khó chịu!
Cũng không hẳn như cụ viết đâu. Mặc dù không nổi tiếng như PT, TB trong Nam hay mấy nhà xe Hà Sơn Hải Vân, Sao Việt phía Bắc nhưng em biết có một thương hiệu xe khách giường nằm rất văn minh, chuẩn chỉ đúng như cái tên Văn Minh của họ. Xe giường nằm chạy ngày- đêm tuyến Hà Tĩnh- Nghệ An đi Hà Nội. Trả đầu HN có xe trung chuyển, đón đầu Nghệ An Hà Tĩnh chỉ đón đúng điểm họ mở văn phòng. Chạy rất điềm đạm, văn minh….như xe buýt Vin ở HN vậy. Khung giờ 23h xuất phát tại Vinh em đến đâu khoảng 25-30 xe, đủ loại 20 giường và 33 giường.Xe khách của ta thì là quan tài bay tất.
Mấy con tuyến giường nằm chạy đêm thì cũng như quan tài bay.