[Funland] Quảng Ninh lấn biến làm khu đô thị triệu đô

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,183
Động cơ
493,061 Mã lực
Đường triều kiệt là "đường mép nước biển thấp nhất trung bình trong nhiều năm "
Như thế đủ rõ chưa? Nếu nước rút kiệt đến đâu lộ đất thì đó là phần đất liền, bất chấp nửa ngày nó bị ngập nước. Kiến thức tối thiểu đấy.
Đường này rất quan trọng, vì bên trong đường triều kiệt thực hiện theo luật đất đai, bên người đường này thì theo các luật khác, nhất là luật biển. Không có ai ấu trĩ đem đấu giá cái gì ngoài đường triều kiệt bây giờ đâu.
Còn nếu nước cao nhất đến đâu thì đó là biển, chẳng hạn thế, thì bỏ quách mấy quận của Sài thành với tp Hoa cải đỏ đi thôi. Chắc phải dùng từ "đường triều mãn" phỏng
đọc hiểu thế này mà cũng hùng hồn như thật.

định nghĩa của Luật: Đường triều kiệt là "đường mép nước biển thấp nhất trung bình trong nhiều năm "

thế mà lại diễn giải là:
Như thế đủ rõ chưa? Nếu nước rút kiệt đến đâu lộ đất thì đó là phần đất liền, bất chấp nửa ngày nó bị ngập nước
Sai toét.
định nghĩa của Luật: Đường triều kiệt là đường mép nước biển thấp nhất được ghi nhận trung bình trong nhiều năm, có nghĩa là đường mép mà nước biển nhiều năm liền đều ở mức thấp hơn, kể cả khi triều lên.
chứ tính mép khi triều rút thì thành phố biển nào chả mở rộng gấp đôi
 

monnhaungon

Xe tải
Biển số
OF-334240
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
246
Động cơ
283,956 Mã lực
ô thế hóa ra là chưa có phê duyệt của Bộ nào à? QN lách luật, xé nhỏ ra để lách bxd và bộ tnmt. lập lờ rằng Đã có thỏa thuận của Bộ vhttdl nhưng hóa ra không phải. lừa. Xin góp ý lại công bố là Đã thỏa thuận:
"Theo nguồn tin từ Bộ VH-TT-DL, ngày 20.2, cơ quan này có Văn bản số 507/BVHTTDL-KHTC về việc góp ý kiến thỏa thuận DA khu đô thị 10B Cẩm Phả Quảng Ninh (Văn bản 507) đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo cơ quan liên quan và hướng dẫn chủ đầu tư thực hiện một số vấn đề như: bổ sung căn cứ pháp lý; trong quá trình nghiên cứu triển khai DA, đề nghị tổ chức lập ĐTM cần bám sát quy định về ĐTM theo hướng dẫn của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN). Văn bản cũng dẫn đường link có nội dung hướng dẫn này của IUCN.
Văn bản 507 có đoạn: "Đề nghị đánh giá, nghiên cứu kỹ lưỡng về mật độ xây dựng cũng như tầng cao xây dựng tại khu vực này nhằm đảm bảo không gây hạn chế tầm nhìn ra biển cũng như tầng cao xây dựng tại khu vực này nhằm đảm bảo không gây hạn chế tầm nhìn ra biển cũng như khả năng tiếp cận biển của khách du lịch và cộng đồng dân cư địa phương".
Nguồn tin từ Bộ VH-TT-DL phân tích, cuối Văn bản 507 cũng có câu: "Trên đây là ý kiến của Bộ VH-TT-DL gửi UBND tỉnh Quảng Ninh nghiên cứu tổng hợp". Kết hợp với tên văn bản "Về việc góp ý kiến thỏa thuận khu đô thị 10B Cẩm Phả Quảng Ninh", có thể thấy đây không phải là một văn bản thỏa thuận, trong đó Bộ VH-TT-DL thỏa thuận dự án khu đô thị 10B với UBND tỉnh Quảng Ninh. Thông thường, một văn bản thỏa thuận sẽ có phần tên là "Về việc thỏa thuận" cộng với tên việc thỏa thuận. Phần cuối một văn bản thỏa thuận cũng sẽ có thêm yêu cầu công khai nội dung điều chỉnh cũng như yêu cầu triển khai các bước tiếp theo theo quy định pháp luật hiện hành.

Từ đó, nguồn tin này đánh giá căn cứ vào hình thức của văn bản này, có thể thấy với Văn bản 507, chưa hề có một thỏa thuận đồng ý DA khu đô thị 10B nào được thiết lập giữa Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh Quảng Ninh."
Bộ VH không có thẩm quyền quyết định dự án này nhá, thuộc thẩm quyền của tỉnh. Bác này để ý từ đầu đến giờ toàn nhé chữ vào mồm người khác. Nêu ý kiến phản biện có căn cứ pháp lý dẫn chiếu đi sẽ thuyết phục hơn, còn ko đủ kiến thức thì đừng nhét chữ linh tinh như thế
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,764
Động cơ
422,961 Mã lực
Hạ Long em thấy biệt thự shop house bỏ hoang đầy, nhưng chắc "view biển" thì vẫn thiếu nên phải lập dự án xây thêm
Em hỏi ngu tí nhưng cụ nào mua đất lúc mua là view biển sau đó nó lấn biển thì lại thành view chung cư hay view biệt thự các cụ nhỉ
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,183
Động cơ
493,061 Mã lực
Bộ VH không có thẩm quyền quyết định dự án này nhá, thuộc thẩm quyền của tỉnh. Bác này để ý từ đầu đến giờ toàn nhé chữ vào mồm người khác. Nêu ý kiến phản biện có căn cứ pháp lý dẫn chiếu đi sẽ thuyết phục hơn, còn ko đủ kiến thức thì đừng nhét chữ linh tinh như thế
bác lơ ngơ quá nên hiểu nhầm. Không Bộ nào cấp phép. nhưng dự án này tỉnh phải báo cáo xin thỏa thuận với Bộ VHTTDL về mặt di sản. nếu dự án to thì phải xin phê duyệt của Bộ xd và bộ tnmt. nhưng tỉnh lách, chia nhỏ, tỉnh thẩm định và huyện Cẩm phả duyệt quy hoạch, cấp giấy phép
 

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,310
Động cơ
436,617 Mã lực
Website
tcb100k.com
Em hỏi ngu tí nhưng cụ nào mua đất lúc mua là view biển sau đó nó lấn biển thì lại thành view chung cư hay view biệt thự các cụ nhỉ
vâng, lúc đó sẽ nói "đen thôi"
 

monnhaungon

Xe tải
Biển số
OF-334240
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
246
Động cơ
283,956 Mã lực
bác lơ ngơ quá nên hiểu nhầm. Không Bộ nào cấp phép. nhưng dự án này tỉnh phải báo cáo xin thỏa thuận với Bộ VHTTDL về mặt di sản. nếu dự án to thì phải xin phê duyệt của Bộ xd và bộ tnmt. nhưng tỉnh lách, chia nhỏ, tỉnh thẩm định và huyện Cẩm phả duyệt quy hoạch, cấp giấy phép
Bác lấy căn cứ nào bảo tỉnh lách chia nhỏ. Có quy định nào bắt buộc phải làm to ko. Làm to quá rồi đấu giá dc mấy doanh nghiệp tiếp cận dc. Rồi vẽ dự án ra ko khả thi à. Còn cái văn bản bộ văn hoá nó ko nói đồng ý nhưng nó cũng ko nói phản đối. Đồng thời bộ VH yêu cầu tỉnh trong quá trình nghiên cứu triển khai DA, đề nghị tổ chức lập ĐTM cần bám sát quy định về ĐTM theo hướng dẫn của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN). Văn bản cũng dẫn đường link có nội dung hướng dẫn này của IUCN. Dc biết dự án đã thẩm định và phê duyệt ĐTM theo qui định. Vậy còn yêu cầu gì nữa.
Các ô bộ ngành cũng rất vớ vẩn, trả lời kiểu nước đôi thế đánh đố doanh nghiệp à.
Bác đọc báo, hồ sơ cần nghiền ngẫm cho kỹ, đọc cho hết chữ nhá
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,764
Động cơ
422,961 Mã lực
vâng, lúc đó sẽ nói "đen thôi"
Giống ông bạn em mua đất xây khách sạn view biển khu NGuyễn Tât Thành trong Đà Nẵng thì phải. Lúc xây thì phía trước là đường rồi bãi rồi biển.... Xây xong thì họ quây tôn luôn cái bãi thế là thành view biển phải ở tầng trên cao, hê hê... Đợt Covid hình như định bán 30 tỷ mà không trôi. Em nghe lõm bõm cũng không rõ lắm, chỉ có điều lỗ nặng nên vận hành không nổi
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,183
Động cơ
493,061 Mã lực
Bác lấy căn cứ nào bảo tỉnh lách chia nhỏ. Có quy định nào bắt buộc phải làm to ko. Làm to quá rồi đấu giá dc mấy doanh nghiệp tiếp cận dc. Rồi vẽ dự án ra ko khả thi à. Còn cái văn bản bộ văn hoá nó ko nói đồng ý nhưng nó cũng ko nói phản đối. Đồng thời bộ VH yêu cầu tỉnh trong quá trình nghiên cứu triển khai DA, đề nghị tổ chức lập ĐTM cần bám sát quy định về ĐTM theo hướng dẫn của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN). Văn bản cũng dẫn đường link có nội dung hướng dẫn này của IUCN. Dc biết dự án đã thẩm định và phê duyệt ĐTM theo qui định. Vậy còn yêu cầu gì nữa.
Các ô bộ ngành cũng rất vớ vẩn, trả lời kiểu nước đôi thế đánh đố doanh nghiệp à.
Bác đọc báo, hồ sơ cần nghiền ngẫm cho kỹ, đọc cho hết chữ nhá
tại sao TPHCM, HN lại phải làm quy hoạch tổng thể? vì làm có quy hoạch tổng thể, làm thành dự án lớn thfi hạ tầng mới đồng bộ, đẹp. 100ha làm 1 dự án thì được một khu đô thị đẹp, chia làm 10 dự án thì thành một khu lổn nhổn, lệch lạc, đứt quãng. đấy chính là bệnh của QN. ngay khu Hùng thắng. chục năm nay vẫn như cái công trường.
còn trăm ha thfi rất nhiều dn có thể làm được.
chia nhỏ ra chỉ có thể giải thích là lợi ích nhóm.

còn bộ vhttdl thì luật yêu cầu cần có "thỏa thuận" với Bộ. nguyên văn tỉnh trả lời là "đã có thỏa thuận" nhưng bài báo trên dẫn lời của bộ thì không phải Thỏa thuận, mà chỉ là Văn bản góp ý! hoàn toàn khác nhau. tỉnh chưa làm xong Thỏa thuận với Bộ. tỉnh biết rõ,Góp ý khác với Thỏa thuận. trí trá
 

monnhaungon

Xe tải
Biển số
OF-334240
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
246
Động cơ
283,956 Mã lực
tại sao TPHCM, HN lại phải làm quy hoạch tổng thể? vì làm có quy hoạch tổng thể, làm thành dự án lớn thfi hạ tầng mới đồng bộ, đẹp. 100ha làm 1 dự án thì được một khu đô thị đẹp, chia làm 10 dự án thì thành một khu lổn nhổn, lệch lạc, đứt quãng. đấy chính là bệnh của QN. ngay khu Hùng thắng. chục năm nay vẫn như cái công trường.
còn trăm ha thfi rất nhiều dn có thể làm được.
chia nhỏ ra chỉ có thể giải thích là lợi ích
Lại võ đoán, nói linh tinh, tỉnh nào chả có quy hoạch tổng thể chứ ko phải hcm hay hn. Còn dự án lớn nhỏ thì hCM, Hn có phải đến hàng chục hàng trăm cái dự án đấu giá 5ha, 10ha nhá. Vậy cứ đấu giá 5ha,10ha là lợi ích nhóm hết à pro. Việc đấu giá nó phụ thuộc vào quỹ đất của địa phương, ranh giới quy hoạch dự án, nhu cầu của địa phương. Thế QN mà đấu giá 100ha đất đô thị thì ai tham gia, quỹ đất có không, dân số có đủ để lấp 100ha ko....nhiều vấn đề lắm, pro ko có đủ kiến thức đừng viết linh tinh nhá
 

LongNguyễn8x

Xe tăng
Biển số
OF-750007
Ngày cấp bằng
15/11/20
Số km
1,135
Động cơ
77,214 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Quảng Ninh thiếu gì đất. Mật độ dân thấp nhất trong các tỉnh đồng bằng Đông Bắc Bộ. Việc lôi nhau ra cái Di sản này xây là sai rồi. Ngụy biện làm cái gì. Vụ này dám cá là sau khi rà soát xong thì chắc chắn phải trả về nguyên trạng. Còn có cụ nào vào lò không thì còn tùy vụ việc tiếp tục được đẩy lên đến đâu. Vụ này dưới góc nhìn nào thì cũng là nghiêm trọng chứ không đùa. Các cụ bênh vực theo em là các cụ chưa hiểu hết cái gọi là Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới. Nó không phải của riêng Hạ Long, riêng Quảng Ninh hay Việt Nam mà muốn phá là phá, muốn xây là xây.
 

monnhaungon

Xe tải
Biển số
OF-334240
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
246
Động cơ
283,956 Mã lực
Quảng Ninh thiếu gì đất. Mật độ dân thấp nhất trong các tỉnh đồng bằng Đông Bắc Bộ. Việc lôi nhau ra cái Di sản này xây là sai rồi. Ngụy biện làm cái gì. Vụ này dám cá là sau khi rà soát xong thì chắc chắn phải trả về nguyên trạng. Còn có cụ nào vào lò không thì còn tùy vụ việc tiếp tục được đẩy lên đến đâu. Vụ này dưới góc nhìn nào thì cũng là nghiêm trọng chứ không đùa. Các cụ bênh vực theo em là các cụ chưa hiểu hết cái gọi là Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới. Nó không phải của riêng Hạ Long, riêng Quảng Ninh hay Việt Nam mà muốn phá là phá, muốn xây là xây.
E đã làm dự án liên quan đến việc phải hỏi UNESCO. Nó trả lời việc triển khai dự án theo pháp luật nước sở tại quy định. UNESCO chỉ hướng dẫn mang tính chất tham vấn theo quy định chung của tổ chức
 

Xe_cui

Xe hơi
Biển số
OF-835464
Ngày cấp bằng
15/6/23
Số km
165
Động cơ
1,672 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
:
Bác lấy căn cứ nào bảo tỉnh lách chia nhỏ. Có quy định nào bắt buộc phải làm to ko. Làm to quá rồi đấu giá dc mấy doanh nghiệp tiếp cận dc. Rồi vẽ dự án ra ko khả thi à. Còn cái văn bản bộ văn hoá nó ko nói đồng ý nhưng nó cũng ko nói phản đối. Đồng thời bộ VH yêu cầu tỉnh trong quá trình nghiên cứu triển khai DA, đề nghị tổ chức lập ĐTM cần bám sát quy định về ĐTM theo hướng dẫn của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN). Văn bản cũng dẫn đường link có nội dung hướng dẫn này của IUCN. Dc biết dự án đã thẩm định và phê duyệt ĐTM theo qui định. Vậy còn yêu cầu gì nữa.
Các ô bộ ngành cũng rất vớ vẩn, trả lời kiểu nước đôi thế đánh đố doanh nghiệp à.
Bác đọc báo, hồ sơ cần nghiền ngẫm cho kỹ, đọc cho hết chữ nhá
Cụ này chắc người nhà DN hay người nhà mấy ông ký phê duyệt :))
 

Notimetodie

Xe hơi
Biển số
OF-805340
Ngày cấp bằng
26/2/22
Số km
187
Động cơ
16,499 Mã lực
Tuổi
33
đọc hiểu thế này mà cũng hùng hồn như thật.

định nghĩa của Luật: Đường triều kiệt là "đường mép nước biển thấp nhất trung bình trong nhiều năm "

thế mà lại diễn giải là:
Như thế đủ rõ chưa? Nếu nước rút kiệt đến đâu lộ đất thì đó là phần đất liền, bất chấp nửa ngày nó bị ngập nước
Sai toét.
định nghĩa của Luật: Đường triều kiệt là đường mép nước biển thấp nhất được ghi nhận trung bình trong nhiều năm, có nghĩa là đường mép mà nước biển nhiều năm liền đều ở mức thấp hơn, kể cả khi triều lên.
chứ tính mép khi triều rút thì thành phố biển nào chả mở rộng gấp đôi
Cái cụ nói là đường triều mãn, chứ triều kiệt cái nỗi gì. Không lẽ cụ mới học tiếng Việt???
TRiều kiệt chính là thời điểm nước xuống thấp nhất. Đường triều kiệt chính là ranh giới biển và đất lúc nước thấp nhất. Tuy nhiên mức này nó không ổn định, tùy theo tháng, tùy theo con nước, thậm chí mức thấp nhất trong 1 năm cũng khác nhau đôi chút giữa các năm. Vì vậy phải quan trắc và tính trung bình của cái mức thấp nhất đó trong mấy năm, mới ra đường triều kiệt được công bố. Cái đó do Bộ Tài Môi làm, không phải tỉnh làm, cũng tốn khá tiền quan trắc và nhân công, chứ không tùy tiện như cái mồm các cụ trên này
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,183
Động cơ
493,061 Mã lực
Cái cụ nói là đường triều mãn, chứ triều kiệt cái nỗi gì. Không lẽ cụ mới học tiếng Việt???
TRiều kiệt chính là thời điểm nước xuống thấp nhất. Đường triều kiệt chính là ranh giới biển và đất lúc nước thấp nhất. Tuy nhiên mức này nó không ổn định, tùy theo tháng, tùy theo con nước, thậm chí mức thấp nhất trong 1 năm cũng khác nhau đôi chút giữa các năm. Vì vậy phải quan trắc và tính trung bình của cái mức thấp nhất đó trong mấy năm, mới ra đường triều kiệt được công bố. Cái đó do Bộ Tài Môi làm, không phải tỉnh làm, cũng tốn khá tiền quan trắc và nhân công, chứ không tùy tiện như cái mồm các cụ trên này
đọc lại định nghĩa đi. không phải tự nhiên mà tỉnh thì đang im phăng phắc, bộ tnmt, vhttdl thì thanh minh vội
 

monnhaungon

Xe tải
Biển số
OF-334240
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
246
Động cơ
283,956 Mã lực
:
Cụ này chắc người nhà DN hay người nhà mấy ông ký phê duyệt :))
E chẳng liên quan gì tới đội này bác. Em cũng làm dự án nên có hiểu tý. Cái gì luật ko cấm thì nên khuyến khích cho phát triển bác ạ. Mấy năm nay dám doanh nghiệp mệt mỏi quá rồi. Giờ thêm đám báo bẩn định hướng thông tin ko rõ ràng, ko hiểu bản chất sự việc nên có phần bức xúc
 

DCCHA

Xì hơi lốp
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
616
Động cơ
16,468 Mã lực
Tưởng gì chứ biệt thự nếu có đc cho em xin phép bán cmn luôn. Ở cái khu biển này hơi nước muối, người lúc nào cũng nhớp nháp. Đồ dùng có hơi muối nhanh hỏng, mùa hè cũng ko mát đc, gặp cơn bão thì ối dzoi ôi,mùa đông gió mùa rét đến óc. Gớm nhìn thế thôi ko sướng đâu.
 

merc-pro

Xe hơi
Biển số
OF-164624
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
185
Động cơ
348,931 Mã lực
Nơi ở
Từ Hà Nội đến Móng Cái
đọc lại định nghĩa đi. không phải tự nhiên mà tỉnh thì đang im phăng phắc, bộ tnmt, vhttdl thì thanh minh vội
Chấp gì thành phần sửu nhi hả cụ. Chắc có tí tranh thủ chờ có dự án ra xin làm sale. Hở tí nói người khác ko biết đọc, ko biết này ko biết kia. Thành phần này ko nên tranh luận làm gì ;)
 

Tuoitan

Xe buýt
Biển số
OF-820370
Ngày cấp bằng
7/10/22
Số km
890
Động cơ
6,961 Mã lực
Tuổi
45
Khối ông chính xác là "üng tiền""ở đây rồi. Biệt thự mà không dám đi ô tô vào thì hài nhỉ
Ui, cảnh vịnh trc xây mênh mông thế kia mà nhiều cụ bảo khu lấn biển này toàn sú vẹt với bãi lầy Em tin sái cổ nên tặc lưỡi xây cũng tốt. Hóa ra k phải. Chết thật, đúng là k tin đc mồm doanh nghiệp
 

lads1205

Xe tải
Biển số
OF-834686
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
359
Động cơ
22,200 Mã lực
Tuổi
26
Công ty TNHH Đỗ Gia Capital thành lập ngày 18/11/2021 và tham gia đấu giá dự án từ ngày 25/11/2021, đến ngày 30/12/2021 có kết quả trúng đấu giá!
Thật là vi diệu...


 

lads1205

Xe tải
Biển số
OF-834686
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
359
Động cơ
22,200 Mã lực
Tuổi
26
Theo giới thiệu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty TNHH Đỗ Gia Capital được thành lập vào ngày 18/11/2021, có địa chỉ trụ sở chính đặt tại số 948, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Thông tin trên Nhà đầu tư, thời điểm khi mới thành lập, Đỗ Gia Capital có vốn điều lệ là 200 tỷ đồng, Trong đó, ông Trần Hoài Thanh góp 55% vốn và ông Lê Minh Chiến góp 45%. Đến năm 2022, Đỗ Gia Capital nâng vốn điều lệ lên 600 tỷ đồng, lúc này ông Lê Minh Chiến nắm giữ đến 99,99% vốn điều lệ, số ít còn lại thuộc về ông Trần Hoài Thanh. Tuy nhiên, hiện tại, ông Trần Hoài Thanh là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Đỗ Gia Capital.
Theo báo Công Thương, trước đó, năm 2021, Đỗ Gia Capital từng gây ấn tượng mạnh khi qua 2 vòng bỏ giá lên tới 1.192 tỷ đồng (chênh 46 tỷ đồng so với giá khởi điểm là 1.145 tỷ đồng) để “loại bỏ” được 8 doanh nghiệp khác, sở hữu gần 32ha Khu 10B phường Quang Hanh - “đất vàng” tiềm năng bậc nhất TP Cẩm Phả.
Tuy nhiên, cũng tại thời điểm đó, vụ đấu giá khu đất dự án của doanh nghiệp gây nhiều “lùm xùm”. Cụ thể, theo hồ sơ, phương án đấu giá Khu 10B phường Quang Hanh được UBND TP Cẩm Phả phê duyệt tại Quyết định số 6735/QĐ-UBND, ngày 10/11/2021. Thời gian đấu giá theo kế hoạch ban đầu là 8 giờ 30 phút ngày 24/12/2021, tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản Quảng Ninh.
Bất ngờ, tới ngày 23/12/2021, UBND TP Cẩm Phả lại có văn bản lùi thời gian tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất sang ngày 28/12/2021 với lý do 5/9 doanh nghiệp đấu giá chưa có văn bản thẩm định nhu cầu sử dụng đất, do đó chưa đủ điều kiện đấu giá.
Đáng chú ý, nếu chiếu theo Quyết định số 6735/QĐ-UBND ngày 10/11/2021 của UBND TP Cẩm Phả về việc phê duyệt hồ sơ, phương án đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án Khu đô thị 10B, phường Quang Hanh, Đỗ Gia Capital được thành lập sau 8 ngày (ngày 18/11/2021) so với quyết định đã phê duyệt. Cùng đó, tính đến ngày 28/12/2021, thời điểm diễn ra phiên đấu giá đất Khu đô thị 10B, Đỗ Gia Capital mới chỉ thành lập được 40 ngày.
Đặc biệt, như đã thông tin ở trên, Công ty TNHH Đỗ Gia Capital được đăng ký trụ sở kinh doanh tại địa chỉ số 948, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Vậy nhưng, theo tìm hiểu địa chỉ này cũng là địa chỉ của Khách sạn Golden Camellia Hotel. Đồng thời, khách sạn này cũng là địa chỉ đăng ký trụ sở chính của Công ty CP Dịch vụ và Du lịch Golden Camellia (tên cũ là Công ty CP Dịch vụ và Du lịch Hoàng Tâm)…
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top