- Biển số
- OF-700062
- Ngày cấp bằng
- 16/9/19
- Số km
- 3,354
- Động cơ
- 130,933 Mã lực
E lập cái tiêu đề không biết nó có đúng với nội dung bên dưới không nên mong các cụ đọc giúp em ạ.
Chắc hẳn khi em và các cụ tham gia giao thông đều rất muốn đi đúng luật.
Vì sai vừa mất tiền mất thời gian nên chả ai mong muốn quá.
Nhưng với cách làm của chúng ta (Đường, vạch kẻ, biển báo) em thấy nó lôm nhôm nên thực sự nhiều lúc không muốn vi phạm nhưng lại vô tình bị vi phạm.
Em thi thoảng có lên HN qua đường 5 cũ, đến ngã tư thì chỗ thì làn trong cùng chỉ cho phép rẽ trái, chỗ thì cho cả đi thẳng lẫn rẽ trái.
Đoạn vào địa phận HN đường to đùng thì cắm biển phân làn, xe con thì chỉ đi làn bên ngoài còn mấy làn bên trong thì xe tải.
Nhưng nhiều khi xe đông quá không kịp chuyển làn gặp phải cái đoạn chỉ cho phép rẽ thì thôi để đảm bảo đúng thì em phải rẽ rồi vòng lại vậy.
Biển báo, vạch kẻ, ... là để hướng dẫn cho người tham gia giao thông một cách thuận lợi dễ hiểu vì lái xe mà cứ chăm chăm nhìn biển thì cũng không ổn.
Cái thứ nữa là vạch kẻ mờ, biến báo cắm bị khuất, hoặc nhỏ quá với đường nh làn.
Ở bên Nhật em thấy cứ đến ngã tư là nó sẽ sẻo giải phân cách để lấy làn cho rẽ (về bên phía ghế tài) để đảm bảo người đi thẳng thì cứ đi thẳng không cần phải chuyển làn.
Còn các đoạn đường cao tốc mới thì em công nhận là biển báo cắm dễ hiểu rõ ràng.
Chắc hẳn khi em và các cụ tham gia giao thông đều rất muốn đi đúng luật.
Vì sai vừa mất tiền mất thời gian nên chả ai mong muốn quá.
Nhưng với cách làm của chúng ta (Đường, vạch kẻ, biển báo) em thấy nó lôm nhôm nên thực sự nhiều lúc không muốn vi phạm nhưng lại vô tình bị vi phạm.
Em thi thoảng có lên HN qua đường 5 cũ, đến ngã tư thì chỗ thì làn trong cùng chỉ cho phép rẽ trái, chỗ thì cho cả đi thẳng lẫn rẽ trái.
Đoạn vào địa phận HN đường to đùng thì cắm biển phân làn, xe con thì chỉ đi làn bên ngoài còn mấy làn bên trong thì xe tải.
Nhưng nhiều khi xe đông quá không kịp chuyển làn gặp phải cái đoạn chỉ cho phép rẽ thì thôi để đảm bảo đúng thì em phải rẽ rồi vòng lại vậy.
Biển báo, vạch kẻ, ... là để hướng dẫn cho người tham gia giao thông một cách thuận lợi dễ hiểu vì lái xe mà cứ chăm chăm nhìn biển thì cũng không ổn.
Cái thứ nữa là vạch kẻ mờ, biến báo cắm bị khuất, hoặc nhỏ quá với đường nh làn.
Ở bên Nhật em thấy cứ đến ngã tư là nó sẽ sẻo giải phân cách để lấy làn cho rẽ (về bên phía ghế tài) để đảm bảo người đi thẳng thì cứ đi thẳng không cần phải chuyển làn.
Còn các đoạn đường cao tốc mới thì em công nhận là biển báo cắm dễ hiểu rõ ràng.