[Funland] Quyết tâm giữ quy mô giải và cố gắng tăng thêm giá trị phần thưởng để khích lệ tinh thần cho các đội thi

thellliiiiik

Xe buýt
Biển số
OF-447689
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
877
Động cơ
217,077 Mã lực
Tuổi
34
Ngày 01/12 Ban tổ chức (BTC) Giải đua xe Ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC CUP 2021 đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với báo chí để giúp giải đáp các thắc mắc, đưa thêm thông tin chính thức của mùa giải 2021. Được tổ chức tại Khách sạn InterContinental, số 5 phố Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Năm nay để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh, BTC hạn chế số người tham gia trực tiếp tại sự kiện, thay vào đó buổi gặp gỡ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng online của cộng đồng Otofun để giúp các vận động viên, các thành viên có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin mới nhất từ BTC giải.

Vẫn giữ nguyên 4 hạng thi đấu: Bán tải Việt Nam, Cơ Bản, Nâng Cao và Mở Rộng, giải sẽ được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/12/2021 tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Trưởng Ban tổ chức giải, Tổng Giám đốc OTV Media, ông Nguyễn Đại Hoàng cho biết: “Mặc dù lùi lại hơn hai tháng so với kế hoạch từ đầu năm, Ban tổ chức Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 – PVOIL VOC 2021 - vẫn quyết tâm thực hiện thành công giải đấu đã trở thành thông lệ đối với các vận động viên, các Câu lạc bộ ô tô địa hình trên cả nước, cũng như đối với một lượng khán giả ngày càng đông đảo yêu thích bộ môn thể thao này. Vượt qua nhiều khó khăn do dịch bệnh kéo dài tại nhiều địa phương trên cả nước, cũng như trở ngại về việc di chuyển giữa các địa phương, vẫn có tới 77 đội gửi đăng ký tham dự qua giải, trong đó có nhiều đội từ khu vực miền Trung và miền Nam.

ảnh 6.JPG


Chia sẻ từ ông Vũ Hoài Lam, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), đại diện Nhà tài trợ tên giải, cho biết: “PVOIL đã đồng hành cùng giải đua 06 năm liên tiếp, trong đó có 3 năm là Nhà tài trợ tên giải – PVOIL VOC (2019 - 2021). Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng với những cố gắng và nỗ lực cao nhất, PVOIL và Công ty OTV Media đã cùng nhau tìm giải pháp, khắc phục khó khăn để có thể tổ chức Giải đua PVOIL VOC 2021. PVOIL cam kết sẽ tiếp tục tài trợ tên giải năm 2022 theo thỏa thuận đã ký kết với Công ty OTV Media”.

PVOIL VOC 2021 có 10 đường thi ban ngày và một đường Adventure ban đêm. Có một đường đua tạo ra sự cạnh tranh trực tiếp giữa hai xe thi đấu, qua đó tăng tính hấp dẫn cho giải đua, là đường số 2. Đường này thiên về tốc độ, ở đó hai xe đua sau khi xuất phát sẽ rẽ theo hai nhánh, chạy vòng trở lại đua về điểm ban đầu, trước khi đổi nhánh và tiếp tục chạy. Trong khi nhìn trên thiết kế hai nhánh rẽ gần như đối xứng với nhau thì trên thực tế, do một phần đường đua chạy dốc lên đồi sẽ tạo nên sự khác biệt đến từ phong cách thi đấu của từng tay đua.

Giải tiếp tục áp dụng hệ thống chấm điểm tự động VOC Smart Timekeeper do OTV Media và Otofun phát triển và nâng cấp định kỳ. Hệ thống này cho phép ghi nhận thời gian thi đấu bằng các thiết bị sử dụng laser và thẻ từ để giảm thiểu các lỗi sai sót, sau đó kết quả thi đấu được hiển thị theo thời gian thực trên mạng (tại địa chỉ www.otofun.net), phục vụ khán giả và các đội thi theo dõi kết quả kịp thời và minh bạch.

PVOIL VOC 2021 cũng tiếp tục sử dụng phương pháp cộng thêm thời gian phạt vào thời gian thi đấu. Phương pháp này ưu việt hơn phương án quy đổi ra điểm số rồi mới trừ điểm được áp dụng trong nhiều giải offroad trước đây.

ảnh 1.JPG


Năm nay, Ban tổ chức PVOIL VOC 2021 vẫn duy trì mức giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật như năm ngoái. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng hơn 450.000.000 đồng, trong đó có hơn 300 triệu đồng tiền mặt, 120 triệu quà tặng hiện vật là các bộ lốp AT BFGoodrich (trị giá gần 30 triệu đồng mỗi bộ) và trên 30 triệu voucher nhiên liệu PVOIL. Mỗi đội nhất của mỗi hạng đấu sẽ được tặng kèm tiền mặt một bộ lốp trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Với tổng cộng 12 giải thưởng cho 4 hạng đấu, kèm với giải Cống hiến và giải Ấn tượng dành cho đội đua hoặc cá nhân, Ban tổ chức PVOIL VOC 2021 quyết định trao thêm giải cho đội nhất của mỗi bài thi. Tổng cộng sẽ có 31 phần thưởng được trao ở 4 hạng đấu.

Khoảng 150 triệu đồng hỗ trợ lệ phí thi đấu và nhiên liệu PVOIL sẽ được chuyển tới các đội thi trước thời gian thi đấu, đặc biệt các đội ở xa như TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Hà Tĩnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Giải tiếp tục được livestream các diễn biến trong hai ngày thi đấu, bao gồm cả lễ Khai mạc và Bế mạc giải. Việc livestream giải đấu được bắt đầu từ năm 2017 với quy mô mỗi năm đều được gia tăng và trở thành hạng mục không thể thiếu được của các mùa giải. Nhờ đó mọi góc độ, hình ảnh về giải đấu, các vận đông viên, các bài thi càng ngày càng được tiếp cận với số lượng đông đảo khán giả hơn.

Năm nay, toàn bộ giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các app OTT của VTVCab, trên Truyền hình FPT, Truyền hình Thông tấn xã và VTC Now. Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ được phát trực tiếp trên các kênh của Otofun cũng như của đối tác BeatVN.



Lịch trình của giải:



Thứ Bảy, Ngày 11/12/2021:

08h00 – Khai mạc Giải tại khu vực trung tâm. Diễu hành qua cổng ra các đường thi

09h00 – Chính thức mở đường thi, bắt đầu thi đấu (KHÔNG NGHỈ TRƯA)

17h00 – Kết thúc thi đấu các bài ngày thứ nhất

19h00 - 21h00 – Xuất phát thi đấu bài thi Adventure

Chủ Nhật, ngày 12/12/2021:

08h00 – Bắt đầu mở đường thi ngày thứ hai (KHÔNG NGHỈ TRƯA)

17h00 – Kết thúc thi đấu các bài thi của Giải. Ban Tổ chức (BTC) và Ban Trọng tài (BTT) kiểm tra kết quả thi đấu, khám các xe trong Top 5 của từng phân hạng. Trao Medal PVOIL VOC 2021 cho TẤT CẢ các Vận động viên (VĐV) và Trọng tài. Trao giải nhất bài thi cho cho các đội.

18h00 – Lễ trao giải. Vinh danh Top 3 của mỗi phân hạng và 02 giải phụ theo Điều lệ.

19h00 – Bế mạc và kết thúc chương trình.
 
Biển số
OF-797357
Ngày cấp bằng
20/11/21
Số km
332
Động cơ
20,625 Mã lực
Đồng chí ngoài cùng bên phải không giơ ngón tay sao! 😂
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,821
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Nàng bên phải lẽ ra đứng giữa mí thu hút ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top