Tốt quá, ủng hộ "Cứ Đi Đi " thôi ...

Em giờ xoá hết các app, chọn Xanh SM, thôi thì mình chưa có điều kiện mua xe điện thì cũng ủng hộ anh ý làm taxi để cho không khí Hà nội bớt khói bụi đi.Để e thử, ngon e ủng hộ
Quả tàu treo ngược này em cũng được 1 “thầy” giới thiệu là giảng viên BK mời đầu tư.Ba cái thể loại bánh vẽ để huy động vốn từ mấy người già, nông thôn kém hiểu biết em lạ gì, cụ search ra đầy, trc em đc mời đầu tư dự án tàu điện 1 ray treo ngc đây này, vẽ vời viển vông.
Bài bịp bợm này: xây 1 cái tạm tạm -> PR như thần thánh, tăng trưởng, tiềm năng, đếm cua trong lỗ, hỏi chi tiết ra, cân đối tài chính thế nào có mà xách đít chạy mất dép
Viettel hỗ trợ chắc là thuê VPS ở Viettel IDC xong chém gió
View attachment 8600754
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.Có ưu điểm gì cụ cứ quất lên đây. Mà trực quan nhất là so sánh từng đầu mục cho tài xế và người dung để rõ luôn
Còn ko dám viết so sánh hoặc ko có gì để so sánh thì PR với seeding chỉ như muối bỏ biển.
Càng đọc còm của cụ em càng thấy nguy hiểm thật. KakakakaEm chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.
Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.
Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.
Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.
Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?
Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.
Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
anh mở app bank ra, trên đó có bao nhiêu hãng taxi có hết. cần gì grab nữa đâu giờ tương lai của app ngân hàng, mọi tiện ích và hãng lớn nhỏGiờ sợ nhất thằng nhà giàu grab nó ra đòn, còn góc độ người dùng thì đa số họ sẽ chọn chuyến có cước rẻ nhất, mức độ quan tâm đến loại xe, chất lượng vẫn xếp sau giá và khuyến mại
Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cảEm chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.
Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.
Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.
Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.
Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?
Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.
Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
xe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ
đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi 
Công nhận với cụ, đọc còm đó em thấy quả là nguy hiểm.Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cảxe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ
đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi
![]()
app này dập khuân có sẵn, giá vài chục triệu mà có cụ không tinĐã cài. Đã thấy có tài xế dù ít
Dịch vụ gửi tin nhắn otp bằng Google firebase
Nếu cty này tự tin về phần backend server thì có khả năng phát triển
App này nếu cho tài xế mặc áo xanh Grab, áo vàng Bee, áo shipper Da Cam được đăng ký chạy thoải mái thì cũng sẽ có tài và có khách![]()
đổi mỗi background,tinh chỉnh câu chữ theo ý người mua, lên mạng search: uber/grab clone source code đầy bên bán đủ cả app khách / tài với admin panel, giá nào cũng có. public demo trên Play/App Store luônNhẽ lúc đầu miễn phí, sau đó tính phí sau ! khi nào đông khách nhiều xe thì bắt đầu tính phí !Không thu phí thì lấy tiền đâu để tái đầu tư, rồi còn chi phí nhân sự, máy chủ...
Trước hết phải sống được cái đã, rồi chơi cái gì thì chơi !Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.
Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.
Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.
Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.
Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?
Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.
Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
7.000 tài xế mà 500.000 chuyến đi ~ 70 chuyến/ngày? Có chém quá không cụ? Trung bình 3 chuyến/h, tài chạy 16h mới được 50 chuyến. Bao nhiêu tài đủ sức để chạy 16h/ngày.Về cơ sở để Cudidi không buộc tài xế chia sẻ doanh thu như các ứng dụng đặt xe khác, ông Cư lý giải: nhà cung cấp ứng dụng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm xây dựng hệ sinh thái. Hệ sinh thái này cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe chính hãng, bán bảo hiểm cho tài xế và hành khách, mở tài khoản thanh toán cho tài xế để Cudidi có nguồn thu.
"Thông qua dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ sửa chữa, với một chuyến xe Cudidi có thể thu được lợi nhuận từ tất cả dịch vụ khoảng 2.000 đồng. Chỉ cần 5.000 - 7.000 tài xế tham gia, mỗi ngày có khoảng 500.000 chuyến đi. Mỗi chuyến có lợi nhuận 2.000 đồng thì vẫn là con số lớn để đảm bảo chi phí sau khi đóng thuế", ông Cư nói.
Ko có bên trung gian quản xong vài bữa lại chặt chém như xe ôm truyền thống á hả cụ? Rồi cướp hiếp giết, ai dám đăng ký lái, ai dám làm khách đi...Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.
Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Ko mùi thuốc còn khả thi chứ thời tiết này ko hôi dầu cũng hôi nách. Nhiều lái xe lúc ko có khách toàn tắt điều hòa để tiết kiệm, thêm nhiều lái cày kiểu ăn ngủ trên xe thì hơi người kinh rồi.Em cần xe thơm tho sạch sẽ, em không quan tâm đắt rẻ, em nói yc xe không mùi thuốc lá và mồ hôi dầu
Nhiều cụ trong đây chắc chả nắm gì về ngành vận tải, app gọi xe ngày xưa rất nhiều nhưng tại sao ko tồn tại đc để em nêu các ý chính sau đây :Cụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cảxe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ
đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi
![]()
Em đặt Xanh luxury cũng rất ok, đi sân bay thì toàn xe đã đi quenKo mùi thuốc còn khả thi chứ thời tiết này ko hôi dầu cũng hôi nách. Nhiều lái xe lúc ko có khách toàn tắt điều hòa để tiết kiệm, thêm nhiều lái cày kiểu ăn ngủ trên xe thì hơi người kinh rồi.
Giá niêm yết theo quãng đường book trên app rồi còn gìKo có bên trung gian quản xong vài bữa lại chặt chém như xe ôm truyền thống á hả cụ? Rồi cướp hiếp giết, ai dám đăng ký lái, ai dám làm khách đi...

Đúng luôn. Có lợi cho người tiêu dùng thì bụp.Em cứ cái app nào rẻ thì đặt không phân biệt thuần Việt hay không