Tin tức Ra mắt VFe34

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,936
Động cơ
1,234 Mã lực
Giảm nọ thì lại tăng kia
3000 / 1 số điện kìa cụ ơi
Tính ra chẳng phải món hời
Tiền nhiên liệu cũng ngang thời xe xăng
Lại còn nạp cũng lằng nhằng
Nếu hơn nửa tiếng còn tăng 1000
Thôi đừng ảo tưởng xe Vin...kkk
Nếu cụ xạc tại nhà thì tiền điện tính theo mức cao nhất cũng cỡ 2500đ. Còn tính điện bậc 3 thì cỡ 2100đ/kwh. 1kwh xe điện đi được tầm 6-7km trong khi nếu xe xăng thì 2500 chắc được 2km thôi chứ mấy.
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,117
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Giảm nọ thì lại tăng kia
3000 / 1 số điện kìa cụ ơi
Tính ra chẳng phải món hời
Tiền nhiên liệu cũng ngang thời xe xăng
Lại còn nạp cũng lằng nhằng
Nếu hơn nửa tiếng còn tăng 1000
Thôi đừng ảo tưởng xe Vin...kkk
Cụ tính toán thì mua máy dầu mà đi, xe điện nó là cu hướng xanh chứ ko phải xu hướng rẻ. Quyền là ở cụ!
 

mercedesC240

Xe tải
Biển số
OF-637806
Ngày cấp bằng
21/4/19
Số km
486
Động cơ
115,122 Mã lực
Tuổi
43
Giảm nọ thì lại tăng kia
3000 / 1 số điện kìa cụ ơi
Tính ra chẳng phải món hời
Tiền nhiên liệu cũng ngang thời xe xăng
Lại còn nạp cũng lằng nhằng
Nếu hơn nửa tiếng còn tăng 1000
Thôi đừng ảo tưởng xe Vin...kkk
kể cả xe điện ngang giá xăng vẫn nên mua. giá điện ổn định hơn xăng nhiều =))
Vin có bộ sạc ~9trieu có thể sạc tại nhà, xu hướng người dùng sẽ sắm cục sạc riêng.
giá thuê Pin vậy quá rẻ rồi. bác xem giá xe điện của Tesla như hiện nay thì dân mình có mơ cũng không mua nổi :D (trừ đại gia thì em không giám bàn tới :D)
 

Kiên Khùng

Xì hơi lốp
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
2,696
Động cơ
278,647 Mã lực
Giảm nọ thì lại tăng kia
3000 / 1 số điện kìa cụ ơi
Tính ra chẳng phải món hời
Tiền nhiên liệu cũng ngang thời xe xăng
Lại còn nạp cũng lằng nhằng
Nếu hơn nửa tiếng còn tăng 1000
Thôi đừng ảo tưởng xe Vin...kkk
Mua bia cụ cứ đòi mồi
Thuê pin theo tháng, giảm rồi giá xe
Phí thuê chia nhỏ tính kê
Trung cấp kế toán có nghề hiểu ngay
Giá điện mới thực so giày
Tính ngay vẫn rẻ đổ đầy xe xăng
500/km thấy chăng?
50.000/100km chỉ bằng lít đôi.
Lít đôi xăng chạy 30 cây
Phí xe điện chóng chầy phần ba.
...
Ả nhà cứ cố đấm xoa,
Trộn giá vật liệu vào nhà giá xăng
...
Rằng thuê pin lợi cả ba
Giá xe giảm, không lo là pin chai
Khi pin hỏng sẽ được thay
Ai nghĩ kế ấy, quá tài kinh doanh.
 

Kiên Khùng

Xì hơi lốp
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
2,696
Động cơ
278,647 Mã lực
Mần văn vần đú cội (đối cụ) kia, chứ chẻ hoe ra nó thế này:
1. Hãng nọ (Tesla) bán cả giày (xe) lẫn tất (pin). Giá bán giày và tất đã trên nóc tủ (con Model 3 giá tại Mỹ đã chừng 50.200 usd, về VN đắt gấp 4 lần giá VFe34 chớ mấy). Đến khi tất rách (pin hỏng) thì chủ xe tự mua tất thay. Tất xệ (mất khả năng sạc đầy trên 70%) thì ráng mà chịu, thay vì chạy với quãng đường ban đầu, còn chừng 50-60% khoảng cách so với khi mới mua, ráng chịu. Không thích thì bỏ tiền ra thay nhé (như trên). Clip mới nhất trên mạng, chủ nhân thà bỏ 30kg thuốc nổ cho con xe Tesla bốc hơi và quay chơi chứ bốc hỏa với giá thay bộ pin mới mà Tesla đưa ra là hiểu.
Đây, nó đây: https://autopro.com.vn/qua-that-vong-voi-hoa-don-sua-tesla-model-s-dan-choi-cho-no-banh-xac-chiec-xe-nhung-cu-dan-mang-tinh-tao-da-chi-ra-nhung-diem-dang-nghi-20211221111815625.chn
2. Vinfast làm gì? Tách việc bán giày khỏi tất. Người mua chỉ mua cái xác xe (690 triệu), còn pin (tất) là của Vinfast cho thuê. Cũng phải trả phí. Đắt rẻ tự nhìn nhận. Người đi ít nay hài lòng (500km chỉ mất 667.500 đồng). Ai chạy nhiều hơn 2000km/tháng, tất nhiên cảm thấy giá cao hơn so với cách tính phí 1.400km/tháng trước kia. Cái đó là bài toán về chi phí-thủ thuật về giá mà mấy shop bán hàng quá rành. Tuy nhiên vì tất không phải của khách, nên tất xệ, khách chỉ cần mang đi thay miễn phí. Thậm chí, có kiểu tất mới hơn sau đó, khách vẫn có thể đổi thoải mái. Đây gọi là chính sách "tiền ít nhưng vẫn có thể hít...dầu thơm". Khác với mua đứt cái pin (như cưới vợ), chỉ có thể nhìn pin chai (vợ béo sề lên) mà không làm gì được, cứ phải nhét vào đống béo đó mà cố sướng, vì phí li dỵ (mua pin mới) (bà mẹ nó) quá đắt. Đắt đến nỗi ghét quá đốt xe kìa.
Chỉ với chiêu như vậy thôi, Vinfast đã lấy lòng được quá nhiều thân chủ.
Nên ả kia, muốn bôi xấu, phải có trình. Trình cao thì lại bái phục Vinfast không nói xấu nổi. Đúng là, đã làm đúng thì chỉ có được chứ không có mất.
3. Còn giá sạc điện bậc 5, tính ra tương đương 500 đồng cho 1 km chạy xe. Giá điện thương mại đấy, nhưng rẻ bằng 1/3 giá xăng bây giờ. Có đi Tesla trả tiền pin nguyên con giá đắt gấp 4 con E34, chịu đựng pin chai đi nữa thì vẫn phải bỏ tiền sạc pin. Với chi phí sạc pin thấp như thế, thì việc còn lại chỉ là anh Vượng có kịp phủ sóng cho các trạm sạc nhanh hay không. Chứ không thì lôi về nhà sạc chậm cũng được nốt.
Thông não đến đấy thôi nhé các ả...
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,036
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
Mua bia cụ cứ đòi mồi
Thuê pin theo tháng, giảm rồi giá xe
Phí thuê chia nhỏ tính kê
Trung cấp kế toán có nghề hiểu ngay
Giá điện mới thực so giày
Tính ngay vẫn rẻ đổ đầy xe xăng
500/km thấy chăng?
50.000/100km chỉ bằng lít đôi.
Lít đôi xăng chạy 30 cây
Phí xe điện chóng chầy phần ba.
...
Ả nhà cứ cố đấm xoa,
Trộn giá vật liệu vào nhà giá xăng
...
Rằng thuê pin lợi cả ba
Giá xe giảm, không lo là pin chai
Khi pin hỏng sẽ được thay
Ai nghĩ kế ấy, quá tài kinh doanh.
Vừa vào Vinfast đọc nhanh
Giá 1km rõ rành nghìn ba
Đấy là cố định cụ nha
Chưa kể tiền nạp sẽ là tăng thêm
Cụ vào trang chủ mà xem ...kkk ...657,5 / 500km cụ nhá , tiền nạp 500km có được miễn phí đâu ? quá 500km là + 1300/ 1km nữa đấy . Chả hiểu các cụ lấy đâu ra con số 500đ / 1km ...kkk
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,743
Động cơ
119,432 Mã lực
Vừa vào Vinfast đọc nhanh
Giá 1km rõ rành nghìn ba
Đấy là cố định cụ nha
Chưa kể tiền nạp sẽ là tăng thêm
Cụ vào trang chủ mà xem ...kkk ...657,5 / 500km cụ nhá , quá 500km là + 1300/ 1km nữa đấy . Chả hiểu các cụ lấy đâu ra con số 500đ / 1km ...kkk
Cụ không đọc trang trước lại cứ nhanh tay. Em đã post rồi:
Em tính đơn giản là nếu sạc ở trạm thì tiền điện là 2834x42/250km=476 đ/km.​

Em đã giảm còn quãng đường 250km cho 42kWh full dung lượng pin. Nếu là 220km thì là 541 đ/km.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,036
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
kể cả xe điện ngang giá xăng vẫn nên mua. giá điện ổn định hơn xăng nhiều =))
Vin có bộ sạc ~9trieu có thể sạc tại nhà, xu hướng người dùng sẽ sắm cục sạc riêng.
giá thuê Pin vậy quá rẻ rồi. bác xem giá xe điện của Tesla như hiện nay thì dân mình có mơ cũng không mua nổi :D (trừ đại gia thì em không giám bàn tới :D)
Cụ sạc tại nhà thì đừng mơ có giá 2800đ/ 1 số cụ nhé ...vì lúc đấy lũy tiến nó không ở cấp 5 đâu ...
 

Kiên Khùng

Xì hơi lốp
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
2,696
Động cơ
278,647 Mã lực
Cụ không đọc trang trước lại cứ nhanh tay. Em đã post rồi:
Em tính đơn giản là nếu sạc ở trạm thì tiền điện là 2834x42/250km=476 đ/km.​

Em đã giảm còn quãng đường 250km cho 42kWh full dung lượng pin. Nếu là 220km thì là 541 đ/km.
Cụ kia chỉ giỏi mần thơ
Hơi dở tính toán, thôi vờ lảng đi...
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,036
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
Cụ không đọc trang trước lại cứ nhanh tay. Em đã post rồi:
Em tính đơn giản là nếu sạc ở trạm thì tiền điện là 2834x42/250km=476 đ/km.​

Em đã giảm còn quãng đường 250km cho 42kWh full dung lượng pin. Nếu là 220km thì là 541 đ/km.
Thì mình đang trả lời cụ Kiên cơ mà . Thế cụ không cộng cái tiền thuê 1300đ / 1km vào à ? Mà giá 2834 là chưa VAT đâu cụ nhá ...
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,743
Động cơ
119,432 Mã lực
Thì mình đang trả lời cụ Kiên cơ mà . Thế cụ không cộng cái tiền thuê 1300đ / 1km vào à ? Mà giá 2834 là chưa VAT đâu cụ nhá ...
1.300 đ/km là nếu cụ đi quá 500km mà? Hình như là vẫn có thể chọn gói cũ 1.400 km 1tr45 nếu đi nhiều? Thì cụ cộng VAT vào tính xem.
 

Kiên Khùng

Xì hơi lốp
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
2,696
Động cơ
278,647 Mã lực
Vừa vào Vinfast đọc nhanh
Giá 1km rõ rành nghìn ba
Đấy là cố định cụ nha
Chưa kể tiền nạp sẽ là tăng thêm
Cụ vào trang chủ mà xem ...kkk ...657,5 / 500km cụ nhá , tiền nạp 500km có được miễn phí đâu ? quá 500km là + 1300/ 1km nữa đấy . Chả hiểu các cụ lấy đâu ra con số 500đ / 1km ...kkk
Qua trang kia cũng vẫn cụ cũng vẫn câu này.
Thì tôi lôi câu của tôi bên ấy về hầu cụ vậy:
Giờ thì tôi thật sự phải mời cụ 1 điểm về chỗ. Giá (1350 đồng/km vượt trên 500km/tháng) đó vẫn CHỈ LÀ giá cho thuê pin, CỤ Ạ. Cụ cứ mạnh dạn chê giá cho thuê pin ấy đắt đi, nhưng nó không phải giá tính tiền sạc điện. Không lẽ cụ định bắt anh Vượng thu tiền 675 ngàn/tháng cho bất cứ ai đi nhiều ít cỡ nào cũng mặc, trong khi trước kia cụ ấy thu 1.4 triệu cho 1400 km đầu tiên, sau đó ai đi nhiều hơn cụ ấy thu thêm (tiền thuê pin thôi nhé) đâu gần 1 ngàn cho mỗi một km xe chạy.
Lưu ý cụ: pin nó có tuổi thọ. Ví dụ 500.000 km thì hết date chẳng hạn. Nên nếu cụ chạy nhiều vui lòng trả nhiều tiền thuê cho anh Vượng khấu hao tài sản. Coi như là mua trả góp pin đi. Mà lại được (bà mẹ nó) đổi trả, thay đời pin mới hơn miễn phí, vì cái nào cũng của Vinfast cho thuê cả. Tài thế chứ lị.
Tesla nó không làm vậy. Nó bán cả xe lẫn pin cho cụ với giá trên nóc tủ. Ai mà mua nổi. Khi pin chai, ráng mà chịu.
Còn tiền phí sạc điên là phí sạc điện. Nó giống như cụ đổ xăng xe. Nhưng rẻ 3 lần. Có vậy thôi.
Tội nghiệp các anh chị em phải giải thích cho cụ mãi.
 

theKey

Xe hơi
Biển số
OF-744623
Ngày cấp bằng
29/9/20
Số km
112
Động cơ
59,461 Mã lực
Em nói hơi ko liên quan. Nhưng cái phanh tay trông nó xấu cả cái xe điện
 

mercedesC240

Xe tải
Biển số
OF-637806
Ngày cấp bằng
21/4/19
Số km
486
Động cơ
115,122 Mã lực
Tuổi
43
Em nói hơi ko liên quan. Nhưng cái phanh tay trông nó xấu cả cái xe điện
em thì lại thấy phanh cơ vẫn đảm bảo độ tin cậy hơn :) nhất là khi hết điện hoặc lỗi phần điện thì hơi căng :)
nhà sx chắc họ cũng tính tới tỉ lệ % rủi ro khi dùng điện rồi :))
 

theKey

Xe hơi
Biển số
OF-744623
Ngày cấp bằng
29/9/20
Số km
112
Động cơ
59,461 Mã lực
em thì lại thấy phanh cơ vẫn đảm bảo độ tin cậy hơn :) nhất là khi hết điện hoặc lỗi phần điện thì hơi căng :)
nhà sx chắc họ cũng tính tới tỉ lệ % rủi ro khi dùng điện rồi :))
Có khi thế thật cụ ạ. Kể có cách nào giấu nó thì tuyệt. Cái nội thất ngon quá :)) em ngắm mãi
Screenshot_20211225-220232_Samsung Internet.jpg
 

thanhcong2002

Xe buýt
Biển số
OF-732959
Ngày cấp bằng
16/6/20
Số km
899
Động cơ
-10,508 Mã lực
Tuổi
24
em thì lại thấy phanh cơ vẫn đảm bảo độ tin cậy hơn :) nhất là khi hết điện hoặc lỗi phần điện thì hơi căng :)
nhà sx chắc họ cũng tính tới tỉ lệ % rủi ro khi dùng điện rồi :))
Thế này thì sắp tới lux sa , a rồi vf34, vf36 chuyển hết ssang phanh cơ cho tin cậy. Không hiểu về Vf đừng nói xấu vf.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top