Tin tức Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,847
Động cơ
593,479 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Range Rover SV được chế tạo thủ công từ Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt nên được gắn biểu tượng SV bởi là sự kết tinh của đam mê thiết kế và kỹ thuật thể hiện sự sang trọng, hiệu suất và vận hành. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên mang biểu tượng SV bằng gốm với chiến lược đặt tên đơn giản hơn.




Range Rover SV có thiết kế cản trước và lưới tản nhiệt năm thanh tạo sự khác biệt cho mẫu xe mới, với khe hở phía dưới có năm lưỡi mạ kim loại cùng chiều rộng đầy đủ được thực hiện chính xác. Lớp hoàn thiện này còn được trang bị ở dưới cửa cốp sau, dưới cánh gió sau và đồ họa bên thân xe, hoàn chỉnh với logo SV khắc laser, được áp dụng kỹ thuật sản xuất tương tự như trên những mặt đồng hồ cao cấp.




Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phiên bản Range Rover SV bao gồm nền đen logo hình bầu dục Land Rover trên lưới tản nhiệt và biểu tượng hình tròn SV bằng gốm màu trắng trên cửa sau. Việc sử dụng các vật liệu tinh xảo là yếu tố quan trọng để phân biệt Range Rover SV và gốm đã được chọn để tượng trưng cho “Modern Luxury”.




Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn từ bảng màu tiêu chuẩn của Range Rover hoặc một trong 14 màu sắc bổ sung trong bảng màu SV Bespoke Premium, bao gồm các màu sáng bóng và màu lì Satin tinh tế. Để tối ưu các tùy chỉnh ngoại thất, dịch vụ SV Bespoke Match to Sample khách hàng có thể lựa chọn màu bất kỳ. Đồng thời, chủ sở hữu có thể chọn hai gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid – cho phép họ có thể tinh chỉnh thêm theo từng chủ đề, từ trong ra ngoài, để tạo ra một chiếc xe cá nhân hóa hơn.




Cả thiết kế thân xe tiêu chuẩn và thiết kế trục cơ sở dài - bao gồm cấu hình trục cơ sở dài cho năm ghế lần đầu tiên - đều có thể lựa chọn các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid ở cả thiết kế ngoại thất và nội thất, với hai tông màu tương phản từ mặt trước đến mặt sau cho Range Rover. Vật liệu độc quyền bao gồm các kim loại mạ bóng, gốm mịn, khảm hoa văn tinh xảo cùng với da near-aniline mềm mại và vải Ultrafabrics thân thiện môi trường.




Tùy chọn SV Signature Suite sang trọng trên các mẫu thân xe có trục cơ sở dài biểu trưng cho sự xa hoa và nghệ thuật thủ công cao cấp từ Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt, mang đến sự thoải mái tối ưu cho hai hành khách hàng ghế sau. Những chiếc ghế được trang bị tính năng điều chỉnh 24 hướng với chức năng mát-xa, trong khi một bàn làm việc cao cấp có thể điều khiển bằng điện được nâng lên từ bảng điều khiển trung tâm có chiều dài cố định trên các giá đỡ thiết kế đẹp mắt, mang lại không gian làm việc thuận tiện khi cần thiết.




Nghệ thuật thủ công từ Trung tâm Thiết kế Phiên bản Đặc biệt còn mở rộng đến lớp vân gỗ ốp bên trong nội thất. Lớp gốm mịn trắng trang trí bởi những hoa văn khảm nổi bằng tay, trong khi kim loại được anod hóa và gỗ được các chuyên gia lựa chọn kỹ càng, bao gồm cả kỹ nghệ cẩn gỗ hoặc khảm kim loại cũng được cung cấp cho khách hàng lựa chọn. Những chi tiết này thể hiện sự chú ý rất cẩn thận tỉ mỉ là đặc điểm nổi bật cho toàn bộ chiếc xe. Và ngay cả giao diện bảng đồng hồ táp-lô kỹ thuật số cũng sở hữu đồ họa đặc trưng của dòng SV.




Tất cả các mẫu Range Rover SV đều được trang bị màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau, có kích thước tối ưu cho sự thoải mái – âm thanh được thiết kế đặc biệt cho phiên bản Range Rover SV. Việc tăng đường kính và khối lượng củ loa lần lượt 3 mm và 2,5 g mang đến sự phản hồi mượt mà cho cả thông số THD (tổng méo họa âm) và các trải nghiệm ở tần số cao hơn, cũng như việc cân chỉnh chất âm cũng được trang bị riêng cho chiếc Range Rover SV. Sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến, sự sang trọng tinh tế và tầm nhìn vượt trội của Range Rover tạo nên một không gian rất yên tĩnh.




Range Rover SV tại Việt Nam có hai phiên bản động cơ, đầu tiên là P400, dung tích 3,0 lít, công suất cực đại 394 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550Nm. Tiếp đến là P615 dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 606 mã lực, mô-men xoắn cực đại 750Nm. Cả hai phiên bản này đều được trang bị công nghệ MHEV, bộ tăng áp cuộn kép thông thường và bộ siêu nạp điện 48 vôn tiên tiến, với một máy phát khởi động tích hợp đây đai thay thế bộ đổi động cơ, để hỗ trợ động cơ, và pin lithium-ion 48 vôn để lưu trữ năng lượng thu thập khi xe giảm tốc. Đi cùng đó là hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).




Công nghệ hỗ trợ đường nông thôn mới xuất hiện lần đầu trên Range Rover cải thiện sự thoải mái của hành khách và giảm công sức của người lái khi sử dụng Chức Năng Điều Khiển Hành Trình Thích Ứng. Hệ thống thông minh sử dụng dữ liệu định vị để tự động điều chỉnh tốc độ mục tiêu, xem xét các khúc cua trên đường và thay đổi giới hạn tốc độ, từ đó có thể dễ dàng tăng tốc hay giảm tốc của xe cho phù hợp.







Tại Việt Nam, Land Rover phân phối hai phiên bản SV bao gồm, thông tin chi tiết như sau:

Phiên bảnGiá bán
Range Rover SV LWB P400 (trục cơ sở dài)16,869 tỷ đồng
Range Rover SV LWB P615 (trục cơ sở dài)25,509 tỷ đồng
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,000
Động cơ
221,805 Mã lực
Tuổi
35
Có trục nguyên bản không nhỉ hay chỉ bán trục kéo dài chứ thấy bản L cồng kềnh quá.
Xe này nó vốn đã nặng.
 

hausimon

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-209560
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
190
Động cơ
318,130 Mã lực
Nơi ở
197 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
thêm sự lựa chọn cho người giàu , còn e chỉ ngắm thôi :D
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,299
Động cơ
-174,164 Mã lực
Em tưởng loanh quanh chục tỏi còn cố được :))
 

VOLVODD

Xe tải
Biển số
OF-328811
Ngày cấp bằng
27/7/14
Số km
284
Động cơ
286,723 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Đi rang ngô này chắc không có rớp như RR của bác quýt đâu các cụ nhể
 

boy_spott

Xe điện
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
4,549
Động cơ
2,266,316 Mã lực
Tuổi
47
Em ngồi bản cũ đi qua gờ giảm tốc chỉ nghe tiếng lốp pặp pặp
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
ai giải thích em đoạn này với
Cả hai phiên bản này đều được trang bị công nghệ MHEV, bộ tăng áp cuộn kép thông thường và bộ siêu nạp điện 48 vôn tiên tiến, với một máy phát khởi động tích hợp đây đai thay thế bộ đổi động cơ, để hỗ trợ động cơ, và pin lithium-ion 48 vôn để lưu trữ năng lượng thu thập khi xe giảm tốc. Đi cùng đó là hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
 

linh.7

Xe buýt
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
786
Động cơ
8,035 Mã lực
ai giải thích em đoạn này với
Cả hai phiên bản này đều được trang bị công nghệ MHEV, bộ tăng áp cuộn kép thông thường và bộ siêu nạp điện 48 vôn tiên tiến, với một máy phát khởi động tích hợp đây đai thay thế bộ đổi động cơ, để hỗ trợ động cơ, và pin lithium-ion 48 vôn để lưu trữ năng lượng thu thập khi xe giảm tốc. Đi cùng đó là hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
 

tranbangauto

Xe hơi
Biển số
OF-70709
Ngày cấp bằng
15/8/10
Số km
137
Động cơ
429,440 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.facebook.com
ai giải thích em đoạn này với
Cả hai phiên bản này đều được trang bị công nghệ MHEV, bộ tăng áp cuộn kép thông thường và bộ siêu nạp điện 48 vôn tiên tiến, với một máy phát khởi động tích hợp đây đai thay thế bộ đổi động cơ, để hỗ trợ động cơ, và pin lithium-ion 48 vôn để lưu trữ năng lượng thu thập khi xe giảm tốc. Đi cùng đó là hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
Thưa cụ.
MHEV là công nghệ lại điện nhẹ của động cơ Ingenium 3.0 Turbo tăng áp của Land Rover. Công nghệ này nôm la là dùng chính máy phát điện làm động cơ điện.
-
Xe điện hybrid nhẹ (MHEV) được trang bị động cơ đốt trong chạy bằng xăng (ICE), nhưng nó phụ thuộc vào sự hỗ trợ bổ sung từ động cơ điện.
Mặc dù MHEV có động cơ điện và pin nhỏ nhưng xe không thể lái ở chế độ thuần điện. Động cơ điện và pin chỉ hỗ trợ động cơ, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 , đồng thời tăng hiệu suất.
Phần lớn các xe hybrid nhẹ sử dụng hệ thống điện 48 volt, cung cấp năng lượng cho các bộ phận thường dựa vào ICE.
Xe hybrid nhẹ không cần sạc
MHEV không thể sử dụng động cơ điện một cách độc lập để cung cấp năng lượng cho các bánh xe; do đó có thuật ngữ lai 'nhẹ'.
Các loại hybrid nhẹ không cần cắm điện để sạc lại. Thay vào đó, hệ thống phanh tái tạo cho phép các phương tiện hybrid nhẹ thu hoạch năng lượng thường bị mất khi giảm tốc để sạc pin 12 hoặc 48 volt.
Năng lượng này sau đó được sử dụng để hỗ trợ ICE xăng nhờ vào máy phát điện khởi động tích hợp. Hiệu quả sử dụng nhiên liệu được nâng cao và trải nghiệm lái xe mượt mà hơn là kết quả của quá trình này.
Hy vọng thông tin hữu ích phần nào tới cụ nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top