hiện k đủ xe để giao, nhất ở các mẫu VF3, VF6 rồi tới VF5. Với các mẫu VF7, 8, 9 thì khách nhận hàng nhanh hơn, tầm 1 tuần.TRên Fa nhiều cụ muốn bỏ cọc vì đặt xe hàng tháng không có xe, kg biết năng lực sx như thế nào![]()
![]()
![]()
hiện k đủ xe để giao, nhất ở các mẫu VF3, VF6 rồi tới VF5. Với các mẫu VF7, 8, 9 thì khách nhận hàng nhanh hơn, tầm 1 tuần.TRên Fa nhiều cụ muốn bỏ cọc vì đặt xe hàng tháng không có xe, kg biết năng lực sx như thế nào![]()
![]()
![]()
Nó nói phét thế mà cụ cũng tin.Hôm qua em làm cuốc taxi vf8 lên Sơn Tây. Đi đường nói chuyện với cậu xế cho đỡ buồn. Cậu đó nói gần đây vf8 đã rất khác. Đầu tiên là lỗi khắc phục rất ổn. Không như lô hàng xuất Mỹ rồi xuất lộn lại VN. Lỗi tùm lum tà la. Giờ ngon không lỗi. Thứ 2 là lái sướng, trước chạy con CX5 giờ ngồi lại CX5 quá khó chịu vì nó yếu đạp mãi không thấy lên, vượt xe rất sợ. Cậu này chuyên phục ở khách sạn 5 sao lái cho Tây là chính. Tây rất thích vì xe rộng, độ ồn khá ổn. Toàn kêu chạy xa lên Tây Bắc ngắm ruộng, Tây lại hay tip khủng. Vf8 bây giờ có những con chạy đến 20v. Cứ 10v được thay pin. Bảo dưỡng chỉ tra tí dầu với thay mấy cái đệm cao su. Hết cùng lắm vài củ. Nói chung rất được.
Em post lên lời cậu đó nói, tin hay không để các cụ kiểm chứng. Nhưng em thấy cũng chẳng có lý do cậu đó nói phét. Xe thì của hãng, cậu đó chỉ lái, có thay pin hay không thay chả ảnh hưởng đến thu nhập cậu đó, miễn là hãng phải bảo đảm xe ngon để cậu đó cày cho hãng. Trung bình tháng cậu đó chạy 7000 km, 1 năm 10 vạn là đòi hãng thay pin.Nó nói phét thế mà cụ cũng tin.
10v thay pin thì VF sạt nghiệp
Khéo Vin lấy pin đi làm tích năng cho năng lượng mặt trờiEm post lên lời cậu đó nói, tin hay không để các cụ kiểm chứng. Nhưng em thấy cũng chẳng có lý do cậu đó nói phét. Xe thì của hãng, cậu đó chỉ lái, có thay pin hay không thay chả ảnh hưởng đến thu nhập cậu đó, miễn là hãng phải bảo đảm xe ngon để cậu đó cày cho hãng. Trung bình tháng cậu đó chạy 7000 km, 1 năm 10 vạn là đòi hãng thay pin.
Thì cũng chỉ là lời nói của 1 người thôi, thực tế chắc chắn là xanhsm sẽ chưa có xe nào chạy đến 10V nên có hay không thì cũng chưa ai biết, còn mấy xe chạy dịch vụ bên ngoài hơn 10V mà pin đến hiện tại vẫn đang sử dụng tốt mà thay pin thì đúng là tiền không có chỗ để tiêuEm post lên lời cậu đó nói, tin hay không để các cụ kiểm chứng. Nhưng em thấy cũng chẳng có lý do cậu đó nói phét. Xe thì của hãng, cậu đó chỉ lái, có thay pin hay không thay chả ảnh hưởng đến thu nhập cậu đó, miễn là hãng phải bảo đảm xe ngon để cậu đó cày cho hãng. Trung bình tháng cậu đó chạy 7000 km, 1 năm 10 vạn là đòi hãng thay pin.

Chắc cũng là trường hợp đặc biệt. Cậu này nói với em là chỉ phục ở khách sạn 5 sao, chỉ nhận khách Tây và cuốc đường dài nên hãng ưu ái chăng. Chỉ có thế mà cậu này khoe nhận số lượng cuốc khá ổn, tháng nào cũng tầm 7000 km. Tây bảo thích đi xem đồng lúa thì vút phát lên Hà Giang, Tây sướng mê người. Được Tây thích đưa cả số điện thoại lên web du lịch, Tây đến đặt trước cả tháng. Em cũng ngạc nhiên vì cậu đó nó xin đổi xe mới, pin mới là hãng đổi luôn. Cậu đó nói Xanh đã có xe 20v rồi nhưng cậu này chưa bao giờ chạy quá 10v, có lần 3v đã xin đổi xe rồi, cứ lô mới về là xin, mà xin là được. Cá nhân em đi xe này thấy không báo lỗi như những xe khác, cánh cửa cũng nhẹ hơn, ghế đỡ cứng mà cũng thấy êm hơn.Thì cũng chỉ là lời nói của 1 người thôi, thực tế chắc chắn là xanhsm sẽ chưa có xe nào chạy đến 10V nên có hay không thì cũng chưa ai biết, còn mấy xe chạy dịch vụ bên ngoài hơn 10V mà pin đến hiện tại vẫn đang sử dụng tốt mà thay pin thì đúng là tiền không có chỗ để tiêu![]()
Chúc mừng vfHôm nay em xem mấy cái video về nội địa hóa có nói về cái xưởng zf này. Họ nhập toàn bộ linh kiện từ nước ngoài về đây rồi lắp thành bộ truyền động hoàn chỉnh trước khi bàn giao cho Vin.Treo là ZF làm. Nhưng nhà máy ZF nằm trong tổ hợp nhà máy Vinfast luôn.
Nên nói nội địa thì là nội địa đó. Nhưng lại mang thương hiệu khác.
Đúng quá rồi.Chưa kịp đọc mà xóa nhanh thật
![]()
![]()
Ơ...em tưởng pin được Hãng bảo hành 10 năm cơ mà nhỉ ??? Chạy 1 năm mà pin không bị lỗi gì, không sụt dung lượng thì sao đòi được Hãng thay pin nhỉ ???Em post lên lời cậu đó nói, tin hay không để các cụ kiểm chứng. Nhưng em thấy cũng chẳng có lý do cậu đó nói phét. Xe thì của hãng, cậu đó chỉ lái, có thay pin hay không thay chả ảnh hưởng đến thu nhập cậu đó, miễn là hãng phải bảo đảm xe ngon để cậu đó cày cho hãng. Trung bình tháng cậu đó chạy 7000 km, 1 năm 10 vạn là đòi hãng thay pin.
chắc là báo ********* thôiMới thấy báo của mấy a bên kia đưa tin là vf8 phải triệu hồi 5000 xe tại mỹ thì thông tin chính thức là vf đã bán được ít nhất 5k xe tại mỹ rồi cụ nào thích tin chính thống thì tin đây nhé
Cụ hiểu nhầm rồi. Cậu đó đòi thay xe do chính sách của Xanh SM, những người cày mạnh, nhiều km, làm lợi cho hãng thì được Xanh ưu tiên, xin đổi xe mới thì cho đổi xe mới. Những xe cũ đó sẽ chuyển cho người mới vào hoặc người cày ít km hơn. Không liên quan câu chuyện sụt dung lượng hay bảo hành, bảo dưỡng. Kiểu chiều con cưng đó cụ.Ơ...em tưởng pin được Hãng bảo hành 10 năm cơ mà nhỉ ??? Chạy 1 năm mà pin không bị lỗi gì, không sụt dung lượng thì sao đòi được Hãng thay pin nhỉ ???
Chắc cậu tài đó chém gió lung tung rồi.
Khồng, xe vf chỉ xịn khi ngừng sx thôi, trước thấy chê xe xăng ghê lắm nhưng dạo này thấy toàn khenchắc là báo ********* thôi
chứ xe vf xịn lắm, làm gì có chuyện triệu hồi

mấy a mẽo làm ăn quan liêu quá, ở ta triệu hồi lâu òi![]()
Defect description: Design
Estimated defect: 100%
Lỗi chủ quan, từ trong khâu thiết kế chứ ko phải lỗi của khâu cung ứng hay sản xuất

vnexpress.net
Lỗi này khác cụ ợ. Vẫn còn bị đến tận lô sản xuất tháng 10/2024.mấy a mẽo làm ăn quan liêu quá, ở ta triệu hồi lâu òi
![]()
VinFast triệu hồi hơn 2.000 xe
Hãng xe Việt kiểm tra và thay linh kiện miễn phí cho 2.097 xe gồm các mẫu VF e34, VF 5 Plus, VF 6 Plus, VF 8 và VF 9.vnexpress.net