[Funland] Rất khó chấp nhận

newmanhn

Xe điện
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
4,238
Động cơ
390,889 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.lakeside-homestay.com
VD như em Hoàng thì Ninh ngày xưa đóng clip nhật ký vàng oanh cũng đuỵt bọp ầm ầm …. ấy mà giờ đây lại đi cặp với em less Huy Lê. Thế chẳng là bệnh hoạn chứ đâu phải cha sinh mẹ đẻ ra thế đâu.
Đúng là đau đớn cho cha mẹ.
Ca sỹ Thanh Hà bỏ chồng cặp ngay anh Phương Uyên, không phải cha sinh mẹ đẻ gì đâu.
Tỉ lệ LBGT do đua đòi cũng rất nhiều nên việc chấp nhận LBGT là 1 chuyện, nhưng cổ vũ và đông viên công khai lại là chuyện khác.
 

gautrucbe

Xe tải
Biển số
OF-331708
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
353
Động cơ
286,720 Mã lực
Khốn nạn nhất là các chương trình truyền hình, game show, đưa cá nhân gay/less vào chương trình để câu view, hoặc dựa vào chủ đề này để câu view.

Cá nhân em không kỳ thị, không để ý về vấn đề này. Nếu đúng người ta sinh ra đã không như bình thường, thì em vẫn tôn trọng họ như những người khác.
Em từng tiếp xúc và nói chuyện với less (tầm 2 năm), có lần em ấy khóc và tâm sự rằng cũng rất khổ tâm khi thấy mình như thế. Em ấy không công khai, nhưng cũng không giấu diếm.

Đọc comment của các cụ, em thấy nếu nó là trào lưu (đang thẳng thành cong, hoặc đang thẳng thích thể hiện ra ngoài là cong), thì đáng sợ thật. Một trào lưu lệch lạc trong suy nghĩ.

Việc thể hiện tình cảm ở chốn công cộng của các cặp này cũng phải lên án. Chốn công cộng khác với chốn riêng tư.
Chơi với giới gay less rất thoải mái, em lại rất hợp và thường bắt sóng rất nhanh. Tổng thể họ rất thông minh, khéo léo và cá tính. Nói thật, gay hay less thì sung sướng gì. Họ phải vật lộn với xã hội để được là chính mình. Người công khai thì cũng căng mình để sống bình thường nhất có thể. Người không công khai thì tìm cách ẩn mình... Thế cũng là quá khổ rồi.
Em cũng như cụ, rất lên án những chương trình games show để câu view, đặc biệt ở phía Nam (em xin nhận mọi gạch đá, không phân biệt vùng miền đâu nhưng sự thật là miền nam lấy việc giả gái câu view tràn lan và coi đó là yếu tố gây cười. Kì thực sự). Rồi cả việc phim ảnh Hàn Quốc, Trung Quốc... diễn viên nam chẳng ra nam....ảnh hưởng tới lối sống của giới trẻ. Em nghĩ cái này nhà nước cần xiết như TQ thôi.
P/S: Em rất khâm phục các bạn công khai giới tính. Chơi với các bạn ấy rất thoải mái, cá tính và tài giỏi. Ở VN có cặp đôi Thái Công và bạn đời rất lịch lãm. Em rất khâm phục.
 

zangzang80

Xe buýt
Biển số
OF-810662
Ngày cấp bằng
12/4/22
Số km
638
Động cơ
10,567 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
LGBT em nghĩ thời nào cũng có chỉ có điều xưa kia định kiến xã hội còn khá nặng nề nên người ta không dám sống thật thôi ạ.
Nếu chẳng may F1 thuộc nhóm này thì cha mẹ cũng đành chấp nhận sự khác biệt của nó thôi chứ rất khó để thay đổi.
em đồng ý với mợ, mọi cách nhìn nhận nó đều có thể thay đổi theo thời điểm. Nhưng em chỉ ủng hộ những người vốn dĩ họ như vậy chứ em kịch liệt phản đối những người a dua coi đó là 1 phòng trào thời thượng. Còn ai chả mong con mình thế này thế nọ, nhưng trời kêu ai người đấy : dạ. Biết làm sao được.
 

max payne

Xe tải
Biển số
OF-408638
Ngày cấp bằng
5/3/16
Số km
328
Động cơ
228,652 Mã lực
Tuổi
35
Chuẩn bị nhận một rổ gạch đá .
Cá nhân E thấy bình thường.
Ko thích thì quay đi, đừng chửi .
E chơi rất thân với 1 cô bé, kém E 10 tuổi. Cô nhận luôn mình là less.
Cô kể mới đầu cô khổ sở ntn, gia đình hỗn loạn ra làm sao. Rồi sau cũng phải chấp nhận, để cô bé sống với 1 less khác. Nhà kia cũng vậy. ko cho cưới nhưng hợp thức hóa bằng việc nhận con nuôi .
theo em chả bình thường vì nam nữ còn ngại ngùng chổ đông người, còn bọn này y như rằng ta đặc biệt, ta khác người nên lúc nào cũng chọn nơi công cộng biểu lộ cảm xúc :))
mà e chỉ ói gay thôi, less tiếc hùi hụi mà em nào cũng xinh :(
 

Atlas99

Xe tải
Biển số
OF-742659
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
278
Động cơ
93,238 Mã lực
Em tính riêng các cầu thủ bóng đá thôi cụ. Môn bóng đá thì em chưa thấy cầu thủ gay nào :D
Có đấy cụ ạ. Các môn thể thao cơ bắp khác đã có thì bóng đá cũng thế thôi... Gần đây có cầu thủ tương đối nổi tiếng là Thomas Hitzlsperger (từng chơi ở Premier League, khoác áo đội tuyển Đức ở WC 2006 và EURO 2008) thừa nhận công khai mình là gay.
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,374
Động cơ
255,410 Mã lực
e nghĩ cộng đồng lgbt sinh ra đã như vậy chứ ko có tội tình gì, họ có quyền được yêu, được tôn trọng như hiến pháp đã quy định
nhưng cái vụ đòi quyền lợi diễu hành công khai thái quá...thì tởm lợm thật sự
 

XámChâuPhi

Xe tải
Biển số
OF-787405
Ngày cấp bằng
13/8/21
Số km
331
Động cơ
36,429 Mã lực
Tuổi
55
Một nam bê đê gặp nữ less có thích nhau cặp với nhau dc không nhỉ.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,102
Động cơ
150,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng ạ, LGBT thì cũng có nhiều kiểu. Như cặp đôi Thái Công em thấy họ rất lịch sự, văn minh. Tuy nhiên nhiều bạn trong giới LGBT (nhất là trong miền Nam) lố quá, nhìn phản cảm. Trong miền Nam thì giới Showbiz đúng là như một nồi lẩu thập cẩm, thẳng, cong, song tính, Les hầm bà lằng. Do môi trường nên rất nhiều nghệ sĩ tự bị bẻ lệch đi so với giới tính vốn có của mình. Các nam nghệ sĩ trong Nam giờ để tìm ra người nhìn có sự mạnh mẽ của đàn ông rất hiếm, đa số là ẻo lả, nữ tính.
 

Tomvichanakem

Xe tải
Biển số
OF-777419
Ngày cấp bằng
16/5/21
Số km
203
Động cơ
38,155 Mã lực
Tuổi
38
Việt Nam quá thoáng dở hơi, các bác cứ bảo mấy ông phản đối cổ hủ, thế quay sang Trung quốc,Nhật Bản, Hàn Quốc mà xem, nó không cấm nhưng hầu như gay les k được xuất hiện tràn lan trên tivi như ở VN, Tàu nó còn có văn bản của Cục biểu diễn cấm luôn, phim pê đê đồng tính đam mỹ bây giờ đã bị cấm ở Tàu nhé. Các cụ có dám chê bọn Đông Á lạc hậu k =)) Nga ngố thậm chí nó cấm cả những hành vi đồng tính ở nơi công cộng nhé, các cụ có chê bọn nó mọi rợ k ?
Cụ nào có con sẽ hiểu, tự nhiên rơi vào con cụ các cụ có đau khổ không. Chứ không liên quan đến mình ngồi chém gió thì dễ lắm
Cụ nào không thích hội đồng tính, thì đó mới là bản năng bình thường, không có gì phải xấu hổ cả. Vì sao? Kỳ thì đồng tính là bản năng sinh tồn của con người, do như cặp đồng tính thì không thể sinh sản được, do đó sự duy trì của giống loài sẽ bị ảnh hưởng về lâu dài. Nên con người đã được quá trình tiến hóa lập trình sẵn trong não để kỳ thị vấn đề này, như mội biện pháp tự vệ.
Nói về khía cạnh khoa học là thế, nhưng đương nhiên đặt trong xã hội hiện đại thì không phải là tôi cổ vũ việc kỳ thị người đồng tính. Tôi chỉ phản đối việc coi đồng tính như một trào lưu , làm những trò lố lăng trên tivi hay ngoài xã hội, , hay những thằng gay con bóng ùa vào khủng bố những người không cùng ý kiến với bọn nó. Đồng ý quan hệ đồng giới là xu hướng tình dục của từng người, thế nên hãy cứ giữ kín cho bản thân đi khi gu của bạn mặn và không bình thường, trong môi trường một nước văn hóa Á đông như VN
 

Xedap4banh2

Xe tăng
Biển số
OF-547103
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
1,392
Động cơ
244,737 Mã lực
e chả kỳ thị, nhưng mấy hành động đó làm chỗ kín đáo, làm nơi công cộng ảnh hưởng đến bọn trẻ con, rồi chúng nó suy nghĩ lệch lạc. Bố khỉ, nhìn 2 đứa quấn lấy nhau mà phát ghê.
À mà bọn này hay có xu hướng dụ dỗ người khác lắm nhé
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,081
Động cơ
368,449 Mã lực
Lên án hay ủng hộ cũng chả thay đổi đc vì rõ ràng là trời sinh ra thế. Cá nhân em thì vẫn coi đó là một dạng bệnh lý không chữa đc, vậy thôi
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,081
Động cơ
368,449 Mã lực
Những người chuyển giới thì họ bảo họ có nhu cầu sống với thể chất đồng điệu với tâm hồn của họ còn những người đồng tính thì họ chỉ có nhu cầu về tình dục mà thôi.
Em thích người khác giới và tâm hồn cùng thể chất em đang có rất đồng điệu nên lý luận trên em cũng chả hiểu mấy....chỉ biết là có tồn tại lý luận đó mà thôi
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,514
Động cơ
803,130 Mã lực
Thích / không thích và chê bai, kỳ thị là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau mà có vẻ có nhiều người vẫn không hiểu. Khi ra đường các cụ gặp Thị Nở thì có thể các cụ sẽ thấy không thích nhưng các cụ nôn ọe hay chê bai xấu như ... Thị Nở thử xem có dễ ăn guốc không? Yên tâm, nếu mắc nói quá nhưng sợ bị ăn guốc thì vẫn có cách là chúng ta tụm năm tụm ba, lập hội , lập nhóm xầm xì to nhỏ nói xấu sau lưng họ để chứng tỏ chúng ta là người bình thường, có gu thẩm mỹ bằng chị bằng em :))
 

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,468
Động cơ
1,564,159 Mã lực
e chả kỳ thị, nhưng mấy hành động đó làm chỗ kín đáo, làm nơi công cộng ảnh hưởng đến bọn trẻ con, rồi chúng nó suy nghĩ lệch lạc. Bố khỉ, nhìn 2 đứa quấn lấy nhau mà phát ghê.
À mà bọn này hay có xu hướng dụ dỗ người khác lắm nhé
Kiểu con cáo cụt đuôi rủ đàn cắt đuôi ngắn đi cho giống nhau :D
 

MaxGhost

Xe hơi
Biển số
OF-739786
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
129
Động cơ
64,089 Mã lực
Tuổi
35
Biết làm sao được cụ, cái này là trả giá thôi.

Chúng ta đã tung hô lối sống phương Tây quá đà, coi nó như một thứ thần thánh, chân lí, giải thoát con người.

Thực sự thì lối sống phương Tây chẳng qua là đề cao hưởng thụ vật chất cá nhân, bất chấp đạo đức. Lối sống này đẻ ra vô số thứ dị dạng xã hội. Đủ các loại quyền: phụ nữ quyền, chó quyền, mèo quyền, mẹ dẩm quyền... Bây giờ còn thêm pê đê quyền.

Ai cũng tưởng mình có quyền tự do nhưng thực sự ai cũng là nô lệ cho vật chất, thấy người có tiền, có quyền là sợ dúm ró. Chẳng thế mà hết thằng chủ tịch nọ, con diễn viên kia khoe nhà khoe xe khoe du lịch ồn ào lố bịch mà ai cũng ngưỡng mộ. Chẳng ai thèm nghĩ xem mấy cái đó có thật không, có chính đáng không. Đến lúc tra tay vào còng thì vẫn là đen thôi, đỏ quên đi.

Trẻ con ngay từ bé đã bị nhồi sọ phải giỏi thế này, kĩ năng sống thế kia, đạo đức bỏ qua cũng được. Đạo đức bị xem nhẹ như vậy thì kết quả là như thế đấy.

Quyền tự do cá nhân không cao giá như mấy thằng khốn, con khốn hoặc đầu óc có vấn đề rao giảng hàng ngày trên mạng truyền thông đâu.
 

giac_mo_4_banh

Xe buýt
Biển số
OF-193428
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
508
Động cơ
333,289 Mã lực
Em cũng như nhiều cụ ở đây, không kỳ thị gì nhưng thấy cặp đôi gay cứ ghê ghê - còn les thì bình thường.
Bản thân họ cũng chả muốn vậy đâu, nhưng biết làm sao khi cuộc đời đã sinh ra như vậy.
Còn em không bàn tới đội bị chăn dắt, a dua a tòng.
 

OtoArch

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-793639
Ngày cấp bằng
15/10/21
Số km
534
Động cơ
26,281 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn bị nhận một rổ gạch đá .
Cá nhân E thấy bình thường.
Ko thích thì quay đi, đừng chửi .
E chơi rất thân với 1 cô bé, kém E 10 tuổi. Cô nhận luôn mình là less.
Cô kể mới đầu cô khổ sở ntn, gia đình hỗn loạn ra làm sao. Rồi sau cũng phải chấp nhận, để cô bé sống với 1 less khác. Nhà kia cũng vậy. ko cho cưới nhưng hợp thức hóa bằng việc nhận con nuôi .
Em chỉ tiếc là gái xinh đã ít chúng nó còn yêu nhau, thương các cụ chưa vợ :D
 

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
5,567
Động cơ
106,946 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cách đây mấy tuần, cô bạn vợ tôi qua nhà, nước mắt ngắn dài kể chuyện thằng con 17 tuổi bị cong. Thằng bé này tôi biết, cao 1m8, xinh trai ngoan ngoãn học giỏi, đùng cái bố nó phát hiện chơi gay với 1 thằng SV hơn nó mấy tuổi, cấm đoán thì nó lôi LGBT ra cãi. Cả nhà đang như cái địa ngục.

Hôm nay tôi có việc vào AEON, đang đi tự nhiên đập vào mắt 2 thằng con trai ẻo lả, vừa ôm eo vừa thò tay vào áo nhau. Đặc điểm của tôi là cứ thấy 2 thằng đồng tính là tôi buồn nôn nên phải quay vội sang chỗ khác.

1 lúc sau xong việc ra cửa, đang đi lại gặp 2 đứa con gái nắm tay nhau, 1 đứa nói gì đó làm đứa kia cười phá lên rồi chúng nó quay sang hôn môi nhau ngay giữa bàn dân thiên hạ.

Cái phong trào LGBT đúng là thổ tả.
Thế hệ Z này có thể các kụ không có đích tôn mà bế mất. Nòi giống Tổ tiên Con Rồng cháu Tiên hóa Rồng Lộn
 

tienaka

Xe điện
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
4,870
Động cơ
262,963 Mã lực
Nơi ở
đang load
thật, đồng cảm với cụ, em thấy Gay thì buồn nôn, nhưng kệ mẹ nó, chả liên quan, nhưng thấy Les thì tiếc hùi hụi đi, gái đã ít chúng nó lại còn iu nhao, thật hoài của=))
cái cụ này lại chỉ được cái nói đúng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top