[HĐCĐ] Review những nhà hàng ăn ngon Hạ Long tránh chặt chém

Phương38

Đi bộ
Biển số
OF-677470
Ngày cấp bằng
25/6/19
Số km
2
Động cơ
104,520 Mã lực
Tuổi
34
Địa chỉ nhà hàng, quán ăn hải sản ngon, giá rẻ ở Hạ Long

Mấy chị trong phòng ai cũng hào hứng sắm sửa quần áo, đồ bơi… còn riêng em lại rất quan tâm đến những món ăn nổi tiếng ở Hạ Long hấp dẫn du khách. Vì thế mà e đã review lên đây những địa chỉ nhà hàng ăn ngon tại Hà Long mà e đã tổng hợp lại cho các cụ đây ạ.

Địa chỉ ăn hải sản ngon, nổi tiếng ở Hạ Long

1. NHÀ HÀNG PHƯƠNG NAM HẠ LONG


  • Nhà hàng Phương Nam Hạ Long
  • Địa chỉ: Đường Đỗ Sỹ Họa, khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long (đối diện khách sạn Vinpearl Hạ Long)
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: 30.000 – 500.000đ
  • Điện thoại: 0901 599 598
  • Fanpage: facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay
  • Website: nhahangphuongnamhalong.com
Nếu bạn muốn ăn hải sản theo kiểu tự chọn thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Phương Nam bởi nhà hàng có rất nhiều bể hải sản tươi sống với đủ loại tôm, cua, ghẹ, sò, ốc, hàu các loại…cho bạn chọn từng con đó. Ngoài hải sản thì nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn rừng núi với menu niêm yết giá rõ ràng để bạn gọi món nên bạn đừng sợ chuyện bị chặt chém như những quán ăn nhỏ lẻ.

Nhà hàng Phương Nam nằm ngay ven biển nên dù buổi trưa có nắng nóng cỡ nào thì chỉ cần vào nhà hàng bạn cũng sẽ thấy mát mẻ ngay, nhờ không gian rộng rãi, cùng vị trí giáp biển nên lúc nào nhà hàng cũng có gió mát thổi từ biển vào. Đặc biệt nhà hàng Phương Nam còn có rất nhiều phòng ăn với view biển để mọi người vừa được thưởng thức bữa hải sản ngon rẻ vừa được ngắm phong cảnh biển siêu đẹp. Tuy nhiên nếu bạn muốn có chỗ ngồi view biển đẹp như này thì các bạn cần phải đặt bàn trước để nhà hàng dành chỗ cho nha.

Nhà hàng Phương Nam có không gian rộng cho các đoàn du lịch đông người tổ chức sự kiện, sinh nhật và hội nghị. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc liên hoan cho công ty tại đây thì nhớ gọi điện thoại đặt bàn trước, nhất là dịp cuối tuần hay lễ/tết. Thêm một thông tin hữu ích cho bạn nữa đó là nhà hàng hải sản ngon rẻ ở Hạ Long này cách Sun World Hạ Long Park chỉ 5 phút và chợ đêm Hạ Long chỉ 3 phút đi xe thôi đó.

2. Nhà hàng Thanh Thúy – địa chỉ ăn hải sản ngon ở Hạ Long

Địa chỉ: 102 Anh Đào, Phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00.
Giá tham khảo: 70.000 – 300.000


3. Nhà hàng Cua Vàng – nhà hàng hải sản hấp dẫn ở Hạ Long

Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00.
Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ.

Những địa chỉ ăn hải sản ngon, bổ, rẻ ở Hạ Long? Nhà hàng Cua Vàng có không gian rất sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh. Khi đến ăn hải sản, bạn gọi đồ dưới tầng 1 và lên trên tầng 2 ngồi đợi món. Hải sản ở đây được chế biến rất khéo léo, tôm nướng muối đậm đà, canh chua cá song dôn dốt, ngầy ngậy rất vừa miệng. Món ốc len xào dừa ăn rất thơm, những con hành nướng hành mỡ rất to, thịt béo ngậy ăn rất ngon và không hề bị ngấy chút nào. Quán còn có món bánh mì pho mát siêu ngon luôn, mực tươi và cá song ăn cũng rất dễ cuốn. Những món ăn được nhà hàng trang trí rất đẹp mắt.

4. Hải sản Thủy Chung – địa chỉ ăn hải sản giá rẻ ở Hạ Long

Địa chỉ: 4 Cái Dăm, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30.
Giá tham khảo: 80.000đ – 220.000đ.

Tổng hợp kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch Hạ Long? Hải sản Thủy Chung là một trong những quán hải sản chất lượng, uy tín ở Hạ Long bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát và đẹp. Bên trong được trang trí rất đơn giản, bàn gỗ rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ thì rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Quán nổi tiếng với nhiều loại ốc ngon như: ốc hương, ốc đá, ốc đĩa, ốc móng tay,… Các loại ốc đều có vị ngon riêng của nó và được chế biến rất ngon. Ốc ăn có vị ngọt tự nhiên, mùi rất thơm không hề bị tanh chút nào, thịt ốc thì béo ngậy. Nếu có dịp đến đây bạn đừng bỏ qua những món ốc của quán nhé. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác như: cá kho, canh ngao, bề bề rán giòn, mực xào,… Món cá kho ăn rất ngon, thịt mềm và thơm, không hổ danh là món cá trong tứ quý ngư – 4 loại cá ngon nhất.

5. Siêu thị ốc Kim Quy – địa chỉ hải sản ngon, nổi tiếng nhất ở Hạ Long

Địa chỉ: 660 đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00.
Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ.
Đi du lịch Hạ Long, nên ăn hải sản ngon, giá rẻ ở đâu? Siêu thị ốc Kim Quy chính là lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Ở siêu thị có không gian rất rộng và được trang trí khá đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Gọi là siêu thị ốc nhưng thật ra có tất cả các loại hải sản. Hải sản ở đây thực sự tươi và chế biến rất ngon. Ở đây họ chế biến hải sản theo tuỳ từng khách. Khách miền Nam một vị, miền Bắc một vị, miền Trung một vị nên miền nào ăn cũng thấy vừa miệng. Quán có rất nhiều món ngon như: ốc xào, bề bề rang muối, cơm cháy chà bông, canh cá, canh cua. Tất cả các món đều dược chế biến rất ngon, ăn rất vừa miệng. Bề bề rang muối ăn rất chặt thịt, thơm và rất vừa miệng. Các món canh ăn rất ngon, các vị đều được nêm nếm vừa phải nên rất dễ ăn. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, không quá đắt.

6. Hải sản Toản Hường – nhà hàng hải sản ở Hạ Long nổi tiếng nhất

Địa chỉ: 1 Vườn Đào, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ.

Nhắc đến hải sản ngon ở Hạ Long thì không thể không nhắc tới địa chỉ hải sản hấp dẫn, giá rẻ ở Hạ Long – hải sản Toản Hường. Quán có không gian khá ổn, phục vụ khá nhanh nhẹn và lịch sự. Đồ ăn ở đây không quá đắt, giá cả trong menu khá là hợp lý. Các món ăn của quán: tôm sốt chua ngọt, tôm nướng mọi, cua rang me, canh ngao, mực xào,… Canh ngao nấu rất ngon, chua vừa miệng, thịt ngao chắc và tươi. Mực xào chín vừa ăn rất ngon, không hề bị tanh mà có mùi rất thơm. Tôm rất to, thịt ăn rất chắc và thơm. Món tôm chua ngọt ăn rất ngon, các vị được nêm nếm rất vừa miệng , không bị quá ngọt hay quá chua, thịt ăn mềm và chắc không bị dai.

7. Hải sản Thiên Anh – nhà hàng hải sản hấp dẫn, giá rẻ ở Hạ Long

Địa chỉ: Khu đô thị Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
Giá tham khảo: 100.000đ – 440.000đ.
Nên ăn hải sản ngon, giá rẻ ở đâu khi đi du lịch Hạ Long? Giống như nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Hạ Long khác, ở Thiên Anh khách chọn hải sản và đặt món ở tầng 1 rồi lên các tầng trên để ăn. Quán không phải sang trọng, nhưng cũng lịch sự, phục vụ khá nhanh. Đồ hải sản tươi, ngon. Bề bề rang muối rất ngon, và thơm. Mực trứng xào ăn rất giòn, thịt chắc, thơm và vị cũng rất vừa. Tôm chiên thì được chiên giòn, cắn giòn tan và có màu vàng rất đẹp mắt. Các loại canh ở đây được nấu rất vừa, độ chua rất vừa phải nên ăn không bị gắt.

8. Hải sản Ngọc Chung – hải sản ở Hạ Long hấp dẫn nhất

Địa chỉ: Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00.
Giá tham khảo: 100.000đ – 200.000đ
Địa chỉ ăn hải sản ngon ở Hạ Long? Ngọc Chung là một trong những địa chỉ ăn uống uy tín ở Hạ Long, quán có rất nhiều món ăn ngon, từ những món ăn đồng quê cho tới những món ăn hải sản. Quán có không gian rất rộng, được trang trí sang trọng và ấm cúng, đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Những món ăn của quán thì không thể chê được, hải sản tươi sống, được chế biến một cách tỉ mỉ và trang trí rất đẹp mắt. Quán nổi tiếng với món lẩu riêu cua, nước lẩu rất ngọt và thơm, riêu cua vàng và thơm phức, các loại hải sản ăn cùng như mực, tôm, bề bề,… rất tươi ngon. Ngoài ra những món ăn khác của quán cũng rất ngon, nếu có dịp đến Hạ Long, bạn đừng bỏ qua nhà hàng này nhé!

9. Nhà hàng Linh Đan – nhà hàng hải sản chất lượng, giá rẻ ở Hạ Long

Địa chỉ: 104 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30.
Giá tham khảo: 60.000đ – 165.000đ
Kinh nghiệm ăn ngon, giá bình dân khi đi du lịch Hạ Long? Nhà hàng Linh Đan được đánh giá là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở TP. Hạ Long. Nhà hàng được trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng và có thể tiếp đón hơn 200 thực khách. Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và lịch sự. Các món ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Các loại hải sản đều tươi sống và được chế biến rất sạch sẽ và ngon. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, vì vậy mà những thực khách đến đây đều rất hài lòng về cách phục vụ và chất lượng món ăn.

10. Hải sản Hồng Hạnh 3 – nhà hàng hải sản tươi sống, ngon nhất Hạ Long

Địa chỉ: 50 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
Giá tham khảo: 200.000đ – 350.000đ
Địa chỉ nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Hạ Long? Hồng Hạnh 3 có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên nhà hàng cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Quán có rất nhiều món ăn ngon như: nộm bò khô, nem hải sản, các loại ốc, ghẹ , tôm bơ tỏi, canh cá song,… Món nộm bò khô ăn rất ngon, nộm ăn giòn không hè bị nát, không quá cay, vị rất vừa ăn. Nem hải sản ăn rất ngon, nem được rán chín vàng đẹp mắt, khi cắn rất giòn, nhân bên trong có vị ngọt của hải sản, mát của rau và nước chấm rất vừa. Các loại ốc ở đây khá nổi tiếng, phù hợp với cánh đàn ông khi nhâm nhi cùng rượu. Ghẹ rất tươi, món tôm bơ tỏi ăn có vị béo béo ngầy ngậy, canh cá song ngon vừa miệng, rất thơm, nhiều thịt cá. Nhà hàng còn nổi tiếng với món bánh mỳ nướng bơ ăn rất lạ miệng và ngon.

Trên đây là những quán ăn hải sản ngon, giá rẻ ở Hạ Long mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Hy vọng các bạn có thể tìm cho mình được một địa điểm ăn ngon và hợp với túi tiền khi du lịch Hạ Long!
 

LeDinhLuan02

Đi bộ
Biển số
OF-591668
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1
Động cơ
132,010 Mã lực
Tuổi
38
Gửi mình một vài ảnh nhà hàng phương nam được không? Mình cần tiếp khách ở đó
 

congidc

Xe hơi
Biển số
OF-28792
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
179
Động cơ
484,946 Mã lực
Oánh dấu! Cảm ơn cụ
 

quangninhgsm

Xe tải
Biển số
OF-330140
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
336
Động cơ
286,363 Mã lực

quangninhgsm

Xe tải
Biển số
OF-330140
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
336
Động cơ
286,363 Mã lực
Công nhận, nếu so sánh các địa phương khác thì Hạ Long đắt lòi
cụ so sánh nhần rồi, halong khu vực ăn chơi số 1 miền bắc l,cụ thấy đắt nhưng so về du lịch còn thua đà nẵng nhiều.
 

simhatde8x

Đi bộ
Biển số
OF-674502
Ngày cấp bằng
19/6/19
Số km
3
Động cơ
105,230 Mã lực
Tuổi
36
Hà Nội - Hạ Long giờ đi lại thuận lợi rồi. Quá ngon ạ
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,634
Động cơ
477,713 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Hạ long ăn uống chặt chém kinh, ko như trong nam đồ ăn giá cả hợp lý, ko chặt chém, bảo sao dân Nam ra Bắc đi du lịch mà nơm nớp sợ chém
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,244
Động cơ
529,478 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Công nhận, nếu so sánh các địa phương khác thì Hạ Long đắt lòi
Quá đắt, cháu ăn ở khách sạn 4* Paradise trong Tuần Châu tính ra văn minh, sạch sẽ, đồ đảm bảo.
Combo 1.5tr cho bàn 6-8 người khá ổn, ít hải sản nhưng đồ làm ngon, đầy đặn ăn không hết luôn. Chỉ đồ uống thì đắt quá vì theo giá 4*.
Bù lại được setup bàn khu riêng, máy lạnh, bếp làm tốt, vệ sinh, văn minh.
Thà đắt xứng đáng hơn là chặt chém.

Nhà cháu nghỉ đêm trên tàu của Paradise, nếu ra Bãi Cháy ăn đi gần 10km diệu vợi, thêm tiền xe đi lại, giá Bãi Cháy cũng nhiều nơi đắt lòi.

Còn ở đâu cũng vậy, số chặt chém thường chiếm 50%. Tìm ra chỗ ổn thì cũng ko vấn đề.

Một vấn nạn là nhiều nhà hàng ở Hạ Long trả cho lái xe và cò dắt khách tới 30% giá vé tàu thăm vịnh và giá nhà hàng.

Đoàn 30 người ăn 6-8tr thì lái xe hay cò nhét túi tận 1.8tr-2.4tr. Quá bất hợp lý.
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,244
Động cơ
529,478 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Nhưng việc giá bán đồ cao, giá khách sạn cao cũng có nguyên nhân của nó.
Miền Bắc kinh doanh một mùa, mùa còn lại duy trì cũng ốm.
Nhiều cụ nói hay nhưng nếu cho làm dịch vụ ở miền Bắc chắc cũng mèo mửa chả hơn những người đang làm.

Khách sạn 3* tại ĐN, Hội An, Nha Trang từ 700k là ổn: phòng ốc, ăn sáng, tắm bồn, sảnh rộng. Cùng hạng tại miền Bắc khoảng 1tr-1.3tr.
Khách sạn 4* tại ĐN, Hội An, Nha Trang ổn thì khoảng 800k-900k. Cùng hạng miền Bắc 1.2-1.6tr.

Cùng là 3*, 4* nhưng khách sạn tốt có thể có giá bán gấp rưỡi, gấp đôi nhau là thường. Cái này phụ thuộc vào đầu tư, chính sách và nhóm khách hàng mà họ hướng đến: làm tour hay lẻ, khách Á hay Âu...vv
 

quangninhgsm

Xe tải
Biển số
OF-330140
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
336
Động cơ
286,363 Mã lực
phương châm của người vn là ngon bổ rẻ. đời này làm gì có ngon lại đòi rẻ
ăn thì phụng phạo như người có tiền, ăn phải sang đẳng cấp ( ăn hải sản thì nghĩ rẻ như cá đồng) sao đắt thế chê này chê kia,ở nhà mà úp mỳ tôm mà ăn cho rẻ
hải sản quảng ninh ngon nhất rồi biết chỗ ăn thì rẻ ko biết nghe bọn cò thì ăn dc bao nhiêu
ai muốn ăn ngon chất lượng đúng giá thành bỏ ra thì liên hệ em em chỉ chỗ ăn chỗ chơi cho đáng tiền
 

thang3393

Xe hơi
Biển số
OF-100489
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
152
Động cơ
399,220 Mã lực
Ở Hạ Long có Thiên Anh với Cua Vàng em thấy nổi tiếng từ lâu rồi. Ăn khá ngon nhưng giá cả thì không biết có bị đánh giá là chặt chém không.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,204
Động cơ
365,906 Mã lực
chỉ gọi là chặt chém khi ăn mà không được thỏa thuận trước đơn giá.
Nếu đã xem kỹ Menu mà vẫn gọi dù giá đắt thì không nên quy cho nhà hàng là "chặt chém"
 

tuệ linh 24

Xe đạp
Biển số
OF-692158
Ngày cấp bằng
25/7/19
Số km
43
Động cơ
102,030 Mã lực
Tuổi
30
Nhà e đọc review thấy Phương Nam tốt phết các cụ ạ . Cuối tuần nhà e đang định đi Hạ long k biết mưa bão ntn đây. mà đặt bàn bên Phương Nam sát biển vậy không biết à có vừa ăn vừa hứng bão k nhỉ
 

AlexHEO

Xe tăng
Biển số
OF-350498
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
1,786
Động cơ
282,373 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu.
Sao không có Hương Duyên và Hồng Hạnh 1, 2 nhỉ ? dân bản xứ toàn ăn ở đó (mỗi tội không có view biển)
Đơn giản vì mấy nhà có tên mà cụ kể nó nằm bên kia cầu BC. Một loạt những cái tên được review đều nằm bên kdl Bãi Cháy mà cụ. Hồng Hạnh 1-2 xa so với khách du lịch. Hương Duyên thì qua cầu BC là đến.
Hải sản ở HL đắt là đúng rồi các cụ ạ. Dân bản địa như chúng em mỗi khi lượng khách tăng đột biến ra chợ còn chẳng có đồ tươi sống mà mua ấy ạ.
 

hoanglinh2412

Xe máy
Biển số
OF-695775
Ngày cấp bằng
23/8/19
Số km
54
Động cơ
99,240 Mã lực
Tuổi
35
xuống Hạ Long thì các cụ cứ qua Phương Nam thử đi ạ. e đảm bảo phê luôn đấy

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top