Tin tức Reviews Mercedes-Benz C200 2017, Hình ảnh, thông số

okmenct

Đi bộ
Biển số
OF-484311
Ngày cấp bằng
15/1/17
Số km
5
Động cơ
193,650 Mã lực
Tuổi
32
Website
okmenct.com
Mercedes-Benz C200 mẫu sedan hạng sang tầm trung bán chạy nhất Việt Nam
Thống kế gần đây cho biết thêm xe Mercedes C200 đang là kiểu dáng xe đi đầu về doanh thu bán ra trong phân khúc sedan hạng cao cấp tầm trung bình ở thị trường VN. C200 được coi là bản thu nhỏ của dòng S-Class đẳng cấp, và chế tạo nhắm vào nhóm đối tượng người sử dụng quý khách trẻ tuổi, năng động & thành đạt.
Phong cách thiết kế của xe Mercedes C200

Vẻ ngoài sang trọng, tiên tiến pha ít thể thao góp phần giúp kiểu dáng xe này đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc. Phần nắp capo xe được làm kéo dãn dài ra & khoang khách hàng được đẩy lùi ra sau khiến toàn bộ con xe có “hơi hướng” của môt con xe dáng thể thao. Lưới tản nhiệt, hốc hút gió cỡ lớn và hệ thống ống xả khói cũng được gia công mang phong thái mạnh bạo khỏe khoắn.

Cụm đèn trước được gia công rất nét hơn, đã nhập vào thêm dải đèn Full đèn LED chiếu sáng chiếu sáng buổi ngày. Số đo 3 vòng của C200 có vẻ như “hoành tráng” hơn đời cổ nhưng tải trọng lại được giảm xuống đáng chú ý, điểm này đó là thành phẩm của vấn đề hãng sử dụng vật liệu nhôm cao cấp thay cho thép không gỉ. Rõ ràng, trọng lượng xe giảm gần 100 kg so với đời cũ nhưng chiều dài x bề rộng x chiều cao cơ sở lại gia tăng 100 x 36 x 80 mm. Sự ngày càng tăng size này giúp xe trang bị vẻ bề ngoài đẳng cấp không khác dòng S-Class thời thượng. Qua thực hành, dù sử dụng kích cỡ “ngoại cỡ” nhưng C200 dịch rời trên mặt đường phố nước ta cũng khá ổn.
kích cỡ ngoại thất được nới dài giúp ích cho không gian bên trong xe có vẻ như thoáng rộng hơn. Theo đó, khoảng trống giữa 2 dãy ghế được tăng thêm 36mm và khoảng vắng trần tăng thêm 55mm.

Xe được sở hữu gương chiếu sau có chức năng chống nắng giúp người lái xe không xẩy ra mắt chói khi lái e vào đêm tối. Đèn xin rẽ được gắn vào lên kiếng chiếu hậu. Gương chiếu sau này có thể gập điện hoặc chỉnh tay tùy ý muốn hành khách. Đèn chiếu phía sau trên gương, đèn phanh thứ ba, cụm đèn sau theo technology LED.
xe Mercedes C200 sở hữu bộ mâm 17 inch 5 chấu kép cùng lốp xe run-flat giúp xe có thể quản lý ngay trong hoàn cảnh bị xẹp.

Thiết kế bên trong và những tiện dụng của xe Mercedes C200

Khi chú ý vẻ ngoài của chiếc xe này, người dùng dễ bị choáng ngợp bởi cách Kiểu thiết kế trẻ trung cùng các đường nét mạnh mẽ thì đến lúc bước đến bên phía trong cabin, chúng ta sẽ cực kỳ không thể tinh được bởi cách làm đẳng cấp, tinh tế. Vật liệu chính trong những việc phong cách thiết kế nội thất của mẫu xe này đó là nhôm cao cấp, gỗ & da. Kiểu dáng xe này được sở hữu các ghế trước mang phong thái hình dáng thể thao bọc da thời thượng, vô – lăng cũng được bọc 1 lớp da Nappa. Bảng đồng hồ dạng 2 ống, tay lái 3 chấu bọc lớp da Nappa bên ngoài giúp chống bám những giọt mồ hôi, vân tay. Ghế tài xế vô cùng thuận lợi với sức tùy chỉnh thiết lập điện (độ cao ghế, xa/gần, độ nghiêng mặt ghế, sống lưng ghế).

Các tiện nghi các hình thức giải trí đi kèm cũng chính là một điểm nổi bật luôn luôn phải có khi kể về chiếc xe này. Ở C200, người dùng được hỗ trợ màn hình hiển thị TFT 5.8 inch sắc nét, bổ trợ nối lại USB, Bluetooth, internet, khối hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa có công năng 590 watt, máy điều hoà auto Air-Balance, hệ thống nước hoa với 4 hương tùy chọn lựa, hệ thống chỉ đường GPS, & còn nhiều tiện lợi hiện đại khác.

hệ thống siêu an toàn và hiệu suất của xe Mercedes-Benz C200

Mercedes C200 w205 được trang bị động cơ I4 với công suất cực đại đạt 184 HP-Horse Power tại 5.500 vòng trong 1 phút, Momen xoắn lớn nhất 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút. Dù các thông số kỹ thuật vừa nêu Chưa hẳn thuộc hàng “bá đạo” nhất nhưng so với các đối thủ cạnh tranh cũng hông hề tệ chút nào. Thực thi trải nghiệm phía bên trong xe khá yên tĩnh do hộp số 7 cấp auto được hãng nâng cao nên xe vận hành rất mượt mà.

Mức độ quản lý của Mercedes-Benz C200 sẽ làm tất cả người sử dụng ưa thích bởi sự thăng bằng và ổn định nhất là tình huống xe đang làm việc với gia tốc cao. Đến đây, bền vững các bạn sẽ tự hỏi: “thế thì cảm xúc lái thế nào?”. Xin thưa là, cảm giác lái cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Với hệ thống treo khí mới thì dù ngồi ở các ghế sau cũng đều có cảm hứng rất hoàn hảo. Còn với chính sách Comfort, tài xế & khách hàng sẽ cảm thấy được sự êm ái khi dịch rời trên quãng đường dài.
trường hợp, tài xế chuyển qua chế độ Sport+, máy sẽ phản ứng nhanh nhẹn hơn, chân ga sẽ vô cùng bốc, nói cho vui là “đạp mạnh là dính ghế”, tay lái của xe sẽ rất đầm và chắc. Nếu bạn muốn tự thiết lập cơ chế lái yêu mến, chúng ta cũng có thể chọn Invidiual.

Tại những quãng đường gập ghềnh, nhiều ổ gà, xe Mercedes C200 cho quý khách cảm hứng êm ái không biến thành xóc.

Mức tiêu thụ nhiên liệu vừa đủ của xe vào khoảng 5.5 lít trên 100km cho quãng đường dung dịch, điểm này sẽ khiến rất nhiều quý khách phải kinh ngạc. Theo cũng như Mercedes cho biết, trong thời gian thử nghiệm, xe còn cho mức tiêu thụo nhiên liệu tiết kiệm hơn vô số số lượng vừa nêu, rõ ràng là dưới 5 lít trên 100km. Số lượng 5.5 lít cho 100km này đó là khi xe chạy trên quãng đường hỗn hợp, của cả cao tốc và đường nội đô.

Kiểu dáng xe này cho khoảng thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 6,6 giây & vận tốc lớn nhất lên đến mức 250 km/giờ, xe dùng hệ thống dẫn động cầu sau.

Xe Mercedes C200 không chỉ có vận hành tiết kiệm n hiên liệu mà vẫn sở hữu một danh sách dài các hệ thống an toàn nhằm mục tiêu đưa đến sự an tâm cho mọi quý khách ở trên xe. Một số trong những hệ thống siêu an toàn mà bạn cũng có thể kể tại đây như: khối hệ thống ABS chống bó cứng phanh , khối hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ASR chống trơn chống trượt lúc tăng cường, khối hệ thống ESP ổn định thân của xe, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh biểu hiện thiếu lái lúc xe ôm cua, bổ trợ xe ôm cua an toàn và tin cậy và đích thị hơn giúp tài xế tiến hành triển khai các đoạn cua nhẹ dịu & cực kỳ êm ái, khối hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái tinh chỉnh và điều khiển xe tin cậy & một cách đơn giản hơn những khi có gió mạnh thổi ngang thân chiếc xe, 6 bóng khí, kiểu phanh Adaptive… ở xe Mercedes-Benz C200 người dùng còn có tùy chọn lựa với gói Phụ kiện Deluxe có giá 103,4 triệu đồng, bao gồm: cánh lướt gió mui xe, cánh lướt gió trước, cánh lướt gió sau,….

Đại gia chế tạo oto từ Đức cho biết tham vọng khá lớn ở thị trường việt nam khi chào bán chiếc xe này với giá chỉ 59.000 USD đã kể cả Thuế VAT. Việc hạ giá xe xuống bên dưới mức 60.000 $ giúp hãng một cách đơn giản tiếp cận với nhóm đối tượng người sử dụng quý khách có các khoản thu nhập vừa đủ nhưng lại yêu cầu trang bị 1 con xe sang mang thương hiệu “Mẹc”, qua đó còn khiến cho hãng tạo ưu thế trước những đối thủ khác như Audi hay BMW.

Nhìn tổng thể, Mercdes C200 là một trong những mẫu mã xe khá trọn vẹn trên thị trường xe ô tô hiện tại. Bên cạnh các điểm mạnh tới từ vẻ bên ngoài, hiệu năng thì nhân tố giá thành cạnh tranh mà hãng đang sử dụng cho mẫu mã xe này cũng là môt điểm khá đặc biệt quan trọng quyết định sự thành bại trong cuộc đua doanh số.
XEM BẢNG GIÁ XE MERCEDES TẠI VIỆT NAM

Thông số kỹ thuật của xe Mercedes C200 năm 2017

 

pahy155

Xe đạp
Biển số
OF-58414
Ngày cấp bằng
6/3/10
Số km
17
Động cơ
444,570 Mã lực
Nơi ở
Tây Bắc Việt Nam
Viết bài giới thiệu thì tâm huyết mà viết một tý. Hay cụ muốn thử tư duy mọi người.
 

lopxit

Xe hơi
Biển số
OF-65774
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
114
Động cơ
436,040 Mã lực
Vote cho e Mer, nhìn yêu kiều quá. Nhiều lúc thấy e nó chạy ngoài đường mình lại tưởng S. Múc đi các cụ! Đáng đồng tiền bát gạo!
 

stormynight

Xe hơi
Biển số
OF-361200
Ngày cấp bằng
2/4/15
Số km
113
Động cơ
260,130 Mã lực
Vote cho e Mer, nhìn yêu kiều quá. Nhiều lúc thấy e nó chạy ngoài đường mình lại tưởng S. Múc đi các cụ! Đáng đồng tiền bát gạo!
E lại ko thích kiểu dáng ăn theo như thế! S thì đã đẹp, kiểu uốn éo theo nửa vời mất đi phong cách riêng! Hiz
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top