Tin tức Revzone Yamaha Motor kỷ niệm 1 năm thành lập

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,845
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Revzone Yamaha Motor kỷ niệm 1 năm thành lập

Tối 26/3, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm thành lập với tiệc sinh nhật thu hút đông đảo cộng đồng biker đến tham dự.

Sau 12 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, Revzone Yamaha Motor đã giới thiệu và tổ chức các chương trình trải nghiệm 21 mẫu xe mô tô phân khối lớn cho hơn 4.200 khách hàng tại khắp các tỉnh thành trong cả nước như: TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Vũng Tàu, 6 chuyến hành trình đa dạng tại miền Nam với hơn 2700 km lái xe an toàn.





Showroom đầu tiên Revzone Yamaha Motor tại Quận 7 ngoài việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Yamaha đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng với nhiều hoạt động off-line thú vị như: xem đua xe thể thao, giao lưu cùng thần tượng MotoGP, đi tour. Đây là điểm đến ưa thích của các câu lạc bộ và hội nhóm đam mê xe phân khối lớn tại TP.HCM.





Để chào mừng sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức một ngày hội tri ân với hoạt động lái thử 14 mẫu xe, chăm sóc xe miễn phí, xem đua xe thể thao MotoGP….





Ngoài ra, trong tháng sinh nhật, Revzone Yamaha cũng áp dụng chương trình khuyến mãi giá xe trong tháng 3 với giá trị lên tới 50 triệu đồng cho các sản phẩm như: MT-09, MT-10 hay R7.





Chương trình giao lưu cùng thần tượng MotoGP - Fabio Quartararo và Franco Morbidelli được tổ chức vào tháng 2/2023. Bước sang năm thứ 2 hoạt động, dự kiến Revzone Yamaha Motor sẽ mở rộng thêm dải sản phẩm với những mẫu xe như: Tracer 9 GT hay XMAX 300 mới. Đặc biệt, Revzone Yamaha Motor sẽ mở rộng thêm mạng lưới phân phối với các showroom tại Hà Nội và Đà Nẵng.





Hoạt động đi tour trong năm 2023 cũng sẽ được chuẩn hoá và chuyên nghiệp hơn với chuỗi tour “Lưỡng Cực Sơn Hà” đi qua 12 thành phố trên khắp cả nước. Hoạt động đam mê thể thao tốc độ cũng sẽ được đẩy mạnh với chương trình theo dõi trực tiếp giải đua xe thể thao MotoGP Watch 2023 với cơ hội chiêm ngưỡng trường đua tại Thái Lan hoặc Malaysia dành cho các khách hàng may mắn, cũng như nhiều đợt đào tạo kỹ năng lái xe an toàn xuyên suốt năm 2023.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top