- Biển số
- OF-40327
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 4,453
- Động cơ
- 480,696 Mã lực
Theo em về chủ trương BOT là đúng vì nó huy động nguồn lực nhân dân phát triển cơ sở hạ tầng.Cơ sở hạ tầng giao thông là đặc biệt quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội.Như tỉnh Hà Nam là một ví dụ điển hình.
Nó có 1 số bất cập nhưng đều do phiá cơ quan quản lý NN nên gây mâu thuẫn trong XH.
-Thứ nhất là phí bảo trì đường bộ.
-Thứ hai là không thực hiện đúng công tác duy tu bảo dưỡng các tuyến đường được làm từ vốn NSNN mà đùn đẩy sang BOT (Pháp Vân Cầu Giẽ)
-Thứ ba khâu thẩm định dự án có vấn đề lớn.
Nó có 1 số bất cập nhưng đều do phiá cơ quan quản lý NN nên gây mâu thuẫn trong XH.
-Thứ nhất là phí bảo trì đường bộ.
-Thứ hai là không thực hiện đúng công tác duy tu bảo dưỡng các tuyến đường được làm từ vốn NSNN mà đùn đẩy sang BOT (Pháp Vân Cầu Giẽ)
-Thứ ba khâu thẩm định dự án có vấn đề lớn.

Cơ chế không minh bạch, rõ ràng khiến cho dân thì hoài nghi tiền thu phí sẽ về tay ai, trong khi đó chủ đầu tư thì cũng phải bù đắp bao nhiêu chi phí chưa tính lót đường, lót tay. Khổ những doanh nghiệp làm ăn chân chính. Tiền sẽ đi về đâu???
Rỗi xong nhanh quay lại mà xin làm kẻo thằng khác nó nhảy vào lại khóc huhu.
)