bay khí tượng .E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
và lâu không bay
cũng phải tập lại cảm giác bay
bay khí tượng .E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Mừng quá, chúc mừng 2 đc phi côngHọ gọi điện được cả 2 đồng chí rồi bác ạ.
Dù có bung ra, 2 đồng chí đều không bị thương.
Đã liên lạc được với 2 phi công sau vụ máy bay quân sự rơi ở Bình Định

Dân sự không có dù. Nên bắt buộc thôi. Quân sự thì có phương án dự phòng là nhảy dù bỏ máy bay.Máy bay dân dụng không hạ được càng thì thấy hạ cánh bằng bụng trượt trên bọt, quân sự không làm được thế à các cụ![]()
Bay duy trì giờ bay tối thiểu giữ cảm giác nếu vẫn muốn cầm lái. Bao giờ sang quản lý bỏ hẳn bay thì mới thôi bay huấn luyện.E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Hưởng lương phi công phải có giờ bay, không bắt chỉ hưởng lương quản lý thôiTheo em biết thì theo quy định hàng năm các lãnh đạo cũng phải bay huấn luyện dsinhj kỳ cụ à
Có quy định phải đủ số giờ bay, bay đủ bài đấy cụ.E thấy buồng trước và buồng sau đều là sỹ quan cấp cao, sao vẫn bay huấn luyện nhỉ? E hiểu bay 1 kèm 1 cũ - mới chứ nhỉ?
Sao không hạ cánh bằng bụng được cụ nhỉ. Máy bay dân dụng vẫn hạ cánh bằng bụng được mà.Không hạ càng đáp được. Nên phải nhảy dù.
![]()
THÔNG TIN SƠ BỘ BAN ĐẦU VỤ TAI NẠN MÁY BAY QUÂN SỰ #thoisuquocphong
Ngày 06/11/2024, Trung đoàn Không quân 940, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay huấn luyện ngày tại sân bay Phù Cá...youtube.com
Em cũng thấy lạ, vì thiết bị GPS giờ rẻ không. Sau vụ này chắc các chú hậu cần chuẩn bị thêm hợp đồng GPS bở rồi, vì tính ra chi phí tổ chức đội tìm kiến cứu nạn này còn cao gấp nhiều lần chi phí trang bị cho phi công định vị.Em hơi thắc mắc là trên người phi công không có thiết bị hay cái gì để định vị nhỉ các cụ.
Trong quân sự thì phi công giá trị hơn khí tài. Nên nhảy dù bảo vệ phi công vẫn là phương án hay hơn là cứu máy bay rồi chẳng may gặp nạn.Sao không hạ cánh bằng bụng được cụ nhỉ. Máy bay dân dụng vẫn hạ cánh bằng bụng được mà.
Nó lại làm lộ vị trí của máy bay. Nên không được trang bị hệ thống định vị toàn cầu. Trừ khi hệ thống đó của chúng ta.Em cũng thấy lạ, vì thiết bị GPS giờ rẻ không. Sau vụ này chắc các chú hậu cần chuẩn bị thêm hợp đồng GPS bở rồi, vì tính ra chi phí tổ chức đội tìm kiến cứu nạn này còn cao gấp nhiều lần chi phí trang bị cho phi công định vị.
Ví von thế thì hóa ra đào tạo anh gầy thì tiết kiệm hơn à cụ?Chắc lỗi ko bung càng thì máy bay ngóc đầu lên bay bình thường, chọn độ cao vị trí phù hợp nhảy để dù thôi.
Đào tạo một phi công quân sự rất tốn kém. Hơn chục năm trc lúc vàng rẻ có một anh đã ví von như này
![]()

Thì rõ mà cụ. Không ưu tiên tuyển ứng viên bếu nhé. Xưa em gầy nhom mà bị chỉ định tuyển pc quân sự.Ví von thế thì hóa ra đào tạo anh gầy thì tiết kiệm hơn à cụ?![]()